Những cung hoàng đạo có tin VUI vào tháng 3/2023: Thời tới cản sao nổi!

Thời điểm quan trọng của chiêm tinh đã đến, xem bạn có lọt top những cung hoàng đạo có tin vui vào tháng 3/2023 không nhé.

1. Chiêm tinh tổng quát của tháng 3/2023

Mùa cuối cùng của các cung hoàng đạo cuối cùng cũng đến, nếu bạn đang trì hoãn việc nghỉ ngơi, thì bây giờ là lúc để nghỉ ngơi mà bạn cần.

Bất chấp năng lượng thanh tao của Mặt Trời đi qua Song Ngư, có khả năng 3 cung hoàng đạo này sẽ sớm trải qua những thay đổi đáng kể, họ là cung hoàng đạo có tin vui vào tháng 3/2023.

Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào khả năng đầu hàng của họ trước những thay đổi đang diễn ra (đặc biệt là với sao Thổ trong cung Song Ngư) và sao Diêm Vương tiến vào Bảo Bình vào tháng 3.

Chiêm tinh tháng 3/2023 thấy có những nguồn năng lượng sẽ thúc đẩy chúng ta chấp nhận rủi ro, bạn sẽ tham gia vào một kế hoạch mới để làm chủ bản thân.

Chỉ vài ngày trước khi sao Thổ đi vào cung Song Ngư, bạn được khuyến khích nên tập trung vào những giấc mơ dài hạn của mình và quyết định xem điều gì là tốt nhất cho mình.

Mặc dù Mặt Trời hiện đang ở cung Song Ngư, nhưng tất cả chúng ta đều cần phải trở nên thực tế, bớt mơ mộng hão huyền đi nhé.

Nếu một trong những thiết bị công nghệ của bạn đột nhiên ngừng hoạt động thì bạn sẽ hiểu lý do tại sao. Đó là bởi vì việc truyền đạt thông tin, đặc biệt là liên quan đến điều gì đó có giá trị, tương lai của bạn hoặc các mối quan hệ của bạn là rất quan trọng.

Ngay cả khi nó không nhất thiết phải là điều gì đó tiêu cực, nó vẫn sẽ khiến bạn ngạc nhiên và thậm chí có thể khiến bạn khó chịu.

Nếu cung Mặt trời và cung Mọc của bạn thuộc một trong những cung hoàng đạo có tin vui vào tháng 3/2023, hãy chờ xem có gì thú vị đến với bạn nhé.

2. Những cung hoàng đạo có tin vui vào tháng 3/2023

* Cung Kim Ngưu

Bạn đã vượt lên trên những điều hời hợt vụn vặt từng chi phối công việc của bạn và những người xung quanh bạn.

Trong vài ngày tới, Ngưu sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc nói rõ hy vọng, tầm nhìn tương lai và mục tiêu dài hạn của mình để xác định các bước tiếp theo.

Dù Ngưu được công nhận là người thích làm mọi thứ một cách chậm rãi, nhưng tháng 3 sẽ không có chỗ cho sự chậm chạp trong cuộc sống của bạn.

Hành tinh cai trị của bạn - sao Kim, cũng sẽ đi đến cuối hành trình của nó qua cung Song Ngư - cung thịnh vượng và phát đạt nhất, trước khi tiến vào cung Bạch Dương qua cung địa bàn thứ 12 trong nhà của bạn - cung liên quan đến các khuôn mẫu vô thức.

Sự hiểu biết của Ngưu về những gì tạo nên sự an toàn cũng sẽ thay đổi theo thời gian, nhưng việc sao Hỏa đi qua phần này trên bản đồ của bạn sẽ luôn có thể cung cấp một số góc nhìn về vấn đề này.

Có nhiều khả năng Ngưu sẽ biết được những thông tin tích cực và bất ngờ liên quan đến công việc, học tập hoặc thậm chí là tương lai của bạn.

Hít thở sâu vài lần và cố gắng giữ bình tĩnh bất chấp sự hỗn loạn. Ngoài ra, bạn sẽ tiếp xúc nhiều hơn với cảm xúc của chính mình, vì vậy hãy cố gắng bình tĩnh trước mọi thử thách, vũ trụ đang hỗ trợ bạn trên mọi hành trình.

* Cung Sư Tử

Trăng non luôn là thời điểm thú vị vì nó mở ra một chu kỳ Mặt Trăng hoàn toàn mới thay đổi cuộc sống của Sư Tử. Sao Thổ ở rất gần nên có một bóng tối sâu thẳm, u ám tồn tại trong tâm hồn bạn.

Với góc vuông hình thành giữa sao Thủy và sao Thiên Vương, có thể nó sẽ gây ra tác động liên quan đến một số kiểu hợp tác trong cuộc sống, công việc của bạn.

Hãy cho bản thân thời gian để tìm ra tất cả và tìm ra giải pháp tốt nhất cho vấn đề của bạn, đừng phản ứng nóng vội nếu bạn cảm thấy mình đang mất phương hướng.

Hãy cho mình thời gian, Sư Tử sẽ tìm ra được con đường đúng đắn cho bản thân mình, bạn luôn là chòm sao mạnh mẽ cơ mà.

Những khó khăn trước mắt là đòn bẩy giúp bạn phát triển trong tháng 3, càng cố gắng càng có thành quả cực lớn, cố lên nhé bạn không kém cỏi đâu!

* Cung Bảo Bình

Có thay đổi đang diễn ra trong ngôi nhà thứ 2 của bạn - nơi chịu trách nhiệm về sự thoải mái, tài chính và các giá trị của bạn.

Ngoài ra, khi sao Thổ hoàn thành xong quá trình di chuyển dài của nó qua cung của bạn theo cách tăng dần, bạn có thể cảm thấy nhẹ nhõm và đỡ áp lực hơn hẳn.

Mặt khác, sự căng thẳng này có thể là kết quả của sự thiếu rõ ràng về an ninh tài chính hoặc thậm chí là ý thức về giá trị bản thân của bạn.

Tại thời điểm này, Bảo Bình muốn tập trung hơn vào việc liệu các hoạt động hoặc khoản đầu tư mà bạn đang xem xét để xem liệu chúng có đáng để bạn đầu tư thời gian và công sức hay không.

Sao Thủy sẽ xung đột với Sao Thiên Vương, hành tinh cai trị cung của bạn, khi nó đi qua cung địa bàn thứ tư về gia đình và nền tảng tình cảm của bạn. Đây là một sự kiện trớ trêu sẽ xảy ra khi sao Thủy ở trong cung của bạn.

Nói cách khác, mặc dù là chòm sao gặp nhiều khó khăn nhưng rất có thể cuộc sống của chòm sao này sẽ có những thay đổi tích cực đáng kể, cuối cùng bạn cũng sẽ tìm ra cách giải quyết mọi vấn đề.

Mọi chuyện sẽ ổn thôi, điều quan trọng là bạn không mệt mỏi như tháng cũ nữa, ngày càng thấy bản thân sống nhẹ nhàng và tích cực hơn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan