Sinh năm 2015 Ất Mùi hợp với màu gì? mua xe màu gì?

Tuổi Ất Mùi hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Ất Mùi sinh năm 1955, 2015 mệnh Kim rất hợp với các màu Vàng, Nâu, Trắng và kỵ những màu đỏ, cam, hồng và cân nhắc màu xanh lá.

Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm cũng như đề cao về vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống thường ngày. Việc tin và làm theo phong thủy đôi khi lại chính là văn hóa của nhiều người, nhiều vùng nhằm tránh đi những điều xui rủi, nắm bắt cơ hội hướng đến những điều may mắn, tốt đẹp. Mỗi cung tuổi có những lưu ý khác nhau trong phong thủy, cũng như cách chọn màu sắc, cách trang trí nhà cửa riêng biệt.

Sinh năm 2015, 1955 Ất Mùi mệnh gì ?

Sinh năm 2015, 1955 là tuổi con Dê

Năm sinh âm lịch: Ất Mùi

Mệnh: Kim - Sa Trung Kim - Vàng trong cát

+ Tương sinh:Thủy, Thổ

+ Tương khắc: Mộc, Hỏa

- Thiên can: Ất

+ Tương hợp: Canh

+ Tương hình: Kỷ, Tân

- Địa chi: Mùi

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Người tuổi Ất Mùi sinh năm 1955, 2015 rất hợp với các màu Vàng, Nâu, Trắng và kỵ những màu đỏ, cam, hồng và cân nhắc màu xanh lá.

- Màu tương sinh của tuổi Ất Mùi: Hãy chọn cho mình màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết. Vì màu vàng (Thổ), mà Thổ sinh Kim nên rất tốt cho người tuổi Ất mùi. còn màu trắng là màu tượng trưng cho bản mệnh nên cũng tốt cho người tuổi Ất Mùi.

- Màu tương khắc của tuổi Ất Mùi: Nếu bạn sinh năm Ất mùi, thì tốt nhất là nên tránh những màu như màu hồng, màu đỏ, vì những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim, không tốt cho người tuổi Ất Mùi.

Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Ất Mùi

Màu vàng: Màu vàng là màu nắng, màu của ánh mặt trời ấm áp, nuôi dưỡng sự sống trên trái đất, nên màu vàng thường đi liền với cảm giác thụ hưởng hạnh phúc, của sự sống tràn trề. Màu vàng thường được liên tưởng tới ánh sáng nên nó cũng là màu của trí tuệ, sự thông thái, anh minh. Màu vàng thường mang lại cảm giác ấm áp, làm con người thấy thoải mái, hoạt động dưới nắng vàng làm tăng sự linh hoạt trí óc. Màu vàng nhạt mang đến sự thu hút, tuy nhiên màu vàng chói lại mang đến sự khó chịu, giận dữ, đặc biệt trẻ em dễ bị phản ứng khó chịu trong các căn phòng màu vàng chói. Ở phương Đông, màu vàng là biểu tượng của hoàng gia, quý tộc, mang ý nghĩa danh dự và lòng trung thành.

Màu nâu: Màu nâu là màu của sự bền vững và chắc chắn. Đồng thời nó cũng là màu sắc tượng trưng cho sự nam tính. Một số dân tộc coi màu nâu là biểu tượng của sự đoàn kết dân tộc.

Màu trắng: Màu trắng là biểu tượng của sự hoàn mỹ và cái thiện. Màu trắng mang ý nghĩa của sự đơn giản, nhã nhặn và an toàn. Đây là lý do vì sao bệnh viện thường sử dụng màu trắng, thiên thần thường mặc trang phục màu trắng…

Tuổi Ất Mùi hợp với xe màu gì

Nên mua xe có màu tương sinh hay cùng hành, kỵ mua xe màu tương khắc với mạng của chủ xe.

– Xe màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi chính là màu bản mệnh của tuổi Ất mùi. Nếu Đi xe màu trắng, màu xám, màu ghi, người tuổi Ất mùi không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.

– Xe màu đen, xanh nước: Màu đen, xanh nước chính là màu tượng trưng cho mệnh Thủy. Theo ngũ hành thì Kim sinh thủy, mà tuổi Ất mùi mệnh kim, tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

– Xe Màu xanh, xanh lục: Màu xanh, xanh lục là tượng trưng cho hành mộc, Tuổi Ất mùi mạng kim có màu tượng trưng là màu trắng, màu xám, màu ghi. Theo ngũ hành thì kim khắc mộc, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

– Xe Màu đỏ, màu hồng, tím: Màu đỏ, màu hồng, màu tím tượng trưng cho mệnh Hỏa. Theo ngũ hành thì Hỏa khắc kim, tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Xe Màu vàng, nâu đất: Màu vàng, nâu đất tượng trưng cho mệnh thổ, Theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim. Tuổi Ất mùi thuộc mệnh Kim, Nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, Đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Tổng quan vận mệnh sinh năm 2015, 1955 tuổi Ất Mùi

Ất mùi sẽ có rất nhiều cơ hội để phát triển về cả công danh lẫn sự nghiệp, trung vận cuộc sống có nhiều may mắn, công chuyện làm ăn tốt đẹp. Tuổi này nên thuần thục, thiện tâm ể bù đắp tiền kiếp nghệt ngã nhưng cũng cần làm nhiều điều thiệnể có "đức nhân thắng số" như tử vi dạy vậy. Đặng có thêm phúc phận cho con cháu về sau. Tuổi này nếu lập gia đình noài 30 tuổi thì ổn hơn. Xậy dựng sớm hơn thì có thể dở dang hoặc trái tính nhau.

Trong suốt những năm tháng của cuộc đời phần gia đạo của bạn hoàn toàn được tốt đẹp, yên vui và hạnh phúc. Công danh và sự nghiệp vào thời kỳ trung vận đều phát triển mạnh mẽ, vững chắc không có sự lo lắng hay thất bại. Vận tài lộc của bạn cũng khá tốt, do đó cuộc sống khá nhàn hạ, giàu sang.

Phụ nữ tuồi này tề gia nội trợ giỏi, tính tình thùy mị nết na, có lòng vị tha, độ lượng nên dễ cảm thông, tha thứ lỗi lầm của người khác. Họ là người đa sầu, đa cảm. Người khó quyết đoán nên hay bỏ lỡ cơ hội đến với mình. Nhưng nhờ bản tính thông minh nên có cách mềm dẻo, gây được ấn tượng, thiện cảm của mọi người mà khắc được những yếu điểm đó.

Những người sinh năm 2015 Ất Mùi hợp với hướng nào?

Do mệnh cung của nam và nữ tuổi Ất Mùi 2015 giống nhau nên đều hợp với hướng:

  • Hướng Đông Nam – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Hướng Nam – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Đông – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Hướng Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Những người sinh năm 2015 Ất Mùi hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Bính Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu để kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.
  • Tuổi kỵ: Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên kết hôn với những người hợp tuổi thì mới tạo được cuộc sống hiển vinh, sang giàu, đó là các tuổi Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu.
  • Tuổi kỵ: Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần.

Những người sinh năm 2015 Ất Mùi hợp với số nào?

- Do cả nam mệnh và nữ mệnh sinh năm 2015, tuổi Ất Mùi mệnh cung là Mộc (chấn), nên hợp với số: 0, 5, 9

Tuổi đại kỵ trong làm ăn với tuổi Ất Mùi

Những tuổi như: Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần, là những tuổi đại kỵ không tốt cho mệnh của bạn, vì thế trong làm ăn hay chuyện hôn nhân hạnh phúc không nên kết hợp với những tuổi này thì tốt hơn.

Trong hôn nhân, nếu hai bạn ở hai tuổi kỵ nhau muốn có cuộc sống êm ấm, thuận hòa thì không nên tổ chức lễ cưới hay làm lễ ra mắt bà con linh đình, mà chỉ nên âm thầm về ăn ở với nhau, hoặc ở với nhau sau khi có con đầu lòng rồi mới tổ chức lễ kết hôn. Trong làm ăn tốt nhất nên tránh xa những tuổi này thì mới không gặp phải thất bại hay thua lỗ.

T/H.

Tin bài liên quan