Tử vi hôm nay (6/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn thất thoát tiền bạc, tuổi Tỵ mệt mỏi trong tình yêu

Tử vi hôm nay (6/7/2018) của 12 con giáp: Trong chuyện tình cảm, tuổi Tý nên thận trọng từng lời nói, tránh làm tổn thương đối phương. Nếu bạn không thẳng thắn và rõ ràng mọi chuyện ngay từ đầu thì có thể sau này nó sẽ mang lại nhiều rắc rối cho bạn.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Tây Nam, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Vàng, be

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tử vi hôm nay nhắc nhở bạn rằng trong cuộc sống, sự tha thứ là sự khôn ngoan và sự khiêm tốn là đức tính quý giá. Hôm nay có vẻ không phải là thời điểm phù hợp để nói về chuyện công việc hay sự nghiệp. Thay vào đó bạn nên dành thời gian để nói chuyện với mọi người xung quanh. Tuy rằng rất khó để mọi việc có thể diễn ra một cách hoàn hảo không có sai sót nào nhưng thận trọng không bao giờ là thừa cả, hãy cố gắng tránh mắc phải những sai lầm không đáng có.

Về tiền bạc, hãy hài lòng với những gì mình đang có, không nên tham lam. Trong chuyện tình cảm, bạn nên thận trọng từng lời nói, tránh làm tổn thương đối phương. Nếu bạn không thẳng thắn và rõ ràng mọi chuyện ngay từ đầu thì có thể sau này nó sẽ mang lại nhiều rắc rối cho bạn. Bạn nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, không nên quá khích.

Tuổi Sửu

Hướng xuất ngoại: Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Xanh nước biển

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Chỉ khi bị đặt vào tình huống khó khăn, nguy hiểm bạn mới phát huy được hết năng lực của mình và nếu tai qua nạn khỏi thì bạn sẽ sống rất thọ. Công việc ngày hôm nay của tuổi Sửu rất ổn định. Tuy nhiên hãy nhớ rằng, để có một phút huy hoàng trên sân khấu người ta phải trả giá bằng mười năm luyện tập miệt mài. Sự tích luỹ và kinh nghiệm quan trọng hơn sự thể hiện rất nhiều.

Vận tài lộc của bạn khá ổn định tuy nhiên đây không phải thời điểm để đầu tư hay quản lý tài chính. Trong chuyện tình cảm, đôi khi nếu bạn không chủ động trước thì sẽ vuột mất cơ hội. Tham gia các hoạt động ngoài trời sẽ giúp cải thiện sức khoẻ thể chất và tinh thần của bạn.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Nam, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Vàng, be

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất

Hôm nay, không chỉ cơ hội mà cả thách thức sẽ gõ cửa bạn, vì thế dù gặp chuyện gì cũng nên bình tĩnh xử lý tình huống. Đây cũng là thời điểm phù hợp để bạn hợp tác hay đàm phán trong công việc, chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt đẹp. Có vẻ người mà bạn để ý đang dần quan tâm đến bạn hơn và điều này khiến bạn lâng lâng cả ngày. Về mặt sức khoẻ, bạn cần chú trọng việc rèn luyện thể dục thể thao hơn.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Tây Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

tu vi hom nay 672018 cua 12 con giap tuoi thin that thoat tien bac tuoi ty met moi trong tinh yeu
 

Hôm nay sẽ là ngày bạn gặt hái được thành quả từ những việc đã làm, đó cũng là động lực để bạn lên kế hoạch làm việc hăng say hơn trong tương lai. Tuy nhiên bạn cũng nên cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi. Đừng nên ôm đồm hết mọi việc về mình, hãy học cách phối hợp với người khác để công việc tiến triển tốt hơn. Tuổi Mão sẽ gặp được cơ hội kinh doanh liên quan đến tài chính quốc tế, đây là cơ hội tốt để đầu tư và quản lý tài chính đối với bạn. Vận may về tài lộc rất tốt.

Trong chuyện tình cảm, có lẽ hôm nay là ngày dành cho tình yêu, vì thế nên cả bạn và người ấy đều nên chú ý hơn đến mối quan hệ của mình. Tuy nhiên có vẻ hoàn cảnh hiện tại chưa phải là lúc thích hợp để đặt bước tiến mới cho mối quan hệ của hai người, vì thế hãy thận trọng nếu các bạn định đưa ra quyết định quan trọng nào đó. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý hâm nóng thức ăn trước khi ăn, cơ thể khoẻ mạnh được hình thành từ thói quen ăn uống lành mạnh.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Nam, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Có thể các kế hoạch của bạn khi áp dụng vào thực tế sẽ không mang lại hiệu quả, bạn sẽ tốn rất nhiều tiền cho việc này. Vì thế hãy thận trọng, nếu không có thể dẫn đến phá sản. Trong công việc, hãy luôn nhớ rằng thận trọng là điều không bao giờ thừa. Về tiền bạc cũng vậy, bạn nên chú ý giữ tiền và chi tiêu hợp lý hơn.

Trong chuyện tình cảm, giữa hai người sẽ có nhiều điểm khác biệt, do đó lắng nghe để thấu hiểu và cảm thông cho nhau là rất quan trọng. Nếu bạn đang cảm thấy sức khoẻ không ổn định thì hãy chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt hơn vì lối sống lành mạnh sẽ mang đến một sức khoẻ sung mãn.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Đông, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh nước biển

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

tu vi hom nay 672018 cua 12 con giap tuoi thin that thoat tien bac tuoi ty met moi trong tinh yeu
 

Trước khi quyết định làm gì bạn hãy xem xét tình hình thực tế thật kĩ càng. Trong công việc, hôm nay tuổi Tỵ sẽ gặp rất nhiều sự thay đổi, bạn cần phải bình tĩnh và cẩn thận phân biệt chúng. Ngoài ra bạn cũng nên giữ tiền cẩn thận hơn, tránh thất thoát tài sản và chờ cơ hội thích hợp để đầu tư sinh lời.

Trong tình cảm, có vẻ bạn và người ấy có rất nhiều quan điểm khác nhau, những bất đồng và cãi vã cũng xảy ra khá thường xuyên khiến bạn vô cùng mệt mỏi. Bạn nên chú ý tới sức khoẻ tim mạch, thận và đừng căng thẳng quá độ.

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Đông, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Có vẻ hôm nay cơ hội tốt sẽ tìm đến bạn. Tuy nhiên bạn lại không thể nắm bắt và tận dụng nó một cách triệt để. Vì thế thay vì làm việc một cách bất an, lo lắng vì bạn hãy bình tâm và dành thời gian phát triển, trau dồi thêm tri thức, kĩ năng cho bản thân để có thể thể hiện hết mình ở cơ hội lần sau. Công việc của tuổi Ngọ cũng không có gì đặc biệt. Mặc dù bạn đang không có tâm trạng làm việc cho lắm nhưng bạn vẫn rất siêng năng và sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Đây là giai đoạn phù hợp để bạn suy nghĩ làm cách nào kiếm được nhiều tiền ơn, tuy nhiên đừng nên hành động quá vội vàng. Những người còn độc thân sẽ rất mong mỏi có được một ối tình lãng mạn, họ cũng rất dễ sa vào những thăng trầm trong chuyện tình ái nhưng hãy bình tĩnh khám phá dần dần những điểm đặc biệt ở nhau. Sức khoẻ của bạn rất ổn định, có thể bạn nên ăn thêm đồ chua.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lá mạ, xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

tu vi hom nay 672018 cua 12 con giap tuoi thin that thoat tien bac tuoi ty met moi trong tinh yeu
 

Bạn có khả năng giải quyết vấn đề rất tốt, thậm chí vấn đề đó càng phức tạp bao nhiêu bạn càng có cơ hội thể hiện năng lực của mình bấy nhiêu. Không chỉ mọi người xung quanh cảm thấy rất ngưỡng mộ bạn mà chính bạn cũng cảm thấy hài lòng với bản thân mình. Công việc của bạn đang tiến triển khá tốt. Bạn đang cực kì muốn đầu tư kiếm lời, nếu đã suy nghĩ thật kĩ càng và cân nhắc tất cả những rủi ro thì hãy xắn tay vào làm thôi và hi vọng nó sẽ mang lại kết quả khả quan.

Mặc dù chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy đang tiến triển khá tốt, tuy nhiên giữa hai bạn vẫn xảy ra nhiều mâu thuẫn nên đôi khi bạn vẫn thắc mắc liệu không biết đó có phải người dành cho mình hay không. Tuổi Mùi có vẻ là người thích mua sắm, bạn có thể coi nó như một môn thể thao cũng được. Ngoài ra thỉnh thoảng ăn hải sản cũng rất tốt cho sức khoẻ đấy.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Đông Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Hôm nay có vẻ không phải là một ngày may mắn với bạn, chủ yếu là do cảm xúc của bạn không ổn định. Một vài điều mới mẻ có thể sẽ khiến tâm trạng bạn tốt hơn nhưng bản thân bạn cũng nên nhớ rằng không nên chuyện bé xé ra to.

Hãy làm việc chăm chỉ hơn dù trong công việc có thể không phải chuyện gì cũng thuận buồm xuôi gió. Đặc biệt trong hôm nay sẽ có rất nhiều vấn đề khiến bạn cảm thấy không hài lòng với công việc hiện tại, tuy nhiên đây lại là công việc khá ổn định và bạn cũng rất phân vân về chuyện chuyển việc khác. Bạn cũng nên thận trọng hơn trong vấn đề tiền bạc.

Về chuyện tình cảm, khó cặp đôi nào giữ được tình yêu trước sau như một vì thế trao đổi thẳng thắn và thường xuyên về các vấn đề giữa hai người là việc rất cần thiết. Nhìn chung bạn có sức khoẻ tốt.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Đông Bắc, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Hôm nay có vẻ là một ngày khá nhiều thăng trầm với bạn nhưng dù mọi chuyện có thế nào cung hãy giữ cảm xúc ổn định và tránh xa những người không tốt. Mặc dù tuổi Dậu sẽ gặp được một vài cơ hội tốt nhưng trong mọi trường hợp bạn cũng nên cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định. Hãy chú ý giữ tiền cẩn thận và tránh mất mát đồ đạc.

Về chuyện tình cảm, bạn và người ấy nên giao tiếp với nhau nhiều hơn, điều này không chỉ giúp hai người gắn bó với nhau hơn và còn làm tình cảm đi lên rất nhiều. Hãy chú ý hơn đến chế độ ăn để có cơ thể khoẻ mạnh hơn.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Nam, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

tu vi hom nay 672018 cua 12 con giap tuoi thin that thoat tien bac tuoi ty met moi trong tinh yeu
 

Mặc dù còn rất nhiều việc phải giải quyết nhưng bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng, tinh thần phấn khởi và có đủ sức mạnh để vượt qua tất cả thách thức. Bạn tự động viên bản thân mình nỗ lực hơn nữa trong công việc và hôm nay là một ngày vui vẻ với bạn. Công việc của bạn đang tiến triển rất tốt. Tuy rằng bạn có thể xử lý hết những vấn đề gặp phải trong quá trình làm việc nhưng cũng nên chú ý đến những rắc rối phát sinh bất ngờ. Đừng chủ quan, nếu không thì bạn sẽ khó có thể tiến gần hơn đến đích.

Bạn sẽ nắm được rõ tình hình tài chính của bản thân, ngoài ra có thể sẽ nhận được một khoản lời từ việc đầu tư nữa. Trong tình yêu, bạn nên học cách khen ngợi và đề cao người ấy, nếu làm được như vậy anh ấy thậm chí sẽ còn nỗ lực mang lại nhiều thứ hơn cho bạn. Sức khoẻ của bạn không có vấn đề gì đáng ngại.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Tây, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu

Hôm nay là ngày bạn cảm thấy thích xen vào chuyện của người khác một chút. Tuổi Hợi có thể quên ăn quên ngủ để giúp đỡ mọi người xung quanh và sẽ đứng lên để bảo vệ công lý. Tuy rằng nhiệt tình là tốt nhưng có lẽ trước hết bạn nên làm tốt việc của mình đã. Công việc hôm nay của người tuổi Hợi vẫn đều đều như vậy, không có gì khởi sắc. Bạn cũng không gặp may mắn về tiền bạc nên đây không phải thời điểm thích hợp để đầu tư.

Trong tình cảm, có vẻ cả bạn và người ấy đều không gặp may. Hai người không cảm thấy tin tưởng lẫn nhau, vì thế nên hãy nói chuyện và thành thật với nhau hơn để tránh những xung đột, cãi vã gây mệt mỏi cho cả hai. Về sức khoẻ, hãy chú ý đến thận và máu, ăn nhiều đồ ăn nhẹ và rau xanh sẽ rất tốt cho cơ thể.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan