Tử vi tháng 3/2019 của 12 cung Hoàng đạo

Xem bói tử vi tháng 3/ 2019, mời bạn xem bói tử vi tháng 3/2019 với các lá số dành cho 12 cung Bảo Bình, Cung Ma Kết ,Cung Nhân Mã, Cung Bọ Cạp , Cung Thiên Bình, Cung Xử Nữ , Cung Sư Tử(23/7 – 22/8) Cung Cự Giải, Cung Song Tử, Cung Kim Ngưu, Cung Bạch Dương, qua bài viết sau đây:

1. Tử vi tháng 3/2019 cung Bảo Bình

Sao Thủy sẽ thụt lùi trong một phần tốt của tháng trong hàng xóm của bạn, Song Ngư. Nó sẽ cho bạn thời gian để đồng hóa những điều mới mà bạn đã thu thập được, để thể hiện sự sáng tạo của bạn bằng cách quyết định ngừng trí tuệ hóa cảm xúc của bạn dưới vỏ bọc bảo vệ chính mình. Làm theo bản năng của bạn và ghi nhớ những người khác trong các sáng kiến ​​của bạn.

Nhiều Bảo Bình trong tháng này đối diện với khó khăn trong công việc. Nếu bạn cảm thấy quá phức tạp, đừng cố tìm cách giải quyết một mình, ý kiến của một số đồng nghiệp thân thiết rất có ích cho bạn đấy.

Sức khỏe là điều mà Bảo Bình cần lưu tâm trong tháng này. Bạn dễ mắc những vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa. Nếu phải thức khuya, Bảo Bình không nên uống nhiều cà phê mà thay vào đó là sử dụng trà nóng. Nhạc vui nhộn cũng dễ khiến bạn tỉnh táo hơn đấy.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình được đánh giá yên bình. Tuy gặp nhiều rắc rối trong công việc nhưng Bảo Bình không quên dành thời gian cho người ấy. Cuối tháng bạn nhận được món quà từ đối phương nhân chuyến đi công tác của họ.

2. Tử vi tháng 3/2019 cung Song Ngư

Sẽ có hai chuyến đi chính trên bầu trời trong tháng này: quá cảnh cực kỳ quan trọng và cực kỳ hiếm gặp của Sao Thiên Vương vào Kim Ngưu vào ngày 11, nơi nó sẽ tồn tại trong 7 năm. Bất kể bạn đứng ở đâu, mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Bạn sẽ, decan sau decan, có cơ hội thể hiện tài năng của bạn, được công nhận khả năng của bạn và làm nổi bật tính cách của bạn.

Tình hình tài chính của Song Ngư trong tháng này gặp nhiều khó khăn. Bạn thậm chí có thể phải vay tiền của đứa bạn thân ngay từ giữa tháng. Một số Song Ngư độc thân có xu hướng chi tiêu quá nhiều tiền cho khoản ăn uống, tụ tập bạn bè.

Tình cảm của Song Ngư và người ấy tháng này có dấu hiệu đi xuống. Không ít lần bạn phát hiện người ấy có những biểu hiện bất thường và những mối quan hệ mập mờ. Tốt nhất là Song Ngư nên tìm cách nói chuyện với đối phương thẳng thắn nhé.

Sức khỏe của Song Ngư tháng này không được tốt. Bạn nên dành thêm thời gian để tập luyện thể dục thể thao. Một vài buổi tập Yoga sẽ giúp cho tinh thần của Song Ngư thư thả hơn rất nhiều.

3. Tử vi tháng 3/2019 cung Bạch Dương

Bước sang tháng 3, Bạch Dương có nhiều tin vui về tài chính. Đây cũng là thời gian cho một số Bạch Dương đưa ra quyết định liên quan đến sự nghiệp, công việc của mình. Nếu có chuyển việc, Bạch Dương đừng cắt liên lạc với những đồng nghiệp cũ nhé, một vài người về sau sẽ mang đến tin tốt cho bạn đấy.

Có không ít lần Bạch Dương và người ấy cãi nhau trong tháng này. Hầu hết nội dung, chủ đề đều xoay quanh chuyện Bạch Dương ít dành thời gian cho người ấy hơn. Hãy kiên nhẫn giải thích cho đối phương hiểu áp lực công việc bạn đang chịu và bạn cũng không thể lo cho tương lai hai người tốt nếu cứ mải mê yêu đương không thôi nhé.

Sức khỏe của Bạch Dương trong tháng này nhìn chung có ổn định. Một số ngày bạn phải thức khuya để giải quyết việc phát sinh, bạn nên uống trà thay vì uống cà phê.

Hãy kiên nhẫn và để thời gian chạy theo hướng của nó – không tức giận hay ép buộc sẽ giúp bạn di chuyển mọi thứ đang bị mắc kẹt ngay bây giờ. Bạn có tất cả thời gian bạn cần để tìm ra những khát vọng sâu sắc nhất của bạn là gì và để cho trực giác của bạn chiếm vị trí chính đáng, thậm chí có thể có được những ý tưởng mới, mới lạ, độc đáo và tuyệt vời.

4. Tử vi tháng 3/2019 cung Kim Ngưu

Theo tử vi Kim Ngưu tháng này, bạn có thể gặp căng thẳng trong cuộc sống lãng mạn của mình nếu bạn không giảm bớt sự bướng bỉnh của mình. Từ ngày 2 đến ngày 26, sự thèm ăn của bạn sẽ không được thỏa mãn và cố gắng làm quá sức, để bù đắp cho dù thông qua thực phẩm, tình yêu hay tiền bạc, có thể loại bỏ mối quan hệ của bạn với người khác, ví tiền hoặc sức khỏe của bạn.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu trong tháng này tương đối viên mãn. Nếu người ấy muốn bạn về nhà đối phương chơi thường xuyên, thay vì lo ngại việc người lớn trong gia đình họ đánh giá thì hãy lấy làm vui vì bạn đã có được thiện cảm từ những người thân của người ấy nhé.

Tình hình công việc của Kim Ngưu tháng này có nhiều thăng trầm. Không ít lần bạn gặp vướng mắc phát sinh trong quá trình xử lý dự án nên cần có đồng nghiệp hỗ trợ thì mới giải quyết được. Ngược lại, tài chính của Kim Ngưu trong tháng này được đảm bảo vì không có nhiều khoản chi tiêu phát sinh.

Tháng này là tháng tình duyên của các Kim Ngưu độc thân. Bạn có sức hút với nhiều người khác giới, tuy nhiên đừng vì đang cô đơn mà nắm vội lấy một bàn tay nào. Hãy cân nhắc cẩn thận và xây dựng tình cảm từ mối quan hệ bạn bè trước tiên nhé.

5. Tử vi tháng 3/2019 cung Song Tử

Đây là một tháng tuyệt vời cho cuộc sống tình yêu và tài chính của song tử tháng 3: từ ngày 2 đến ngày 26, sao Kim sẽ chiếu sáng tình yêu của bạn, thêm sự cân bằng, tôn trọng lẫn nhau và cảm giác đoàn kết. Bây giờ là thời điểm tốt để giao tiếp yêu thương với nửa kia của bạn hoặc, đối với những người còn độc thân, để tìm một số người tiếp nhận những câu nói quyến rũ của bạn.

Tháng 3 này nhiều Song Tử đối diện với những lựa chọn quan trọng giữa tiếp tục hay từ bỏ công việc mình đang làm. Đầu tháng công việc của bạn khá vất vả, bạn phải mất khoảng 1 tuần để điều chỉnh, sắp xếp cho mọi thứ đi vào quỹ đạo ổn định của nó. Cuối tháng Song Tử có thêm dự án mới bên ngoài nên tài chính có dấu hiệu phục hồi.

Chuyện tình cảm của Song Tử trong tháng này được đánh giá tương đối bình yên. Người ấy dường như vẫn còn nhiều e ngại khi tới thăm gia đình bạn. Hãy cố gắng động viên đối phương thoải mái tinh thần lên nhé, động lực đầu tiên chính là sự đồng ý của người lớn đấy.

Tử vi hàng tháng 12 cung hoàng đạo cho biết tình hình sức khỏe của Song Tử tháng mới không thực sự tốt. Bạn được khuyên nên ăn uống, ngủ nghỉ điều độ hơn. Cà phê không phải là một sự lựa chọn tốt. Bạn có thể đi rửa mặt thường xuyên, vừa giúp bạn tỉnh táo, vừa giúp cho da dẻ được loại bỏ bụi bẩn.

