Tử vi tháng 4/2020: 4 con giáp may mắn phát tài, phát lộc

Theo tử vi tháng 4/2020 của 12 con giáp thì tuổi Thìn, Sửu, Dậu, Tuất là những con giáp may mắn, phát tài phát lộc nhất trong tháng 4 này.

1. Tử vi tháng 4/2020 của tuổi Sửu

Tử vi hàng tháng của 12 con giáp cho biết, bước sang tháng 4, sự nghiệp của những chú Trâu bắt đầu khởi sắc hơn. Không còn chịu sự kìm kẹp của tiểu nhân, bản mệnh nhận được nhiều cơ hội để khẳng định mình.

Đây là cơ hội hiếm có để con giáp này thể hiện được năng lực thực sự của mình và được cấp trên công nhận trở lại. Với những bạn làm kinh doanh buôn bán, hãy chú ý hơn đến tiểu tiết, điều đó có thể giúp bạn nắm bắt được thời cơ quý báu và tránh được những sai lầm chết người.

Xét vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng 4 năm 2020, con giáp này có được những bước tiến khá tích cực trên chặng đường tìm kiếm tài lộc. Bản mệnh sẽ có được những cơ hội hợp tác lớn để tiến hành kinh doanh, khởi nghiệp.

Tuy nhiên cũng cần phải thận trọng khi lựa chọn đối tác, đừng chỉ nhìn vào tiền mà mất cảnh giác. Nguồn thu từ công việc chính cũng khá tốt nhờ khả năng ứng biến linh hoạt, xử lý vấn đề nhanh chóng của tuổi Sửu.

2. Tử vi tháng 4/2020 của tuổi Thìn

Theo tử vi hàng tháng của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Thìn trong tháng 4 năm 2020 sẽ có khoảng thời gian khá dễ thở trong công việc. Những kế hoạch của bạn được triển khai thuận lợi, hầu như không có khó khăn gì đáng kể.

Tháng 4/2020 này, tuổi Thìn sẽ giành lại được thế mạnh về tài lộc của mình. Đặc biệt, tiền kiếm được trong tháng chủ yếu nhờ may mắn hoặc nghề tay trái mà ra, càng về cuối tháng sẽ có thêm càng nhiều cơ hội.

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng tiến triển tốt, lợi nhuận thu về gấp đôi gấp ba so với bình thường. Chuyện hợp tác kinh doanh suôn sẻ, có thể tiến hành đầu tư để sinh lời.

Song những chú Rồng cần thận trọng khi tìm kiếm đối tác, lựa chọn cẩn thận người đáng tin cậy để tránh tình trạng bị lợi dụng, bị lừa gạt hay “lật kèo” ngay phút cuối.

Chính Tài chẳng có là bao nên dân làm công ăn lương vẫn cần phải chú ý chỉn chu hơn trong công việc của mình thì mới có thời gian mà làm “chân trong chân ngoài” được.

3. Tử vi tháng 4/2020 của tuổi Dậu

Theo tử vi tháng 4 năm 2020, người tuổi Dậu phải chịu áp lực công việc khá nặng nề, thậm chí bạn còn cảm thấy khá căng thẳng vì cho rằng công việc vượt quá khả năng của mình.

Hãy cố gắng biến áp lực trở thành động lực, không đầu hàng trước khó khăn mà phải luôn tự động viên bản thân mình. Bạn có thể thư giãn bằng cách tham gia các hoạt động tập thể hoặc đến những nơi thanh bình giúp thư giãn đầu óc.

Xem tử vi 2020, tuổi Dậu trong tháng 4 này sẽ có được nhiều cơ hội để tăng tiến trên con đường tài lộc. Bản mệnh đừng quá lo lắng về chuyện tiền bạc, những xui xẻo của thời gian trước sẽ bị xua tan, có thể bạn còn bất ngờ khi may mắn liên tục tới với mình nữa ấy chứ.

Thời điểm tháng 4, tình hình tài chính của người tuổi Dậu có dấu hiệu tăng lên đáng kể, nhất là với những ai làm trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh bất động sản, bảo hiểm. Tuy nhiên, để có thể đạt được thành tích như ý muốn, bản mệnh cũng cần phải bỏ công sức lao động tương đương.

4. Tử vi tháng 4/2020 của tuổi Tuất

Theo tử vi tháng 4 năm 2020 của 12 con giáp cho biết, sự nghiệp của người tuổi Tuất vẫn khá suôn sẻ. Những người làm ăn kinh doanh tìm được mối đầu tư như ý, thu lại lợi nhuận khả quan. Người làm buôn bán nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Tài lộc của người tuổi Tuất có bước chuyển biến tích cực trong thời gian này. Những người làm trong lĩnh vực ẩm thực, buôn bán sẽ kiếm được lợi nhuận lớn. Bản mệnh được Thần Tài chiếu cố, ngồi yên cũng có người giới thiệu cho cơ may tài lộc, không muốn kiếm tiền cũng khó.

Người làm đầu tư, kinh doanh được Thần Tài chiếu cố nên tìm được mối đầu tư như ý. Tất nhiên bản mệnh vẫn sẽ phải làm việc, phải bỏ công sức của mình ra, nhưng với mức lợi nhuận thu về sau đó thì bạn thấy hoàn toàn xứng đáng với những gì mình đã làm.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan