Top 4 chòm sao công việc thiếu may mắn phải “nằm im” chờ thời năm 2019

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo 2019, năm nay là năm khá trầm buồn của những chòm sao này, vì thực tế họ càng cố lại càng hỏng, đó là lý do họ nên tập trung rèn luyện kỹ năng thay vì thể hiện thái độ chống đối.

Sư Tử

Trong công việc, Sư Tử luôn là người chủ động và luôn hết mình nhưng không phải khi nào mọi thứ cũng đi theo kế hoạch mà bạn đã đề ra. Có những người ghen tị với thành công đang có của Sư Tử và chủ tâm làm hại, lúc này bạn phải hết sức cẩn thận.

Đó là chưa kể tới thời điểm cuối tháng 7, Thủy nghịch hành phá hủy khá nhiều công sức của bạn, có lúc Sư Tử cảm thấy mất phương hướng khi kế hoạch bị sai sót, hư hại.

Có những cung hoàng đạo Sư Tử phải đối mặt với việc phải thay đổi chỗ làm. Tuy nhiên, bạn đủ khả năng biến khó khăn thành động lực để bạn trở nên mạnh mẽ hơn gấp bội phần. Vì thế, đừng vội chùn bước và khi thành công chớ vội khoe khoang vì có khá nhiều người đang muốn làm hại bạn.

Tử vi cung Sư Tử năm 2019 cho thấy, đối với những Sư Tử bản lĩnh, một chút sự cố không có gì đáng ngại, họ biết cách điều chỉnh phù hợp với bất cứ hoàn cảnh nào. Tuy nhiên, bạn vẫn phải tránh thân thiết với những kẻ tiểu nhân.

Bọ Cạp

Ảnh hưởng của sao Diêm Vương cho nên nhiều áp lực trong công việc khiến Bọ Cạp thường xuyên mệt mỏi, bạn mất phương hướng, dường như không thể kiểm soát được nên thường trong tình trạng căng thẳng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 2019, môi trường làm việc của Bọ Cạp khá khắc nghiệt, cộng thêm cách cư xử thiếu khôn ngoan của bạn nên rắc rối mỗi lúc một nhiều lên. Đó cũng là một phần lý do khiến bạn cảm thấy tự ti về năng lực của mình. Bên cạnh đó sếp liên tục đổi ý trong các yêu cầu khiến bạn chạy theo không kịp.

Theo mật ngữ 12 chòm sao, lúc này, thay vì ca thán với ai đó bạn nên tìm hiểu sai sót của bản thân để tìm cách cải thiện, lúc đó mọi người sẽ thay đổi cách nhìn về bạn.

Sự xuất hiện của sao Hỏa vào thời điểm tháng 11 điềm báo bạn hay nóng vội, dễ đưa ra quyết định sai, bạn nên học hỏi kinh nghiệm của mọi người để tránh phạm sai lầm. Lúc này chớ tham gia các cơ hội đầu tư có lãi suất lớn nhưng rủi ro quá lớn.

Nhân Mã

Nhờ sao Mộc che chở nên Nhân Mã năm nay suôn sẻ cho dù bạn gặp khá nhiều khó khăn, trở ngại. Tuy nhiên, ảnh hưởng của Thủy nghịch hành nên bạn khó tránh khỏi sai sót trong những kế hoạch, dự án mới. Mặc dù bạn đã rất nỗ lực nhưng do tình hình quá phức tạp, không đủ khả năng kiểm soát nên khó tránh khỏi những tổn thất không đáng có.

Khi đàm phán, có khá nhiều ý kiến chống đối khiến bạn phải chạy tới chạy lui khá vất vả. Từ đó bạn phải rút kinh nghiệm cần phải chọn lọc thông tin, tập trung trong thời gian ngắn nhất để đạt kết quả cao nhất, trái lại, không nên mù quáng chờ đợi vì tình hình sẽ không đạt được như mong đợi.

Trong thời gian sao Mộc nghịch hành bạn sẽ sốc khi nhiều ý tưởng không thể tiến hành vào thực tế, nhưng điều đó mang lại cho Nhân Mã nhiều trải nghiệm hay ho, bạn hiểu vấn đề và tìm cách xử lý tình huống vừa xảy ra. Tháng 8 kết thúc Thủy nghịch hành nên mọi mặt cuộc sống của bạn đã khởi sắc hơn.

Song Ngư

Năm nay, Song Ngư trở nên thực tế hơn, bạn luôn cân nhắc, tính toán cẩn thận trong các cơ hội. Tuy nhiên, một thay đổi không tốt đó là Song Ngư trở nên bướng bỉnh hơn trong giao tiếp, đặc biệt là khi hợp tác kinh doanh. Từ đây đã gây ra một số tác động tiêu cực khiến công việc không được như ý. Lúc này đòi hỏi bạn phải kiểm soát tốt bản thân hơn, nên nói năng nhẹ nhàng hơn, có như thế mối quan hệ của bạn với mọi người ở chỗ làm mới tốt hơn.

Theo Tử vi 2019, môi trường làm việc không được tốt nên ảnh hưởng tới hiệu suất công việc của Song Ngư. Ảnh hưởng của sao Hải Vương nghịch hành sẽ khuấy động khiến bạn dễ trở nên ghen tị, dẫn đến cách hành xử thiếu công bằng.

Ngoài ra những ảnh hưởng do Thủy nghịch hành khiến Song Ngư phải đối mặt với khá nhiều thay đổi, có người đổi chỗ làm, thậm chí là bị sa thải do sự chuyển dịch, thay đổi của chiến lược mới của công ty. Hơn nữa, nó còn ảnh hưởng tới vấn đề khó khăn trong giao tiếp. Bạn nên cẩn thận hơn khi bàn giao công việc, chuẩn bị tài liệu, các tài khoản trong hợp đồng và các chi tiết hợp tác.

Tin bài liên quan