Những cung Hoàng đạo không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn là "cao thủ" giữ tiền, đàn ông may mắn lắm mới có được

Những người phụ nữ thuộc 4 cung Hoàng đạo dưới đây đều rất giỏi kiếm tiền, chi tiêu khoa học, hợp lý, không bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu, thậm chí còn biết làm tiền sinh sôi nảy nở.

1. Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu sống nội tâm, hiền lành, lại khéo ăn nói nên dễ thu hút mọi người xung quanh, khiến ai cũng cảm thấy thoải mái. Kim Ngưu sống khá thực tế, quan tâm rất nhiều đến tiền bạc và vấn đề tài chính. Họ luôn không ngừng nâng cao năng lực đồng thời tìm kiếm cơ hội kiếm thật nhiều tiền, càng giàu càng tốt.

Ngoài khả năng kiếm tiền nhờ đầu óc nhanh nhạy, Kim Ngưu còn rất giỏi trong chuyện quản lý tiền bạc, không bao giờ họ tiêu xài phung phí, "đốt tiền" cho những thú vui xa xỉ. Đừng nhìn Kim Ngưu thật thà, chất phác mà nghĩ họ lơ ngơ chuyện tiền nong, nói về kiếm tiền và tiết kiệm thì không ai qua được cung Hoàng đạo này đâu. Dù nổi tiếng tính toán kỹ lưỡng, Kim Ngưu không bao giờ keo kiệt với gia đình hay những người họ yêu thương. Thực tế, họ nỗ lực đến vậy không chỉ vì bản thân mà cũng là để mang đến cho những người xung quanh cuộc sống tốt đẹp hơn.

2. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hẳn ai cũng biết, Cự Giải là một người sống cực kỳ tình cảm, ân cần, đơn giản trong suy nghĩ và đáng quý nhất là sự tận tụy đối với gia đình. Họ sẽ làm tất cả mọi chuyện để gia đình hòa thuận, êm ấm. Trong công việc, Cự Giải rất có trách nhiệm, làm việc đến nơi đến chốn nên luôn được cấp trên trọng dụng, con đường thăng tiến lúc nào cũng rộng cửa. Không chỉ vậy, cung Hoàng đạo này còn được xếp vào hàng giỏi kinh doanh, vừa biết tính toán, vừa biết chọn thời điểm thích hợp để đầu tư, triển khai kế hoạch nên thường tránh được rủi ro, tỷ lệ thành công cao hơn.

Cự Giải đích thị là một người phụ nữ của gia đình bởi họ rất giỏi chăm sóc chồng con, quán xuyến chuyện gia đình. Cung Hoàng đạo này không thích cuộc sống xa hoa lãng phí, nhận thức tốt về giá trị đồng tiền. Đối với nhiều người không hiểu sẽ nghĩ Cự Giải keo kiệt, bủn xỉn nhưng thực tế, họ chỉ là đặt lợi ích của gia đình và vấn đề tài chính lên hàng đầu mà thôi, cố gắng hết sức để mọi người có được cuộc sống đủ đầy, no ấm và không bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu.

3. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ là những người theo đuổi sự hoàn hảo trong mọi ngóc ngách của cuộc sống. Họ cần mẫn làm việc như một chú ong chăm chỉ, hiểu được những vất vả để làm ra đồng tiền nên chẳng bao giờ tiêu hoang. Xử Nữ không chỉ nhớ rõ những khoản chi tiêu mà thậm chí có nhiều người còn cẩn thận viết vào sổ ghi chú, quản lý tiền bạc một cách khoa học.

Sở dĩ Xử Nữ được mọi người yêu mến là nhờ vào tính cách ấm áp, biết quan tâm và chăm sóc cho người khác. Trong hôn nhân, họ không tạo áp lực gánh vác gia đình cho chồng mà tự có trách nhiệm làm một người vợ, người mẹ, đảm đương các công việc trong nhà để bạn đời có thể yên tâm phát triển sự nghiệp. Những lúc đó, Xử Nữ sẽ tạm gác công việc riêng, chuyên tâm chăm sóc gia đình nhỏ và làm hậu phương vững chắc cho chồng. Các vấn đề tài chính cũng được cung Hoàng đạo này xử lý phù hợp, vừa biết tiết kiệm, vừa biết tìm hiểu đầu tư, sinh lời khiến tiền bạc cứ thế mà sinh sôi nảy nở.

4. Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là một người nghiện công việc, họ không thể trải qua một ngày "rảnh tay rảnh chân", không làm gì. Cung Hoàng đạo này làm việc gì cũng thận trọng, lên kế hoạch hẳn hoi, không có chuyện làm theo ngẫu hứng đủ cho thấy trách nhiệm và sự tận tâm của họ trong công việc. Nhờ đó mà hầu hết Ma Kết đều gặt hái được thành công trong công việc.

Trông Ma Kết là một nữ cường nhân, có vẻ không hợp với việc tề gia nội trợ nhưng thực tế, họ cũng là một người phụ nữ của gia đình điển hình. Cung Hoàng đạo kỹ tính trong việc chăm sóc con người và lo chu toàn việc nhà. Với tài nhìn xa trông rộng của mình, Ma Kết chính là "quân sư" tuyệt vời nhất trong mắt của bất kỳ người đàn ông nào. Trong tiền bạc, Ma Kết cực kỳ kỹ tính, không đến mức tính toán từng đồng nhưng quản lý chi tiêu chặt chẽ, khoa học. Có được một người vợ, người mẹ như Ma Kết, người đàn ông hẳn phải cảm thấy biết ơn và nên giữ thật chặt đừng để rời đi.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan