Top cung hoàng đạo có khả năng quan sát cực đỉnh, biết tận dụng dễ xuất sắc trong công việc

Những chòm sao có khả năng quan sát xuất sắc tới nỗi họ có luôn có thể nắm bắt tâm lý người đối diện rất tốt, từ đó làm chủ trong các cuộc trò chuyện.

Số 6: Cung Song Ngư

Mọi người không nghĩ rằng Song Ngư là người tinh ý vì họ có xu hướng hay quên và mơ mộng từ việc này tới việc khác. Tuy nhiên, đừng để "tâm hồn trên mây" của những người này đánh lừa, đối với Song Ngư thì những gì thực lòng quan tâm, họ quan sát và cực kỳ để tâm, thậm chí biết rất rõ mọi việc từ chân tơ, kẽ tóc.

Nhất là trong chuyện tình cảm của mình, Song Ngư rất hay quan sát, để ý cử chỉ của vợ/chồng/người yêu. Họ thường biết chính xác người ấy ngay lúc này đang có nhu cầu cụ thể gì.

Có thể nói, khả năng quan sát của họ ở mức khá, Song Ngư có một trí nhớ tuyệt vời và có thể lưu giữ hình ảnh, thông tin cực nhanh, chỉ bằng việc liếc mắt qua cũng có thể biết tình hình hoặc đối tượng mà họ nhắm đến.

Song Ngư sẽ biết ngay người ấy đang thay đổi, chuyển biến gì trong tâm lý, cho dù đó là việc họ đang thích có một chiếc áo khoác mới hay cần một cái ôm hoặc đang cần thời gian ở một mình.

Số 5: Cung Nhân Mã

Cung hoàng đạo Nhân Mã nổi tiếng là người thích đi du lịch và học hỏi những điều mới lạ trong cuộc sống. Sự tò mò tự nhiên này khiến họ trở thành những người có khả năng quan sát tuy không quá nhanh nhạy nhưng cũng khá tốt.

Ngoài ra, Nhân Mã vẫn cẩn thận dành thời gian để xác nhận thông tin và hiểu cách mọi thứ hoạt động và ăn khớp với nhau. Họ không vội tin ngay những gì trực giác đang mách bảo.

Họ luôn để ý mọi sự xung quanh, vì vậy tất cả các chi tiết họ thu thập sẽ trở thành một tập hợp các luận điểm giúp Nhân Mã có thể nhìn nhận lại và dùng chia sẻ với người khác.

Với việc di chuyển thường xuyên và tìm hiểu được nhiều nền văn hóa, con người khác nhau, họ sẽ có thông tin vô tận về con người, địa điểm, sự kiện hoặc thậm chí cả ngày và giờ để lúc cần có thể lôi chúng ra và dùng.

Số 4: Cung Ma Kết

Ma Kết là chòm sao cực kỳ tập trung, để tránh lãng phí thời gian, công sức, họ luôn có cho mình một danh sách những việc cần làm. 

Những người nghiện công việc này coi trọng việc tổ chức và chú ý đến từng chi tiết giúp họ hoàn thành mọi thứ một cách gọn gàng, khoa học. 

Trong các tình huống kinh doanh, bằng khả năng quan sát của mình Ma Kết còn đánh giá được cả những thách thức và rủi ro có thể xảy ra trước khi chúng thực sự diễn ra.

Nhờ vào kỹ năng quan sát kỳ lạ của mình, Ma Kết luôn phòng tránh được rủi ro. Trong khi những người khác có thể bỏ lỡ những tín hiệu này, Ma Kết đã tập trung giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Chẳng cần phải tìm kiếm quý nhân ở đâu xa, nếu bên cạnh bạn có chòm sao là quý nhân hoàng đạo này thì nhất định phải trân trọng và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp

Số 3: Cung Bảo Bình

Mặc dù Bảo Bình dành nhiều thời gian cho những suy nghĩ của riêng mình, nhưng cung hoàng đạo nhóm Khí này vẫn chú ý đến mọi thứ theo cách riêng mà không phải ai cũng hiểu.

Có thể bạn tưởng rằng Bảo Bình có vẻ không quan tâm điều gì nhưng thực ra đầu óc phân tích của họ vẫn đang âm thầm xem xét chi tiết từ mọi tình huống, ở mọi khía cạnh.

Chính khả năng nhận thức, quan sát này mà Bảo Bình có lợi thế rất lớn trong cả các tình huống liên quan tới công việc và đời sống cá nhân.

Ví dụ như trong làm ăn, họ sẽ biết khách hàng thực sự muốn gì (thường không giống với những gì họ đang nói), hoặc họ sẽ hiểu khi nào một người bạn cần một chút không gian riêng tư.

Là chòm sao thích làm việc tốt giúp người, những kỹ năng này có ích với tất cả các công việc thiện nguyện của họ.

Số 2: Cung Thiên Bình 

Được cai trị bởi sao Kim, hành tinh của tình yêu và sắc đẹp, vì vậy tất cả những gì mà Thiên Bình quan tâm là tính thẩm mỹ cao. Thế nhưng một sự thật ít ai biết đó là kỹ năng quan sát của họ vượt xa những bộ quần áo thời trang và những bức tranh nghệ thuật.

Là chòm sao nhóm Khí, Thiên Bình được biết đến với khả năng giao tiếp linh hoạt, khéo léo. Thực ra phần nhiều là do khả năng quan sát tốt nên Thiên Bình có thể nhận ra những sắc thái nhỏ thay đổi của người đối diện khi trò chuyện. Họ biết đối phương muốn nghe chủ đề gì, nguyên nhân sâu xa những gì họ đang nói ra.

Khả năng khuếch đại thông tin từ một hành động nhỏ giúp Thiên Bình nhận diện vấn đề cực kỳ nhanh nhạy, mang lại lợi thế cho họ trong giao tiếp.

Và mặc dù điều này khiến họ trở thành một trong những cung hoàng đạo thân thiện nhất, hòa đồng nhất, nhưng đồng thời khiến họ chuyển sang vị trí thích làm hài lòng mọi người.

Số 1: Cung Xử Nữ

Không ai chú ý đến từng chi tiết nhỏ như một Xử Nữ cũng vì khả năng quan sát thượng thừa của chòm sao này. Họ là những người tỉ mỉ, có tổ chức và tự cho mình là những người cầu toàn, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi họ là cung hoàng đạo tinh ý nhất. 

Xử Nữ nổi tiếng là chòm sao có khả năng quan sát xuất sắc nhất vì họ có thể quan sát và báo cáo lại về con người, địa điểm và tình huống gần như là chuẩn 98%.

Không có gì vượt qua được con mắt tinh tường của Xử Nữ, khi nhìn thấy bất cứ thứ gì, họ sẽ thu thập thông tin để phân tích nó trong một thời gian dài.

Xử Nữ cũng được cai trị bởi sao Thủy, hành tinh của giao tiếp, có nghĩa là họ có khả năng tự nhiên là sắp xếp thông tin để làm sao có thể dễ nhớ hơn. Kho dữ liệu trong tâm trí của họ được cho là có dung lượng rất lớn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan