Những cung hoàng đạo không "tán" thì thôi, đã ra tay thì "gạo xay ra cám"

Sự tinh tế, quảng giao, thích những điều mới mẻ,... được xem là lý do khiến các cung hoàng đạo này trở nên đầy sức hút với đối phương và dễ dàng chinh phục họ.

1. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử là những sinh vật xã hội và rất ưa việc tán tỉnh. Hầu hết thời gian, thậm chí họ chẳng cần phải nỗ lực hoặc còn không biết bản thân đang ở trạng thái tán tỉnh, bởi vì họ thực sự bị quyến rũ bởi vẻ đẹp của người khác. Họ cũng chân thành thừa nhận cảm xúc khi họ thấy ai đó hấp dẫn.

2. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể dựa vào sức hút của mình để tán tỉnh bất cứ ai. Họ khá thân thiện và hòa đồng nhưng nếu thích ai đó, họ sẽ cố gắng hết sức để duy trì giao tiếp bằng mắt, thả thính một hoặc hai lời khen và thu hút sự chú ý của người kia bằng những cách tán tỉnh thật vui tươi.

3. Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình khá tinh tế trong việc tán tỉnh và cũng là những người xã giao và thân thiện. Họ thường sẽ bắt đầu bằng cách mỉm cười hoặc nghịch tóc của bạn, cho bạn biết rằng họ đang quan tâm đến bạn. Họ biết chính xác những gì cần nói với bạn, để bạn không bao giờ cảm thấy bị xúc phạm hoặc mất hứng thú.

4. Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Thật khó để cưỡng lại một Bọ Cạp vì họ rất quyến rũ. Khí chất của họ tạo ra một sự bí ẩn xung quanh họ, thu hút mọi người đến với họ. Bọ Cạp cũng thường có vẻ ngoài trông rất mạnh mẽ và mãnh liệt. Nếu họ là người bắt chuyện, bạn sẽ dễ dàng hài lòng với tính cách quyến rũ và thích tán tỉnh của họ.

5. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã thích trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống và thích gặp gỡ những người mới. Kết quả là, việc tán tỉnh - tự động trở thành một phần tính cách của họ. Họ thích tán tỉnh vì họ muốn làm cho bạn biết rằng, họ đang quan tâm đến bạn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan