Thần số học: Những con số trời phú cho khả năng kinh doanh tài ba, đánh đâu thắng đó

Dưới đây là những con số trời phú cho tài kinh doanh, buôn bán luôn đắt khách, lợi nhuận lúc nào cũng dồi dào. Hãy xem có bạn trong số đó không nhé.

Giống như các bộ môn huyền học khác như Chiêm tinh, Tử vi, Tarot, Thần số học cũng là một bộ môn được rất nhiều người quan tâm. Theo đó, mỗi con số đều mang trong mình một loại năng lượng khác nhau. Những người sở hữu những con số nào đều sẽ chịu ảnh hưởng từ con số đó.

Thần số học thường được thực hành ngày nay dựa trên những nghiên cứu của nhà triết học Hy Lạp cổ đại, Pythagoras. Ông là một nhà toán học lỗi lạc và ông cũng tin rằng thế giới vật chất bao gồm các dao động năng lượng từ các con số.

Mỗi con số mà bạn bắt gặp trong cuộc đời đều sẽ ảnh hưởng lên cuộc sống và vận mệnh của bạn. Đó có thể là những con số trong ngày sinh, con số đường đời, con số nhân cách hay một con số bạn bắt gặp trên đường.

Ví dụ, nếu bạn sinh vào ngày 22/4/1989, ta sẽ có:

Ngày: 2 + 2 = 4

Tháng: 4

Năm: 1 + 9 + 9 + 9 = 27 => 2 + 7 = 9

=> 4 + 4 + 9 = 17 => 1 + 7 = 8.

Vậy con số đường đời cũng là con số chính trong cuộc đời bạn sẽ là 8.

Dưới đây là những con số trời phú cho tài kinh doanh, buôn bán luôn đắt khách, lợi nhuận lúc nào cũng dồi dào. Hãy xem có bạn trong số đó không nhé.

* Số 1

Những người mang năng lượng của số 1 là những người có số 1, 10, 19, 28 trong ngày sinh hoặc con số đường đời, con số nhân cách, số định mệnh,...

Theo Thần số học, số 1 đại diện cho năng lượng, sự bền bỉ, sự độc lập và tiên phong. Đây là con số có sức mạnh rất lớn, tự do, quyết liệt, và đặc biệt là có tố chất lãnh đạo. Những người mang năng lượng của số 1 được trời phú cho khả năng tiên phong, sẵn sàng khai thác những thứ mới mẻ và có thể tự chủ, kiểm soát được cuộc sống của mình.

Người chịu ảnh hưởng của số 1 là người có thể hoàn thành được bất cứ mục tiêu nào mà họ đặt ra. Những người này luôn tràn đầy ý tưởng mới và có tầm nhìn xa trông rộng. Nếu theo đường kinh doanh buôn bán, những người này chắc chắn sẽ thu về được rất nhiều lợi nhuận lớn nhờ sự thông minh, nghiêm túc và quyết tâm của mình.

Những người này có thể không quá nhanh nhạy nhưng lại có đầu óc mưu lược và rất thích cạnh tranh. Họ biết lập kế hoạch, chấp nhận thất bại và kiên trì theo đuổi mục tiêu. Chính vì thế mà cuộc sống của những người này nếu làm công ăn lương thì đạt được vị trí cao trong sự nghiệp, nếu kinh doanh thì rất uy tín trên thương trường.

Cuộc sống của những người này càng về hậu vận càng sung túc. Công việc kinh doanh của những người này cũng sẽ đạt được nhiều thành công lớn, càng buôn càng thắng, càng bán càng lời.

* Số 3

Những người mang năng lượng của số 3 là những người có số 3, 12, 21, 30 trong ngày sinh hoặc con số đường đời, con số nhân cách, số định mệnh...

Số 3 là con số đại diện cho sự sung túc, tham vọng, kiến thức và trí tuệ. Đây là con số mang trong mình sự sáng tạo, phong phú, phát triển và rất linh hoạt. Những người mang năng lượng của số 3 là những người có thể bắt đầu bằng con số không, sống độc lập và không thích phải chịu sự ràng buộc từ người khác.

Người chịu ảnh hưởng từ năng lượng của số 3 là người sáng tạo, có một cái nhìn tích cực về cuộc sống và có khả năng thích nghi với mọi môi trường. Đồng thời, những người này có kĩ năng xã hội xuất sắc, giỏi giao tiếp và có thể xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc đời. Chính điều này giúp cho họ có thể phát triển mạnh mẽ nếu theo con đường kinh doanh buôn bán.

Những người mang năng lượng của số 3 là người có tài kinh doanh, có thể "chốt sale" nhanh chóng. Nếu theo con đường kinh doanh chắc chắn sẽ thành công, không những trở thành đại gia mà còn phát triển được thị trường lớn mạnh.

* Số 8

Những người mang năng lượng của số 8 là những người có số 8, 17, 26 trong ngày sinh hoặc con số đường đời, con số nhân cách, số định mệnh...

Trong thần số học, số 8 là con số đại diện cho sự cân bằng, thành công, cơ hội, sự bền vững và dồi dào. Đây là con số mang ý nghĩa về sức mạnh bên trong lẫn địa vị xã hội và những khao khát về vật chất. Những người mang năng lượng của số 8 là những người trời phú cho khả năng kinh doanh, buôn bán. Càng dấn sâu vào lĩnh vực này họ càng trở nên chuyên nghiệp và thành công.

Người chịu ảnh hưởng bởi số 8 là những người thông minh, nhanh nhạy, có thể nhìn ra được những cơ hội xung quanh cuộc sống của mình. Họ có thể nắm bắt được những cơ hội kinh doanh và nhờ đó mà trở nên giàu có chỉ trong một thời gian rất ngắn.

Đây cũng là người chăm chỉ, kiên trì, sẵn sàng làm việc đến khi nào thành công mới thôi. Những người mang năng lượng của số 8 luôn biết tận dụng mọi nguồn lực, nhân lực, các mối quan hệ và những kinh nghiệm thông qua trải nghiệm của mình để phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Nhờ vậy mà cuộc sống của những người này thường rất sung túc, đủ đầy, càng trưởng thành càng giàu có, thành công.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan