Thái Tuế năm 2019: 4 điều đại kỵ cho các con giáp phạm cần phải biết

Ai cũng nói trong năm phạm Thái Tuế dễ gặp xui xẻo, chính vì thế những con giáp phạm Thái Tuế năm 2019 nên chú ý để không phạm phải những điều kiêng kị này nhé.

Bước vào năm Kỷ Hợi, ai là con giáp phạm Thái Tuế 2019? Xem tử vi năm 2019, có thể thấy rằng những con giáp không mấy may mắn đó là tuổi Dần, tuổi Thân, tuổi Tị, tuổi Hợi. Nếu bạn là 1 trong 4 con giáp trên, đừng phạm phải những điều sau nhé.

1. Tự tạo kẻ thù cho mình

Xem bói tử vi, những con giáp phạm Thái Tuế thường có vận trình ảm đạm, dù là công việc hay tài vận cũng đều sa sút, cuộc sống tình cảm, gia đình cũng gặp phải không ít biến cố, dễ rạn nứt trong các mối quan hệ, sức khỏe của bản mệnh và người lớn trong nhà cũng không được tốt cho lắm

Chính vì thế, một lời khuyên cho những con giáp xui xẻo này là chớ nên tự tạo ra kẻ thù cho mình. Nói năng nên suy nghĩ, các cụ xưa đã có câu “Uốn lưỡi 7 lần trước khi nói” chính là nhắc nhở con cháu không nên nói năng tùy tiện, biết đâu lại đắc tội với người khác, từ bạn bè đồng nghiệp lại trở thành kẻ thù không đội trời chung.

Biết mình vận khí xấu, cát khí không có nhiều thì cũng đừng chọc giận kẻ tiểu nhân mà nên đề phòng là hơn. Tiểu nhân lòng dạ nham hiểm khôn lường, để đạt được mục đích của mình thì chẳng từ thủ đoạn nào, bản mệnh chỉ cần 1 phút sơ hở cũng có thể mắc bẫy rồi.

2. Dùng nhiều đồ dùng màu đỏ

Theo quan niệm dân gian, trong năm tuổi hoặc những năm gặp hạn lớn, chúng ta nên dùng nhiều đồ màu đỏ, mặc đồ màu đỏ… để vận khí thêm vượng, vận trình bớt phần u ám.

Có điều, Thái Tuế không phải Tà thần, cũng không phải âm quỷ mà là Thần Bảo hộ, vì thế dùng trang phục, đồ dùng màu đỏ để hóa giải những xui xẻo do phạm Thái Tuế chưa chắc đã có kết quả tốt.

Đặc biệt, với những người bát tự kị Hỏa thì nếu dùng quá nhiều đồ dùng màu đỏ, tốt đâu chưa thấy mà không khéo còn “lợi bất cập hại” nữa. Những con giáp phạm Thái Tuế 2019 nên cân nhắc kĩ nếu có ý định dùng đồ màu đỏ để xu cát tị hung nhé.

3. Kết hôn, làm đám cưới

Thực ra chuyện kết hôn, làm đám cưới trong năm phạm Thái Tuế chưa chắc đã là chuyện xấu, nhưng trong 1 vài trường hợp thì không được thuận lợi cho lắm. Điều này đặc biệt linh ứng với những con giáp phạm phải cục diện Tự Hình như tuổi Hợi gặp năm Hợi, tuổi Thìn gặp năm Thìn, tuổi Dậu gặp năm Dậu, tuổi Ngọ gặp năm Ngọ.

Tự Hình có thể hiểu nôm na là bản thân mình tự khiến cho mình buồn bã, tâm trạng không vui nên dễ gặp phải những chuyện không được suôn sẻ, thuận lợi, đương nhiên nếu trong năm này tính chuyện kết hôn thì cũng không được hanh thông như ý muốn.

4. Đến những nơi hoang vu, hẻo lánh

Những nơi như rừng sâu núi thẳm, nhà cũ nát… là nơi là dương khí suy, âm khí vượng. Người phạm Thái Tuế trong năm nguồn năng lượng ngũ hành xảy ra nhiều biến đổi, nguyên khí giảm sút, nếu đến nơi dương khí suy thì dễ chịu tác động xấu, vận trình bị phá hoại. Tốt nhất nếu có thể thì nên hạn chế đến những nơi như thế này nhé.

Trong năm phạm Thái Tuế, bản mệnh nên năng tham gia vào những chuyện vui như đám cưới, đám hỏi, đầy tháng, sinh nhật…. cũng nên tích đức hành thiện để giải bớt hung vận.

T/H.

Tin bài liên quan