Tử vi 12 cung Hoàng Đạo tháng 4-2018

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

 

Dự đoán đây sẽ là một tháng có khá nhiều biến động đối với cư dân Bạch Dương. Đầu tháng bạn sẽ gặp phải một số rắc rối nho nhỏ trong công việc, mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp trở nên căng thẳng khiến bạn khá mệt mỏi để dàn xếp. Tuy nhiên đến cuối và giữa tháng thì mọi chuyện lại trở nên thuận lợi hơn rất nhiều nhờ sự xuất hiện của các ngôi sao may mắn đấy.

Tình cảm

Sẽ có một vài biến động nhỏ trong chuyện tình cảm của những người cầm tinh con Cừu. Có thể đó là một xích mích nhỏ hoặc một vấn đề liên quan đến cả hai. Mặc dù nó sẽ không làm mối quan hệ trở nên xấu đi, nhưng nếu cứ tích tụ ngày càng nhiều sẽ làm chuyện tình cảm của bạn sứt mẻ đấy. Hãy cẩn trọng nhé!

Sự nghiệp

Một vài sai sót nhỏ trong tính toán chi tiêu sẽ khiến cho Bạch Dương gặp khá nhiều trục trặc trong tháng này. Tuy nhiên, đừng lo lắng, mọi vấn đề sẽ nhanh chóng được giải quyết ổn thỏa thôi. Bên cạnh đó, công việc của bạn có vẻ tiến triển khá suôn sẻ và đang có chiều hướng phát triển. Đặc biệt, một vài thay đổi nhỏ trong hiện tại sẽ góp phần rèn giũa kinh nghiệm cho bạn đấy!

Sức khỏe

Dự đoán rằng tháng 4 đem lại cho Bạch Dương một sức khỏe tuyệt vời. Cảm cúm hay bệnh vặt tạm thời biến mất trả lại cho bạn khoảng thời gian sảng khoái và khỏe mạnh. Vì thế, hãy tận dụng khoảng thời gian này để làm tất cả những điều mình yêu theo cách mình yêu nhé!

Con số may mắn của Bạch Dương tháng 4 là 14, 3.

 

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi tháng này dự đoán cuộc sống của Kim Ngưu sẽ gặp phải khá nhiều thị phi. Vì thế, bạn hãy giảm thiểu tối đa những tranh cãi không đáng có nơi công sở, đồng thời luôn giữ thái độ bình tĩnh, khiêm nhường để xử lý mọi việc nhé. Bên cạnh đó, tình hình tài chính của Ngưu Ngưu cũng duy trì một cách khá bình ổn, không có vấn đề gì quá lớn khiến bạn phải bận tâm đâu.

Tình cảm

Quên đi những đổ vỡ không đáng có của tháng trước, trong tháng này thần tình yêu liên tục gõ cửa nhà Kim Ngưu đấy. Vì thế khả năng tìm được một nửa của mình là rất cao. Nhưng phải nhớ kĩ rằng, hãy lựa chọn người thích hợp nhất để thiết lập một mối quan hệ lâu dài nhé!

Sự nghiệp

Các cơ hội tốt về nghề nghiệp liên tục ghé thăm Kim Ngưu trong tháng này. Hãy sáng suốt chọn một cái thích hợp với khả năng cũng như kinh nghiệm của mình nhé. Tuy nhiên, đối với những Kim Ngưu ưa mạo hiểm, hãy thử đưa ra một quyết định táo bạo xem sao. Nếu may mắn, bạn có thể “một bước lên mây”, còn không cũng sẽ chẳng mất mát gì nhiều đâu. Thử liều lĩnh một lần xem nào!

Sức khỏe

Thời tiết thất thường của khoảnh khắc giao mùa không dễ dàng làm cho Kim Ngưu của chúng ta đổ bệnh đổ bệnh đâu. Tuy nhiên, sức khỏe luôn là phần thiết yếu nhất. Vì thế, hãy tích cực tham gia hoạt động thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe nhé. Đừng chủ quan!

Con số may mắn của Kim Ngưu tháng 4 là 10, 5.

 

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cuộc sống của Song Tử có vẻ như đang vướng phải một chút rắc rối nhưng với đầu óc nhạy bén của mình, bạn chắc sẽ giải quyết ổn thỏa một cách nhanh chóng thôi đúng không nào. Tháng này Song Tử còn có cơ hội được gặp gỡ và làm quen với những người có tiếng tăm trong ngành nghề đang theo đuổi, điều này mang lại cho bạn cực nhiều hứng khởi để tiếp tục phấn đấu cho sự nghiệp của mình đó!

Tình cảm

Song Tử rất có thể sẽ gặp phải những xung đột không đáng có đối với “nửa kia” của mình. Tuy nhiên, đừng biến nó trở nên nghiêm trọng mà hãy cố gắng giải quyết theo chiều hướng tốt nhất có thể nhé. Còn nếu không thể hòa giải, có lẽ bạn cần có một cuộc nói chuyện nghiêm túc với người ấy để bày tỏ mọi quan điểm của mình nhé!

Sự nghiệp

Tử vi tháng này dự đoán những cơ hội trong công việc sẽ đến với Song Tử ngày một nhiều báo hiệu một tháng đầy may mắn trong sự nghiệp. Nhiều hợp đồng được kí kết và những cơ hội thăng tiến cũng sẽ bay vèo đến với Song Tử, đừng bỏ lỡ nhé. Hơn nữa, tiền nong rủng rỉnh sẽ giúp cho bạn có một tháng vô cùng sung túc đấy!

Sức khỏe

Tháng 4 mang lại cho Song Tử một sức khỏe dồi dào cùng một tinh thần hứng khởi, vì vậy bạn sẽ có đủ năng lượng cũng như sức sống căng tràn để thực hiện những mục tiêu đặt ra trong tháng đấy. Cố lên nhé!

Con số may mắn của Song Tử tháng 4 là 20, 7.

 

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong tháng 4 này, Cự Giải cần học cách chi tiêu thật hợp lí và tiết kiệm, bởi bạn sẽ có nguy cơ ngập trong nợ nần nếu tiếp tục chi tiêu như cũ đấy. Để thực hiện được điều này, một bản kế hoạch chi tiêu hay một danh sách những thứ thật sự cần thiết để mua phải được lập ra để tránh trường hợp xài tiền quá đà nhé!

Tình cảm

Tháng 4 cùng mối tình lãng mạn là một tổ hợp hoàn hảo khiến Cự Giải phải “ngất ngây” đấy. Đối với những cư dân nhà Cua còn độc thân, tình yêu đích thực sẽ đến với bạn vào khoảng thời gian giữa tháng. Còn đối với những ai đã có nửa kia, tình yêu của bạn sẽ luôn nồng nàn và rực rỡ một màu hồng ấm áp. Hãy duy trì tốt mối quan hệ đó nhé!

Sự nghiệp

Công việc của Cự Giải sẽ có nhiều sự biến đổi lớn trong tháng này. Chính nhờ có sự hậu thuẫn vững chắc của gia đình trong nên Cự Giải đang có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp của mình đó. Nhưng đừng vì thế mà bằng lòng với hiện tại nhé. Hãy luôn cố gắng hơn nữa để không làm gia đình mình thất vọng nha!

Sức khỏe

Tháng này Cự Giải cần phải kiểm soát lại thói quen ăn uống cũng như sinh hoạt hằng ngày. Bạn nên tăng cường tập thể dục hoặc chơi thể thao để đảm bảo sức khỏe dồi dào cho bản thân. Đặc biệt, hãy tránh xa các món ăn dầu mỡ trong tháng này nhé!

Con số may mắn của Cự Giải tháng 4 là 13, 2.

 

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hiện tại Sư Tử nên gác lại những hoạt động xã hội lại và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhé. Những bữa cơm sum họp bên người thân với những món ăn bổ dưỡng không chỉ giúp bạn lấy lại được năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng mà còn làm cho thời gian của bạn trôi đi một cách hạnh phúc và đáng quý hơn nữa đấy. Có những khoảnh khắc như thế tươi đẹp và dịu dàng làm sao, đúng không nào!

Tình cảm

Dường như Sư Tử vẫn chưa muốn tìm “một nửa” cho riêng mình. Mặc dù gia đình luôn là nhất nhưng bạn cũng nên tìm cho mình một người để thiết lập một mối quan hệ hẹn hò nghiêm túc đi nào! Rất có thể Sư Tử sẽ gặp được mẫu người lí tưởng vào những tuần đầu của tháng Tư đó. Đừng bỏ lỡ cơ hội nha!

Sự nghiệp

Tháng này, nhận thấy Sư Tử dường như đang trở nên năng động và hăng hái hơn trong công việc tháng này. Năng suất tăng nhanh có thể sẽ đem lại cho bạn nhiều cơ hội thăng tiến đấy. Tuy nhiên, một vài thay đổi trong công việc cũng yêu cầu cư dân Sư Tử phải nhanh chóng thích ứng thì mới bắt kịp được tiến độ nhé!

Sức khỏe

Trong tháng 4 này, sức khỏe của Sư Tử không tốt cho mấy. Vì thế hãy chắc chắn rằng bạn có một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lí nha. Thay đổi khẩu vị và thói quen ăn uống hằng ngày, cũng như chăm chỉ tập thể dục là lời khuyên dành cho Sư Tử trong tháng này đấy!

Con số may mắn của Sư Tử tháng 4 là 30, 4.

 

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có vẻ như lịch trình công việc dày đặc của Xử Nữ đã khiến cho bạn không thể thường xuyên tham gia vào những cuộc ”thác loạn” cùng hội bạn thân mất rồi. Vì thế nên tình bạn của Xử Nữ đang dần trở nên phai nhạt chút ít rồi đấy. Vậy thì trong tháng này, hãy nhanh chóng ”set lịch” để hâm nóng lại những phút giây vui vẻ hôm nào đi thôi! Chắc chắn cùng với những người bạn thân thiết, bạn sẽ có khoảng thời gian thật ý nghĩa đấy!

Tình cảm

Đây là một tháng khá trục trặc về chuyện tình duyên của Xử Nữ. Những cuộc cãi vã diễn ra như cơm bữa, điều này quả thật đáng báo động cho mối quan hệ của hai người. Vì vậy, hai bạn nên ngồi lại và giải quyết vấn đề của mình đi nhé! Bằng không, mối quan hệ này sẽ bị rạn nứt mất thôi.

Sự nghiệp

Sự nghiệp lẫn tiền bạc tháng này của Xử Nữ có sự biến chuyển khá rõ rệt, các nguồn lợi nhuận cũng như lãi suất dường như tăng chóng mặt đem lại cho bạn một nguồn tài chính dồi dào. Nhưng đừng vì thế mà chi tiêu mạnh tay vào bất cứ thứ gì nhé! Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định.

Sức khỏe

Chế độ ăn uống không hợp lí có thể khiến Xử Nữ phải “phát phì” mất thôi. Vì thế hãy tiến hành một khẩu phần ăn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng và hợp lí nhé. Một lời khuyên nữa mà tử vi tháng này dành cho cư dân Xử Nữ đó là tốt nhất bạn nên tránh xa đồ ngọt, đặc biệt là các món bánh nha!

Con số may mắn của Xử Nữ tháng 4 là 22, 6.

 

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dự đoán cuộc sống tháng này của cư dân Thiên Bình sẽ phải vô cùng bận rộn đấy. Rất nhiều điều bất ngờ xảy ra khiến cái đầu của bạn luôn trong trạng thái hoạt động hết công suất. Tuy nhiên thành quả mang lại cũng khiến Bình Bình vô cùng hài lòng, đồng thời cũng mang lại sự đánh giá cực kỳ cao từ phía đồng nghiệp và cấp trên nữa đấy. Vậy tại sao không mở một buổi để ăn mừng chiến thắng này nhỉ?

Tình cảm

Một vài sự nhiễu loạn xảy ra trong mối quan hệ của Thiên Bình cùng với “nửa kia” sẽ có khả năng dẫn đến một cái kết không mấy có hậu cho cả hai. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho Bình Bình chính là: đừng nên quá bận tâm về điều đó, hãy tận hưởng cuộc sống! Mọi chuyện sẽ nhanh chóng đi về quỹ đạo nhanh thôi, thật đấy!

Sự nghiệp

Hãy chứng tỏ khả năng cũng như trách nhiệm của mình trong công việc đi Thiên Bình ơi, bởi vì trong tháng này, thần may mắn sẽ ghé thăm bạn vào khoảng tuần thứ ba đấy. Vì thế hãy thể hiện năng lực của bản thân với cấp trên nhé. Biết đâu Bình Bình sẽ được tăng lương khi hoàn thành tốt công việc, hơn nữa là khả năng được thăng chức thì sao. Hấp dẫn quá phải không nào?

Sức khỏe

Có vẻ như Thiên Bình không mấy mạnh khỏe trong tháng 4 này rồi đây. Sức khỏe của bạn có thể có chiều hướng xấu đi vào khoảng tuần thứ 3, nhưng sẽ ổn định nhanh thôi. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy biết làm việc và nghỉ ngơi một cách thông minh, đừng để đầu óc quá căng thẳng và đặc biệt là đừng thức quá khuya nhé!

Con số may mắn của Thiên Bình tháng 4 là 2, 16.

 

Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thời điểm đầu tháng có quá nhiều chuyện phải lo khiến Bọ Cạp dễ rơi vào trạng thái stress. Tuy nhiên với sự giúp đỡ của gia đình và bạn bè, bạn sẽ vượt qua dễ dàng thôi. Cuối tháng, bạn sẽ có cơ hội đặt chân đến vùng đất mà mình đã ao ước đã lâu đấy. Đây vừa là cơ hội để nâng cao kiến thức nghề nghiệp vừa là dịp để bạn khám phá mảnh đất tuyệt vời ấy nữa đó!

Tình cảm

Bọ Cạp không cần vội vã đi tìm tình yêu mới cho mình đâu, hãy cứ tận hưởng một tháng tự do không cần bận tâm đi nào. Còn nếu như đang thầm thương trộm nhớ ai đó, thì tháng này chính là thời điểm cơ hội cho bạn bày tỏ tình cảm đấy!

Sự nghiệp

Sự siêng năng làm việc ngày đêm của Bọ Cạp cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng rồi. Với mức tiền thưởng rủng rỉnh, tháng 4 của cư dân nhà Bọ sẽ diễn ra khá suôn sẻ và đầy màu hồng. Tuy nhiên, đừng vì thế mà lơ là sự nghiệp nhé. Sau những ngày nghỉ ngơi thì hãy quay trở lại với công việc với một tinh thần thật sảng khoái nào!

Sức khỏe

Bọ Cạp cần quan tâm hơn đến giấc ngủ của mình, vì thế hãy tránh xa những thức uống chứa nhiều caffein nhé. Một tip nhỏ cực kì hữu ích cho bạn đó là một lọ tinh dầu trong phòng ngủ sẽ giúp giấc ngủ của Bọ Cạp trọn vẹn hơn đấy!

Con số may mắn của Bọ Cạp tháng 4 là 9, 33.

 

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cuộc sống tháng tư của Nhân Mã ngập tràn những sắc màu tươi sáng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi khoảng thời gian này sẽ mang lại cho bạn không chỉ thành công mà còn cả những kỉ niệm đẹp đẽ trong tình yêu nữa.

Nhưng cũng đừng quên những người bạn yêu quý của mình nhé. Nhân Mã có thể dành tặng cho đám bạn một vài bất ngờ thú vị bằng những câu nói dối dễ thương trong ngày cá tháng tư, chắc chắn sẽ thú vị lắm đó!

Tình cảm

Một tháng màu hồng cho chuyện tình yêu của Nhân Mã. Tình cảm của bạn trong thời gian này dường như suôn sẻ hơn bao giờ hết. Có vẻ mối quan hệ của của Nhân Mã đã đủ “chín muồi” để bước sang một trang mới rồi đấy! Chúc mừng nhé người bạn trẻ!

Sự nghiệp

Nhờ mối quan hệ xã hội rộng rãi mà những nhiệm vụ trong tháng này của Nhân Mã sẽ diễn ra khá suôn sẻ và mang lại khá nhiều thành công. Cũng nhờ thế mà tài khoản của bạn được cộng thêm kha khá số dư. Vì vậy, tháng 4 này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn khá nhiều niềm vui trong tài chính đấy!

Sức khỏe

Sức khỏe nên được ưu tiên hơn cả trong tháng này. Sau khoảng thời gian làm việc chăm chỉ, Nhân Mã nên để bản thân mình thư giãn và điều hòa lại cuộc sống của mình hơn nhé. Nên nhớ, sức khỏe luôn là quan trọng nhất đúng không nào!

Con số may mắn của Nhân Mã tháng 4 là 8, 31.

 

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tháng này, Ma Kết sẽ phải đương đầu với một số khó khăn. Tuy nhiên bằng sự bình tĩnh, tự tin và quyết đoán, bạn sẽ nhanh chóng vượt qua và xoay chuyển tình thế theo hướng có lợi cho mình. Bên cạnh đó, các cơ hội làm giàu luôn trải dài trước mắt cư dân Ma Kết. Chỉ cần tự tin vào trực giác của mình, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được cực nhiều thành công trong việc đầu tư kinh doanh đấy!

Tình cảm

Đây chính là một tháng thích hợp để Ma Kết ăn chơi tiệc tùng cùng bạn bè và đồng nghiệp đấy. Khi được tiếp xúc với nhiều người, bạn không chỉ mở rộng mối quan hệ của bản thân mà khả năng tìm thấy “nửa kia” cũng sẽ rất cao đối với những Ma Kết đang còn độc thân đấy!

Sự nghiệp

Ma Kết sẽ có động lực làm việc chăm chỉ hơn trong tháng này. May mắn sẽ mỉm cười với bạn trong khoảng tuần thứ 2, vì thế đừng vội lo lắng khi gặp nhiều chuyện xui rủi trong những tuần đầu nhé, rồi bạn sẽ được bù đắp cả thôi.

Sức khỏe

Của 12 Cung Hoàng Đạo nhận thấy tình hình sức khỏe tháng này của Ma Kết không tốt cho lắm. Đây chính là hậu quả của việc thức đêm nhiều đây mà. Vì thế, bạn luôn trong tình trạng uể oải mệt mỏi. Vậy thì từ bây giờ, hãy lên giường ngủ sớm để đảm bảo luôn có đủ năng lượng để làm việc trong ngày tiếp theo nha!

Con số may mắn của Ma Kết tháng 4 là 20, 4.

 

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây là thời gian thích hợp để Bảo Bình bắt đầu tìm hiểu một lĩnh vực mới đấy. Việc học đối với Bảo Bình dường như chưa bao giờ là đủ thì phải. Nhưng tốt thôi, vì chăm chỉ như thế hoàn toàn là một thói quen tốt, không chỉ làm giàu cho vốn tri thức của mình mà còn giúp Bảo Bảo dễ dàng thăng tiến hơn nữa, đúng không nào!

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Bảo Bình gần đây không có nhiều biến đổi, bạn vẫn sẽ đắm mình trong ngọt ngào và hạnh phúc hoặc trong trạng thái một thân một mình.Với những Bảo Bình độc thân thì đừng quá lo lắng nhé, rồi bạn sẽ tìm thấy nửa kia của mình ngay thôi mà.

Sự nghiệp

Dường như Bảo Bình ngày càng tỏ ra chuyên nghiệp hơn trong công việc. Đây là một điều tốt, mở ra các cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của bạn đó. Ngoài ra, tiền bạc của Bảo Bảo trong tháng này cũng tương đối “rủng rỉnh”, tuy nhiên nó sẽ có chiều hướng giảm dần vào khoảng trước ngày 20, vì thế nên cẩn thận nhé!

Sức khỏe

Bảo Bình cần dành cho bản thân nhiều thời gian để thư giãn. Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế việc lãng phí năng lượng vào những chuyện không đâu như Facebook nhé. Hãy dùng năng lượng đó vào việc có ích hơn như chơi thể thao hay các hoạt động ngoài trời. Vừa tốt cho sức khỏe vừa tránh lãng phí calo của mình đúng không nào!

Con số may mắn của Bảo Bình tháng 4 là 22, 10.

 

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tình hình tài chính của Song Ngư trong tháng này sẽ tăng vọt một cách bất ngờ, làm mọi vấn đề liên quan đến tiền bạc từ tháng trước sẽ được giải quyết hết. Nhưng để giữ vững phong độ này, Ngư Ngư cần thật sự tập trung để nắm bắt vận may của mình thật tốt nhé. Ngoài ra, công việc vẫn sẽ ở trạng thái ổn định và tiến triển với nhịp độ vừa phải nên bạn hoàn toàn có thể dành thời gian cho tình yêu cũng như gia đình của mình đấy!

Tình cảm

Tuy rằng Song Ngư đã giải quyết những bất hòa với người ấy, nhưng thực chất, mối quan hệ của hai bạn vẫn đang trong giai đoạn căng thẳng. Vậy thì tháng này chính là thời gian thích hợp để bạn giải quyết gọn gàng mọi vấn đề đấy. Hãy chọn cho mình cách giải quyết khôn ngoan nhất nhé!

Sự nghiệp

Nếu có ấp ủ về một kế hoạch nào đó từ tuần trước, Song Ngư nên sẵn sàng bắt tay vào làm ngay. Đây là thời gian thích hợp để bạn chứng tỏ bản thân mình, để được mọi người biết đến, và quan trọng là để đạt được mục tiêu mà mình đặt ra. Hãy thật bình tĩnh và kiên trì nhé!

Sức khỏe

Uống nhiều nước và tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao là lời khuyên tốt nhất cho Song Ngư vào tháng này! Bên cạnh đó, rất có thể bạn sẽ gặp stress nữa đấy. Vì thế, bạn nên học cách bình tĩnh trước mọi vấn đề. Một ly rượu vang nhỏ trước khi ngủ sẽ phần nào giúp cải thiện vấn đề này đó!

Con số may mắn của Song Ngư tháng 4 là 3, 17.

Tin bài liên quan