Những cung Hoàng đạo nữ xinh đẹp đáng yêu, mệnh danh là hoa hồng có gai

Ma Kết, Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã là những cô nàng hoàng đạo có vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu là vậy nhưng anh chàng nào muốn tán tỉnh thì cũng phải nhọc công lắm.

1. Chòm sao nữ Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử thông minh, tính cách “ngông”, nhiều khi ương bướng, khó bảo, đã vậy lại còn yêu cầu cao trong mọi chuyện, đặc biệt là vấn đề liên quan tới tình cảm.

VÌ vậy, muốn chinh phục được cô nàng Song Tử, bạn không những cần sự khéo léo, nhẹ nhàng, mà còn cần biết nhiều “mưu mẹo” để có thể ứng biến linh hoạt với thái độ thất thường của cô nàng.

Tình yêu của một cô nàng Song Tử giống như sô cô la, khi mới bắt đầu sẽ thấy vị đắng ở đầu lưỡi, sau đó càng về cuối mới dần cảm thấy vị ngọt sâu bên trong.

Những người phụ nữ Song Tử đều rất thu hút, nhưng đa số họ đều yêu thích sự tự do nên việc gắn bó với ai đó suốt cuộc đời là điều họ sẽ dành nhiều thời gian để lựa chọn, và luôn cảm thấy đắn đo.

Đặc biệt, những lúc bị lừa dối và phản bội trong tình yêu, Song Tử sẽ đau đến tận luôn thể hiện mình mạnh mẽ và làm như không có chuyện gì trước mặt mọi người.

2. Chòm sao nữ Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cũng là chòm sao nữ càng lớn tuổi càng trẻ hóa nhờ giữ được tâm thái nhẹ nhàng. Các cô nàng hoàng đạo này tạo ấn tượng là người bình tĩnh và điềm đạm, điều này thường khiến người ta nghĩ rằng trái tim của họ cũng rất bình yên. Trên thực tế, Xử Nhi cũng rất nhút nhát, bảo thủ và dè dặt trong mọi việc. Nguyên nhân là bởi họ theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, không làm tốt sẽ không yên lòng.

Họ được trời phú cho vẻ ngoài rất ưa nhìn, xinh đẹp và biết cách giữ gìn vóc dáng thon gọn. Đối với chòm sao nữ này, chất lượng cuộc sống quyết định mọi việc.

Nếu những người khác nhìn thấy khổ cực, nguy nan mà cam chịu và đầu hàng số phận thì Xử Nữ không như thế. Họ luôn tìm ra ánh sáng ở nơi tối tăm nhất, thấy hi vọng từ trong chính tuyệt vọng và luôn sẵn sàng đứng lên trước mọi vấp ngã.

Họ cũng không thích bị ràng buộc hay sống trong môi trường gò bó, áp lực, bị quản thúc. Họ luôn muốn được tự do trải nghiệm và chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống.

Chòm sao này sống vì hiện tại và luôn giữ thái độ lạc quan, vui vẻ, luôn tin rằng “ngày mai trời lại sáng”. Chính vì vậy, cho dù họ có đang ở độ tuổi trung niên thì trông họ vẫn hết sức trẻ trung.

3. Chòm sao nữ Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ai cũng biết rằng các cô gái thuộc cung Nhân Mã là người rất lạc quan và vui vẻ, vì vậy kỹ năng giao tiếp của họ không hề kém cỏi. Nhân duyên tốt giúp họ xây dựng được nhiều mối quan hệ, có nhiều bạn bè.

Họ sống như những đứa trẻ, dù thời gian có bắt chòm sao này trưởng thành thì họ vẫn lưu giữ tâm hồn trẻ thơ với suy nghĩ: dù bao nhiêu tuổi, hạnh phúc là quan trọng nhất.

Đặc biệt, chòm sao này thường sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, tâm hồn đơn giản. Họ nói nhiều làm cũng nhiều, nhưng không bao giờ suy nghĩ quá nhiều.

Cô nàng hoàng đạo này luôn bày tỏ thái độ khoan dung, lạc quan và luôn biết cách truyền cảm hứng của mình cho những người khác. Chòm sao nữ này chọn cách sống thanh đạm, đơn giản. Họ không say mê những điều phù phiếm mà luôn sống thực tế.

Thời gian có thể khiến vẻ ngoài của cô ấy không còn trẻ trung nhưng thái độ lạc quan và tâm hồn tích cực sẽ không bao giờ thay đổi, họ luôn nở nụ cười tươi chào đón họ mỗi sớm mai.

Với nàng Nhân Mã, đau buồn là thứ để quên, chỉ niềm vui mới là điều đáng nhớ. Nhờ thế, họ rất biết cách khiến cho những người xung quanh mình được tận hưởng sự vui tươi, khỏe khoắn mà bản thân đang có.

Nếu đang có chuyện không vui, đang bức bối trong lòng bạn hãy thử tìm đến người bạn Nhân Mã xem sao, chắc chắn mọi chuyện sẽ khá hơn nhiều đấy.

Vì vậy, những nếp nhăn trên mặt Nhân Mã xuất hiện chậm hơn, tuổi tác dù có nhiều lên thì khuôn mặt vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp.

4. Chòm sao nữ Ma Kết (22/12 – 19/1)

Phụ nữ cung Ma Kết bình thường rất đơn giản, dễ sống và dễ hài lòng với những gì mình có. Tuy nhiên, riêng với chuyện tình cảm thì khác, họ cho rằng, chơi bình thường vui vẻ thì sao cũng được, nhưng với người có thể sẽ gắn bó cả đời với mình, thì không được “mắt nhắm mắt mở” chọn bừa.

Hầu như không bao giờ có thể nhìn thấu được tâm can của họ, không bao giờ có thể đọc được tâm trạng và suy nghĩ thật sự của một Ma Kết, trừ khi họ cố tình để lộ ra.

Ma Kết luôn mang theo bên mình ít nhất là một chiếc mặt nạ và họ vô thức, hay nói đúng hơn là bản năng, luôn đeo chiếc mặt nạ đó lên cho đến khi quanh họ chẳng còn ai khác thì họ mới chịu gỡ bỏ mặt nạ xuống.

Chính vì vậy, để có thể lọt vào mắt xanh cô nàng, bạn sẽ phải trải qua không ít lần thẩm vấn, điều tra thân thế, tính cách, các mối quan hệ xung quanh…

Bật mí là Ma Kết rất dễ cảm tình với những anh chàng phong độ, mạnh mẽ, có chính kiến và chu đáo, tốt tính, đặc biệt là soái ca sơ mi trắng nhé.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan