Những cung Hoàng đạo cung hoàng đạo tự tin số 1, bẩm sinh không ngại bất cứ ai!

Liệu bạn có phải là cung hoàng đạo tự tin chẳng sợ trời cũng chẳng sợ đất, chỉ sợ bản thân không đủ sức để đương đầu với khó khăn không nhỉ?

1. Cung Bạch Dương

Sự tự tin cao ngất trời

Không có gì trên thế giới này có thể làm xiêu lòng một Bạch Dương - họ tự tin đến thế! Điều đó nói lên rằng, sự tự tin này có thể nhanh chóng trở thành sự kiêu ngạo, họ thường đi loanh quanh và nghĩ rằng mình luôn đúng, nếu mình sai thì không có ai đúng!

Trong khi một số người cung này có thể đi vào bất kỳ tình huống nào mà không có chút nghi ngờ nào về bản thân, thì những người khác lại dần chìm nghỉm, im lặng và sợ phải lên tiếng, tự tin cũng tốt đó chứ!

Thật đáng buồn khi phải nói ra điều này nhưng mãi mãi sẽ có những người không bao giờ thực sự tin tưởng vào bản thân mặc dù họ được khuyến khích và động viên rất nhiều, hiếm ai có được phong thái ngất trời như Bạch Dương, chòm sao này mà biết tiết chế thì sẽ tốt hơn.

Bước vào bất kỳ văn phòng hoặc lớp học nào, bạn sẽ sớm thấy những người vui vẻ bước vào "ánh đèn sân khấu" để làm nổi bật bản thân - đó là Bạch Dương và những người cố tình tránh xa sự chú ý. Sự khác biệt giữa 2 kiểu người đó thật đáng kinh ngạc!

Bí mật tự tin của Bạch Dương: Đốt cháy năng lượng

Bạch Dương thường bị cho là quá tự tin. Bí quyết dành cho bạn là hãy kiềm chế sự phấn khích của bạn để không tham gia vào tương tác với sự tự tin thái quá của mình.

Hãy tìm một lối thoát cho tất cả năng lượng tự tin quá cao mà bạn có được, cho dù đó là một chuyến thăm nhanh chóng đến phòng tập thể dục hay đi dạo quanh khu nhà. Làm điều gì đó nhiều chút mang tính tác động lên thể chất hơn là về tinh thần sẽ giúp bạn khiêm tốn và lấy được lòng mọi người xung quanh.

Chắc chắn và tự hào về bản thân là một trạng thái của tâm trí và đi kèm đó có rất nhiều điều ảnh hưởng đến niềm tin bản thân của bạn, những điều này bao gồm kỷ niệm thời thơ ấu, giáo dục và thậm chí là cả mức độ nhạy cảm cá nhân của bạn.

Điều đó nói lên rằng, yếu tố lớn nhất cho sự tự tin sẽ luôn nằm ở cung hoàng đạo của bạn. Thật vậy, tính cách của bạn là kết quả của chiêm tinh học tạo ra, mỗi người mang một phong thái riêng nhưng chỉ có Bạch Dương là cung hoàng đạo tự tin top đầu, ai nhìn vào cũng có thể thấy điều đó.

2. Cung Sư Tử

Tự tin số 2 không ai dám đứng số 1

Một cụm từ có thể mô tả cung Sư Tử theo cách phù hợp nhất là táo bạo và xinh đẹp. Họ không ngần ngại nỗ lực hết mình để đạt được những gì họ muốn. Là người tin tưởng vào bản thân, họ không phụ thuộc vào bất kỳ ai để đạt được bất kỳ mục tiêu nào hết. Họ tốt cả về chuyên môn cũng như kỹ năng cư xử. Và thêm vào đó, họ rất giỏi chăm sóc bản thân.

Chúng tôi phải đưa Sư Tử lên hàng đầu vì bạn vừa biết họ sẽ có tên trong danh sách, phải không? Chà, Sư Tử được cai trị bởi Mặt Trời - một quả cầu lửa, nóng, rực lửa, tỏa sáng cà luôn giãn nở. Nghe có vẻ tự tin, phải không?

Mặt Trời là nguồn sức sống theo nghĩa đen của chúng ta trên Trái Đất và Sư Tử cũng sẽ tỏa ra cùng một loại năng lượng như Mặt Trời vậy, chòm sao này không chỉ sống để thúc đẩy bản thân mà còn chia sẻ sự ấm áp đó với mọi người mà họ yêu thương.

Chòm sao này thích tồn tại ở trung tâm của vũ trụ nhưng hãy nhớ rằng: Bạn cần được cung cấp năng lượng nhiều hơn người bình thường thì mới có thể tự tin hơn người.

Bí mật tự tin của Sư Tử: Tìm sự quyền lực của bản thân

Sư Tử nên lấy cảm hứng từ Wonder Woman trước gương trước khi "chinh phục thế giới". Trước khi bước ra đám đông thì nên đứng trước gương nhìn vào bản thân, hát bài hát yêu thích của mình hoặc đọc lại bài diễn văn...cứ làm bất cứ điều gì có thể nhắc nhở về sức mạnh của bạn.

Sự tự tin tỏa ra từ Sư Tử một cách mãnh liệt và họ tin chắc rằng mình là số một. Cách làm của Sư Tử luôn luôn đúng, nếu bạn phê bình hay không tôn trọng họ dưới bất kỳ hình thức nào, họ sẽ quay lưng bỏ đi ngay.

Những người thuộc cung hoàng đạo này luôn biết mình xứng đáng với những gì, họ sẽ không bao giờ thỏa hiệp với bất cứ điều gì họ thấy không xứng đáng.

Sư Tử luôn sợ người khác xem thường họ, cười họ nghèo, nói họ ngốc... Cho dù Sư Tử biết rằng những kiểu nói như thế chỉ là thủ đoạn đả kích của đối thủ đối với họ nhưng họ vẫn không thể nào chịu đựng được.

3. Cung Bọ Cạp

Nhìn thì có vẻ nhút nhát nhưng tự tin có thừa

Bọ Cạp nhận ra rằng tính cách của mình không hoàn hảo, hay có sai sót, nhưng phần lớn, họ thích vẻ ngoài của mình và luôn tự hào về điều đó.

Họ thích cá tính của mình. Họ thích cuộc sống mà mình đã tạo ra. Họ không bị làm phiền bởi người họ nhìn thấy khi họ nhìn vào gương.

Họ hài lòng với con người của mình mặc dù họ có một vài thói quen xấu nhưng họ không nghĩ rằng mình đủ kinh khủng để thay đổi chúng.

Chú Bọ Cạp thường cực kỳ cẩn thận, điều này không để họ bộc lộ bất kỳ sự bất an nào của mình mặc dù trong lòng đang dậy sóng.

Sao Diêm Vương khiến Hổ Cáp khao khát sự kiểm soát và chỉ cảm thấy an tâm khi kiểm soát được mọi thứ xung quanh và đặc biệt là chính bản thân mình. Có rất nhiều sự tự tin bên trong họ khiến họ trở thành những sinh vật khá tự tin, ngay cả khi còn là những đứa trẻ.

Bí mật tự tin của Bọ Cạp: Cười nhiều lên một chút

Việc để bạn nghiền ngẫm những suy nghĩ của bản thân quá lâu có thể khiến bạn rơi vào vòng xoáy đấy Bọ Cạp.

Chúng tôi không thể hình dung chính xác bạn đang bước vào phòng họp với một tâm trạng lo lắng sẽ như thế nào, nhưng một nụ cười nhẹ có thể là một vũ khí bí mật để chuẩn bị cho mọi thời khắc trọng đại của bạn được diễn ra suôn sẻ.

Nếu thấy bản thân không được tự tin hãy yêu cầu bạn bè kể chuyện cười hoặc hít thở thật sâu, nở một nụ cười trước gương. Việc tạm dừng để nở một nụ cười sẽ không chỉ khiến tâm trí của bạn rời khỏi nhiệm vụ căng như dây đàn đang làm mà còn thực sự giúp bạn giải tỏa một số căng thẳng bên lề.

4. Cung Nhân Mã

Có rất nhiều sự tự tin và chắc chắn

Những người sinh ra dưới cung Nhân Mã luôn tự tin vào cả bản thân và cuộc sống. Nhân Mã lạc quan, yêu đời, luôn có niềm tin vào bản thân và cuộc sống nên có thể coi như họ không biết đến cảm giác tự ti là gì.

Họ tự tin đến mức sẵn sàng truyền lòng tự tin cho người khác, thường xuyên có thể đưa ra lời khuyên cho những người đang đấu tranh với cuộc sống để nhìn nhận giá trị bản thân.

Nhân Mã là những người lao động chăm chỉ và cũng là những người lao động thông minh. Họ vượt qua mọi trở ngại và đảm bảo rằng mình luôn hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất để mang lại kết quả mong muốn.

Dù sợ thất bại nhưng họ vẫn tập trung vào công việc một cách tuyệt vời và không ngần ngại gác lại mọi thứ để hoàn thành công việc của mình. Họ khá lạc quan và có thể thoát ra khỏi sự tiêu cực một cách dễ dàng. Nhân mã có khả năng và năng lực để tự đứng vững mà không cần ai chống đỡ hết.

Là cung hoàng đạo tự tin và lạc quan nhất, những người thuộc chòm sao Nhân Mã không bao giờ để những lời chỉ trích khiến bản thân bị thất vọng.

Mọi thứ dường như luôn suôn sẻ với họ bởi vì họ không để những kẻ thù đáng ghét chen vào và phá hỏng kế hoạch của mình. Họ tránh xa mọi tiêu cực và tin vào bản thân để nỗ lực hết mình trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Bí mật tự tin của Nhân Mã: Học một điều gì đó mới mẻ

Với danh tiếng là nhà thám hiểm trong 12 cung hoàng đạo nên tính mọt sách của bạn thường bị bỏ quên.

Dù ham chơi nhưng Mã Nhi rất thích khám phá những điều mới mẻ trong những trang của một cuốn sách sáng tạo về triết học hoặc lịch sử để xoa dịu thần kinh của mình.

Sau đó, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái và được trang bị những viên ngọc trai mới của trí tuệ rồi truyền đạt cho những người khác.

Nhân Mã cũng rất tìm thích tìm hiểu, khám phá kiến thức của các đất nước khác nhau. Thể loại sách yêu thích của Nhân Mã là sách du lịch, trải nghiệm, văn hóa. Thông thường khi đi du lịch đến đâu Nhân Mã đều mua một cuốn sách về văn hóa nơi đó để tìm hiểu trước.

5. Cung Bảo Bình

Quyết đoán hơn người

Mặc dù hầu hết chúng ta đều biết đến sự tự tin với năng lượng rực lửa của Bạch Dương và Sư Tử, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu sự tự tin thực sự đến từ Bảo Bình?

Bảo Bình đối lập với Sư Tử nhưng cả Sư Tử và Bảo Bình đều quan tâm đến tập thể. Trong khi Sư Tử lan tỏa sự ấm áp thì Bảo Bình lại truyền bá sự khôn ngoan.

Là cung hoàng đạo đứng ở vị trí gần cuối của 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình thể hiện sự rung cảm của một người dày dặn kinh nghiệm và thông minh - người luôn ở khắp mọi nơi và làm mọi thứ theo ý mình dù có hơi lập dị, chẳng thèm để ý đến ánh mắt của người khác.

Chòm sao này có những giá trị xã hội mạnh mẽ và không bao giờ né tránh việc khẳng định niềm tin của mình. Đừng mong đợi họ xuất hiện trước mọi thứ với phong thái rụt rè, ấp úng hoặc cân nhắc mọi vấn đề quá lâu, điều đó không bao giờ xảy ra ở cung hoàng đạo Bảo Bình.

Bảo Bình cũng có lòng tự trọng cao. Họ là những người cực kỳ nhiệt tình. Họ biết tài năng của mình và không bao giờ sợ cạnh tranh. Họ có thể phải chịu một vài thất bại trong cuộc sống nhưng điều đó không cản trở lòng tự trọng của họ. Đây là những điều giúp họ trở thành cung hoàng đạo tự tin top đầu và dám nhận thất bại với tinh thần tốt

Bên cạnh đó, những người cung Bảo Bình được nhiều người tán dương bởi sự hiểu sâu biết rộng, sự sáng tạo vượt bậc và sự suy nghĩ thấu đáo của họ. 

Bí mật tự tin của Bảo Bình: Hãy ghi nó ra giấy

Tâm trí của một Bảo Bình thật đáng kinh ngạc, nếu không muốn nói là hơi choáng ngợp. Bánh xe trí óc của bạn luôn quay đều và bạn mong muốn chia sẻ những ý tưởng hay nhất của mình với những người khác.

Bảo Bình cảm thấy tự tin nhất nhờ sự khác người của mình. Họ cho rằng bản thân họ là người độc nhất, không phải là bản sao của người khác và cũng không giống bất cứ ai.

Trước khi làm bất cứ điều gì bạn cũng cẩn thận lên kế hoạch và chuẩn bị nó kỹ càng bằng cách viết nó ra giấy thì không chuyện gì có thể không theo ý bạn được. 

Nếu có thể, hãy tham gia vào các tổ chức cộng đồng, giúp bản thân kết nối với những người khác nhiều hơn nữa khi những thách thức xảy ra, Bảo Bình nhé!

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan