Tử vi tháng 10/2023: Ba tuổi hứng lộc Trời bất chợt, tiền ào về túi

Quý nhân tương trợ, thần may mắn phù hộ nên ba con giáp sau đây vượt qua khó khăn, chuyển bại thành thắng trong tháng 10/2023.

1. Tuổi Dần

Vận thế của con giáp tuổi Dần thời gian gần đây rất tốt. Mọi phiền phức thời gian trước đây đều được giải quyết, cuộc sống trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

Bước vào tháng 10/2023, do cát tinh nhập mệnh, vận quý nhân dồi dào nên sự nghiệp của người tuổi Dần có bước đột phá mới, cơ hội được thăng chức rất lớn, do đó tài chính, thu nhập cũng được cải thiện đáng kể.

Đồng thời, chuyện tình cảm của con giáp này cũng rất suôn sẻ. Người độc thân sẽ có rất nhiều người theo đuổi nên cần chọn lựa kỹ càng. Còn người đã có đôi có cặp thì chuyện tình cảm thêm hạnh phúc, viên mãn.

2. Tuổi Dậu

Vận thế của người tuổi Dậu năm nay tương đối khả quan. Bước vào tháng 10/2023, có quý nhân dẫn đường chỉ lối, nên những điều may mắn sẽ liên tiếp đến với con giáp này. 

Đồng thời trong khoảng thời gian này, công việc của người tuổi Dậu rất suôn sẻ, công việc tốt giúp cho thu nhập gia tăng, không những nguồn thu chính mà nguồn thu phụ cũng rất dồi dào.

3. Tuổi Tỵ

Vận thế người tuổi Tỵ trong tháng 10/2023 có sự thay đổi mạnh mẽ, chính những phúc khí tích lũy trước đây đã đem lại may mắn cho con giáp này.

Cho dù là công việc hay cuộc sống người tuổi Tỵ đều có quý nhân phù trợ, mọi việc không ngừng thăng tiến, tài vận không ngừng gia tăng.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan