Tử vi tuổi Tân Hợi: Tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp

Tử vi tuổi Tân Hợi: Cuộc đời của tuổi Tân Hợi vào thủa nhỏ có nhiều rắc rối, lớn lên sẽ thành công về mặt danh phận, cuộc sống của bạn sẽ sung túc vào năm 37 tuổi trở lên. Cuộc sống có nhiều phúc đức về sau con cái sẽ được hưởng. Tuổi Tân Hợi có tuổi thọ trung bình từ 55 đến 62 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở phúc đức sẽ được gia tăng tuổi thọ, ăn ở gian ác sẽ bị giảm tuổi thọ.

Tân Hợi: SINH NĂM: 1911 đến 1971 và 2031 Cung CẤN. Trực KHAI 

Mạng XOA XUYẾN KIM (xuyến bằng vàng) Khắc ĐẠI LÂM MỘC Con nhà BẠCH ĐẾ (phú quý) 

Xương CON HEO. Tướng tinh CON CỌP 

Ông Quan Đế độ mạng: Số này cung mạng tương sanh, Chẳng sang cụng quý số người thuận sanh. Mùa Thu là hạp với chàng, Đều đặng sung sướng thanh nhàn lo chi. Mùa hạ bị khắc hàn vi, Đông xuân cũng lỗi giàu thì cực thân. Số này cách trở quê hương, Tha phương cầu thực mơí nên cửa nhà. Trung vận vất vả gian nan, Kể từ hậu vận thạnh hưng một bề. Tiền vận rắc rối lôi thôi, Ngay gian cũng bị kéo lôi ngục tù. Số may gặp được phước hồng, Không thì cũng ở ngục tù từ lâu.

CUỘC SỐNG: Cuộc đời của tuổi Tân Hợi, tuổi nhỏ có nhiều rắc rối, lớn lên thì thành công về danh phận, cuộc sống có phần sung túc vào năm 37 tuổi trở đi, cuộc sống có nhiều phúc đức, nên con cái sau này được hưởng phước.

TÌNH DUYÊN: Về tình duyên theo số chiêm tinh thì như sau: Nếu bạn sanh vào những tháng này thì có ba lần thay đổi về tình duyên hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 5, 6 và 9 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc đời bạn cói hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng: 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc đời bạn sẽ được hưởng hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 3, 4 và 8 Âm lịch.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH: Công danh chỉ ở vào mức độ trung bình. Gia đạo được êm ấm không xảy ra những xích mích hay những chuyện rắc rối bất ngờ. Sự nghiệp được hoàn thành vào số tuổi từ trung vận trở đi. Tiền tài có nhiều cơ hội tạo nên bất ngờ và luôn luôn có phần đầy đủ. Không có sự thiếu thốn thường xuyên.

TUỔI HỢP CHO LÀM ĂN: Tuổi Tân Hợi hợp với hững tuổi này trong sự làm ăn hay bất cứ công việc nào khác trong cuộc đời, đó là các tuổi: Tân Hợi đồng tuổi, Nhâm Tý và Ất Mão, hợp tác làm ăn với những tuổi này sẽ không sợ thất bại mà còn thâu được nhiều kết quả về tài lộc.

LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: Những tuổi này rất hạp cho sự kết duyên của bạn có thể đẩy mạnh cuộc sống lên đến mức độ cao của vần đề danh vọng và tiền bạc, đó là các tuổi: Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Kỷ Dậu. Kết duyên với những tuổi này bạn sẽ được sống cao sang quyền quý vô cùng. Kết duyên với những tuổi này đời bạn chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Giáp Dần và Bính Dần, vì những tuổi này chỉ hạp về đường tình cảm mà lại khắc về cung tài lộc. Kết duyên với những tuổi này thì có thể đời bạn phải sống trong một cuộc sống nghèo khổ, đó là các tuổi: Bính Thìn, Nhâm Tuất, Mậu Thìn, đây là những tuổi khắc kỵ nhất về mọi mặt với tuổi bạn. Những năm này rất kỵ tuổi về việc kết hợp lương duyên, nếu có thành thì cũng sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên đó là bạn ở vào tuổi: 21, 25, 27, 33, 39 và 45 tuổi. Sanh vào những này bạn sẽ có số đào đào hoa, có phần thê thiếp hay đa đoan về việc vợ, đó là sanh vào những tháng: 1, 5, 7, 9 và 10 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: Gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn, nên tránh sự giao dịch về tiền bạc, Gặp tuổi kỵ trong vấn đề hôn nhơn và hạnh phúc, nên tránh việc làm lễ thành hôn và ra mắt họ hàng linh đình. Gặp tuổi kỵ trong gia đình thân tộc thì nên cúng sao cho cả hai tuổi thì sẽ được giải hạn.

NGÀY, GIỜ XUẤT HÀNH HỢP NHẤT: Tuổi Tân Hợi xuất hành vào giờ chẵn, tháng chẵn và ngày lẻ thì hạp cho sự làm ăn nhứt, xuất hành vào những ngày, giờ nói trên bạn sẽ không sợ bị thất bại mà còn hưởng được nhiều tài lộc và thành công về mọi mặt.

DIỄN TIẾN TỪNG NĂM:

  • Từ 20 đến 25 tuổi: 20 tuổi, quá nhiều buồn khổ vì cuộc đời. 21 và 22 tuổi, hai năm này không được tốt, nên cẩn thận việc thi cử, tình cảm có phần sút kém. 23 và 24 tuổi, hai năm này có phần vượng phát về tình cảm, cũng như về tài lộc. 25 tuổi, nhiều hay đẹp trong cuộc sống.
  • Từ 26 đến 30 tuổi: 26 và 27 tuổi, hai năm này phần công danh có lên cao, phần tài lộc trung bình. 28 và 29 tuổi, hai năm này bạn không nên đi xa hay giao dịch về tiền bạc. 30 tuổi, năm này việc làm ăn được, tiền bạc trung bình. + Từ 31 đến 35 tuổi: Khoảng thời gian này việc làm ăn, công danh hay tài lộc, có phần phát đạt rõ rệt, số tốt, bổn mạng vững, những năm này lo phát triển làm ăn thì tốt.
  • Từ 36 đến 40 tuổi: Khoảng thời gian này, có hao tài, việc làm ăn bình thường, 37 tuổi có đại nạn, coi chừng có bệnh hoạn trong những năm này.
  • Từ 41 đến 45 tuổi: Khoảng thời gian này khá tốt, đại lợi, có thể làm giàu trong những năm này, nếu sáng suốt sẽ gặp nhiều may mắn và có thể phát triển về công danh cũng như về sự nghiệp, năm này được khá tốt đẹp.
  • Từ 46 đến 50 tuổi: Khoảng thời gian này việc làm ăn cũng như về phần tài lộc có phần yếu kém. Nên đề phòng sự giao dịch hay tiền bạc, không nên đi xa hay làm ăn lớn trong những năm này.
  • Từ 51 đến 55 tuổi: Khoảng thời gian này nên nhẫn nhịn là tốt hơn, đừng quá tin tưởng kẻ khác làm cho hao hụt, tài lộc gia đình, nên cẩn thận trong việc đi xa hay làm ăn với người không hạp tuổi.
  • Từ 56 đến 60 tuổi: Năm 56 tuổi, khá hay đẹp về tài lộc tình cảm. 57 tuổi, phần con cháu có thi đỗ gia tăng quyền tước, phần cá nhân được đầy đủ. 58 và 59 tuổi, có đau ốm hãy đề phòng vào tháng 10 trở đi. 60 tuổi, năm yên tĩnh và tình cảm tài lộc đầy đủ.

Những người sinh năm 1971 hợp màu gì?

Nam mệnh Tân Hợi

+ Màu tương hợp: Màu đỏ, hồng, tím, cam (thuộc hành Hỏa), vàng, vàng nâu, nâu đất (thuộc hành Thổ). sinh năm 1971 mệnh gì, sinh năm 1971 tuổi gì, sinh năm 1971 hợp màu gì

+ Màu tương khắc: Màu xanh lục, xanh lá (thuộc hành Mộc). sinh năm 1971 mệnh gì, sinh năm 1971 tuổi gì, sinh năm 1971 hợp màu gì

Nữ mệnh Tân Hợi

+ Màu tương hợp: Màu đen, xanh nước biển (thuộc hành Thủy), xanh lục, xanh lá (thuộc hành Mộc).

+ Màu tương khắc: Màu trắng, ghi, xám, bạc (thuộc hành Kim).

– Màu sắc hợp với nam nữ tuổi Tân Hợi 1971 thì nên chọn các màu sắc là màu xanh nước biển, màu đen (các màu tương sinh với mệnh rất tốt) và các màu màu trắng, xám, bạc, ghi, kem (màu cùng mệnh tốt). Nên chọn các màu sắc trên thì bạn sẽ có được nhiều may mắn, mang lại thành công lớn trong cuộc sống tình duyên.

– Nên tránh chọn các màu màu xanh lục, rêu, lá, da trời vì đây là màu của mệnh Mộc màu khắc với mệnh Kim. Bạn nên tránh dùng các màu này vì nó sẽ ảnh hưởng xấu đến phong thủy và cuộc sống của bạn dẫn đến gặp nhiều khó khăn, kém may mắn.

– Màu sắc hợp tuổi nên chọn trong quá trình mua xe ô tô, xe máy, phối màu trong phong thủy nhà cửa, ăn mặc để tăng sinh khí, tài vận, may mắn. Ngoài ra màu sắc còn có thể dùng để hạn chế sự tương khắc trong phong thủy của tuổi bạn.

 

Những người tuổi Tân Hợi hợp với những tuổi gì?

Nam mệnh Tân Hợi :

+ Trong làm ăn: Tân Hợi đồng tuổi, Nhâm Tý và Ất Mão sinh năm 1971 mệnh gì, sinh năm 1971 tuổi gì, sinh năm 1971 hợp màu gì

+ Lựa chọn vợ chồng: Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Kỷ Dậu

+ Tuổi kỵ: Nhâm Tuất, Mậu Thìn sinh năm 1971 mệnh gì, sinh năm 1971 tuổi gì, sinh năm 1971 hợp màu gì

Nữ mệnh Tân Hợi :

+ Trong làm ăn: Tân Hợi,

Nhâm Tý, Đinh Tỵ

+ Lựa chọn vợ chồng: Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Kỷ Dậu

+ Tuổi kỵ: Quý Sửu, Kỷ Mùi, Canh Thân, Ất Sửu, Mậu Thìn, Đinh Mùi

Những người tuổi Tân Hợi hợp với hướng nào?

Nam mệnh Tân Hợi

+ Hướng hợp:  Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)

+ Hướng không hợp:  Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

Nữ mệnh Tân Hợi

+ Hướng hợp:  Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát) sinh năm 1971 mệnh gì, sinh năm 1971 tuổi gì, sinh năm 1971 hợp màu gì

  • Hướng Sinh khí: Hướng thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài. Có lợi cho con trai, lợi cho danh tiếng, tạo ra sức sống dồi dào cho con người, tính dục mạnh mẽ.
  • Hướng Thiên y: Là hướng cải thiện sức khỏe, trường thọ. Lợi cho phụ nữ, vượng tài lộc, tiêu trừ bệnh, tâm tính ổn định, có giấc ngủ ngon, thường có quý nhân phù trợ.
  • Hướng Diên niên: Hướng củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu. Đây là hướng hoà thuận, tốt cho sự nghiệp và ngoại giao, với các mối quan hệ khác, vợ chồng hoà thuận, tuổi thọ tăng thêm, bớt kẻ địch, tính hoà dịu, với nữ giới có bạn đời tốt.
  • Hướng Phục vị: Hướng củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử. Đây là hướng bình yên, trấn tĩnh, có lợi để bàn thờ. Vững cho chủ nhà, tình duyên nam nữ gắn bó, khả năng tài chính tốt, quan hệ cha mẹ vợ con tốt nhưng tình dục giảm sút.
  • Hướng Tuyệt mệnh: Hướng phá sản, bệnh tật chết người.
  • Hướng Ngũ quỷ: Hướng mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Hướng Lục sát: Hướng xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Hướng Hoạ hại: Hướngkhông may mắn, thị phi, thất bại.

Những tuổi đại kỵ

Nhâm Tuất, Mậu Thìn là những tuổi đại kỵ với tuổi của bạn. Trong công việc làm ăn hoặc giao dịch thì nên tránh những tuổi này.

Nếu gặp tuổi kỵ trong công việc làm ăn thì nên tránh giao dịch về vấn đề tiền bạc, trong hôn nhân nên tránh việc tổ chức cưới linh đình, gặp tuổi kỵ trong than tộc thì nên cũng sao giải hạn hàng năm.

T/H.

Tin bài liên quan