Top 5 con giáp lận đận tình duyên, yêu đương không tới tháng 1/2019

Theo tử vi tháng 1/2019 dương lịch thì tuổi Dần, tuổi Mùi, Thìn, Ngọ, Tuất là những con giáp không may mắn về tình duyên, khó có được hạnh phúc cho riêng mình trong tháng đầu năm mới.

Tuổi Dần

Xem bói tử vi tháng 1/2019, người tuổi Dần trong tháng đầu tiên của năm 2019 cho thấy con giáp này dễ gặp phải trục trặc trong chuyện tình cảm. Nhiều vấn đề nảy sinh trong mối quan hệ 2 người, có điềm báo kẻ thứ 3 xuất hiện.

Điềm báo thị phi đeo bám, có khi bản mệnh chẳng muốn gây chuyện mà thị phi tự tìm đến mình. Nếu tình cảm đôi bên không đủ vững chắc thì rất dễ vì những lời gièm pha ngoài kia mà lung lay ý chí, nghi ngờ lẫn nhau, cuối cùng làm tổn thương chính người mình đem lòng yêu thương nhất.

Mối quan hệ của tuổi Dần dễ bị đóng băng khi đôi bên lửng lơ, đứng núi này trông núi nọ. Với các cặp đôi đang yêu thì có quá nhiều sự lựa chọn cho bạn ngoài người ấy, chính vì thế mà bản mệnh chưa quyết định được chính xác thì trái tim mình thuộc về ai.

Người độc thân “lắm mối tối nằm không”, có khi còn vướng phải vòng xoáy thị phi gây ảnh hưởng đến danh dự cá nhân của mình.

Tuổi Mùi

Tử vi tháng 1 dương lịch của người tuổi Mùi thể hiện những điểm bất ổn về mặt tình cảm. Đường tình duyên tuy vượng nhưng khó bề mang tới hạnh phúc cho người độc thân khi đào hoa tới đa phần là đào hoa dữ. Bản mệnh cần phải tỉnh táo trước những cảm xúc nhất thời, chớ nên đốt cháy giai đoạn mà bị kẻ xấu lừa gạt, lỡ làng tình duyên.

Các cặp đôi liên tục xảy ra mâu thuẫn, vợ chồng lục đục, gia đạo kém an yên. Các thành viên trong nhà không đủ thời gian để chăm sóc gia đình cũng như quan tâm và lo lắng cho nhau. Có lẽ vòng quay cuộc sống quá khắc nghiệt trong khi mọi người còn chưa kịp thích ứng đã dẫn đến không khí ngột ngạt và căng thẳng trong gia đình của người tuổi Mùi.

Những chuyện không đáng nói nhưng nếu đã sẵn lòng ganh ghét thì cũng có thể trở thành mồi lửa thiêu đốt tất cả.

Tuổi Thìn

Bước sang năm 2019 cho thấy người tuổi Thìn phải đối mặt với khá nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm. Người độc thân vẫn còn quá nặng về mặt hình thức, đưa ra nhiều yêu cầu với nửa kia của mình, khiến cho con đường tình duyên mãi chẳng thể nào suôn sẻ, hanh thông.

Các mối quan hệ trong gia đình cũng bước đến giai đoạn căng thẳng. Sức ép từ nhiều phía khiến cho cha mẹ và con cái, anh chị em hay vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn gay gắt mà không dễ bề hòa giải.

Chuyện tiền bạc có thể là nguồn gốc của những trận cãi vã, tranh chấp giữa các thành viên trong gia đình. Cuối năm nhiều việc cần phải chi tiêu, nên ngồi lại bình tĩnh bàn bạc với nhau thì hơn.

Tuổi Ngọ

Theo dõi tử vi 2019, người tuổi Ngọ có lẽ sẽ không muốn phải nhắc đến vận trình tình cảm trong tháng 1 dương lịch này. Trước đó mọi chuyện còn khá tốt đẹp, nhưng dần dần lại tiến triển theo chiều hướng mà không ai mong muốn cả.

Các cặp đôi có thể vì những chuyện nhỏ nhặt mà không muốn nói chuyện với nhau. Những lúc này nếu có kẻ thứ 3 xen vào thì khả năng tan vỡ tình cảm là rất lớn. Thực sự có tình cảm với nhau thì tuổi Ngọ cần phải kiềm chế cảm xúc, hạ bớt cái tôi cá nhân để tình cảm thêm bền vững.

Các cặp vợ chồng có thể thấy nhàm chán với cuộc sống hiện tại mà tìm kiếm cho mình những cuộc vui ngoài hôn nhân. Một phút yếu lòng có thể phá tan hạnh phúc mà bấy lâu nay bạn gây dựng, hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định bất cứ điều gì.

Người độc thân tuy có nhiều cơ hội làm quen với người khác phái nhưng sâu trong lòng mình vẫn cảm thấy cô đơn, nguội lạnh. Trái tim chưa được làm nóng ấm khiến bạn hờ hững với những cơ hội tình duyên trước mắt.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thời điểm này khó có được niềm vui trong chuyện tình cảm khi mà tử vi tháng 1 dương lịch cho thấy bản mệnh vẫn đang mải mê với tham vọng sự nghiệp mà không có dấu hiệu muốn dừng lại dành thời gian cho 1 mối quan hệ nghiêm túc.

Bản mệnh muốn mọi thứ thuận theo tự nhiên và hiện tại chưa phải là khoảng thời gian thích hợp để tuổi Tuất tính tới chuyện yêu đương hay kết hôn.

Các cặp vợ chồng có thể thấy xa cách tình cảm do cả 2 đều mải mê với công việc của mình, không cân bằng công việc với cuộc sống gia đình.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan