Tuổi Mậu Thân hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” tuổi Mậu Thân hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 1968 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Thông tin tuổi Mậu Thân

Sinh năm 1968, 2028 là tuổi con Khỉ

Năm sinh âm lịch: Mậu Thân

Mệnh: Thổ - Đại Trạch Thổ - Đất nền nhà

+ Tương sinh:Kim, Hỏa

+ Tương khắc: Thủy, Mộc

- Thiên can: Mậu

+ Tương hợp: Quý

+ Tương hình: Nhâm, Giáp

- Địa chi: Thân

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Tuổi Mậu Thân hợp tuổi nào?

Nam mạng:
+ Trong làm ăn: Kỷ Dậu, Quý Sửu, Ất Mão
+ Lựa chọn vợ chồng: Kỷ Dậu, Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Đinh Mùi, và tuổi Ất Tỵ
+ Tuổi kỵ: Tân Hợi và Quý Hợi

Nữ mạng:
+ Trong làm ăn: Quý Sửu, Ất Mão, Kỷ Dậu
+ Lựa chọn vợ chồng: Kỷ Dậu, Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Mùi, Ất Tỵ
+ Tuổi kỵ: Tân Hợi và Quý Hợi

Tuổi Mậu Thân kết hôn với các Tuổi:

- Tuổi Tý: Đây là hôn phối một cặp trời sinh hai bên đều yêu thương lẫn nhau cả cuộc đời hưởng một sống gia đình đầm ấm hạnh phúc một tình yêu ngọt ngào.

- Tuổi sửu: Cuộc hôn nhân này rất hòa hợp, người tuổi SỬu rất yêu người tuổi Thân một người tuổi Thân thông minh có thể tháo gỡ được hết những khó khăn trong gia đinh khiến cuộc sống có sự kết hợp vui vẻ.

- Tuổi Dần: Cuộc hôn nhân không được như ý tư tưởng hành vi của người tuổi Thân khiến người tuổi Dần hết sức thất vọng đôi khi người tuổi Dần sẽ đi tìm ái ân bên ngoài vì thế mâu thuẫn phiền phức sinh ra.

- Tuổi Mão: Có thể tạo dựng được một gia đình nho nhỏ nhưng đôi khi người tuổi thân có những suy nghĩ sai lầm vì thể người tuổi Mão cần phải quản thúc tốt chồng mình.

- Tuổi thìn: Có thể tạo dựng cuộc sống chung người tuổi thân có thể thu hút người tuổi thìn, tuy nhiên vẫn có chút thất vọng nhưng không bao giờ để cho vợ mình biết được điều đó.

- Tuổi Tỵ: Có thể tạo dựng cuộc sống chung gia đình hạnh phúc, đương nhiên thì người tuổi Thân sẽ yêu thương người tuổi Tỵ trước và còn phỉa làm rất nhiều việc tốt để lấy lòng nữa nhé.

- Tuổi Ngọ: Đây là một cuộc hôn nhân không mấy lý tưởng sự giảo hoạt của người tuổi Thân khiến cho người vợ tuổi Ngọ thất vọng, Người phụ nữ tuổi Ngọ cần đó là một tình yêu lành mạnh.

- Tuổi Mùi: Có thể xây dựng cuộc sống chung người tuổi Mùi có thể gây được cảm hững cho người tuổi thân nhưng người tuổi thân phải là một người có tiền nếu không người vợ tuổi Mùi sẽ không còn yêu thường họ nữa.

- Tuổi Thân: Tương đối thích hợp cả hai bên đều có thể cùng nhau mưu tính làm một việc vì thể khiến họ có được niềm vui chung vì thế cuộc hôn nhân cũng vì thế được củng cố nhiều hơn.

- Tuổi Dậu: Khả năng làm vợ chồng rất ít người người tuổi Dậu rất khó để theo kịp người tuổi thân vì thế chỉ khiến người tuôi thân đùa cợt mà thôi.

- Tuổi Tuất: Tốt nhất không nên có sự kết hợp người tuổi tuất không thể nào chia sẻ được hành vi cách nghĩ siêu hiện thực thậm chí không có một chút hiện thực nào của tuổi Thân, Vì thế cô ấy sẽ luôn cảm thấy đau khổ.

- Tuổi Hợi: Đây là một cuộc hôn nhân mỹ mãn cả hai bên đều yêu thương nahu hết mình và luôn biết lo lắng cho nhau cuộc hôn nhân được ấp ủ trong hương vị ngọt ngào của tình yêu và sự ấm áp hòa đồng của gia đình.

Những hướng hợp và khắc đối với tuổi Mậu Thân

Tuổi Mậu Thân mệnh thổ là những người tương đối thông minh nhanh nhẹn trong cuộc sống vì là cầm tinh loài khỉ nên ở họ có sự cảm quan nhạy bén với thế giới xung quanh có tầm nhìn xa trong rộng và tìm kiếm được nhiều cơ hội cho chính mình. Mặt khác họ cũng luôn là người hòa đồng vui vẻ có ý chí cầu tiến trong mọi công việc. Nhưng về trung vận cuộc đời họ thường gặp nhiều khó khăn về công việc và kinh tế. Vì thế nếu muốn sống trong hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dư dả, công danh tiền đồ rộng mở, xán lạn thì Mậu Thân nên lựa chọn những hướng hợp với mình về đường tài lộc là:

Những hướng hợp nhất đối với Nam tuổi Mậu Thân

  • Hướng Tây Bắc (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Gia đình gắn kết trên dưới thuận hòa nên đặt làm cửa chính để đón sự yêu thường vào nhà.
  • Hướng Đông Bắc (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Phú quý giàu sang, hút tiền tài và danh vọng, lộc làm ăn nên ngồi làm việc theo hướng này.
  • Hướng Tây (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Có thể nhận được lộc trời cho để sinh con đẻ cái, phú quý giàu sang nên đặt làm phòng ngủ.
  • Hướng Tây Nam (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Cuộc sống yên ổn, luôn thoải mái thuận lợi yên ổn trong những việc muốn làm, an khang thịnh vượng nên chọn làm nơi phòng làm việc.

Hướng xấu cần tránh:

  • Hướng Bắc (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Gặp họa nguy hiểm đến tính mạng, hoặc phải chứng kiến sự chết chóc.
  • Hướng Đông (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Luôn luôn gặp xúi quẩy, bất hòa với các mối quan hệ.
  • Hướng Nam (Lục sát hay Nhà có sát khí): Mang nhiều tai tiếng thị phi, bị vu oan tiếng xấu tranh chấp với bên ngoài.
  • Hướng Đông Nam (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): Gặp nhiều tai họa bệnh tật, làm việc gì cũng xui xẻo, tán gia bại sản.

Những hướng hợp nhất đối với Nữ tuổi Mậu Thân

  • Hướng Bắc (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Cuộc sống yên ổn, luôn thoải mái thuận lợi yên ổn trong những việc muốn làm, an khang thịnh vượng nên chọn làm nơi phòng làm việc.
  • Hướng Đông (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Có thể nhận được lộc trời cho để sinh con đẻ cái, phú quý giàu sang nên đặt làm phòng ngủ.
  • Hướng Nam (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Gia đình gắn kết trên dưới thuận hòa nên đặt làm cửa chính để đón sự yêu thường vào nhà.
  • Hướng Đông Nam (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Phú quý giàu sang, hút tiền tài và danh vọng, lộc làm ăn nên ngồi làm việc theo hướng này.

Hướng xấu cần tránh:

  • Hướng Tây Bắc (Lục sát hay Nhà có sát khí): Mang nhiều tai tiếng thị phi, bị vu oan tiếng xấu tranh chấp với bên ngoài.
  • Hướng Đông Bắc (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): Gặp nhiều tai họa bệnh tật, làm việc gì cũng xui xẻo, tán gia bại sản.
  • Hướng Tây (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Luôn luôn gặp xúi quẩy, bất hòa với các mối quan hệ.
  • Hướng Tây Nam (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Gặp họa nguy hiểm đến tính mạng, hoặc phải chứng kiến sự chết chóc.

Tuổi Mậu Thân hợp màu gì?

- Màu sắc hợp:
+ Màu bản mệnh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.
+ Màu tương sinh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

- Màu kiêng kỵ:
+ Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Tuổi Mậu Thân hợp con số nào?

- Nam hợp các số: 2, 5, 8, 9
- Nữ hợp các số: 1, 6, 7

Những tuổi đại kỵ với tuổi Mậu Thân

Nếu hợp tác làm ăn hoặc kết hôn với những tuổi Tân Hợi và Quý Hợi, tuổi Mậu Thân có thể bị tuyệt mạng hay biệt ly.

Gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn thì không nên hợp tác về vấn đề tiền bạc. Về tình duyên không nên tổ chức hôn nhân, ra mắt thân tộc. Về gia đình con cái thì nên cúng sao hạn cho cả hai tuổi hàng năm.

T/H.

Tin bài liên quan