Tuổi Bính Tuất hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” tuổi Bính Tuất hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 2006, 1946 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Cuộc đời nam mệnh Bính Tuất có vài khắt khe vào lúc tiền vận, thường lo lắng về công việc, cuộc sống buồn chán, muốn tự lập nhưng vẫn phải nhờ đến sự giúp đỡ của gia đình mới phát triển được sự nghiệp, công danh. Trung vận gặp nhiều khó khăn, khoảng từ 20 đến 30 tuổi, ngoài 30 tuổi thì có nhiều triển vọng tốt đẹp, có thể lên cao vào độ tuổi này nhưng về gia đình và thân tộc thì không được tốt cho lắm.

Thông tin tuổi Bính Tuất

- Sinh năm 2006, 1946 là tuổi con Chó

- Năm sinh dương lịch: Từ 29/01/2006 đến 16/02/2007

- Năm sinh âm lịch: Bính Tuất

- Mệnh: Thổ - Ốc Thượng Thổ - Đất nóc nhà

+ Tương sinh:Kim, Hỏa

+ Tương khắc: Thủy, Mộc

- Thiên can: Bính

+ Tương hợp: Tân

+ Tương hình: Canh, Nhâm

- Địa chi: Tuất

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Tuổi Bính Tuất hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Đinh Hợi, Mậu Tý và Tân Mão
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Đinh Hợi, Mậu Tý, Tân Mão, Quý Tỵ và Ất Dậu để kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn.
  • Tuổi kỵ: Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu và Quý Mùi.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Đinh Hợi, Mậu Tỵ và Tân Mão.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên kết hôn với những người hợp tuổi thì mới tạo được cuộc sống hiển vinh, sang giàu, đó là các tuổi Đinh Hợi, Mậu Tý, Tân Mão, Quý Tỵ, Giáp Ngọ và Ất Dậu.
  • Tuổi kỵ: Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu, Quý Mùi.

Chọn tuổi kết hôn cho tuổi Bính Tuất

Nam tuổi Bính tuất kết hôn với nữ tuổi Bính tuất (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được thuận lợi, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, dù có của cải có sẵn cũng khó giữ được của cải. Tính tình của hai vợ chồng có phần hòa hợp, Chung sống với nhau cố định làm ăn mới được ấm no.

Nam tuổi Bính tuất kết hôn với nữ tuổi Đinh hợi (Nam hơn nữ 1 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất phúc quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, nếu thiếu may mắn thì khá giả, nhưng cũng phải trải qua vài lần thành bại thì mới dễ làm ăn. Tính người vợ có thể giữ tiền tài, tính tình vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống ấm nó hạnh phúc.

Nam tuổi Bính tuất kết hôn với nữ tuổi Mậu tý (Nam hơn nữ 2 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất Phú Quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang hoặc khá giả, nhưng cũng phải trải qua đôi lần thành bại thì làm ăn mới dễ dàng, sinh con đầu lòng là gái thì hợp, tính tình của hai vợ chồng không hòa hợp lắm, chung sống với nhau kiên cố làm ăn sẽ có cuộc sống hạnh phúc ấm no.

Nam tuổi Bính tuất kết hôn với nữ tuổi Canh dần (Nam hơn nữ 4 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng có chút ít địa vị trong xã hội, làm ăn cũng nhiều việc được dễ dàng, thông suốt, Người vợ có số giữ tiền của khi lớn tuổi, Tính tình của hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

Nam tuổi Bính tuất kết hôn với nữ tuổi Tân mão (Nam hơn nữ 5 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau cũng khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có quý nhân phù trợ, có quyền chức, và danh giá với đời, người vợ có số tạo giữ tiền của ngày lớn tuổi, tính tình của hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nhịn thì làm ăn mới tốt.

Nam tuổi Bính tuất kết hôn với nữ tuổi Nhâm thìn (Nam hơn nữ 6 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được thuận lợi cho lắm, phải chịu cảnh thiếu thốn trong một thời gian, tính tình của hai vợ chồng hay xung khắc, sống chung với nhau nên kiên nhẫn về sau sẽ được ấm no.

Nam tuổi Bính tuất kết hôn với nữ tuổi Quý tỵ (Nam hơn nữ 7 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất Phú Quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang hoặc khá giả, lúc ban đầu làm ăn không được thuận lợi cho lắm, đến sau làm ăn sẽ dễ dàng, Tính tình của hai vợ chồng có phần hòa hợp, chung sống với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc ấm no.

Nam tuổi Bính tuất kết hôn với nữ tuổi Giáp ngọ (Nam hơn nữ 8 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất Phú Quý. Đây là số vợ chồng phước hưởng giàu sang hoặc khá giả, nếu có chút quyền chức thì càng dễ làm ăn, Tính tình của hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang.

Tuổi Bính Tuất hợp với màu gì?

- Do nam mệnh và nữ mệnh đều thuộc cung Chấn, hành Mộc nên với màu tương sinh thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây; màu nâu, vàng của hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

Kỵ các màu thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi vì Kim khắc Mộc; không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng.

Tuổi Bính Tuất hợp với số nào?

- Nam mệnh và nữ mệnh tuổi Bính Tuất vì cùng là mệnh cung Mộc (Chấn), nên hợp với số: 0, 1, 2, 5

Tuổi đại kỵ tuổi Bính Tuất

Tính chuyện kết hôn, hay hùn hợp làm ăn thì tốt nhất bạn nên tránh xa những tuổi sau: Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu và Quý Mùi, những tuổi trên là các tuổi đại kỵ với vận mệnh của bạn, nên kết hợp với bất cứ tuổi này trong các tuổi trên thì đều không gặp thuận lợi, khó khăn chồng chất. Nếu có người thuộc một trong những tuổi trên mà rủ bạn cùng làm ăn, chụng đụng vốn thì tốt nhất không nên đồng ý, vì cuối cùng thì cũng sẽ gặp thất bại, hao tài tốn của của bản thân mà thôi.

Trong hôn nhân mà gặp phải những tuổi trên thì tuyệt đối đừng kết hôn dễ gặp cảnh ly biệt và tuyệt mạng, còn nếu muốn ở với nhau mà không gặp trắc trở thì tốt nhất đừng tổ chức hôn lễ, hay làm lễ ra mắt linh đình cứ âm thầm mà ăn ở với nhau. Trong gia đình, giữa những người thân mà vướng tuổi kỵ, thì nên nhẫn nhịn nhau trong cuộc sống, đồng thời thường xuyên lễ sao giải hạn thì sẽ có được cuộc sống yên vui.

T/H.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Bính Tuất

Tin bài liên quan