6. Tử vi tháng 3/2019 cung Cự Giải

Trong tháng 3 của Cự Giải này, sự lãng mạn riêng biệt trong vài tuần qua sẽ tạo ra một cuộc sống tình yêu kích động hơn, để độc lập hơn (và cần thiết), nhưng một cảm giác tuyệt vời của tình bạn sẽ tiếp tục tô màu cho các mối quan hệ của bạn. Sao Thủy đi lùi trong Song Ngư sẽ làm bực tức gần như tất cả mọi người – nhưng không phải là bạn quá nhiều.

Tháng này Cự Giải có cuộc hẹn gặp với một người bạn cũ. Hai người từng nói chuyện rất thân thiết nhưng vì một số lí do mà không còn giữ được tình cảm tốt đẹp như trước. Nguyên nhân chính vẫn là vì người này không muốn người ấy của Cự Giải hiểu lầm. Nhưng cũng chính cuộc gặp này khiến cho cả Cự Giải và bạn cũ của mình bị “kết án” là qua lại giấu diếm với nhau nên bạn rất tốn công giải thích.

Phương diện tài chính của Cự Giải trong tháng này có nhiều biến động. Đầu tháng bạn có thể kiểm soát được đồng ra đồng vào, nhưng càng về cuối tháng, càng có nhiều việc phát sinh nên Cự Giải không thể không sử dụng đến tiền tiết kiệm của mình.

Tháng này Cự Giải có một số lần gặp rắc rối liên quan đến công việc. Tuy nhiên bạn có quý nhân phù trợ, gặp được người có năng lực chuyên môn tư vấn, hỗ trợ bạn sớm giải quyết.

7. Tử vi tháng 3/2019 cung Sư Tử

Tin tức lớn trong tháng này là sao Thiên Vương nhập vào Kim Ngưu vào ngày 11. Đây sẽ không phải là tin tuyệt vời cho Cung Sư tử Tháng 3, người sẽ, trong bảy năm tới, sẽ phải làm lại những nền tảng của cuộc đời họ. Họ cũng sẽ phải đưa ra những thay đổi mà họ không nhất thiết phải chọn, nếu họ khăng khăng áp đặt những biến động không mong muốn lớn đối với người thân của họ.

Tháng này Sư Tử được mọi người đánh giá là năng động trong công việc. Bạn có một vài ngày phải đi công tác xa. Hãy đảm bảo rằng điện thoại của bạn luôn trong tình trạng mở và đầy pin nhé, bạn có thể nhận được một vài tin quan trọng liên quan đến chuyện gia đình.

Mối quan hệ của Sư Tử và người ấy trong tháng này không tốt. Vết thương Sư Tử gây ra cho người ấy vẫn còn ám ảnh đối phương nên chỉ cần một sai sót nhỏ là đối phương liền có thể nhắc lại chuyện cũ. Đừng trách móc đối phương, bạn nên dành cho họ nhiều sự bù đắp hơn.

Sức khỏe của Sư Tử vào tháng này khá tốt. Mỗi cuối tuần Sư Tử đều tham gia hoạt động thể thao nếu như không có lịch hẹn với bạn bè hay người yêu, điều này giúp cho bạn vừa cải thiện vóc dáng, vừa làm quen được với nhiều bạn mới hơn.

8. Tử vi tháng 3/2019 cung Xử Nữ

Mối quan hệ của bạn với những người khác có thể sa lầy trong quá trình thụt lùi của sao Thủy, điều này sẽ đưa các dây thần kinh mong manh của bạn vào thử nghiệm. Mọi người sẽ dễ bị ảnh hưởng bởi những sự cố, trục trặc và các sự cố trong nước khác, và bạn thường sẽ thiếu quan điểm để đối phó với những bất tiện nhỏ này. Sự căng thẳng thần kinh này có thể có tác động đến các mối quan hệ của bạn: suy nhược thần kinh, tâm trạng xấu, thiếu kiên nhẫn.

Mối quan hệ của Xử Nữ và gia đình trong tháng này có đôi phần biến động. Nguyên nhân chủ yếu liên quan đến bất đồng quan điểm, và bạn thì có xu hướng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Tốt nhất là Xử Nữ nên học cách lắng nghe quan điểm và chấp nhận sự sai khác trong suy nghĩ của mỗi người, tìm cách dung hòa thì mới có thể giữ được hòa khí trong nhà.

Đường tình duyên của các Xử Nữ độc thân tháng này khá yên ắng. Bạn được khuyên nên tập trung vào công việc hơn là cho những cuộc trò chuyện vô bổ với các mối quan hệ ảo trên mạng xã hội.

Phương diện tài chính của Xử Nữ trong tháng này được đánh giá là tích cực. Thay vì tiết kiệm, bạn nên nghĩ đến việc kinh doanh một mặt hàng mà giới trẻ đang ưa chuộng. Như vậy sẽ làm cho tài chính của bạn có cơ hội “sinh sôi nảy nở”.

9. Tử vi tháng 3/2019 cung Thiên Bình

Cuộc sống tình yêu của bạn sẽ dễ dàng kéo dài gần cả tháng, cho bạn cơ hội vui chơi với ai đó tuyệt vời hoặc thực hiện một cuộc gặp gỡ mới đầy hứa hẹn nếu bạn chú ý. Trong bối cảnh, Sao Thiên Vương sẽ nhập Kim Ngưu vào ngày 11, mang lại sự thay đổi và, cho mọi decan, các hoạt động tập trung vào lợi ích vật chất, tiền bạc, di chuyển, đầu tư và chi phí – với những bất ngờ tốt và xấu.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình trong tháng này không có quá nhiều sóng gió. Tuy nhiên bạn vẫn còn khăng khăng giữ một vài suy nghĩ tiêu cực về gia đình của người ấy nên khiến đối phương rơi vào thế khó xử. Đừng lo lắng, nếu đã xác định đến với nhau, Thiên Bình rất được người thân của ngươi ấy hài lòng đấy.

Công việc của Thiên Bình trong tháng này vô cùng bận rộn, thậm chí là áp lực nặng nề. Một dự án hoàn toàn mới khiến cho Thiên Bình tốn nhiều công sức nghiên cứu cũng như triển khai. Mệt mỏi trong công việc của Thiên Bình được xoa dịu bớt nhờ món quà tinh thần từ đối phương vào cuối tháng.

Tử vi hàng tháng cho biết, phương diện tài chính của Thiên Bình trong tháng này được đảm bảo. Công việc bận rộn nên bạn và người ấy không có nhiều thời gian gặp nhau, đối phương cũng không đòi hỏi việc bạn phải mua quà tặng họ vào ngày kỉ niệm và bạn không có nhu cầu sắm sanh đồ gì mới nên các khoản chi tiêu ở mức tối giản.

10. Tử vi tháng 3/2019 cung Thần Nông

Cuộc sống của bạn sẽ tăng tốc, những thay đổi sẽ hình thành và trao đổi của bạn với những người khác sẽ nhận được sự hỗ trợ, nhưng đây sẽ là một tháng có nhiều ảnh hưởng trái ngược nhau. Các hành tinh sẽ di chuyển chậm, và tiếng sấm rền của Uranus vào dấu hiệu ngược lại của bạn (trong 7 năm tới) sẽ không được chú ý! Trong những năm tới, bạn sẽ xem xét lại lập trường cá nhân của mình đối với thế giới và thay đổi một vài quy tắc.

Tháng này Thần Nông gặp khá nhiều khó khăn trong công việc. Bên cạnh việc tìm đến sự hỗ trợ từ người có kinh nghiệm, bạn được khuyên nên chủ động tìm hiểu, nghiên cứu thêm về lĩnh vực mình phụ trách. Thần Nông không nên quá thân thiết, tâm sự nhiều với một vài đồng nghiệp trong công ty, tránh trường hợp đối phương là kẻ bụng dạ hẹp hòi, lợi dụng chuyện cá nhân của bạn để gắp lửa bỏ tay người.

Tình yêu tình báo của Thần Nông trong tháng phát sinh một số vấn đề, liên quan đến chuyện tài chính chung giữa hai người. Nếu đối phương có xu hướng chi tiêu quá đà những thứ vụn vặt, Thần Nông thay vì cáu gắt thì cố gắng giải thích cho đối phương hiểu về tính thiết thực để rút kinh nghiệm nhé.

Một vài người bạn cũ sẽ ghé thăm Thần Nông trong tháng này, có thể là vào cuối tháng. Vì vậy dù công việc có bận rộn thì bạn cũng nên sắp xếp thời gian cho họ một buổi nhé. Những người này có thể mang tới cho bạn vài tin tức quan trọng liên quan đến chuyện tình cảm.

11. Tử vi tháng 3/2019 cung Nhân Mã

Với sao Kim ở Bảo Bình từ ngày 2 đến ngày 27 tháng 3, cuộc sống tình yêu của bạn sẽ rực cháy. Một không khí tự do và tươi mát sẽ thổi qua đời sống tình cảm của bạn, và bạn sẽ phát triển các mối quan hệ tự do nhưng gần gũi; tự chủ nhưng tử tế, hiểu biết nhưng chỉ. Cuộc sống tình yêu, bạn bè và đồng nghiệp của bạn sẽ thấy bạn thật quyến rũ, vì vậy bây giờ là thời gian để gặp người bạn tâm giao của bạn nếu bạn vẫn còn độc thân.

Trong tháng này biến động về chuyện tình cảm là điểm nhấn trong cuộc sống của Nhân Mã. Bạn có thể sẽ đưa ra quyết định dứt khoát cho “sự sống” của mối quan hệ hiện tại. Nếu là từ bỏ, Nhân Mã nhất định không nên vì một vài lời ngọt ngào, níu kéo của đối phương mà yếu lòng, bởi như vậy người khổ sở sẽ lại là bạn mà thôi.

Tình hình công việc bận rộn, gặp nhiều khó khăn khiến cho Nhân Mã khá đau đầu. Cuối tháng, mọi chuyện có vẻ ổn hơn. Tuy nhiên điều này đồng nghĩa với việc sức khỏe của Nhân Mã cũng đi xuống vì nhiều đêm thức trắng.

Phương diện tài chính của Nhân Mã trong tháng này được đánh giá là ổn định. Bên cạnh công việc chính, bạn có nhận thêm vài dự án bên ngoài nên bù đắp cho việc thiếu thốn giấc ngủ thì túi tiền có phần đầy hơn.

12. Tử vi tháng 3/2019 cung Ma Kết

Một sự kiện lớn cho bài hát của bạn trong tháng này! Vào ngày 11, Sao Thiên Vương sẽ đi vào một dấu hiệu trái đất khác, nơi nó sẽ tồn tại trong 7 năm tới: bạn của bạn, Kim Ngưu. Decan sau decan, trong vài năm tới, bạn sẽ phải suy nghĩ lại về ý tưởng độc lập của mình và sẽ khao khát sự mới lạ. Bạn cũng sẽ cởi mở hơn để thay đổi, và những biến động diễn ra nhẹ nhàng và khác thường.

Tháng 3 này mang đến cho Ma Kết nhiều may mắn trong công việc. Bạn có thể được cất nhắc chuyển sang một dự án triển vọng hơn. Tuy nhiên Ma Kết không nên giải quyết mọi chuyện một mình, có đồng nghiệp hỗ trợ cùng thì hiệu quả công việc sẽ tăng cao hơn.

Chuyện tình cảm của Ma Kết trong tháng này được đánh giá là tốt đẹp. Một vài kẻ cố ý phá đám mối quan hệ của hai bạn nhưng người ấy rất tin tưởng bạn và bạn cũng không hề có suy nghĩ tự phá vỡ hạnh phúc của mình, nên những kẻ đó đều không thể đạt được mục đích. Chuyện tình của Ma Kết có thể nói được rất nhiều người ghen tỵ.

Phương diện tài chính của Ma Kết trong tháng này lên xuống thất thường. Bạn được khuyên nên cất nhắc trước khi chi tiêu bất cứ thứ gì. Cách tốt nhất là một kế hoạch chi tiêu được lên cụ thể, chi tiết ngay từ đầu tháng sẽ kiểm soát tốt hơn túi tiền của bạn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan