Những dấu hiệu trên gương mặt phụ nữ chỉ ra chuyện tình duyên lận đận, không như ý

Những dấu hiệu trên gương mặt phụ nữ chỉ ra chuyện tình duyên lận đận, không như ý. Vẫn có câu 'tướng tùy tâm', nên cũng có thể từ diện mạo của một người mà nhìn được đời sống của họ. Theo nhân tướng học, có những dấu hiệu trên gương mặt người phụ nữ thể hiện sự lận đận trong tình duyên, hôn nhân.

1. Ngũ quan không đầy đặn

Đặc điểm đầu tiên có thể nhìn thấy là huyệt thái dương không đầy đặn, tỏa ra sự phúc khí. Có thể nhận thấy ngay cô gái này không thông minh, tính cách có điểm cực đoan. Hay trầm lặng và hướng nội nên quan hệ với mọi người xung quanh cũng không thể nói là tốt. Theo các nhà nhân tướng học, những người có ngũ quan không đầy đặn khó có được quan hệ hôn nhân tốt đẹp, không dễ mà được 'bạch đầu giai lão' bên nhau.

2. Những nếp nhăn

Nếp nhăn là một cơ chế lão hóa tự nhiên của con người. Đến khoảng 40 tuổi, dù là nam hay nữ cũng sẽ xuất hiện những nếp nhăn ở trên mặt. Nhiều người muốn níu kéo tuổi trẻ hoặc xóa đi dấu vết của thời gian bằng những biện pháp thẩm mỹ hoặc sử dụng mỹ phẩm đắt tiền. Thế nhưng nếp nhăn đó đều là những minh chứng của thời gian, cũng là một cuộc khảo nghiệm đối với hôn nhân. Từ hai con người trẻ trung rực rỡ, có sức hấp dẫn mê người giờ đây bận rộn với cơm áo gạo tiền, những lo toan vụn vặt mà trở nên già nua cùng năm tháng. Có thể một người sẽ chán nản mệt mỏi, tìm đến những nguồn vui trẻ trung ấm áp khác. Nếp nhăn đuôi mắt sâu và chia nhiều đường kéo đến gò má thể hiện sự đa tình, quan hệ cá nhân phức tạp không chịu được yên bình và an ổn.

3. Nốt ruồi trên má

Có những nốt ruồi từ bé sinh ra đã có sẵn trên mặt. Nhiều người không tin vào ý nghĩa của những nốt ruồi trên mặt, cho rằng chúng chỉ là những tế bào sinh học thừa thãi không có tác dụng gì. Nhưng nếu bất chợt đến một thời điểm nào đó của cuộc đời trên cung phu thê (vùng gò má) tự dưng xuất hiện nốt ruồi trên má nhất định đã có điềm không lành. Một sự thay lòng đổi dạ, quan hệ vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn. Nếu là má bên trái thì quan hệ cả hai đã không thể tiếp tục được nữa, rất dễ ly thân hoặc thậm chí ly hôn.

4. Đường gân xanh trên má

Hiện tượng này rất rõ rệt, thường dễ nhận ra ở gò má của người phụ nữ. Vị trí gần huyệt thái dương xuất hiện đường gân xanh, ngoài ý nghĩa sinh học là sức khỏe không tốt, gan và mật yếu kém, có vấn đề thì mối quan hệ giữa hai người sẽ phát sinh trở ngại, phần lớn là do người phụ nữ đột nhiên có bệnh, sức khỏe giảm sút nên không còn quan tâm chăm lo được tốt đến gia đình và người kia.

5. Vết đốm, tàn nhang

Trên cung phu thê - vị trí gò má sát đến thái dương xuất hiện những đốm màu sắc đậm nhạt kích cỡ to nhỏ khác nhau, thường được gọi là nám hay tàn nhang. Theo trung y mà nói đó là vấn đề của gan nhưng với mối quan hệ vợ chồng nó lại là dấu hiệu của sự bất hòa, tranh chấp giữa vợ chồng. Một người thì cố chấp, luôn làm theo ý mình; người còn lại thì không đủ bao dung và cố gắng để thấu hiểu, nên cuộc sống sẽ càng ngày càng khó khăn.

(Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo)

Tin bài liên quan