Tính cách 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất

Tính cách 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất

Bạn muốn khám phá tính cách của chính mình? Bạn muốn khám phá tính cách người thương? Cung hoàng đạo sẽ hé lộ điều đó. Hãy cùng chúng tôi khám phá tính cách đặc trưng chuẩn không cần chỉnh của 12 cung hoàng đạo ngay sau đây nhé.

 

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chính trực, nghĩa khí, ấm áp chính là những đặc điểm tính cách của cung hoàng đạo này.  Đối với Bạch Dương tất cả mọi chuyên đều nghiêm túc. Họ cứng rắn và mạnh mẽ, tuy nhiên lại rất sợ hãi sự cô đơn. Bạch Dương là cung hoàn đào luôn gắn bó với gia đình, thích thú dùng sự hài hước của mình khiến mọi người vui vẻ.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5):

 

Đây là cung hoàng đạo thành thật với cảm xúc của mình. Tuy nhiên họ thường quá thẳng và thắn nên rất dễ khiến mọi người khó chịu hoặc hiểu lầm. Cung hoàng đạo này sẽ tổn thương đối phương khi tức giận, tuy nhiên họ rất dễ mềm lòng.  Kim Ngưu thuộc tuýp người hướng nội. Họ mang tính cách thât thà, lương thiện và đáng trân trọng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đây là những người có tính cách khá khác thường. Họ thường chỉ cảm thấy thật sự thoải mái chỉ khi một mình, lúc này họ sẽ “tự kỷ”, suy tư. Chính điều này luôn khiến cho Song Tử thật sự cô đơn, cô độc.Tình yêu của những người thuộc tính cách này  thường được thể hiện ra ngoài sau khi đã “phủ” thêm “lớp” vỏ hài hước, nhí nhố, vui tươi. Trong tình cảm họ linh hoạt, nhanh nhẹn, biết phát huy sức mạnh để giành thế chủ động về phía mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7):

Nhạy cảm, trọng thể diện, giàu đức hi sinh chính là những đặc trưng trong tính cách của những Cự Giải. Đây là những người sống thực tế, không hay từ chối và biết cách dụng mưu.


Tính cách 12 cung hoàng đạo

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử thường rất ngại trong việc phải lựa chọn hoặc đưa ra quyết định. Thông thường, những người ai cảm thấy kiêu hãnh và trọng thể diện vô cùng.Họ luôn đối xử với bạn hữu như với anh chị em.

Xử Nữ (23/8 – 23/9):

Những người thuộc cung Xử Nữ thường rất sợ cô đơn. Họ mang một vẻ ngoài trầm mặc và lạnh lùng.  Sở hữu nội tâm đặc biệt sâu sắc, chung thủy, căm ghét sự phản bội.

Thiên Bình (24/9 – 23/10):

Thanh lịch, công bằng chính là những điều mà cung Thiên Bình sở hữu.  Tuy nhiên, những người thuộc cung này thường  giàu lòng trắc ẩn này ít khi “cậy” có khả năng ăn nói khéo léo để bắt nạt người khác.

Thần Nông (24/10 – 22/11

Cung Thần Nông có tính cách khá cực đoan và không dễ tha thứ. Dù cho khi mọi chuyện đã qua đi, bất kể bạn dốc sức cứu vãn thế nào cũng đừng mong có được niềm tin từ Thần Nông một lần nữa…

Nhân Mã (23/11 – 21/12):

Luôn cảm thấy cô đơn giữa vòng tròn bè bạn chính là điều mà Nhân Mã luôn cảm nhận được.  Họ luôn cần một nơi bình yên để trở về sau khi đã quá mệt mỏi.

Ma Kết (22/12 – 19/1):

Ma Kết thích một mình ngẫm nghĩ về tất cả mọi thứ. Họ hay suy tư và thường đột nhiên trở nên trầm mặc vì một ý nghĩ thoáng qua, và cũng rất nhanh chóng có thể cười vui rạng rỡ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)


Những người thuốc cung hoàng đạo này thường nổi bật bởi tính cách kiên định, hết mình trong tình yêu nhưng cũng lý trí và tỉnh táo. Bảo Bình sẽ hết lòng yêu thương một khi có tình cảm với ai và cũng đùng hòng bắt cô nàng này bỏ cuộc.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư được nhắc đến với cá tính nhạy cảm, thánh thiện, sợ hãi sự cô đơn. Song Ngư có thể nhận ra tất cả mọi sự thay đổi xung quanh mình và đối với họ sự giả dối thật sự rất đáng ghét.  Tuy nhiên, nếu bạn làm cho Song Ngư tin tưởng bạn sẽ có được một người yêu tận tụy, sẵn sàng thay đổi bản thân vì tình yêu của mình.

Tin bài liên quan