Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 27/8 đến 2/9/2018

Tử vi tuần mới từ 27/8 đến 2/9/2018) của 12 con giáp: Nếu không có tình cảm với người khác, tốt nhất là tuổi Hợi nên giữ khoảng cách và đừng “thả thính”.  

Tuổi Tý từ ngày 27/8 đến 2/9/2018

Dường như tuần tới, tuổi Tý khá may mắn. Công việc trở nên thuận lợi, đồng nghiệp tốt, môi trừng công sơ lành mạnh. Bạn nên tham gia vào các hoạt động xã hội để gặp gỡ những người mới. Họ có thể giúp bạn mở ra hướng đi mới cho mình và khơi dậy nguồn cảm hứng. Nếu bạn có ý định đầu tư, hãy tin tưởng trực giác của mình.

Tuổi Tý nên chú ý đến việc giao tiếp với mọi người. Tránh để tình cảm lấn át và khiến bạn hành động thiếu suy nghĩ. Con giáp này cần học cách tiết chế cảm xúc của mình. Trong chuyện tình cảm, bạn dễ rơi vào trạng thái lúng túng khi gặp “nửa kia”. Bạn nên chú ý đến cách thể hiện quan điểm của bản thân, tránh để mối quan hệ căng thẳng vì vấn đề này.

Chuyện công việc có phần không được suôn sẻ cho lắm. Người tuổi Tý có muốn vực dậy cũng lực bất tòng tâm. Kẻ tiểu nhân đứng trong bóng tối điều khiển, bạn nơi ngoài sáng khó bề mà né tránh. Chuyện làm ăn nên cẩn trọng kẻo bị lừa gạt, thiệt hại tiền của chỉ là chuyện nhỏ, mất đi uy tín mới là chuyện lớn. Về cuối tuần sự tình có vẻ sẽ tốt dần lên, tuy nhiên thành hay bại chủ yếu do chính bạn quyết định, bình tĩnh tự tin là câu khẩu hiệu mà con giáp này nên nhớ trong tuần mới.

Vận tài lộc khởi sắc, vận trình hanh thông, người tuổi Tý tiền bạc về tay khá dư dôi. Nhiều chuyện tưởng chừng không có kết quả nhưng tới cuối cùng lại thành công, mang lại cho bản mệnh những khoản thu khá lớn. Có điều trong tuần vẫn có Kiếp Tài đe dọa, có tiền trong tay cũng chớ huênh hoang kẻo mang vạ vào thân.

Tình cảm không được tốt, người độc thân mãi chẳng thấy duyên lành ghé tới. Bạn tự nhận thấy bản thân không đến nỗi nào nhưng chẳng hiểu sao không gặp may trong chuyện tình cảm. Tuy chuyện tình duyên khó có thể cưỡng cầu, nhưng thái độ sống của chúng ta quyết định khá nhiều đến việc chung đôi. Hãy suy nghĩ thoáng hơn, cho mình, cũng là cho người cơ hội.

Tuổi Sửu từ ngày 27/8 đến 2/9/2018

Vận số của tuổi Sửu bắt đầu tốt lên trong những ngày tới. Trong công việc, các hoạt động kinh doanh sinh lời và có lợi cho việc hợp tác và quản lý. Tài vận cải thiện đáng kể so với tuần trước nhờ năng lực và kỹ năng của bạn. Nhưng nếu tuổi Sửu có ý định đầu tư, bạn nên cân nhắc và suy tính cẩn thận. Tuyệt đối không bốc đồng và thiếu kiên nhẫn.

Có thể nói trong tuần mới, người tuổi Sửu không mấy may mắn trong chuyện tình cảm. Bao nhiêu suy nghĩ rối bời trong lòng khiến bạn chẳng thể tĩnh tâm để quyết định bất cứ chuyện gì. Thêm vào đó, có những thứ vượt ngoài tầm kiểm soát khiến bạn thấy bất lực mà vẫn vô cùng nuối tiếc, bạn ước ao mình có được quyền năng để làm được mọi điều mình muốn cho chính cuộc đời của mình.

Đen tình đỏ bạc, vận tài lộc của con giáp này khai hoa từ đầu tuần cho tới cuối tuần. Tiền bạc cứ hết rồi lại có, chẳng cần phải lo lắng suy tính quá nhiều mà vẫn thoải mái tiêu xài. Chỉ riêng có một điều bản mệnh nên lưu ý, trong tuần có điềm báo tranh lợi đoạt tài, cẩn trọng kẻo bị lừa gạt từ ngay những người thân thiết. Vẫn biết cái gì của mình vẫn là của mình, song sự đời nhiều khi ngang trái, chẳng thể lường trước được.

Vận trình công việc của người tuổi Sửu trong tử vi tuần này khá tốt. Bạn đủ bản lĩnh để vượt qua những khó khăn và thử thách, đủ quyết đoán để chiến thắng được những trở ngại bày ra trước mắt, thành công đến cũng không phải là chuyện gì quá ngạc nhiên. Hãy tận hưởng thành quả mà mình đã khổ công xây dựng, bạn xứng đáng với điều đó.

Duy có một điều nhắc nhở người tuổi Sửu, bạn sống ngay thẳng, chân thật, chẳng có mánh lới nên khó lòng tưởng tượng được hết lòng người hiểm độc đến đâu. Người có người tốt, kẻ xấu, mà kẻ xấu thường khó phòng, chẳng thể vì sợ bị hãm hại mà đóng cửa trong phòng cả đời, tuy nhiên vẫn cần phải cảnh giác. Đơn giản bắt đầu từ việc cẩn trọng trong công việc, đừng để cho kẻ xấu nắm được điểm yếu của mình mà lật đổ.

Về chuyện tình cảm, bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác giới. Bạn nên tích cực ra ngoài nhiều hơn. Biết đâu, bạn sẽ gặp may mắn và tìm thấy “nửa kia’ của mình?

Tuổi Dần từ ngày 27/8 đến 2/9/2018

Về mặt công việc, việc thực hiện các dự án, hợp đồng có vẻ sẽ vấp phải sự phản đối. Những người đồng nghiệp sẽ mang đến áp lực cạnh tranh. Thêm đối tác kinh doanh đồng nghĩa với việc bạn dễ dàng có được cơ hội kinh doanh. Bạn cần thêm nhiều kỹ năng và một cái đầu khôn ngoan cùng khả năng ứng biến linh hoạt để giải quyết. Bạn nhận được một khoản tiền trong những ngày tới nhưng cần chú ý chia ra các “quỹ dự phòng” để phòng thân.

Về đường tài lộc tiền bạc dồi dào, trong tuần chủ yếu nguồn thu đến từ nghề tay trái, đặc biệt thuận lợi cho những người làm nghề tự do hay kinh doanh buôn bán. Tài khí hưng vượng, bản mệnh có duyên buôn bán, được nhiều người quý mến, lại nhạy bén với thời cuộc nên càng dễ bề kiếm tiền.

Người làm công ăn lương cũng nhận được những gì xứng đáng với công sức của mình, có thêm chút nguồn thu phụ trợ giúp cho cuộc sống, tuy không nhiều nhưng cũng giải quyết được khá nhiều vấn đề. Tập trung làm tốt việc của mình chẳng bao giờ chịu thiệt, đừng mải mê theo bóng trăng nơi đáy nước kẻo xôi hỏng bỏng không.

Tình cảm bình bình, không có quá nhiều biến động. Bạn biết cách điều chỉnh mối quan hệ và không để cho mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát của mình. Tuy nhiên điều đó đôi khi biến bạn trở thành người quá cố chấp, luôn mong muốn mọi sự phải theo ý mình. Tình cảm đến từ hai phía, không thể chỉ vì một phía mà thay đổi chiều hướng, đừng để cho người ấy cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ của hai người.

Về mặt cảm xúc, hôn nhân và tình yêu của tuổi Dần rất suôn sẻ. Nữ tuổi Dần lại dễ dàng thất vọng và không hài lòng với “nửa kia”. Bạn dễ dàng bị xúc động nhưng bạn không nên nói chuyện mà không suy nghĩ trước. Tuổi Dần cũng không nên chọc giận người khác.

Tuổi Mão từ ngày 27/8 đến 2/9/2018

Tuổi Mão sáng tạo không ngừng và có nhiều ý tưởng trong công việc. Nhưng những ý kiến của bạn sẽ phải mất thời gian để thử nghiệm nên sẽ bị đồng nghiệp phản đối. Lúc này, bạn nên bình tĩnh và tránh các tranh chấp không cần thiết. Tài vận sẽ có chút khó khăn vào đầu tuần, nhưng chỉ cần bạn biết nắm bắt cơ hội sau này, bạn vẫn sẽ có cơ hội đầu tư.

Trong tuần này vận tài lộc của người tuổi Mão vừa có chút khởi sắc đã gặp phải trở ngại. Có điều, bản mệnh cũng không cần phải lo lắng quá mức bởi đã có Chính Tài che chở, hóa giải bớt những vận hạn có thể gặp phải. Trong tháng cô hồn, chuyện tiền bạc thất thoát khó tránh khỏi, nếu có lỡ mất của thì cũng coi như của đi thay người, chớ buồn phiền quá mức mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Mão thăng tiến không ngừng vào đầu tuần, nhưng xem tử vi tuần mới của 12 con giáp thì tới cuối tuần, bản mệnh sẽ có những chuyện rắc rối xảy ra. Thị phi chẳng chừa một ai, nhất là khi chúng ta không cẩn trọng lời ăn tiếng nói thì càng có thể gặp phải tai bay vạ gió.

Công sở là nơi để làm việc, không phải là nơi để chúng ta thể hiện cảm xúc của mình. Hãy thể hiện sự chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi. Tạo mối quan hệ tốt với mọi người lúc nào cũng là điều cần thiết không thể quên. Mâu thuẫn cá nhân nên gác bỏ khi làm việc, đừng để nó ảnh hưởng đến hiệu quả và chất lượng của công việc.

Về mặt cảm xúc, những bạn nữ độc thân dễ dàng được yêu thích bởi người khác giới. Đối với tuổi Mão đã có đôi, bạn sẵn sàng lắng nghe những tâm sự, chia sẻ của đối phương. Nhờ vậy mà nhiều mâu thuẫn đã được giải quyết.

Tuổi Thìn từ ngày 27/8 đến 2/9/2018

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Thìn khá may mắn. Về công việc, bạn dễ dàng có được cơ hội hợp tác với nhiều người tài giỏi. Nhưng xác suất cao cho thấy bạn sẽ trở thành trung tâm của nhóm và gặt hái được nhiều thành công. Tài vận cải thiện nhờ những nỗ lực và sự tích lũy không ngừng nghỉ của con giáp này.

Bản mệnh có điềm tiểu nhân quấy phá, công việc chẳng được suôn sẻ như ý muốn. Kẻ tiểu nhân ganh ghét đố kị, làm đủ mọi cách để hạ bệ người tuổi Thìn. Dù một lỗi nhỏ bạn mắc phải cũng có thể bị thổi phồng lên quá mức, tuy nhiên đây không phải là lúc để bạn nóng giận, hãy kiềm chế mình và dùng lý trí để xử lý vấn đề, lấy lại trong sạch cho mình.

Trong khó khăn, biết đâu bạn sẽ thấy cơ hội hiện ra, đây có thể là thử thách được đặt ra để bạn thể hiện năng lực của bản thân, hãy cố gắng hết mình, chắc chắn ông trời chẳng phụ lòng người, bạn sẽ đạt được mục tiêu đã định.

Riêng về tài lộc thì có vẻ vận trình của bản mệnh khá tươi sáng. Không có quá nhiều tiền tài đến từ nghề chính mà chủ yếu là nguồn thu từ nghề phụ. Theo https://skvty.com tuy không dư dả nhưng cũng không thiếu thốn, bạn đang gặp may trong chuyện làm ăn buôn bán, có thể tận dụng thời cơ để phát tài. Khéo léo trong việc thu chi, bạn sẽ lo đủ cho cuộc sống hàng ngày mà vẫn đủ dư dôi để đầu tư làm ăn.

Bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc tiêu cực, dẫn đến căng thẳng tinh thần. Bạn nên để ý đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi của mình. Mặc dù có nhiều vấn đề trong cuộc sống, nhưng “nửa kia” còn lại sẽ chăm sóc và chia sẻ cùng bạn. Bạn có thể cảm nhận được cảm giác an toàn trong tình yêu.

Tuổi Tỵ từ ngày 27/8 đến 2/9/2018

Tuổi Tỵ có quý nhân phù trợ để hỗ trợ, giúp đỡ bạn trong những tình huống khó khăn. Bạn tự tin và lúc nào cũng cảm giác mình có nguồn năng lượng vô tận. Tuy nhiên, bạn cũng không nên làm việc quá sức. Bạn có thể chia sẻ thời gian của mình với bạn bè và người thân. Con giáp này không nên đặt quá nhiều sự quan tâm vào "người qua đường". Điều này chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn. Tình hình tài chính cải thiện đáng kể.

Trong tuần này vận trình sự nghiệp của con giáp này khởi sắc hơn, mọi sự hanh thông tới bất ngờ. Bản mệnh gặp thuận lợi, quý nhân dẫn đường, chẳng còn lo lắng chuyện lầm đường lạc lối. Dù có sóng gió tới thế nào, chỉ cần ta vẫn vững tâm bền chí thì chẳng có khó khăn nào là không thể vượt qua.

Tuy nhiên, cũng cần nhắc nhở người tuổi Tỵ đôi chút. Thành công đến quá dễ dàng có thể khiến cho bạn ngủ quên trên chiến thắng, coi thường kẻ địch. Chủ quan, tự tin quá mức vào bản thân mình là những nhược điểm chí mạng, khiến bạn có thể bị đánh gục bất cứ lúc nào. Hãy luôn nhắc nhở bản thân mình về tinh thần cầu thị, khiêm tốn, ham học hỏi, không ngừng tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.

Tình yêu đến rồi lại đi, tình cảm khi tan khi hợp, những tranh cãi và mâu thuẫn không ngừng xảy ra. Một ngày có thể bắt đầu rất ngọt ngào nhưng rồi lại xoay chuyển ngay trong chớp mắt, khiến bạn không khỏi hẫng hụt vì hạnh phúc đến quá ngắn ngủi, chẳng thể làm gì hơn ngoài trông theo và tiếc nuối. Tình yêu luôn đến với những trái tim biết trân trọng yêu thương.

Trong chuyện tình cảm, hai bạn đã quá hiểu nhau đến mức chẳng cần nói thàn lời. Đôi khi, những lời yêu thương ngọt ngào lại là "gia vị" khiến mối quan hệ trở nên thú vị hơn.

 

 

Tuổi Ngọ từ ngày 27/8 đến 2/9/2018

Tuần mới sẽ không êm đẹp như bạn mong đợi. Nhiều chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát của bạn và thay đổi đến chóng mặt, khiến bạn không kịp xoay sở. Nhưng nếu bạn quá ép buộc bản thân, tự dồn mình vào “thế bí”, chắc chắn sức khỏe và tinh thần sẽ bị ảnh hưởng. Khi bạn gặp khó khăn, hãy giữ bình tĩnh và điều chỉnh kế hoạch một cách linh hoạt.

Nhiều bôn ba vất vả đang chờ đợi người tuổi Ngọ. Tiền bạc tuy kiếm ra nhưng chẳng dễ dàng chút nào, cần bản mệnh phải luôn luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng. Tuy nhiên, hãy tin rằng bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra.

“Tiên trách kỉ, hậu trách nhân”, có lẽ bạn nên xem xét lại bản thân mình. Đôi khi bạn không tự cảm nhận được mình có khuyết điểm ở đâu, không đủ tinh tường bằng người ngoài cuộc. Công việc cần phải có kỉ luật, có trách nhiệm, không thể làm việc tùy hứng, không thể bốc đồng theo cảm xúc của mình mà phải có lý trí dẫn đường, để mọi sự diễn ra đúng như kế hoạch của nó.

Chuyện tình cảm không được suôn sẻ. Bạn luôn muốn có nhiều thứ hơn những gì mình đang có, không hài lòng với bản thân, cũng đòi hỏi quá mức từ người ấy. Điều ấy khiến cho tình yêu của bạn dễ trở thành sức nặng với đối phương. Những tranh cãi, bất đồng từ quan điểm trái ngược không ngừng nổ ra, tình cảm cứ theo đó mà phai phôi. Hãy tìm cách để giữ lửa cho tình yêu luôn nồng cháy.

Giữa tuần, tài vận có vẻ không thuận lợi. Nhưng đến cuối tuần, tài lộc vượng bất ngờ. Tuổi Ngọ nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn và nạp năng lượng. Bạn nên tập trung vào một công việc trong một thời điểm và thực hiện các phần việc một cách lần lượt.

Tuổi Mùi từ ngày 27/8 đến 2/9/2018

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Mùi tràn đầy năng lượng và sẽ nhận được nhiều bất ngờ bất ngờ. Công việc sẽ truyền cảm hứng cho niềm đam mê và quyết tâm của bạn. Bạn không chỉ gia tăng vốn hiểu biết mà còn nhận được nhiều sự chú ý từ cấp trên. Tuần tới cũng là thời điểm lý tưởng để hình thành tình bạn hoặc mối quan hệ mới.

Đào hoa chiếu mệnh, rồi sẽ đến lúc bạn phát hiện ra những điểm khác biệt đó chính là điều cuốn hút cả hai người, rằng lựa chọn của bạn chẳng hề sai lầm như bạn đang hoang mang. Người độc thân có đào hoa vượng phát, có nhiều khả năng bạn sẽ gặp được người vừa ý trong thời gian sắp tới, hãy làm theo điều trái tim mình mách bảo.

Vận trình tài lộc tăng tiến không ngừng. Bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt. Bạn chẳng cần phải cố gắng gì nhiều cũng có thể thành công, tiền bạc về tay một cách dễ dàng. Tuy nhiên cái gì đến nhanh thì đi cũng nhanh, tiền bạc kiếm được nhưng người tuổi Mùi lại không có tài quản lý tài chính cho lắm. Đây là lý do khiến cho tài lộc thất thoát, chẳng giữ được trong tay.

Bản mệnh gặp nhiều thuận lợi trong công việc, nhưng nó như một con dao hai lưỡi. Bạn có thể sẽ trở nên tự tin quá mức, cố chấp chỉ nghe theo những gì mình muốn, những lời góp ý của người khác thì bạn bỏ ngoài tai, thất bại cứ thế đến lúc nào không hay.

Khi bạn tràn đầy niềm vui, sự sáng tạo và cảm hứng sẽ giúp bạn đạt nhiều thành công trong công việc. Nhờ thế mà tài vận cũng tăng trưởng “chậm nhưng chắc”. Con giáp này nên chú ý đến những thay đổi trong cảm xúc của mình. Những ngày tới, tuổi Ngọ dường như trở thành “trung tâm của sự chú ý”. Vận đào hoa vượng khiến bạn muốn tránh cũng không được.

Tuổi Thân từ ngày 27/8 đến 2/9/2018

Đây hứa hẹn là một tuần tuyệt vời đối với tuổi Thân. Tin tốt đến từ khắp nơi, chưa hết, bạn còn nhận được nhiều phần thưởng nhờ sự đóng góp miệt mài. Các cơ hội và đề xuất thăng tiến bắt đầu xuất hiện. Vì vậy, con giáp này có thể giảm bớt sự lo lắng và tận hưởng mọi thứ đang đến với mình. Đừng cố gắng tăng tốc hoặc cưỡng ép mọi chuyện nhất định phải xảy ra. Hãy để tự nhiên vì điều quan trọng là bạn phải tập trung vào các nhu cầu hiện tại.

Có thể có những điềm báo không mấy tốt lành về thương tật, tiểu nhân tranh đấu, dự đoán một tuần với rất nhiều biến động trong công việc với người tuổi Thân. Không rời được dục vọng thì cả đời phiền não. Tính tình bốc đồng, dễ kích động có thể khiến bạn phạm phải nhiều sai lầm, cũng gây ra không ít tai họa, gây thù chuốc oán với những kẻ không nên dây vào.

Đặc biệt trong tuần có đi xa hay làm việc xa nhà thì cần đặc biệt cẩn thận, tai họa bất ngờ có thể ập tới bất cứ lúc nào. Dù công việc nhiều áp lực và mỏi mệt nhưng cũng cần chú ý chăm sóc và giữ gìn sức khỏe. Tinh thần căng thẳng, không tập trung khi tham gia giao thông có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường.

Chuyện tình cảm có phần khởi sắc hơn. Vượt qua những mâu thuẫn và bất đồng trước đó, bạn và người ấy đã tìm được tiếng nói chung, tìm được cách để vượt qua cơn khủng hoảng. Có rất nhiều bất ngờ đang chờ đón chúng ta trong tương lai, cũng có nhiều điều sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống mai này, nhưng khi hai con tim cùng chung nhịp đập và hai người chung sức chung lòng thì khó khăn nào cũng có thể san bằng.

Có vẻ như nhiều người bắt đầu chú ý đến bạn. Cũng có thể họ nhận ra rằng bạn có tính cách độc đáo, vì vậy mà bạn dễ chiếm cảm tình của người khác.

tu vi tuan moi 278 292018 cua 12 con giap tuoi mui dao hoa tuoi than thuan loi

Tuổi Dậu từ ngày 27/8 đến 2/9/2018

Đươc quý nhân phù trợ, tử vi tuần mới cho thấy vận may của tuổi Dậu khá vượng. Có vẻ như bạn hơi ích kỷ và khá "cơ hội" khi liên tục "mượn" công sức của những người xung quanh để đạt được mục đích của mình. Tuần tới rất thích hợp cho các khoản đầu tư nhỏ. Nhờ vậy mà tài vận cũng tăng lên.

Người tuổi Dậu có nhiều tin vui trong sự nghiệp, đạt được nhiều bước thăng tiến mới. Bạn dần nắm được quyền lực trong tay nhờ chính năng lực của bản thân cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Bạn điềm tĩnh và rộng lượng để có thể xử lý vấn đề một cách ổn thỏa và hiệu quả, cũng đủ bao dung để dẫn dắt những người phía sau mình cùng đi tới thành công.

Tài lộc trong tuần có lên có xuống, nhưng về cơ bản thì vẫn giữ được ở mức ổn định và hài hòa. Thu nhập từ những nghề tay trái giúp cho cuộc sống của bạn thong dong và thoải mái hơn, có thể thoải mái chi tiêu vào những việc mình cần. Tuy nhiên, cũng cần phải kiểm soát thu chi, đừng quá đà mua sắm mà tiêu lẹm sang những khoản khác.

Tình cảm thuận lợi, bạn và người ấy có những phút giây ngọt ngào bên nhau. Theo https://skvty.com tuy rằng không phải mọi chuyện đều suôn sẻ như ý muốn, song hai bạn có quyết tâm, có nỗ lực để hạnh phúc lâu bền. Bạn biết ai là người mình cần có trong cuộc đời này và không quản ngại khó khăn để giữ được người ấy cho riêng mình, cả trong hiện tại cũng như trong tương lai sau này.

Bạn đã dần dần chấp nhận thực tế rằng mình không phải là người quan trọng trong trái tim của người khác. Tuy cảm thấy rất buồn nhưng bạn cũng sẽ chấp nhận và nhanh chóng trở lại cuộc sống hiện tại.

Tuổi Tuất từ ngày 27/8 đến 2/9/2018

Tuần tới, tài vận của tuổi Tuất rất tốt. Về công việc, bạn sẽ nhận được phần thưởng sau lớn, coi như bù đắp cho quá trình làm việc chăm chỉ. Cuối tuần, tài năng của bạn có thể mang đến những phúc lợi bất ngờ. Tuy nhiên, có thể tuổi Tuất sẽ có thiệt hại nhỏ về tài chính.

Tuy công việc kém thuận hơn bình thường, song vẫn có cơ hội để bạn chuyển bại thành thắng. Bạn có năng lực, chỉ cần thêm chút quyết đoán và tự tin hơn vào bản thân mình là có thể tìm ra được những hướng đi mới cho bản thân và đạt được mục tiêu phía trước.

Chuyện tài lộc hưng hay vượng chủ yếu do bản thân mình quyết định. Quý nhân đồng lòng giúp sức cho bản mệnh chiến thắng được những khó khăn trên bước đường lập nghiệp, tuy nhiên những nguy cơ hiểm họa không thể nào biến mất hoàn toàn, vẫn phải dựa vào chính sức mình để chiến đấu, dựa vào năng lực của bản thân để không mắc phải những cạm bẫy đầy rẫy trên đường.

Tình duyên kém vượng, hạnh phúc bên mình nhưng như đám mây khi ẩn khi hiện khiến bạn khó bề nắm giữ. Đôi khi chính bản thân bạn còn là người xua đuổi hạnh phúc đi bằng những hành động và lời nói trái ngược suy nghĩ của mình. Lòng tự trọng quá cao khiến bạn chẳng thể chấp nhận hạ mình, dù bản thân là người có lỗi và cần cầu xin tha thứ.

Chuyện tình duyên có những thay đổi. Ai đó sẽ muốn mai mối, giới thiệu bạn cho một đối tượng phù hợp. Với tuổi Tuất đã có đôi, nếu muốn mối quan hệ bền chặt, bạn cần chăm sóc và quan tâm đến đối phương nhiều hơn.

Tuổi Hợi từ ngày 27/8 đến 2/9/2018

Tử vi tuần mới cho thấy đây là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư và quản lý tài chính. Về mặt cảm xúc, có thể “nửa kia” sẽ giúp bạn tháo gỡ những rắc rối. Nếu không có tình cảm với người khác, tốt nhất là bạn nên giữ khoảng cách và đừng “thả thính”.

Đầu tuần, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi nhưng lại dễ dàng thu hút sự chú ý và quan tâm của đồng nghiệp. Giữa tuần, tài vận của bạn tăng trưởng tốt, tuy nhiên, đến cuối tuần, bạn cần chuẩn bị tinh thần để đối phó với khối lượng công việc khổng lồ và tâm trạng u ám.

Người tuổi Hợi có một tuần với nhiều suy nghĩ tiêu cực trong chuyện tình cảm. Thay vì nghĩ về những kết quả tốt đẹp, bạn lại cho rằng mọi chuyện sẽ diễn biến theo hướng tồi tệ nhất. Dường như có cả đám mây đen u ám đang bao trùm lên bản mệnh, khiến cho chẳng ai muốn lại gần, tình duyên cũng theo đó mà xa lánh.

Con người cần sống lạc quan và tích cực, bởi có rất nhiều áp lực bủa vây chúng ta, từ công việc, tiền bạc, gia đình cho đến tình cảm. Nếu bạn không thể truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người khác, sẽ có rất ít người muốn gần gũi với bạn. Còn khi hiếm hoi có người muốn ở cạnh động viên và an ủi, bạn lại đóng cửa trái tim và lạnh lùng đẩy người đó ra xa, vậy thì tình duyên càng khó lòng ở lại.

Tài lộc khá suôn sẻ đối với con giáp này. Bản mệnh có đủ tự tin để làm những chuyện mình mong muốn, lại trợ giúp về nhiều mặt trên con đường tài lộc của bản mệnh. Vẫn không tránh khỏi những vấp váp ban đầu nhưng càng về sau, người tuổi Hợi càng có thêm kinh nghiệm, vững tin vào con đường mình đã chọn và thu được những nguồn lợi xứng đáng với công sức bỏ ra.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan