Những con giáp mệnh Mộc này được phúc tinh chiếu rọi, hết tiền lại có, năm 2022 Nhâm Dần gặp nhiều may mắn

Năm 2022, 3 con giáp mệnh Mộc này dễ trở nên giàu có và an lành.

1. Người mệnh Mộc tuổi Tân Dậu (sinh năm 1981)

Người mệnh Mộc tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 thuộc vận số Long Tàng Chi Kê (Gà trong lồng) và nắm giữ Ngũ hành Thạch lựu mộc, tức cây lựu cảnh. Số mệnh trao cho người mệnh Mộc tuổi Tân Dậu nhiều tài năng. Mặc dù phúc lộc chỉ ở mức tạm nhưng họ đã dùng tài năng của mình để tạo ra của cải dồi dào. Đó là câu chuyện của tuổi trung niên.

Còn ngày trẻ, người mệnh Mộc tuổi Tân Dậu cũng phải "nằm gai nếm mật", chịu đựng nhiều gió sương. Tựa như cây rừng lớn, tuổi Tân Dậu luôn không ngừng hấp thụ tinh hoa đất trời để thổi hồn cho sức sống của bản thân. 

Tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 cũng là người có tư tưởng hiện đại, không ngại đổi mới. Họ là kiểu người thích ứng với môi trường khá nhanh, luôn tìm ra những cách thức giải quyết vấn đề nhanh chóng và dễ thực hiện nhất.

Bản chất người mệnh Mộc thông minh lanh lợi, lại có tài giao tiếp. Nếu người mệnh Mộc tuổi Tân Dậu theo đuổi những nghề nghiệp liên quan đến giao tiếp, ngôn ngữ và giảng dạy thì sẽ thu được nhiều thành công lớn.

Năm 2022 là một bước ngoặt mới trong cuộc đời người mệnh Mộc tuổi Tân Dậu sinh năm 1981. Năm Nhâm Dần 2022, tuổi Tân Dậu sẽ gặp được nhiều may mắn, buôn bán lẫn kinh doanh đều phát tài, tiền bạc dư dả, hành sự đều thuận buồm xuôi gió. Tuy có chút hao tài nhỏ nhưng điều này không đáng kể.

2. Người mệnh Mộc tuổi Kỷ Tỵ (sinh năm 1989)

Người mệnh Mộc tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 thuộc vận số Phúc khí chi xà (Rắn có phúc) và nắm giữ Ngũ hành Đại lâm mộc, tức cây rừng lớn. Nương nhờ tính chất bản mệnh, người mệnh Mộc tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 được hưởng phúc lộc dồi dào trong cuộc đời. Càng về sau, công danh càng phát triển, cuộc sống gia đạo êm ấm, thuận hoà.

Theo Tử vi học, người mệnh Mộc tuổi Kỷ Tỵ thuộc kiểu người thông minh lanh lợi. Năm tháng bồi đắp cho họ được tầm nhìn xa trông rộng và sự nhạy bén với xu thế của thời cuộc. Người mệnh Mộc tuổi Kỷ Tỵ có niềm tin vào tương lai, bởi vậy họ không ngại đặt ra cho mình các mục tiêu và cố gắng phấn đấu đạt được những thành tựu đó.

Phần lớn, lòng tự tin của tuổi Kỷ Tỵ được xây dựng trên những kết quả mà họ đạt được trong cuộc đời. Thăng trầm cuộc sống nhiều khi khiến người mệnh Mộc tuổi Kỷ Tỵ nặng gánh đôi vai, khiến họ rơi vào trạng thái chán nản, tâm trí hỗn loạn.

Nhưng dẫu vậy, tuổi Kỷ Tỵ thuộc vận số Phúc khí chi xà, là người được hưởng hồng phúc trời ban, nên dù gặp khốn khó, họ vẫn có quý nhân xuất hiện để đồng hành cùng họ vượt qua giông bão.

Ngày còn trẻ, tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 cũng không ít lần phải bôn ba, trải qua nhiều khó khăn thì tuổi trung niên mới nên cơ đồ. Không ít những lần vấp ngã tước đi của họ sự hy vọng, nhưng những bài học, những con người mới xuất hiện trong cuộc đời đã dẫn đường chỉ lối, tiếp thêm cho họ sức mạnh để hoàn thành hành trình của mình.

Năm Nhâm Dần 2022 là năm đầu tiên tuổi Kỷ Tỵ trải qua hạn thử thách ba năm Hợi - Tý - Sửu. Trong ba năm thử thách, tuổi Kỷ Tỵ đã phải "ngậm đắng nuốt cay", chia ly lẫn buồn bã nhưng may thay năm 2022 có thể là thời điểm để người mệnh Mộc tuổi Kỷ Tỵ lấy lại những gì đã mất.

Khó khăn thì mặc khó khăn, tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 sẽ học hỏi, trưởng thành và nắm bắt được nhiều cơ hội tốt trong năm 2022. Họ sẽ mang về cho bản thân nhiều tài lộc, tình cảm lẫn sự nghiệp đều viên mãn, thăng hoa.

3. Người mệnh Mộc tuổi Nhâm Ngọ (sinh năm 2002)

Người mệnh Mộc tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 thuộc vận số Quân Trung Chi Mã (Ngựa chiến) và nắm giữ Ngũ hành Dương liễu mộc, tức cây dương liễu. Người mệnh Mộc tuổi Nhâm Ngọ là mẫu người cần cù, chịu khó. Không chỉ vậy, người mệnh Mộc tuổi Nhâm Ngọ thông minh lại đa tài. Tâm trí họ luôn háo hức khám phá mọi điều mới mẻ trong cuộc sống.

Giàu nghị lực lại đầy lý tưởng, người mệnh Mộc tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 sẽ bứt phá và gặt hái được nhiều thành tựu trên đường đời. Tuổi trẻ khó giữ tiền, bởi vậy người tuổi Nhâm Ngọ cần tích luỹ từ sớm để phòng thân những ngày mưa gió. 

Năm 2022, người tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 tài lợi không thuận lắm, nhiều việc bất ngờ xảy ra. Tuy nhiên được phúc tinh cao chiếu, người mệnh Mộc tuổi Nhâm Ngọ gặp hung hoá cát, tìm được lành tránh được dữ.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan