Thời hoàng kim giúp 12 con giáp thăng tiến ầm ầm, sự nghiệp thuận lợi

Thời hoàng kim của 12 con giáp sẽ đến khi nào? Vào thời điểm này, nếu biết tận dụng thời cơ, bạn chắc chắn sẽ gây dựng được sự nghiệp đáng ngưỡng mộ!

Sống ở trên đời, ai mà chẳng trải qua một thời kỳ hoàng kim khiến nhiều người ngưỡng mộ? Thế nhưng thời điểm ấy không đến một cách đồng loạt, mà mỗi người lại ở một thời điểm khác nhau.

Vậy bạn có biết thời hoàng kim của 12 con giáp là khi nào? Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Tuổi Tý: Vừa tốt nghiệp đại học

Bản tính của người tuổi Tý láu cá, họ có thể nhận ra được những lợi ích rất nhỏ nhưng lại không có tài nhìn xa trông rộng.

Khi mới tốt nghiệp đại học, con giáp này vẫn còn có tính nóng vội của thanh niên, hơn nữa lại ôm trong lòng rất nhiều hoài bão, thế nên họ có thể thực hiện được lý tưởng của mình.

Sau khi tốt nghiệp được một thời gian, tiếp xúc lâu với mọi người trong xã hội, họ sẽ biết nhiều hơn, hiểu nhiều hơn và ngày càng trở nên cẩn trọng, dè dặt hơn. Rất nhiều suy nghĩ sẽ bị trói buộc bởi tính do dự, nhút nhát của họ.

2. Tuổi Sửu: Sau khi nhảy việc

Người tuổi Sửu có tính cần cù, chăm chỉ, thế nên khi mới bước chân vào xã hội, họ thường không đặt ra nhiều tiêu chí khi lựa chọn công việc cho mình.

Điều này dẫn đến tình trạng họ thường chọn phải những công việc không thể giúp họ thể hiện được tài năng.

Khi con giáp này có quyết định đổi một công việc mới cũng là khi họ đã xác định được vị trí và giá trị của bản thân, biết được công việc như thế nào mới xứng đáng với mình.

Họ sẽ mất nhiều công lựa chọn và tìm được một công việc hoàn toàn phù hợp với mình, khiến họ gắn bó trong thời gian rất dài.

3. Tuổi Dần: Sau khi kết hôn

Người tuổi Dần không thích sự ổn định, vì thế, cho dù đã đi làm rồi, họ cũng không thể nào hoàn toàn tập trung cho một công việc nào đó được.

Chỉ đến khi đã kết hôn, có gia đình là mối ràng buộc, họ mới cảm nhận được trách nhiệm trên đôi vai của mình.

Con giáp này sẽ bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ về sự nghiệp, muốn mình làm nên nghiệp lớn để giúp đỡ gia đình, khiến mọi người được vẻ vang.

Vì thế, đây chính là thời kỳ hoàng kim nhất của người tuổi này, họ rất dễ tạo nên những thành tích đáng nể, con đường mà đi chính là con đường “thành gia lập nghiệp” mà người xưa hay nói.

4. Tuổi Mão: Gia đình ổn định

Người tuổi Mão rất hiền lành, dịu dàng và luôn coi trọng những người thân thương nhất với mình, nhiều khi vì nghĩ đến người nhà nên con giáp này không thể tự do thực hiện ước mơ của mình được.

Khi còn đang yêu, họ luôn suy nghĩ cho người yêu của mình, sau khi kết hôn, họ lại nghĩ cho nửa kia, cho con cái. Việc gia đình bận rộn khiến họ đôi khi bỏ lỡ những cơ hội đã nằm ngay trước mắt vì muốn lo cho gia đình chu đáo trước.

Chỉ đến khi nào con cái của người tuổi này đều đã bắt đầu đi học, cuộc sống gia đình đi vào quỹ đạo, họ mới bắt đầu phấn đấu vì sự nghiệp của bản thân.

5. Tuổi Thìn: Quyết định lập nghiệp

Người tuổi Thìn vô cùng cứng cỏi mạnh mẽ, họ có lòng quyết tâm không ai sánh bằng, lại có tầm nhìn xa trông rộng, thế nên nếu cứ làm thuê cho người khác thì họ không thể có không gian để phát triển bản thân, thường gặp phải cảnh bị cấp trên bảo thủ, đồng nghiệp ganh ghét.

Chỉ đến khi con giáp này đủ chín chắn, đủ tự tin, quyết định tự tách riêng ra để khởi nghiệp thì họ mới có thể phát huy được hoàn toàn giá trị của bản thân mình. Thời kỳ hoàng kim này sẽ giúp họ gây dựng được sự nghiệp cực kỳ đáng ngưỡng mộ.

6. Tuổi Tị: Khi bị giục kết hôn

Tử vi học thấy rằng, người tuổi Tị không thích chuyện yêu đương, lại càng chẳng thích lập gia đình, thế nên con giáp này có tỉ lệ độc thân khá cao.

Thế nhưng sao người nhà có thể để yên cho họ thích sống thế nào thì sống thế ấy như vậy? Sau khi thấy rằng họ đã có sự nghiệp ổn định, người nhà chắc chắn sẽ thúc giục họ kết hôn, còn tuổi Tị sẽ tìm cách trốn tránh chuyện này bằng việc đi xa nhà phát triển sự nghiệp.

“Biến đau thương thành hành động”, sau khi rời đi, con giáp này hẳn sẽ gây dựng được sự nghiệp đáng ngưỡng mộ.

7. Tuổi Ngọ: Trung niên

Người tuổi Ngọ luôn cho rằng sự phát triển phải đi lên một cách tuần tự, vì thế, thời kỳ hoàng kim của họ thường đến muộn hơn nhiều người khác.

Nhờ sự cố gắng không ngừng, cộng với kinh nghiệm tích lũy qua nhiều năm làm việc, đến thời kỳ trung niên, họ chắc chắn sẽ là một người có bản lĩnh vững vàng, mạnh mẽ khi đứng trước bất cứ thử thách, biến động nào.

Xem thời hoàng kim của 12 con giáp, lúc này, hẳn tuổi Ngọ sẽ nhận được sự tin tưởng và khâm phục của tất cả mọi người, chậm rãi bước lên đỉnh vinh quang bằng chính sự cố gắng, nỗ lực không biết mệt mỏi của mình.

8. Tuổi Mùi: Thời học sinh

Càng trưởng thành, người tuổi Mùi lại càng trở nên bảo thủ, khó tính, vì thế, thời kỳ hoàng kim của con giáp này rơi vào thời điểm họ vẫn còn đang đi học.

Lúc này, họ vẫn có tư duy cởi mở, dám nghĩ dám làm, thế nên nếu bình thường, họ sẽ là người đứng đầu trong lớp, còn nếu tài giỏi hơn nữa, họ chắc chắn sẽ làm được những việc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trưởng thành hơn, con giáp này cũng gặp được nhiều người tài giỏi hơn mình, họ bắt đầu cảm thấy nghi ngờ bản thân, không dám nắm bắt cơ hội, khiến sự nghiệp khó mà phát triển.

9. Tuổi Thân: Sau khi nghỉ hưu

Người tuổi Thân chẳng bao giờ ngại thử thách bản thân, vì thế, khi còn trẻ, họ hoàn toàn chẳng hề sợ hãi thất bại, nghĩ điều gì sẽ lập tức làm điều đó luôn.

Đây là nguyên nhân khiến họ khó có thể đạt được thành công rực rỡ ngay ở thời kỳ sung sức nhất.

Chỉ đến khi họ vào độ tuổi trung niên hoặc đã nghỉ hưu, nếu vẫn chưa quyết định nghỉ ngơi, con giáp này với đầy đủ kinh nghiệm mới có thể tạo nên những thành tích đáng ngưỡng mộ.

10. Tuổi Dậu: Có công việc ổn định

Người tuổi Dậu kỹ tính, thích soi xét tìm ra khuyết điểm, lại hay đặt ra yêu cầu cao cho mọi người xung quanh mình. Khi mới bắt đầu bước chân vào xã hội, vì không thấy hài lòng với đủ các yếu tố nên họ thường đổi hết công việc này tới công việc khác.

Chỉ khi nào tìm được một công việc khiến họ thực sự thoải mái, quyết định làm việc lâu dài rồi, họ mới có thể phấn đấu hết mình vì công việc đó.

Thời hoàng kim của 12 con giáp nhận thấy, với đầu óc thông minh, sáng láng, chỉ cần quyết tâm, con giáp này chắc chắn đứng ở vị trí cao hơn người thường.

11. Tuổi Tuất: Làm việc 5 năm

Từ trước đến nay, người tuổi Tuất luôn chín chắn, thật thà, làm việc gì cũng cần cù chăm chỉ. Cho dù là khi tìm việc hay tự mình lập nghiệp, họ đều có thể truyền cảm hứng và những cảm xúc tích cực cho mọi người xung quanh.

Nhưng thời kỳ đầu, khi mới tốt nghiệp ra trường, họ thường không thể hiện được điểm mạnh của mình, cách làm việc cũng chưa chắc đã lấy lòng được đồng nghiệp và cấp trên.

Phải khoảng 5 năm sau, khi họ đã có được những kinh nghiệm nhất định rồi, thời kỳ hoàng kim của họ mới đến, họ mới thường ghi được những thành tích đáng tự hào.

12. Tuổi Hợi: Sau khi mua nhà

Người tuổi Hợi hay lo trước nghĩ sau, chỉ khi nào cảm thấy thực sự an toàn hoặc chắc chắn, họ mới quyết định bắt tay vào công việc.

Khi còn chưa mua nhà, gia đình chưa ổn định, họ sẽ cảm thấy lo lắng vô cùng, chỉ sợ mình có sơ xuất gì thì cuộc sống sẽ trở nên vô cùng khó khăn. Vì thế, họ sẽ không dám thử cái mới, cố gắng kiên trì với những công việc dù không phù hợp với mình.

Đến khi nào có nhà cửa ổn định, người tuổi này mới cảm thấy yên tâm, chắc chắn hơn, từ đó tự do làm mọi việc theo mơ ước của mình.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan