Sở hữu những đặc điểm này, bạn sẽ sống giàu sang phú quý cả đời

Ai cũng mong muốn được sống sung túc, đủ đầy, không phải lo nghĩ cơm áo gạo tiền. Bạn thắc mắc liệu mình và người thân có vận may về tài lộc hay không? Hãy tham khảo các đặc điểm nhân tướng học dưới đây.

Trán cao, rộng, tròn

Theo nhân tướng học, trán được xem là nơi rất vượng khí và là tượng trưng cho vận tài lộc của bạn. Vì thế, những người có trán cao, rộng, tròn là người có vận tài lộc tốt, “tiền vào như nước sông Đà, tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin.”

Cằm tròn và đầy đặn

Một chiếc cằm tròn và đầy đặn là đặc điểm cho thấy may mắn và tài lộc. Người có cằm tròn và đầy đặn là người có khả năng kiếm tiền và giữ tiền tốt. Họ sẽ sống một cuộc đời thoải mái, dư dả và hậu vận rất tốt.

Tai dày

Tai được xem như biểu tượng của vận may và tài lộc của mỗi người trong cuộc sống. Tai to hay nhỏ không quan trọng mà quan trọng là tai có dày hay không. Nếu bạn có đôi tai dày và hợp với mặt, hoặc dài với dái tai dài thì có nhiều khả năng bạn sẽ trở thành triệu phú.

Thái dương đầy đặn

Trong nhân tướng học, thái dương được xem là nơi cất giữ của cải của một người. Thái dương đầy đặn là dấu hiệu cho thấy bạn có nền tảng kinh tế vững chắc và khả năng quản lý tài chính tốt. Nó cũng là đặc điểm cho thấy bạn khôn ngoan và chín chắn về cả thể chất và tinh thần, vì thế nên vận may về tài lộc của bạn cũng rất ổn định.

dac diem nhan tuong hoc cho thay ban se song giau sang phu quy ca doi
 

Mũi to

Mũi là tượng trưng cho may mắn của bạn trong đường tài lộc và đường công danh sự nghiệp. Một chiếc mũi với các đường nét hài hoà cho thấy bạn có vận tài lộc tốt và sẽ trở nên giàu có. Tuy nhiên nếu kích thước của cánh mũi và lỗ mũi không phù hợ thì bạn là người hoàn toàn không có may mắn trong chuyện tiền bạc. Một chiếc mũi to và dày là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ sống cả cuộc đời vô tư, không phải lo nghĩ chuyện tiền bạc.

Gò má đầy đặn

Những người có gò má cao, đầy đặn thường là rất tự tin. Đó cũng là lí do khiến tiền tài tự tìm đến với họ. Gò má tượng trưng cho sự kiên định và ý chí của bạn trong cuộc sống. Gò má cao và đầy cho thấy bạn là người khá hiếu thắng, dũng cảm và có cá tính mạnh. Bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền và sống không phải lo về vật chất.

dac diem nhan tuong hoc cho thay ban se song giau sang phu quy ca doi
 

Mắt sâu

Những người giàu có thường có đặc điểm chung là mắt sâu, đuôi mắt dài và có sự tương phản rõ nét giữa lòng trắng và con ngươi. Điều này khiến họ có vẻ ngoài mạnh mẽ và đôi chút bí ẩn.

Khuôn miệng vuông, môi đỏ

Nếu bạn có khuôn miệng vuông và đôi môi đỏ hồng tự nhiên thì đây là đặc điểm cho thấy bạn sẽ trở nên giàu có trong tương lai gần.

dac diem nhan tuong hoc cho thay ban se song giau sang phu quy ca doi
 

Khuôn mặt phúc hậu

Khuôn mặt đầy đặn tượng trưng cho những thành tựu lớn lao mà người đó sẽ đạt được trong cuộc sống. Đây là đặc điểm tượng trưng cho sự giàu có, vận may và cơ hội.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan