Tháng sinh nói gì về tính cách của các cô gái?

Nếu biết tháng sinh của các cô gái thì các chàng trai không còn phải lo đoán tính cách nàng nữa rồi vì tháng sinh hé lộ ít nhiều về tính cách của các cô gái nhé.

Tháng một

Con gái sinh vào tháng 1 hầu hết là nhưng người có nhiều tham vọng. Họ khá nghiêm túc và quyết đoán trong mọi việc. Chăm chỉ làm việc là một trong những tính cách đặc trưng của họ.

Tuy nhiên, họ cũng khá nhạy cảm, luôn biết cách làm cho những người xung quanh hạnh phúc. Các cô gái sinh ra vào tháng 1 đều khá hiền lành và lãng mạn. Họ ít khi nào bộc lộ cảm giác tức tối hay điều gì không hài lòng, trừ khi quá căng thẳng và không còn chịu đựng nổi nữa.

Tháng hai

Trong đầu những người sinh tháng này luôn có những suy nghĩ trừu tượng. Họ là những người thông minh và khéo léo, dễ bị tác động bởi môi trường bên ngoài. Ngoại hình của họ cực kì hấp dẫn, có chút gì đó quyến rũ người đối diện.

Trong công việc, họ là người đầy tham vọng, biết cách vạch ra kế hoạch và có ước mơ cho tương lai. Họ cũng thuộc tuýp quá nhạy cảm, dễ bị tổn thương hay tức giận nhưng luôn biết kiềm chế cảm xúc, ít khi thể hiện ra bên ngoài. Người sinh tháng này thích tự do, ghét những công việc văn phòng lặp lại nhàm chán mỗi ngày. Đặc biệt những người này rất mê tín.

Tháng ba

Những người này rất khó mở lòng để đón nhận tình cảm của một ai đó, có thể là họ đã phải chịu tổn thương trước đó, hoặc do tính cách nhút nhát, hay xấu hổ, vì vậy mà đôi khi bỏ lỡ hạnh phúc của đời mình. Những con người này rất bí ẩn, bản tính tự nhiên của họ là chân thành tử tế và giàu lòng trắc ẩn.

Bên cạnh đó, họ cũng thuộc tuýp người chu đáo, đáng tin cậy và luôn nghĩ cho người khác. Vì thế luôn dành được sự tin tưởng và yêu thương từ mọi người.

Tháng Tư

Các cô nàng sinh vào tháng Tư luôn là trung tâm của mọi sự chú ý. Họ năng động, khéo léo, có trí nhớ tốt, biết cách ngoại giao và tương tác cực tốt với mọi người xung quanh.

57536436469b1070ef0510450c5d0232-20180108101627

Họ khá hấp tấp, thường quyết định mọi việc nhanh chóng nhưng sau đó lại cảm thấy hối tiếc. Đa phần những cô nàng sinh vào thời gian này đều rất hay ghen, và một khi máu ghen đã bùng lên thì khó mà dập tắt được. Còn khi đã có được lòng tin, họ sẽ khiến đối phương hạnh phúc nhất trần đời.

Tháng Năm

Những người sinh tháng này đẹp cả thể chất và tinh thần, có thể nói là một con người toàn diện. Họ có nét duyên ngầm, thu hút người khác và thích được chú ý.

263f621b5a04394daa78b0588dc91f1e-20180108101627

Tuýp người này yêu thích sự dịch chuyển, ghét phải giam mình trong 4 bức tường ở nhà. Họ cũng là một người yêu văn thơ và nghệ thuật, trí tưởng tượng tốt nên cũng rất sâu sắc trong chuyện tình cảm. Ý chí mạnh mẽ và có động lực cao, họ là những con ong làm việc chăm chỉ. Đôi khi họ cũng rất bướng bỉnh và cứng đầu, dễ dàng nổi giận.

Tháng sáu

Những người sinh vào tháng sáu có khả năng nhìn bao quát một sự việc, thích tranh luận và cực kì cứng đầu. Họ là những người nhạy cảm và thích sự lãng mạn, hài hước.

Trong tình yêu, những người con gái sinh vào tháng này rất dễ bị ám ảnh bởi những tổn thương trong quá khứ, người thân và gia đình có ý nghĩa cực kì quan trọng đối với họ.

Tháng bảy

Sinh ra vào tháng Bảy, các nàng luôn mang tới không khí vui vẻ cho mọi người xung quanh. Họ cũng khá khiêm tốn và có xu hướng giấu cảm xúc của mình. Bởi thế, họ được xếp vào tuýp người sống nội tâm, thích ở một mình với sự yên tĩnh và thận trọng trong việc kết bạn mới.

73d0a8e66707a25ab661329fd6efc511-20180108101627

Nếu ai đó làm gì có lỗi thì họ cũng sẽ bỏ qua nếu được xin lỗi, nhưng sẽ chẳng bao giờ quên bởi tính cách cứng đầu và cố chấp của mình.

Tháng Tám

Những cô gái sinh vào tháng Tám thuộc tuýp người thực tế và có óc quan sát, phù hợp với những ngành nghề như kỹ thuật, kế toán, điều tra và bảo hiểm.

Họ là những cô gái mạnh mẽ, là chỗ dựa vững chắc cho bạn bè, người thân, là người truyền cảm hứng và lên dây cót tinh thần cho mọi người.

Trong tình yêu, họ rất chung thủy, coi trọng tình cảm và hết mực quan tâm đến đối phương. Họ cũng là những người vô cùng lãng mạn, nhạy cảm, nhiều mơ ước và thích đắm mình trong những suy nghĩ đó.

Tháng Chín

Là một con người khá khó tính, cẩn thận và có tổ chức trong công việc. Khi thấy một điều gì đó sai trái, chướng mắt, họ sẽ thẳng thắn chỉ ra lỗi sai ấy. Những người sinh vào tháng 9 thường rất thông minh và tự tin về khả năng của bản thân. Ít khi biểu lộ cảm xúc và tâm trạng, đặc biệt rất khó tính trong các mối quan hệ.

Tháng mười

cover

Những cô gái sinh vào tháng 10 thường vô cùng mạnh mẽ và độc lập. Là người cứng cỏi và thông minh, họ luôn biết giữ kín chuyện của bản thân để tránh bị những người xung quanh lợi dụng hay đánh giá. Mặc dù dễ bị xúc động nhưng họ hiếm khi khóc trước mặt mọi người. Bên cạnh đó, cô nàng tháng 10 thường khiến các bạn nữ phải ghen tỵ với vẻ đẹp và sự nổi bật của họ.

Tháng mười một

Hầu hết các cô gái sinh vào tháng 11 thường gây ấn tượng với người đối diện nhờ nụ cười rực rỡ nắng mai. Trong tình yêu, họ khá sâu sắc, lãng mạn và bay bổng. Tuy nhiên, tính cách của những người sinh ra trong tháng 11 khá bí hiểm, khó ai có thể hiểu hết.

Ưu điểm của con gái ra đời vào tháng 11 là thông minh, sắc sảo và thường có nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo. Nếu bạn quen với một cô nàng tháng 11, hãy cẩn trọng bởi một khi nổi giận, cô ấy sẽ thật sự kinh khủng và đáng sợ!

Tháng mười hai

Những cô nàng sinh vào tháng Mười Hai thuộc tuýp người vui nhộn và tràn đầy năng lượng. Họ có kỹ năng vượt qua nghịch cảnh và biết cách thể hiện sự nổi bật của mình trước đám đông.

Trong các mối quan hệ, họ rất chân thành và không giả dối. Họ không đặt nặng cái tôi của mình nhưng tính tình lại sớm nắng chiều mưa, người khác rất khó chiều chuộng

Nhược điểm của họ là thiếu kiên nhẫn và hay vội vàng. Họ luôn biết cách làm thế nào để F5 lại bản thân và tận hưởng cuộc sống một cách tốt nhất.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan