Top cung Hoàng đạo sau có số đào hoa và thu hút nhất

Hãy xem trong 12 cung Hoàng đạo, ai là người có số đào hoa và thu hút nhất nhé!

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Người có khí thế vương giả như Sư Tử được rất nhiều người thầm mến. Họ là người tự tin, dù ở nơi đâu cũng luôn nổi bật và thu hút. Không chỉ là vì tự tin nên mới được chú ý, Sư Tử còn là người rất biết lãnh đạo, làm gì cũng vô cùng quyết đoán.

Cảm giác người cung Sư Tử đem đến cho người bên cạnh luôn là sự ấm áp, rực rỡ và tràn đầy năng lượng như ánh mặt trời. Thế nên chẳng mấy ai từ chối được sức nóng ấy mà đến gần Sư Tử, tham lam sưởi ấm. Mạnh mẽ như một cây cổ thụ, Sư Tử đem lại cảm giác an toàn cho người ở bên, khiến mọi người chẳng ai muốn rời đi...

Cự Giải (22/620-7)

Tuy là người hơi bị động trong chuyện tình cảm, không bao giờ chủ động mở lời với người khác nhưng những người thầm cảm mến Cự Giải lại chẳng hề ít. Cự Giải là người hiền lành, nhẹ nhàng và vô cùng hiểu chuyện.

Tuy là người biết nhút nhát, dè dặt nhưng nếu ai đó cần giúp đỡ Cự Giải cũng chẳng hề ngần ngại. Cự Giải thuộc nhóm người nếu là gái thì hiền dịu nết na, nếu là trai thì lại ấm áp, dễ chịu. Chẳng lạ gì vì ai chẳng muốn được ở bên một người nhẹ nhàng, biết thấu hiểu và sẻ chia? Hơn nữa, Cự Giải còn là người rất chung thủy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình là điển hình của những người có nhân duyên tốt, nhiều bạn bè, nhiều mối quan hệ rộng rãi. Thiên Bình nói chung luôn là những người có vẻ ngoài hấp dẫn, tuấn nam mỹ nữ. Họ có những cái nhìn có thể khiến người khác đổ gục trong một ánh nhìn hay chỉ trong một hành động nhỏ mà thôi.

Thiên Bình đối với ai cũng vậy, chính bởi vậy mà số vệ tinh xung quanh họ chỉ có nhiều lên chứ chẳng bao giờ ít đi được. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn đối với cái đẹp của Thiên Bình rất cao, vì thế mà nửa kia của Thiên Bình luôn thuộc top hoàn hảo.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã luôn rất thoải mái và phóng khoáng, thậm chí có đôi lúc đạt đến cảnh giới tùy tiện. Nhân Mã rất nhiệt tình, thích những thứ kích thích và mang lại cảm giác mạnh mẽ, mới lạ. Điều này hấp dẫn và thu hút sự chú ý của rất nhiều người, khiến người đấy bị cuốn vào vòng xoáy tình cảm của Nhân Mã.

Ở bên Nhân Mã rất vui rất thú vị, thậm chí chẳng bao giờ tồn tại một phút giây buồn chán bởi họ có thể nghĩ ra rất nhiều chuyện hay ho. Tiếc là Nhân Mã lại ghét bị ràng buộc, họ thích được tự do tự tại hơn là trói mình lại với một người hay ở yên một chỗ.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan