Những cung Hoàng đạo nổi tiếng là bậc thầy kiểm soát cảm xúc

Những cung Hoàng đạo này giỏi kiềm chế cảm xúc, không bao giờ bộc lộ sự nóng nảy ra bên ngoài và đó chính là bí quyết đưa họ đến thành công.

1. Cung Cự Giải (22/06 – 22/07)

Cự Giải là người sống thiên về cảm xúc nên cực kỳ dễ xúc động. Thế nhưng, mỗi khi gặp khó khăn, điều đầu tiên mà họ làm không phải là tìm đến người khác để "xả" cho bằng hết mà là tự giấu hết vào lòng, kìm nén cơn giận hết mức có thể.

Quan điểm của Cự Giải là "giận quá mất khôn", những hành động trong lúc mất kiểm soát cảm xúc rồi chỉ mang đến hối hận về sau này mà thôi. Bên cạnh đó, Cự Giải cũng không muốn làm mất lòng người khác nên đây là cách tốt nhất để không ai bị tổn thương.

Cự Giải chọn im lặng không có nghĩa là trốn tránh mà họ dành thời gian để quan sát và đưa ra cách giải quyết hợp lý. Đó là lý do mà mọi người luôn tôn trọng lời nói của Cự Giải, bởi vì họ không bao giờ để mất đi sự điềm tĩnh và khí chất của mình.

Chinh phục được lòng người đối với Cự Giải không khó, kết hợp với năng lực và sự chăm chỉ của bản thân, cung Hoàng đạo này sớm muộn cũng có được những thứ mình muốn trong tay.

2. Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình nổi tiếng là người thông minh, có năng lực, học 1 hiểu 10, lại còn là người cực kỳ có trách nhiệm trong công việc nên luôn được cấp trên trọng dụng.

Không chỉ có đầu óc hơn người, tính tình của cung Hoàng đạo này cũng khó ai có thể sánh kịp. Họ rất  giỏi trong giao tiếp, lúc nào cũng hòa thuận với mọi người, không dễ để bản thân thân xúc động hoặc bộc lộ cảm xúc quá nhiều.

Tiêu chí của Thiên Bình là giải quyết mọi việc một cách thân thiện, ít tranh chấp nhất có thể. 

Thiên Bình hiểu được rằng càng nóng nảy thì càng dễ làm hỏng chuyện. Khí chất của một con người nằm ở chỗ họ có kiểm soát được cảm xúc của chính mình hay không, thay vì nổi nóng, họ còn giữ lại sự điềm tĩnh và quan sát mọi người xung quanh.

Khả năng này giúp Thiên Bình dễ dàng có được lòng người, càng ít thể hiện cảm xúc càng hạn chế bộc lộ khuyết điểm, vậy nên khó ai có thể đoán được chính xác sức mạnh thật sự của cung Hoàng đạo này.

Cứ thế Thiên Bình có thể điều khiển được mọi thứ, đó chính là cách đưa họ đến thành công nhanh nhất.

3. Cung Bọ Cạp (24/10 - 22/11) 

Trong ấn tượng của mọi người, Bọ Cạp luôn là một người bí ẩn, họ hiếm khi bộc lộ bản thân qua lời nói chứ đừng nói đến cảm xúc.

Cung Hoàng đạo này luôn kỹ lưỡng với phát ngôn của chính mình, không muốn gây ảnh hưởng đến ai nhưng đối với kẻ thù thì lời nói chứa đầy đao kiếm được bao bọc kỹ lưỡng trong sự tinh tế của họ sẽ khiến đối phương chịu sát thương không nhỏ.

Không dễ để khiến Bọ Cạp mất bình tĩnh nếu như không muốn nói là chẳng có cách nào làm cho họ đánh mất phong thái cool ngầu của mình. Bọ Cạp rất thông minh, không để yếu tố ngoại cảnh tác động đến tâm tư cũng như cách hành xử của mình.

Cách ứng xử của Bọ Cạp khiến cho mọi người xung quanh nể trọng, bất kể họ đi đến đâu cũng toát ra khí chất cao sang khó ai sánh bằng. Không bộc lộ điểm yếu, bậc thầy trong chuyện kiểm soát cảm xúc, lại còn tài giỏi thì hỏi sao Bọ Cạp không gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

4. Cung Nhân mã (23/11 - 21/12) 

Nhìn bề ngoài, Nhân Mã là con người vô tư lự, không quan tâm quá nhiều đến những gì người khác đối xử với mình, đến nỗi bị cho là khờ khạo nhưng nếu đánh giá như vậy thì chứng tỏ bạn không hề hiểu gì về cung Hoàng đạo này.

Nhân Mã không thiếu vốn sống và chính nhờ chăm đi đó đây mà họ tiếp xúc được nhiều người, những trải nghiệm ấy giúp cung Hoàng đạo này giữ được điềm tĩnh trước sóng gió.

Nhân Mã có tầm nhìn xa trông rộng, họ thừa biết sự bực tức sẽ khiến bản thân bị đánh giá, không muốn để sự nóng giận của bản thân phá hỏng lợi ích chung và riêng.

Nhân Mã dùng sự khéo léo của mình để xoa dịu tình hình, hướng mọi thứ đi theo ý mình một cách tinh tế đến nỗi người xung quanh không hề nhận ra.

Tài năng này không phải ai cũng có được. Cuối cùng, chính Nhân Mã mới là người đứng sau điều khiển tất cả và sức mạnh thực thụ của họ nằm ở đây.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan