Những cung hoàng đạo sống THỰC TẾ nhất quả đất, ai mà bì kịp được đây

Tiết lộ những chòm sao sống thực tế nhất, họ ít khi tin vào những điều viển vông, không có cơ sở. Mỗi khi có thông tin nào đó là đầu họ bắt đầu phân tích đúng sai, tìm hiểu cặn kẽ vấn đề.

Số 6: Cung Ma Kết

Ma Kết là một trong những chòm sao sống thực tế nhất vì họ hiếm khi mơ mộng viển vông từ trong công việc cho đến chuyện tình cảm của mình. Họ có thể sẽ nhiệt tình, năng động nhưng là có mục đích rõ ràng, ví dụ như là để mọi việc được suôn sẻ chứ không phải để cho vui.

Ở nơi công sở, Ma Kết dễ nói chuyện và cực kỳ được lòng mọi người vì hơn ai hết họ hiểu rằng giữ hòa khí với đồng nghiệp rất quan trọng. Việc này giúp cho quá trình hợp tác với mọi người được thuận lợi.

Tuy nhiên, họ cũng có chút khó tính với những nhiệm vụ đòi hỏi sự tập trung cao. Vì mục tiêu chính của họ là thành công, nên thường hay đưa ra những yêu cầu, khá lý trí trong cách tiếp cận để hỗ trợ người khác.

Trong cuộc sống, Ma Kết là một trong những người bạn tâm giao tuyệt vời, họ lắng nghe những gì bạn bè chia sẻ nhưng sẽ không bao giờ tiết lộ cho người khác biết. Ma Kết đáng tin cậy trong mọi khía cạnh của cuộc sống, vì vậy nếu họ nói với bạn rằng sẽ làm gì đó hoặc ở đâu đó, họ sẽ luôn hoàn thành chúng đúng hẹn và luôn cố gắng giữ chữ tín.

Số 5: Cung Xử Nữ

Giống như Ma Kết, Xử Nữ thích mọi thứ theo một cách nhất định, đến mức họ được coi là những người cầu toàn nhất trong 12 cung hoàng đạo. Nhưng họ có xu hướng chỉ tạo áp lực cho chính mình chứ không phải cho người khác.

Là một cung hoàng đạo nhóm Đất, nói Xử Nữ là người thực tế và lý trí là hoàn toàn có cơ sở.

Xử Nữ là chòm sao rất ngăn nắp và chu đáo nên họ cũng không có hứng thú với việc thể hiện hay màu mè bên ngoài. Việc khoe mẽ hay "làm màu" chỉ khiến họ cảm thấy bận tâm, đau đầu nhiều hơn mà thôi.

Cũng vì là người vừa thực tế vừa logic nên bất cứ khi nào bạn nói điều gì với Xử Nữ họ cũng bắt đầu phân tích, cho dù mục đích bạn nói chỉ là để xả stress. Hãy nhớ rằng Xử Nữ là người quá thực tế, thế nên họ không nghe bạn nói cho vui hay để "giết thời gian", họ sẽ luôn ghi nhớ những gì bạn đã chia sẻ. 

Số 4: Cung Cự Giải

Cự Giải cũng là một người vừa thực tế lại vừa hướng nội. Họ thường trở nên nhút nhát, thích trốn trong vỏ bọc của mình hơn là nổi bật giữa đám đông hay tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu.

Không phải họ thích sống ẩn dật, đơn giản là vì họ không thích phô trương, phù phiếm hay tìm kiếm sự chú ý. Họ đủ thực tế để hiểu rằng việc đó lợi thì ít, hại lại nhiều, sẽ gây ra những khó khăn khác trong cuộc sống mà bản thân không kiểm soát nổi.

Cự Giải thường chọn việc lùi lại phía sau, vui vẻ để người khác có cơ hội tỏa sáng.

Những đặc điểm tính cách này còn cho thấy Cự Giải có thể trở thành những người bạn trung thành và đáng tin cậy. Họ sẽ luôn ở đó để lắng nghe, đưa ra lời khuyên, nói những lời tử tế hoặc nấu cho bạn một bữa ăn ấm cúng nếu bạn cảm thấy buồn.

Chòm sao này luôn biết điều gì thực sự quan trọng trong cuộc sống và họ đủ thoải mái để chia sẻ điều đó với những người họ yêu thương.

Số 3: Cung Bạch Dương

Nổi tiếng là người độc lập, Bạch Dương không cần phải dựa dẫm vào người khác về bất cứ điều gì. Điều này mang lại cho họ sự tự tin nhất định khiến họ có vẻ dễ gần và khiêm tốn.

Chắc chắn, bản lĩnh của kẻ thích dẫn đầu có thể khiến họ có một chút nóng nảy, nhưng không sa lầy vào những ý kiến của người khác rồi phạm sai lầm.

Họ đủ năng lực và hiểu biết thực tế về cuộc sống để luôn tạo ra một vòng tròn an toàn cho bản thân, thậm chí thẳng thắn từ chối những người nói chuyện không thành thật, hay có ý đồ xấu.

Mặc dù bản thân có phần bốc đồng và sẽ nói ra những gì đang suy nghĩ trong đầu, nhưng họ có xu hướng rất thực tế ở việc biết bản thân cần phải làm gì. Chòm sao này luôn sẵn sàng hành động khi những người khác đang đình trệ.

Thế nên, nếu bạn đang thực hiện một dự án và cần sự giúp đỡ, không sợ những lời hứa suông thì Bạch Dương nên là lựa chọn tối ưu, họ sẽ hỗ trợ mà không cần bất kỳ yêu cầu nào. 

Số 2: Cung Thiên Bình

Nổi tiếng là người cân bằng tốt, điều này khiến cung hoàng đạo Thiên Bình trở thành những người cực kỳ điềm tĩnh trong bất cứ tình huống nào xảy ra.

Hình ảnh đặc trưng của Thiên Bình là cán cân công lý, cung hoàng đạo này luôn có thể nhìn thấy cả hai mặt vấn đề, nhờ thế mà họ thường đóng vai trò là người điều tiết. Điều này giúp họ kiểm soát tốt tình hình thực tế đang diễn ra.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn giải tỏa căng thẳng hãy rủ người bạn Thiên Bình đi chơi. Hoặc cần những chỉ dẫn cụ thể thì nên nhờ Thiên Bình.

Nếu Thiên Bình đang tỏ ra lo lắng thì chỉ là chòm sao này đang bận tiếp nhận những gì đang xảy ra xung quanh mình chứ vấn đề không nằm ở họ đâu nhé.

Đây là bảng xếp hạng vẻ đẹp tâm hồn của 12 cung hoàng đạo, cùng xem ai sở hữu một tâm hồn hoàn hảo của thiên thần, luôn coi trọng nét đẹp bên trong của mình

Số 1: Cung Kim Ngưu

Chòm sao nhóm Đất Kim Ngưu xứng đáng vị trí đầu tiên trong danh sách chòm sao sống thực tế nhất. Từ khóa để người ta miêu tả Kim Ngưu đó là "ổn định và an toàn".

Những ý kiến đóng góp của Kim Ngưu thường rất xuất sắc vì họ luôn cân nhắc kỹ trước khi nói ra, họ cũng không bao giờ phản ứng hấp tấp, vội vàng. Nổi tiếng là người cứng đầu bậc nhất, nhưng ý kiến họ đưa ra luôn đáng tin cậy, đó càng là lý do để họ có được sự ủng hộ của mọi người xung quanh.

Họ không thích ngồi đó mà ba hoa hay mơ mộng không chịu làm gì. Đó là lý do họ tập trung làm việc chăm chỉ, hành động quyết liệt để có cuộc sống mơ ước.

Kim Ngưu còn thực tế ở chỗ, họ coi trọng vật chất và kén chọn khi đến những nhà hàng, họ thích tận hưởng cuộc sống sang trọng hoặc lui tới những nhà hàng tiêu chuẩn năm sao. Đó là quy tắc riêng của Kim Ngưu, họ tin rằng mình làm việc chăm chỉ để có thể tận hưởng những điều tốt đẹp này.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan