Tử vi hôm nay (9/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn đột phá, tuổi Dần chớ ảo tưởng

Tử vi hôm nay (9/6/2018) của 12 con giáp: Hôm nay người tuổi Thìn có đột phá nhất định trong công việc, có thể được thăng chức hoặc tăng lương.

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Hôm nay vận may của người tuổi Tý tương đối tốt, nhưng đừng quá tự mãn mà thiếu cẩn trọng và không chú ý đến cảm xúc của người khác.

Mặc dù hôm nay người tuổi Tý cảm thấy hài lòng trong công việc nhưng nhớ đừng gây bất hòa với đồng nghiệp khi tranh luận, phản biện thái quá. Ngày hôm nay, người tuổi Tý nhận được lời khuyên và giúp đỡ của bạn bè trong việc đầu tư. Sức khỏe hôm nay ổn định, nhưng nhớ đừng ăn quá nhiều.

Tuổi Sửu

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Tài vận hôm nay của người tuổi Sửu tương đối ổn định, nhưng chú ý điều chỉnh thái độ, tránh những hành động bộc phát, thiếu suy nghĩ. Công việc hôm nay cũng không có nhiều biến động, tự làm chủ cảm xúc của mình để tránh bị tác động từ bên ngoài. Về tiền tài, tình cảm, sức khỏe hôm nay cũng bình thường.

Tuổi Dần

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Dần cần cảnh giác cao độ, không ảo tưởng về bất cứ việc gì, cũng đừng để tâm trạng của mình ảnh hưởng đến công việc, chuyện tình cảm. Công việc hôm nay không ổn định, có nhiều biến động, cần thái độ tích cực hơn để đối mặt với những tình huống không ngờ. Nguồn tiền hôm nay ổn định, giữ được tiền và còn có khả năng sinh lời. Chuyện tình cảm hôm nay không được ổn, cảm xúc bị hỗn loạn và mơ hồ.

Tuổi Mão

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mùi

Với người tuổi Mão, hôm nay càng cho đi nhiều thì càng nhận lại nhiều. Đã đến lúc bạn tự dựa vào sức mạnh của chính bản thân mình để hành động. Hôm nay người tuổi Mão có nhiều cơ hội liên quan đến tiền bạc, nhưng phần lớn lại không phải là tiền của cá nhân bạn. Về sức khỏe, người tuổi Mão nên đi ngủ đúng giờ, ngủ đủ giấc thay vì cứ mãi lo lắng về sức khỏe mà không có giải pháp nào.

tu vi hom nay 962018 cua 12 con giap tuoi thin dot pha tuoi dan cho ao tuong
(Ảnh: Naver)

Tuổi Thìn

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Hôm nay người tuổi Thìn có đột phá nhất định trong công việc, có thể được thăng chức hoặc tăng lương. Đặc biệt, lời nói của người tuổi Thìn hôm nay rất có trọng lượng, bất cứ ý kiến nào của bạn đưa ra đều được đồng tình lớn từ mọi người. Tiền tài hôm nay khởi sắc, tuy nhiên cần chú ý khi thanh toán. Tình cảm và sức khỏe hôm nay cũng khá tươi sáng.

Tuổi Tỵ

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Người tuổi Tỵ hôm nay tràn ngập cảm giác bị bỏ rơi, lãng quên, cho đi nhiều nhưng không được đáp lại, ngay cả hiệu suất làm việc cao cũng bị cấp trên hiểu nhầm. Tiền tài hôm nay nghèo nàn, giữ được tiền đã là may mắn. Về tình cảm, sự tức giận nhất thời, thiếu bình tĩnh sẽ khiến mối quan hệ tệ đi rất nhiều.

Tuổi Ngọ

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mùi

Hôm nay người tuổi Ngọ được toàn sao tốt chiếu nên vận mệnh tốt, gặp quý nhân phù trợ, tiền tài, sức khỏe đều thuận lợi. Đặc biệt, công việc cứ đà phát triển, một phần nhờ vào chính năng lực của bạn, nhưng phần nhiều hơn là vì may mắn.

Tuổi Mùi

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Tài vận hôm nay bình thường, cần chú ý đến các mối quan hệ cá nhân và cẩn trọng với các bí mật. Công việc diễn tiến bình thường, nhưng chú ý đến quan hệ với đồng nghiệp. Hôm nay người tuổi Mùi dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia, tình cảm được vun đắp và mang lại cảm giác hạnh phúc.

tu vi hom nay 962018 cua 12 con giap tuoi thin dot pha tuoi dan cho ao tuong
(Ảnh: Naver)

Tuổi Thân

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Ngày hôm nay là ngày người tuổi Thân nên gần gũi hơn với người thân trong gia đình. Với những người độc thân, thì những cuộc gặp gỡ bạn bè sẽ khiến họ cảm thấy sảng khoái và suy nghĩ tích cực hơn. Về tiền tài, đừng mù quáng đầu tư theo người khác. Mọi cơ hội kiếm tiền đều cần suy xét cẩn thận.

Tuổi Dậu

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Hôm nay vận mệnh người tuổi Dậu không tốt lắm. Có nhiều nhân tố không mong muốn xuất hiện. Cho dù làm việc gì, cũng cần bình tĩnh và cẩn trọng. Về công việc, có nhiều vấn đề phát sinh. Bạn nên chú ý đến việc lưu trữ dữ liệu, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, đừng để người khác có cơ hội bàn tán.

Tuổi Tuất

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Hôm nay có nhiều cơ hội làm việc, miễn là bạn đừng quá hoài nghi ý tưởng của nửa kia, bạn sẽ thành công. Hôm nay bạn cũng có cơ hội kiếm tiền và tích trữ cho tài khoản tiết kiệm cá nhân.

Tuổi Hợi

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Hôm nay các mối quan hệ phát triển vững vàng, các kế hoạch đàm phán cũng thuận lợi. Hôm nay người tuổi Hợi cần hạn chế mua sắm quá đà, cần nghĩ đến việc tiết kiệm cho tương lai. Lời khuyên cho người tuổi Hợi là khởi động ngày mới bằng một bữa sáng ngon bổ, buổi trưa thưởng trà, những niềm vui nho nhỏ sẽ tiếp thêm vận may cho bạn trong ngày hôm nay.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan