Top năm chòm sao dễ đánh mất chính mình khi sống trong hào quang

Đằng sau ánh hào quang của làng giải trí là vô số sự cám dỗ. Để xây dựng một hình tượng trong sạch, lành mạnh không phải khó, điều khó ở đây chính là sống làm sao cho đúng với hình tượng mà mình xây dựng.

'Trước khi trở thành người nổi tiếng, bạn phải là một người tử tế'. Phải mất bao lâu để trở thành thần tượng, để là hình mẫu lý tưởng của hàng ngàn người, vậy mà chỉ trong chớp mắt, người ta lại gắn thêm phía sau tên những người đã từng là cả thanh xuân những từ ngữ xấu xa, giễu cợt. Có vẻ như sống trong quá nhiều sự tung hô khiến cho những chòm sao thần tượng dưới đây tự cho mình cái quyền được làm bất cứ điều gì mình muốn kể cả biết rằng đó là phạm pháp.

Sư Tử - Khi nổi tiếng, bạn không còn là trung tâm vũ trụ, mà chính là giới truyền thông

Sư Tử là những người tràn đầy sự tự tin, họ luôn muốn cả thế giới phải dõi theo họ và vì thế con đường trở thành ngôi sao cực kỳ phù hợp với Sư Tử. Nhưng có điều, không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra theo đúng với những gì mà Sư Tử suy nghĩ. Sư Tử cần sớm nhận ra rằng, một khi đã trở thành người nổi tiếng, khi xung quanh có rất nhiều người hâm mộ thì cũng là lúc họ phải học cách trở thành một con người hoàn toàn khác. Công ty của Sư Tử, người hâm mộ của Sư Tử, báo chí, truyền thông muốn Sư Tử là ai, Sư Tử phải trở thành người đó.

Không ai muốn suốt cả cuộc đời phải đeo một lớp mặt nạ cả, chính vì vậy, một khi đã ở trên đỉnh vinh quang, Sư Tử muốn thoát khỏi hình mẫu bao lâu nay của mình, sống đúng với bản thân hoặc là đổi sang một hình tượng mới mẻ hơn. Vào lúc này, chỉ cần có thêm một vài sự tác động, Sư Tử sẽ sẵn sàng nổi loạn, mặc kệ những gì xảy đến sau đó.

Nhân Mã - Quen sống cho bản thân, không quen làm người của công chúng

Dù đã tiếp xúc thường xuyên với ánh đèn sân khấu nhưng Nhân Mã vẫn khó thích ứng được với những tiêu chuẩn mà một thần tượng nên có. Nhân Mã phải biết rằng chỉ cần sơ suất một chút, bốc đồng một chút, họ sẽ tự biến mình trở thành những thần tượng xấu xa.

Có thể một Nhân Mã không cần mình phải cực kỳ nổi tiếng nhưng họ cần bản thân được thoải mái làm điều họ muốn. Họ luôn khao khát một cuộc sống độc lập, tự do, không muốn có ai đó đặt chân vào cuộc sống của mình và quản lý chuỗi thời gian cũng như hành động của họ. Chính những việc đó khiến cho Nhân Mã trở thành những người chỉ biết sống vì bản thân, tập trung quá nhiều vào chính mình mà quên đi sự cố gắng của những người đồng nghiệp xung quanh. Nhân Mã hãy là những người thông minh, biết mình nên làm gì, cần làm gì để vượt qua mọi cơn bão từ phía dư luận.

Song Tử - Không phải cuộc vui nào cũng nên vui quá

Song Tử là mẫu người thông minh, khôn khéo nên dễ dàng tạo được cho mình một chỗ đứng trong làng giải trí. Phần lớn Song Tử là những người 'đa-zi-năng', thường xuyên cùng một lúc làm nhiều việc. Chính vì hiếm khi tập trung vào một việc duy nhất nên Song Tử rất dễ bị phân tâm. Họ ghét việc hàng ngày cứ phải lặp đi lặp lại một việc và họ cần thứ gì đó có thể khiến bản thân cảm thấy mới mẻ, vui vẻ hơn, và vì sống quá lâu dưới ánh hào quang rồi nên muốn thử một lần sống với bóng tối.

Lỗi ở Song Tử chính là quá ham chơi, nếu như có nhận được lời mời gọi thì chẳng thể từ chối, tâm trí lúc nào cũng sẽ nghĩ về nó. Lời mời mọc, rủ rê đó càng bí ẩn bao nhiêu thì lại càng kích thích sự ham muốn của Song Tử bấy nhiêu. Thật buồn là một người vốn thông minh như Song Tử lại không thèm suy nghĩ kỹ càng, chỉ cần bản thân thấy thú vị sẽ tự động buông bỏ tất cả để chạy theo.

Cự Giải - Cả nể không phải cách để giải quyết vấn đề

Ở Cự Giải có sự khéo léo, tình cảm và có cả tài năng, chính vì vậy Cự Giải thu về một số lượng không hề nhỏ người hâm mộ. Tuy nhiên, Cự Giải quá hiền, quá nhạy cảm để bon chen trên con đường trở thành một minh tinh. Là một người không biết cách từ chối cũng không biết cách nhờ vả, Cự Giải mỗi khi xảy ra chuyện thường tự ôm lấy, không chia sẻ cho ai, ngay cả đó không phải chuyện của mình, Cự Giải cũng tốn nhiều thời gian để suy nghĩ về nó.

Có thể Cự Giải nhận biết được những việc mình đang làm nhưng vì nể nang, vì không muốn người khác có cái nhìn không hay về mình nên vẫn chấp nhận làm tiếp. Cự Giải cũng dễ dàng tin tưởng người khác, chỉ cần một chút hành động của người ta như quan tâm, hỏi han, Cự Giải sẽ mặc định người ta là người tốt và chẳng thể nào từ chối bất cứ yêu cầu gì từ đối phương.

Kim Ngưu - Dễ bị vật chất làm mờ mắt

Kim Ngưu chính là cung hoàng đạo của sự chăm chỉ, kiên trì. Những người nổi tiếng thuộc cung Kim Ngưu thường không quá ồn ào, phô trương, nhưng cũng vì hình tượng bình ổn ấy của họ mà đến khi sự thật được phơi bày, người ta quá sốc vì nhận ra chẳng có bất kỳ mối quan hệ nào giữa người đang đứng trên sân khấu kia và con người thật của họ.

Mặc dù đã có trong tay tiền tài, danh vọng, Kim Ngưu vẫn không thể bỏ đi tính thực tế của mình, vẫn có những lúc không kiềm chế được lòng tham dẫn tới những tổn thất không hề nhỏ. Những lời mời gọi đầu tư, những bản hợp đồng kinh doanh với khoản lợi nhuận đáng mơ ước làm cho Kim Ngưu không kịp suy nghĩ đến hệ quả sau đó. Những việc làm của Kim Ngưu mang lại thành tựu như thế nào thì không ai rõ, chỉ biết rằng danh tiếng của họ qua những phi vụ làm ăn sẽ bị giảm đi đáng kể.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan