Những cung Hoàng đạo hay gây rối, làm phiền người khác là sở thích của họ

Những chòm sao hay gây rối nhất trong vòng tròn hoàng đạo này rất khó mà ngồi yên được vì làm phiền người khác là sở thích của họ và việc này cũng làm họ vui vẻ hơn.

1. Cung Kim Ngưu

Với kẻ ưa an toàn như Kim Ngưu, đôi khi họ trở thành kẻ phá bĩnh sẽ làm người khác bất ngờ, thực ra họ đang cố che giấu điều này vì sợ rằng vỏ bọc này mà bị lộ họ sẽ không được yêu quý nữa.

Có thể bạn không biết Kim Ngưu đang che đậy sự nổi loạn của bản thân vì họ vốn cũng rất thích tiệc tùng , âm nhạc , tôc độ, hoặ một chất kích thích, hay hoạt động kinh doanh bất hợp pháp,...

Không có gì lạ khi họ yêu thích sự xáo trộn này vì chúng đại diện cho sự thiếu kiểm soát, mất đi khả năng điều khiển hoàn cảnh và đẩy họ tới những kết quả không lường trước được, đây chính là điều họ có kinh nghiệm nên sau này họ mới cố gắng học cách từ tốn, tránh rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Vì một khi Kim Ngưu mât kiểm soát, như một cơn bão tự nhiên ập tơi khiến họ không biết điều gì sắp tới sẽ xảy ra và chúng sẽ gây ra thiệt hại những gì.

2. Cung Sư Tử

Sư Tử tưởng rằng là người chín chắn, điềm đạm nhưng đó là khi bạn chưa nhìn thấy một con người khác trong họ vào thời điểm họ trở nên bốc đồng, mất kiểm soát.

Họ có thể trở nên “điên cuồng” để thực hiện những gì mình muốn, một khi họ muốn làm điều gì, khi họ muốn, họ có thể bất chấp hậu quả là gì và hành động của họ bắt đầu trở nên táo bạo hơn, không ngại gây thêm rắc rối cho cả những người xung quanh mình.

Mặc dù Sư Tử có nhiều tính cách đáng khen ngợi nhưng bên cạnh đó họ cũng là kẻ khá cứng đầu và tự cao tự đại, và thích làm việc theo cách của mình. Điều đó là tốt và tốt trong thế giới tưởng tượng, nhưng trong thực tế, bạn phải chấp nhận sự thật là không phải lúc nào bạn cũng có được điều mình muốn.

Thật không may, Sư Tử thường không xem xét hay muốn nghe bất cứ lý do và thậm chí ép bạn làm theo cách của mình cho đến khi họ đạt được những gì họ muốn, điều này chắc chắn gây ra hỗn loạn không ít cho cuộc sống của chính họ và mọi người.

Mỗi lần như vậy thường gây ra sự nhầm lẫn, cảm giác bị tổn thương, sự bất an và vô số những thứ khác mà Sư Tử không thể giải thích được.

3. Cung Song Tử

Song Tử hay “vô tư” làm phiền những người khác xuất phát từ suy nghĩ thử làm những việc này “chỉ để xem điều gì sẽ xảy ra.” Họ không quan tâm đến việc mọi chuyện diễn ra như thế nào, kết quả rồi sẽ ra sao, họ chỉ thỏa mãn chút tò mò của bản thân, sau đó sự việc gây ra bao nhiêu rắc rối thì họ cũng đã không còn để tâm nữa rồi.

Sự hỗn loạn do Song Tử gây ra khiến họ mới cảm thấy như mình được sống. Họ sẽ có thể thiết lập các mối quan hệ trong vài giây, đơn giản chỉ vì họ không cần biết lựa chọn của mình là hay ho hay tồi tệ vì sau đó tất cả sẽ bị lãng quên trong sự rắc rối mà họ gây ra.

Song Tử không biết họ đang làm gì vì họ thiếu quan tâm và chỉ “sống trong khoảnh khắc”, nhưng thực tế là hành động của họ luôn gây ra sự xáo trộn mọi lúc, mọi nơi vì đó là cách họ không muốn đối phó với thực tế.

4. Cung Xử Nữ

Có thể nhiều người nghĩ rằng người nền nếp như Xử Nữ sao có thể nằm trong top chòm sao hay gây rối được cơ chứ? Nhưng sự thật là cho dù Xử Nữ ghét sự hỗn loạn mà mọi người gây ra nhưng điều đó không ngăn họ cũng là người tạo ra nó hàng ngày.

Vì quá đam mê sự hoàn hảo, chi tiết họ khiến mọi chứ trở nên hỗn loạn chỉ vì hay để chuyện bé xé ra to. Điều thực sự đang diễn ra là Xử Nữ luôn tin rằng họ đúng cho dù thế nào đi nữa.

Họ cũng sẵn sàng xúc phạm bởi bất kỳ ai không đồng ý với họ, và chỉ để chứng minh mình đúng, Xử Nữ sẽ tạo ra toàn bộ hư cấu giả dối chỉ để khiến bạn đứng về phía họ.

Khi những lời nói dối được phát hiện, rắc rối lại càng trở nên lớn hơn, có thể bạn sẽ chẳng thể tin Xử Nữ được nữa. Ý chí được công nhận là người đúng của họ lớn hơn ý chí trung thực, và đó là một kịch bản không mấy hay ho gây ra những rắc rối.

5. Cung Bọ Cạp

Chính xác là phải dùng từ hỗn loạn để nói về cảnh tượng mà Bọ Cạp gây ra sau mỗi lần họ làm loạn hết mọi thứ lên.

Họ không hổ danh là kẻ đứng đầu top chòm sao hay gây rối vì những gì họ làm là cố tình, có chủ ý tạo ra những rắc rối, khi chứng kiến sự hỗn loạn mà mình gây ra họ còn tỏ ra thích thú và không muốn dừng lại cho đến khi có người nhắc nhở.

Điểm khó hiểu của chòm sao này ở chỗ, họ còn không chỉ yêu thích sự hỗn loạn mà họ còn muốn mọi người biết rằng họ thích điều đó nếu không họ sẽ thấy cuộc sống của mình quá nhàm chán và nhạt nhẽo.

Không thể phủ định là những người thuộc cung Bọ Cạp rất thông minh và rất đáng yêu, nhưng họ là những kẻ thích kiểm soát và họ làm điều đó với những lời nói dối, dụ dỗ, hứa hẹn giàu có,...và nhiều lời nói dối hơn nữa.

Họ tạo ra sự hỗn loạn nhiều nhất là khi đang yêu, họ không quan tâm tương lai hai người sẽ ra sao, họ chỉ muốn bùng nổ với cảm xúc của mình, họ không quan tâm bạn đã vun vén cho tình yêu tuyệt vời đến thế nào, việc của họ là sẵn sàng làm mọi thứ trở nên sôi động quá mức cần thiết.

6. Cung Bảo Bình

Bảo Bình cũng thuộc top chòm sao hay gây rối cũng chỉ vì khi đó cuộc sống của họ buồn chán đến mức chuyển sang muốn “gây rối” để có chút cảm giác mạnh, hồi hộp.

Thậm chí chòm sao này còn tìm niềm vui bằng việc chứng kiến một thứ gì đó sụp đổ. Bảo Bình tưởng tượng ra những thảm họa như họ nhìn thấy những chiếc máy bay va chạm giữa không trung, họ tưởng tượng những đoàn tàu đi chệch hướng, họ thích âm thanh tưởng tượng của những người la hét khi bị mắc kẹt trong một bãi xử lý rác.

Bảo Bình chắc chắn là “kẻ ngốc” mà bạn có thể nghĩ tới khi có người hét lên “Cháy!” trong một rạp hát đông đúc chỉ để xem điều gì sẽ xảy ra, sau đó họ tuyên bố rằng mình có quyền tự do ngôn luận.

Những người thuộc cung Bảo Bình có thể nói là những người kỳ quặc nhất nhưng cũng là người điên rồ nhất trong tất cả các cung hoàng đạo.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan