Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy mưa, mưa bão điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Mưa là một hình ảnh khá đẹp nhưng tùy thuộc vào người cảm nhận thì vẻ đẹp của nó sẽ có sự khác biệt. Khi bạn vui, tâm trạng phấn khởi ngồi trong nhà ngắm mưa bạn sẽ cảm thấy khá dễ chịu và mát mẻ. Nhưng nếu bạn đang buồn bực mà lại bắt gặp một cơn mưa, điều này sẽ càng khiến tâm trạng bạn buồn bực và khó chịu hơn. Vậy khi mơ thấy mưa hay những hình ảnh liên quan thì sẽ dự báo điều gì đây? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Giải mã giấc mơ thấy mưa, mưa to

1.1. Mơ thấy những giấc mơ xuân:

Trong giấc mơ bạn thấy hình ảnh cơn mưa phùn se se lạnh. Theo các nhà giải mã thì đây là một giấc mơ báo hiệu điều tốt lành, vận may đang đến với bạn. Mùa xuân là mùa cây cối đâm trồi nảy lộc, những cơn mưa xuân cũng là một trong những yếu tố giúp cho sự nảy mầm đó.

Mơ thấy những cơn mưa xuân cho thấy rằng sự nghiệp của bạn chắc chắn sẽ có bước đổi mới, những cố gắng trong suốt thời gian qua cũng được công nhận và đạt được kết quả như mong đợi. Trong tương lai con đường công danh sự nghiệp của bạn sẽ rất thuận lợi và phát triển đấy.

Mặt khác, khi mơ thấy giấc mơ này cũng là báo hiệu gia đình bạn sắp chào đón thêm một thành viên nữa. Người ta thường bảo trẻ em như mầm non của đất nước mà.

1.2. Mơ thấy một cơn mưa to, tầm tã:

Trong mơ bạn thấy hình ảnh của một cơn mưa rất to, tầm tã lại còn kèm theo cả sấm sét nữa. Giấc mơ này phản ánh tâm trạng hiện tại của bạn. Bạn đang bị kìm nén bởi một điều gì đó, tâm trạng bị ức chế và bạn muốn bùng nổ.

Giấc mơ là điềm báo bạn đừng nên quá lo lắng. Vấn đề mà bạn hiện đang gặp phải nhất định sẽ được giải quyết ổn thỏa cả thôi. Việc quan trọng nhất bây giờ là hãy bình tĩnh lại, suy xét thật rõ cái vấn đề to đùng đó, biết đâu bạn sẽ biết phải xử lý như thế nào.

Ngoài ra giấc mơ còn có một ý nghĩa khác là cuộc sống quanh bạn đang có sự thay đổi, có thể là một mối quan hệ nào đó. Bạn đang cố gắng "gột sạch" tất cả mọi điều liên quan tới một người. Mơ thấy giấc mơ này cho thấy rằng bạn không hề hối hận khi làm điều đó, không những vậy bạn còn cảm thấy vô cùng thoải mái và như được giải thoát vậy.

1.3. Mơ thấy mình bị ướt:

Trong mơ bạn thấy hình ảnh mình đang đứng dưới cơn mưa. Giấc mơ cho thấy hiện tại bạn đang có chuyện phiền não trong lòng. Có thể bạn đang gặp phải những rắc rối trong chuyện tình cảm. Giữa hai người đang có dấu hiệu rạn nứt, có thể đi đến tình cảnh "đường ai nấy đi" bất cứ lúc nào". 

Bạn cũng đừng có buồn phiền quá. Cánh cửa này đóng lại thì sẽ có một cánh cửa khác mở ra. Giấc mơ ngụ ý rằng người phù hợp với bạn sắp sửa xuất hiện rồi. Trong tương lai hãy biết quý trọng người đó nhé.

Giấc mơ này còn có một ý nghĩa khác nữa đó là bạn đang vướng phải một số những rắc rối trong công việc hiện tại. Bạn đang hết sức lo lắng không biết phải xử lý, giải quyết ra sao. Khi mơ thấy giấc mơ này cho thấy quý nhân của bạn sắp xuất hiện. Người đó sẽ giúp bạn tháo gỡ những vấn đề đang phát sinh.

1.4. Mơ thấy mưa phùn:

Mưa phùn thường là điểm đặc trưng của mùa đông. Bạn mơ thấy một cơn mưa phùn vừa lạnh lẽo vừa ẩm ướt khiến người ta khó chịu. 

* Giấc mơ phản ánh thực trạng hiện tại bạn đang gặp một số vấn đề trong cuộc sống, cụ thể hơn là trong công việc. Công việc không thuận lợi khiến bạn bực mình và khá cáu kỉnh, dễ quát tháo và nổi nóng với người xung quanh. Người chịu trận luôn là những người trong gia đình của bạn, do tâm trạng bạn không tốt dẫn tới không khí trong gia đình cũng không vui.

* Giấc mơ là một lời nhắc nhở đến bạn: Bạn nên điều chỉnh lại tâm trạng của mình lại, phân rõ vấn đề nào ra vấn đề đó, tránh khiến cho gia đình không vui, bất hòa. Không nên vì gặp phải một chút khó khăn mà đã nản chí, lùi bước, hãy luôn giữ vững mục tiêu, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

* Giấc mơ là một điềm báo: Nếu như bạn có thể bình tĩnh suy xét lại vấn đề thì mọi chuyện rất nhanh sẽ được giải quyết ổn thỏa thôi. Mơ thấy cơn mưa phùn cho thấy bạn đang vướng phải một chuyện phiền phức về tình cảm. Có người đang cố gắng phá hoại tình cảm giữa bạn và người yêu của bạn. Trong khoảng thời gian này hãy chú ý đề phòng kẻo mắc bẫy của kẻ đó nhé.

1.5. Mơ thấy một cơn mưa lớn, ướt sũng mọi thứ:

Trong phong thủy học, nước tượng trưng cho tiền tài, tài lộc. Mơ thấy một cơn mưa lớn làm ướt tất cả mọi thứ cho thấy đây là một điềm báo may mắn về mặt tài chính. Giấc mơ dự báo rằng trong khoảng thời gian sắp tới bạn sẽ có một sự thuyên chuyển nào đó trong công việc hiện tại, có thể bạn sẽ được cử làm đại diện của công ty đi quảng cáo tuyên truyền, hoặc là được bổ nhiệm, thăng chức. 

Vì vậy, trong suốt khoảng thời gian tới đây hãng chú ý hơn nữa tới lời ăn tiếng nói, cử chỉ của bản thân. Cố gắng tránh mắc phải những sai lầm dẫn tới làm hỏng tất cả mọi thứ.

1.6. Mơ thấy cơn mưa to nhưng không xuất hiện bão tố:

Theo các nhà giải mã, bão tố là ám chỉ điềm xấu, là một điều không tốt, là những tác động xấu tiêu cực đến từ môi trường tự nhiên. Trong khi đó mưa to lại là một điều tốt lành mang ý nghĩa về tiền bạc và tài lộc.

Hình ảnh trong giấc mơ là một cơn mưa to nhưng không có bão tố. Đây là một điềm vô cùng tốt. Giấc mơ cho thấy vận may của bạn đang đến, tốt đẹp trong mọi khía cạnh từ gia đình, công việc đến chuyện tình cảm. Nhưng nhiều nhất vẫn là trong công việc.

1.7. Mơ thấy mưa vừa tạnh:

Hình ảnh bầu trời sau cơn mưa thật sự rất đẹp và ý nghĩa của giấc mơ này cũng đẹp và tốt lành y như vậy. Giải mã giấc mơ cho thấy sau bao nhiêu nỗ lực, phấn đấu cuối cùng thì công sức bạn bỏ ra đã thu về được những thành quả rất đáng trông đợi. Giấc mơ cũng hàm ý rằng nếu trong hiện tại bạn đang có ý định kinh doanh, buôn bán gì đó thì có thể yên tâm thực hiện.

1.8. Mơ thấy một cơn mưa axit:

Cơn mưa axit có lực phá hoại vô cùng lớn và ảnh hưởng tới cả đất đai, nguồn nước, sức khỏe con người sinh sống tại nơi xảy ra cơn mưa này. Nếu bạn mơ thấy một cơn mưa axit thì theo các nhà giải mã đây không phải là một điềm tốt.

Giấc mơ là một lời nhắc nhở bạn nên chú ý tới sức khỏe của bản thân nhiều hơn nữa. Chú ý xem gần đây cơ thể của bạn có xảy ra một số các triệu chứng bất thường không nhé.

Giấc mơ còn là một lời cảnh báo bạn nên cẩn thận với một số đối tượng. Có người đang có ý định gây bất lợi đối với bạn. Chú ý xem xét các mối quan hệ xung quanh xem có gì bất thường không nhé.

1.9. Người bị bệnh mơ thấy mưa:

Những cơn mưa sẽ làm không khí bị ẩm ướt ảnh hưởng rất không tốt tới những người đang bị bệnh. Đây là một điềm báo không tốt khi người bị bệnh mơ thấy giấc mơ này. Giấc mơ ngụ ý trong thời gian sắp tới bệnh tình có thể bị chuyển biến theo chiều hướng xấu đi.

1.10. Mơ thấy hình ảnh mây đen, sấm, gió trước khi trời mưa:

Trong mơ bạn thấy hình ảnh những đám mây đen che phủ bầu trời kèm theo đó là những đợt gió lạnh mang theo hơi nước. Giấc mơ là một lời cảnh báo nguy hiểm đang rình rập ngay bên cạnh bạn. Trong khoảng thời gian sắp tới bạn nên cẩn trọng trong mọi hành động, khi ra đường cần chú ý. Giấc mơ còn nhắc nhở bạn nên chú ý tới những mối quan hệ xung quanh, có người tâm địa không tốt đang có mục đích tiếp cận bạn. 

1.11. Mơ thấy mình mặc áo mưa đứng dưới trời mưa:

Giấc mơ là một điềm báo trong thời gian tới đây sẽ có một vài những rắc rối khó khăn xảy ra. Tuy vậy bạn cũng không phải lo lắng đâu vì nhất định sẽ có người xuất hiện giúp bạn giải quyết những vấn đề đó. 

1.12. Mơ thấy một cơn mưa ngâu:

Cơn mưa ngâu thường xảy ra bất chợt, đến rồi lại đi. Khi mơ thấy một cơn mưa ngâu cho thấy bạn đã vô tình đánh mất một thứ gì đó trong cuộc đời. Có thể nó không quá quan trọng với bạn nên bạn không có nhận ra.

1.13. Mơ thấy mưa đá

Mưa đá sẽ phá hỏng mùa màng, là hình ảnh tượng trưng cho sự tổn thất. Mơ thấy mưa đá dự báo buôn bán thua lỗ. Mơ thấy mình bị thương bởi mưa đá, dự báo tai họa đến gần, có thể sẽ xa rời quê hương. Phụ nữ mang thai mơ thấy mình bị thương bởi mưa đá, với hàm ý đứa trẻ sinh ra sẽ gặp nhiều nạn.

2. Mơ thấy mưa liên quan đến con số gì?

- Mơ thấy mưa chung chung là số: 07 – 47 – 67 – 82.

- Mơ đang đi về nhà là số: 07 – 08 – 70.

- Nếu đi ra suối mà gặp mưa to là số: 35 – 53.

- Mặc áo mưa là số: 07 – 42 – 67 – 87.

- Mưa nhỏ là số: 08 – 68 – 78.

- Mơ thấy mưa bão là số: 29 – 69.

- Nằm mơ thấy mưa rào là số: 07 – 67 – 87.

- Mơ thấy mưa giông là số: 73-37

- Mơ thấy mưa rơi là số: 61-91

- Mơ thấy mưa nắng là số: 62-26

* Thông tin mang tính tham khảo cho bạn.

Tin bài liên quan