Tử vi tháng 1/2024, có 5 chòm sao này TRỤC TRẶC tình duyên, đầu năm đã thất tình!

Trên sân khấu rộng lớn của vũ trụ, các vì sao đã nói về danh sách những cung hoàng đạo trục trặc tình cảm trong tháng 1/2024 này.

1. Cung Kim Ngưu

Theo chiêm tinh năm 2024, trên vùng đất của Kim Ngưu, cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa sao Mộc và sao Thiên Vương đã khuấy động một cơn bão cảm xúc, sự khuếch đại của

Sao Mộc và tính khó đoán của sao Thiên Vương có thể gây ra một cơn bão nhỏ trong thế giới cảm xúc của Kim Ngưu, mang đến những thay đổi đột ngột, những thay đổi và thử thách bất ngờ trong chuyện tình cảm tháng 1 đối với người cung Kim Ngưu.

Trong thời gian này, bạn có thể trải qua cảm giác bất ổn về cảm xúc và lo lắng, như thể những vết nứt đột ngột xuất hiện trên nền đất rắn chắc dưới chân mình.

2. Cung Song Tử

Đối với cung Song Tử - một chòm sao hay thay đổi, các khía cạnh hài hòa của Mặt trăng và sao Thủy cho thấy sự kết hợp sâu sắc giữa cảm xúc và giao tiếp.

Tuy nhiên, điều này cũng có thể gây ra sự bất ổn về cảm xúc và sự thiếu quyết đoán trong việc đưa ra quyết định, Song Tử có thể dao động giữa sự tự tin và nghi ngờ, giống như một ngôi sao lấp lánh trên bầu trời đêm, luôn đi kèm với sự xen kẽ của ánh sáng và bóng tối.

Góc xấu giữa Mặt trời và sao Mộc có thể dẫn đến sự tự tin thái quá hoặc phán xét sai lầm, ảnh hưởng đến sự lựa chọn và phán đoán của Song Tử trong các mối quan hệ tình cảm.

3. Cung Bọ Cạp

Đối với những chòm sao lạnh lùng này, góc sao Mộc - sao Diêm Vương có thể kích hoạt cuộc chơi quyền lực hoặc cuộc chiến giành quyền kiểm soát trong một mối quan hệ.

Trong giai đoạn này, chú Bọ Cạp giống như đang chèo thuyền giữa biển sâu với những dòng nước ngầm dâng trào, họ phải đối mặt với sóng gió của thế giới bên ngoài và điều chỉnh la bàn bên trong của mình.

Trong tháng 1 đầu năm, có thể bạn cần xem xét lại những kỳ vọng và hành vi của mình để tránh lạc vào biển sâu cảm xúc, coi chừng dính vào mối tình tay 3 hoặc bị lụy tình không thoát ra được.

4. Cung Ma Kết

Ma Kết kiên quyết và nghiêm túc, cuộc tuần tra thầm lặng của sao Diêm Vương mang đến những cú sốc tinh thần sâu sắc và những chấn động nội tâm.

Trong thời gian này, những tia nắng Mặt trời chiếu vào ngôi nhà số 12 của Ma Kết - vương quốc của tiềm thức, sự riêng tư và cô độc, gợi ý rằng tâm hồn Kết có thể cần đối thoại với những bóng tối nội tâm và những câu chuyện tình cảm không lời.

Sự kết hợp 0 ​​độ của Mặt trời và sao Diêm Vương vẽ nên một bức tranh về sự thay đổi sâu sắc và cảm xúc hỗn loạn trên bầu trời.

Đây có thể là một hành trình khám phá bản thân và tái sinh đầy cảm xúc, với sao Hỏa ở góc 60 độ so với sao Thổ, tượng trưng cho thử thách tìm kiếm sự cân bằng giữa niềm đam mê và trách nhiệm.

Tâm hồn Ma Kết sẽ trải qua một sự biến đổi sâu sắc trong giai đoạn này, với cả thử thách của cái lạnh và hy vọng về mùa xuân nhưng không kém phần thất vọng trong chuyện tình cảm.

5. Cung Song Ngư

Đối với những Song Ngư mơ mộng và gợi cảm, nhịp độ nghiêm túc của sao Thổ mang đến những thách thức thực tế và tinh thần trách nhiệm sâu sắc.

Trong đại dương cảm xúc, Song Ngư có thể cảm thấy một áp lực chưa từng có.

Sao Thổ đang chậm rãi bước đi trong cung đầu tiên của Song Ngư, giống như một người cố vấn nghiêm khắc, nhắc nhở Song Ngư phải đối mặt với những trách nhiệm và thử thách trong các mối quan hệ tình cảm.

Đồng thời, hình ảnh mơ hồ của Hải Vương tinh lang thang trong nhà 1 có thể gây ra sự nhầm lẫn và hiểu lầm về mặt cảm xúc, khiến mối quan hệ giữa 2 người trở nên rạn nứt và khó hiểu hơn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan