Tử vi tuổi Canh Thìn 2000: Tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000: Tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp, cùng xem người sinh năm 2000 Canh Thìn mệnh gì, tuổi gì, nên hợp với những màu sắc, hướng nào, và những người tuổi gì để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày?

Tổng quan vận mệnh sinh năm 2000 tuổi Canh Thìn

Đối với vấn đề gia đạo, tuổi Canh Thìn sẽ có được cuộc sống đầy đủ và êm ấm, họ sẽ được sống trong sung sướng. Về công danh nếu có ý chí quyết tâm và nỗ lực theo đuổi thì có thể đạt được thành công to lớn, còn nếu chấp nhận theo những xô đẩy của cuộc đời và bằng lòng với tất cả thì chỉ dừng lại ở mức trung bình tuy nhiên dù bạn không theo đuổi thì cuộc đời của bạn vẫn có cho mình một danh phận sẽ có điều kiện để tạo nên những thành công trong sự nghiệp. Hãy cẩn thận, sáng suốt để chọn cho mình một con đường tốt đẹp nhất cho tương lai sau này. Tốt nhất không nên đặt hy vọng hay trông ngóng sự giúp đỡ của người khác, để chạm được đến thành công bạn phải tự mình chọn lựa và quyết định.

Đường công danh và sự nghiệp của bạn chắc chắn sẽ nắm vững và có được thành công ở tuổi 30, tuy nhiên có thể trong cuộc đời bạn sẽ bị sụp đổ một lần trước khi ổn định thật sự, dù vậy không cần quá lo lắng bởi sau đó bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm và quyết tâm cao hơn để gây dựng lại. Không được nản chí hãy làm lại từ đầu, vận dụng tất cả những gì mình có chắc chắc bạn sẽ đạt được thành công.

Tuổi Canh Thìn nam mạng, trong cuộc đời của họ gặp được nhiều may mắn, và những điều tốt đẹp, dường như họ không bao giờ thấy cuộc đời mình đi phải con đường u tối mà trái lại cuộc đời thường màu hồng và mang rất nhiều hy vọng. Bắt đầu từ tuổi 27 trở đi mọi sự sẽ đi lên không ngừng. Dựa theo tử vi thì tuổi Canh Thìn có vận mệnh rất tốt, ở mọi khía cạnh của cuộc sống, họ đều không phải lo nghĩ về các vấn đề vật chất hay tinh thần. Nếu có thêm sự sáng suốt và tính nhẫn nại thì nhất định con đường công danh của họ sẽ ở mức tuyệt đỉnh.

Nữ mạng tuổi Canh Thìn sẽ có nhiều điều hay đẹp cả về sự nghề nghiệp lẫn công danh, bạn có số hưởng tài lộc vào thời trung vận. Hậu vận rất tốt sẽ được hưởng một cuộc sống sung túc đủ đầy, gia đình êm ấm, công danh, tiền bạc.Tuổi Canh Thìn gặp được nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp, tốt đẹp về đường tài lộc. Công danh của nữ nhân Canh Thìn không được cao cho lắm, tuy nhiên không phải là không có nhưng chỉ đạt được mức trung bình mà thôi. Tuy nhiên nếu không tốt về vấn đề công danh thì việc làm ăn của bạn sẽ hợp về giao thương hay buôn bán. Phần gia đạo được êm ấm và luôn đầy đủ, con cái vui tươi.

Canh Thìn: SINH NĂM: 1940 đến 2000 và 2060

Mạng BẠCH LẠP KIM (vàng chân đèn) Khắc PHÚC ĐĂNG HỎA Con nhà BẠCH ĐẾ (trường thành) 

Xương CON RỒNG. Tướng tinh CON LẠC ĐÀ

Ông Quan Đế độ mạng: Canh Thìn là số rất cao, Số có kẻ đón người đưa rộn ràng. Thuận sanh tiếp đãi dạ thưa, Hiển vinh một cách có thừa chẳng sai. Mùa Xuân lỗi số đắng cay, Mồ hôi nước mắt chảy ngay ròng ròng. Anh em xung khắc chẳng xong, Nói ra gây dữ, tự nhiên chẳng hòa. Lớn lên lập nghiệp xứ xa, Cô bác có của thì ta không nhờ. Can Canh Can Mậu bơ vơ, Tại sanh lỗi số trật giờ khổ thân. Thuận sanh sung sướng mười phần, Lòng ở ngay thẳng thánh thần độ cho.

CUỘC SỐNG: Tuổi Canh Thìn, cuộc đời gặp nhiều may mắn, triển vọng rất tốt đẹp, không bao giờ thấy cuộc đời quá đi vào con đường u tối mà trái lại cuộc đời rất nhiều hy vọng với những thành quả tốt đẹp. Bắt đầu từ 27 tuổi trở đi cuộc đời càng đi lên cho đền khi nào gần hết cuộc đời mới ngừng lại mà thôi. Tuổi Canh Thìn rất tốt đẹp, trên mọi khía cạnh của cuộc sống, ít lo nghĩ, cuộc sống hoàn toàn đầy đủ về vật chất, tinh thần luôn luôn lên cao. Tuổi này nếu sáng suốt và nhẫn nại thì danh vọng và cuộc đời sẽ ở vào mức tuyệt đỉnh của nó. Canh Thìn thật là hay đẹp trên mọi mặt, tình cảm, vật chất lẫn lý trí. Tóm lại tuổi Canh Thìn thuộc mạng Kim rất tốt cho mạng số và cả mọi hoàn cảnh và hình thức của cuộc đời mình, hy vọng thành công vào năm đủ 30 tuổi. Tuổi Canh Thìn tiền vận và trung vận bình thường nhưng hậu vận thì an nhàn sung sướng.

TÌNH DUYÊN: Về vấn đề tình duyên tuy không phải là khe khắt khó khăn nhưng ở vào tuổi này, khi bắt đầu nghĩ đến tình duyên thì lại có ít nhiều thắc mắc, cuộc sống đối với vấn đề tình duyên luôn luôn bị đảo lộn trí não, tình duyên có nhiều sôi động đặc biệt, nhất là khi vừa mới đi vào con đường ấy. Tuy nhiên nhờ ở sự sáng suốt và có được một cuộc sống khả quan nên vẫn được nắm lấy phần thắng lợi vẻ vang về vấn đề này. Tuy nhiên nếu bạn muốn biết cuộc đời bạn đối với vấn đề tình duyên có thay đổi hay không và phải trải qua bao nhiêu lần đổ vỡ, bạn hãy xem dưới đây để biết được sự thay đổi của cuộc sống đối với tình duyên của bạn. Nếu bạn sinh vào tháng nầy, cuộc đời bạn sẽ thay đổi tình duyên ít nhất ba lần rồi mới xây dựng và sống mới có hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng 5, 6 và 9 Âm lịch. Nếu bạn sinh nhầm những tháng nầy thì đời bạn sẽ có hai lần thay đổi về tình duyên hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sinh vào những tháng nầy, thì vấn đề tình duyên bạn chỉ một lần thôi không thay đổi và sống hoàn toàn hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 3, 4 và 8 Âm lịch. Bạn nhớ lại, bạn sinh vào tháng nào, để biết cuộc đời mình có thay đổi nữa hay không.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH: Về vấn đề gia đạo, tuổi Canh Thìn được sống đầy đủ và êm ấm, hoàn toàn sung sức về hoàn cảnh gia tộc. Cuộc sống phải nhờ ở gia đình hay gia tộc mới phát triển sự nghiệp được. Công danh nếu theo đuổi thì lên cao, nhưng chỉ ở vào mức độ trung bình của bước đường công danh, về vấn đề nầy bạn không có xuống thấp lắm: dù không theo đuổi, cuộc đời bạn vẫn giữ được danh phận của mình, có điều kiện tạo nên những kết quả thành công của công danh. Bạn cũng nên cẩn thận và sáng suốt mà chọn lấy một con đường sáng sủa hơn để đưa cuộc đời bạn vào ánh sáng của danh vọng. Đừng nên hy vọng vào sự giúp đỡ của những kẻ khác với vấn đề nầy. Bạn phải tự lựa chọn và quyết định, càng đưa cuộc đời mình lên cao bao nhiêu, triển vọng thành công của bạn lại càng thấy tỏ rõ bấy nhiêu, cần vạch lấy một con đường riêng lẽ cho mình, tự mình tạo lấy thành quả tốt đẹp cho cá nhân, đừng tưởng tượng đến người khác, hay kẻ khác giúp mình trên đường đào tạo tương lai đó. Tóm lại, về công danh bạn rất sáng tỏ, có thể nắm lấy nhiều thành quả tốt đẹp cho cá nhân và cuộc sống của mình. Sự nghiệp chắc chắn rằng bạn sẽ nắm vững và thành công vào tuổi 30, tuy nhiên trong cuộc đời bạn còn phải bị sụp đổ một lần nữa vào số tuổi 36. Sự sụp đổ sự nghiệp là do bạn không khéo léo và quá tin tưởng vào tai của mình. Vấn đề tiền tài lại càng có những kết quả hay đẹp hơn nữa, chắc chắn là vấn đề này bạn rất dễ tạo ra và nắm lấy nhiều cơ hội thuận tiện đưa bạn đến việc tạo ra tiền rất mau lẹ. Sự nghiệp và tiền tài của bạn vẫn đi đôi với nhau. Sự nghiệp càng vững chắc thì tiền tài đầy đủ và dễ tạo ra một cách quá dễ dàng. Bạn nên cẩn thận về vấn đề này vào lúc bạn ở tuổi 36 và cũng có thể kéo dài qua nữa năm 37 tuổi. Vậy sự nghiệp và tiền tài bạn càng lên cao thì bạn càng nên cẩn thận, nhất là việc giao dịch, giao thương luôn cả tình yêu và hạnh phúc như vậy.

TUỔI HỢP CHO LÀM ĂN: Muốn cho sự nghiệp và tiền bạc được vững chắc, bạn nên chọn lựa những tuổi hạp cho sự làm ăn của bạn, để phát triển cho sự nghiệp, và tiền bạc khỏi bị hao hụt bất ngờ. Khi đã gặp tuổi hạp thì công việc làm ăn được tấn phát dễ dàng hơn. Và sau đây là những tuổi rất hạp cho sự làm ăn, hùn hạp hay hợp tác trong mọi vấn đề của cuộc sống, đó là các tuổi: Canh Thìn đồng một tuổi, Bính Tuất, Kỷ Sửu và Đinh Sửu. Những tuổi này rất hạp cho sự làm ăn của bạn, vậy khi muốn phát triển sự nghiệp, bạn cần chọn những tuổi kể trên thì khỏi sợ bị thất bại về nghề nghiệp cũng như việc tạo lấy tiền bạc và danh vọng.

LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: Trong việc xây dựng tương lai và hạnh phúc, bạn cũng cần nên cẩn thận cho lắm. Vì việc xây dựng hạnh phúc là một điều quan trọng cho cả một cuộc sống và thành bại cuộc đời. Sự lựa chọn không kỹ càng làm cho bạn có nhiều rắc rối, đau buồn hay xảy ra cho cuộc đời có nhiều thắc mắc, nê việc hôn nhân là một việc tối cần và quan trọng bật nhất cho cả một cuộc sống thăng trầm cho cuộc đời. Sự lựa chọn không kỹ càng bạn sẽ mang lấy nhiều thương đau hơn, buồn khổ hơn, thường chứng kiến những chuyện não lòng. Vậy những tuổi mà bạn có thể kết duyên, tạo cho bạn hạnh phúc được một cuộc sống khá đầy đủ, giàu sang là những tuổi này: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu, Đinh Sửu. Bạn kết hôn với tuổi Canh Thìn đồng một tuổi: Sẽ đưa bạn lên nấc thang danh vọng và tiền tài. Bạn kết hôn với tuổi Bính Tuất: Tạo cho hạnh phúc được giàu sang và con cái đông đủ xum vầy. Bạn kết hôn với tuổi Kỷ Sửu: Tạo cho đời bạn thành công cả hai phương diện tiền tài và danh dự, con cái đủ nuôi. Vậy những tuổi trên rất hạp với tuổi Canh Thìn, bạn nên chọn lấy một trong những tuổi ấy mà xây dựng cuộc đời. Trong trường hợp mà bạn vì yêu thương hay đã lỡ kết duyên với những tuổi sau đây, thì cuộc đời bạn chỉ phát triển cuộc sống vào mức độ trung bình mà thôi. Vì lẽ tuổi chỉ hạp về lương duyên mà không hạp về đường công danh hay tài lộc, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Ất Dậu, Tân Mão, Kỷ Mão. Ba tuổi này có thể bạn kết duyên được, nhưng cuộc sống không phát triển mạnh mẽ mà chỉ từ từ theo chiều hướng trung bình của cuộc đời. Sau đây là những tuổi mà bạn kết duyên, sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, cuộc đời dẫm phải đau thương và luôn luôn cuộc đời bạn rất nhiều lo nghĩ, buồn thương về cuộc sống, chẳng những không phát triển được nghề nghiệp, tương lai mà trái lại còn mang lấy nhiều khổ sở hơn, đó là những tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý. Những tuổi này mà bạn kết duyên thì cuộc sống không mấy tốt đẹp. Có những năm mà bạn không nên cưới vợ, vì nếu cưới vợ chẳng những về việc lương duyên và hạnh phúc không thành mà còn xảy ra nhiều rắc rối đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 21, 27, 33, 39, 45 và 51 tuổi. Những năm này đại kỵ hiệp hôn, nếu có việc hôn nhân thì hay xảy ra nhiều xích mích sau này. Nếu bạn sanh vào những tháng này số bạn có lưu thê hoặc đã đoan về việc vợ con, hay có chuyện buồn khổ về đàn bà, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 3, 4, 8 và 12 Âm lịch. Sanh vào những tháng này số bạn có nhiều thê thiếp, dù rằng lương duyên hạnh phúc được giữ tròn, nhưng vẫn không tránh khỏi cảnh thê thiếp hoặc thay đổi lương duyên hoặc có nhiều giòng con.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: Những tuổi này đại kỵ với tuổi bạn. Bạn không nên hợp tác làm ăn hay bất cứ mọi khía cạnh nào, có tánh cách tiền bạc, luôn cả việc xây dựng hạnh phúc. Những tuổi đại kỵ trong cuộc đời đó là các tuổi: Quý Mùi, Giáp Thân, Canh Dần, Ất Mùi, Bính Thân, Mậu Dần và Nhâm Thân. Những tuổi này rất đại kỵ với tuổi Canh Thìn, nếu va chạm sẽ mang lấy nhiều thất bại, biệt ly hay tuyệt mạng nữa. Vậy bạn hãy cẩn thận lựa chọn người để hợp tác, kết duyên, nên tránh xa những tuổi trên đây. Về vấn đề tình duyên khi gặp tuổi kỵ phải âm thầm ăn ở với nhau, không nên cưới lễ linh đình, kỵ mâm trầu. Gặp tuổi kỵ trong công việc làm ăn thì nên xem số mạng và cúng kiến nhà cửa. Gặp tuổi kỵ trong gia đình thì coi sao mà cúng cả hai tuổi và cầu Trời Phật xin giải hạn, thì sẽ qua khỏi tai nạn và sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT: Tuổi Canh Thìn có những năm khó khăn nhất trong cuộc sống, đó là những năm mà tuổi bạn ở vào khoảng 26, 29, 33 và 40 tuổi. Những năm này sự làm ăn không phát đạt, xảy ra nhiều rối rắm, công việc phát triển sự nghiệp bị ngừng trệ và quá khó khăn mới vượt qua được trở ngại. Những năm kể trên bạn nên cẩn thận một chút, không nên quá tin tưởng hay làm gì mà không suy nghĩ trước. Mọi việc nên hết sức dè dặt và thận trọng là tốt nhất.

NGÀY, GIỜ XUẤT HÀNH HỢP NHẤT: Tuổi Canh Thìn hạp với ngày lẻ, tháng lẻ và giờ lẻ. Nên xuất hành đúng theo ngày, giờ và tháng trên, trong mọi công việc làm ăn phát triển sự nghiệp hùn hạp, hay phát triển nghề nghiệp, bạn khỏi sợ bị thất bại mà trái lại thành công hoàn toàn trong mọi sự dự tính của bạn.

DIỄN TIẾN TỪNG NĂM:

  • + Từ 26 đến 29 tuổi: Năm 27 tuổi, bạn gặp mọi trở ngại lớn lao trong việc làm ăn vào tháng 7, hãy cẩn thận làm việc và mọi sự hùn hạp, toàn năm rất tốt trừ tháng 7. Năm 28 tuổi, mọi sự vượt qua tiến mau về vấn đề tiền bạc và việc làm ăn tiến triển mau lẹ, kỵ tháng 5 có đau bịnh hay hao tài chút đỉnh. Năm 29 tuổi, từ tháng Giêng đến tháng 6, không được hay đẹp, có nhiều chuyện đau buồn, làm ăn trở ngại, nhưng từ tháng 7 trở đi thì công việc làm ăn trôi chảy, gia đạo yên vui.
  • + Từ 30 đến 35 tuổi: Năm 30 tuổi toàn vẹn, nhưng qua 31 tuổi, gặp nhiều khó khăn về nghề nghiệp, công danh. 32 tuổi, có trở ngại hay bịnh hoạn vào khoảng tháng 8 và 9. Năm 33 tuổi rất nhiều trở ngại, trong toàn năm không được hoàn toàn hay đẹp, phải qua nhiều thắc mắc đau buồn. Năm 34 tuổi, phát triển mạnh về tài lộc, tình cảm lẫn công danh và sự nghiệp. Năm 35 tuổi, toàn năm gặp nhiều việc may mắn.
  • + Từ 36 đến 40 tuổi: 36 tuổi bình thường không xảy ra việc gì quan trọng đáng nói. 37 tuổi, công việc làm ăn và gia đạo phát triển mạnh mẽ. 38 tuổi trong nhà không được yên vui, đường tình duyên có nhiều thắc mắc, nên cẩn thận việc gia đạo. 39 và 40 tuổi, hai năm có nhiều cơ hội có thể mang lấy nhiều thành công cho cuộc đời.
  • + Từ 41 đến 45 tuổi: Khoảng thời gian này công việc phát triển sự nghiệp vẫn ở trong mức độ bình thường. 41 tuổi có đau bịnh đôi chút vào tháng Chạp. 42 tuổi, năm hơi xấu, nhưng công việc làm ăn bình thường. 43 tuổi, có thể nắm lấy cơ hội thuận tiện trong việc làm ăn, có tài lộc bất ngờ. 44 tuổi hay đẹp trong toàn năm, nắm lấy nhiều thắng lợi về tài chánh cũng như tình cảm. 45 tuổi, tuổi của tình cảm gia đình, tài lộc bình thường, gia đình êm ấm, con cái thuận hòa.
  • + Từ 46 đến 50 tuổi: 46 tuổi, công việc làm ăn có tiến triển đôi chút. 47 tuổi, đề phòng tai nạn vào tháng 6 và 7 Âm lịch, 48 tuổi thanh nhàn nhưng có nhiều lo nghĩ, không nên đi xa vào năm này. 49 tuổi, có đau bịnh vào tháng 4 và tháng 6; tháng 8 và tháng 10 Âm lịch hao tài tốn của, có việc buồn về con cái. 49 tuổi năm này hoàn toàn nắm lấy phần thắng lợi trong mọi công việc. 50 tuổi, thành công về sự nghiệp cuộc đời, phần con cái không hoàn toàn đẹp đẽ.
  • + Từ 51 đến 55 tuổi: Không được tốt trong những năm này, 51 tuổi, thành công về việc gia đình, nhưng tiền bạc thường hao hụt, 52 và 53 tuổi, con đường công danh không được sáng tỏ, tiền bạc hao hớt, con cháu có người đau nặng, nên cẩn thận vào những tháng 6 và 8, Âm lịch. 54 và 55 tuổi hy vọng được vượt qua trở ngại, để tiến bước trên cuộc đời và cuộc sống cho đẹp đẽ hơn.
  • + Từ 56 đến 60 tuổi: Trong khoảng thời gian 4 năm này không có phần sôi động về nghề nghiệp, cũng như tiền bạc, những năm cuối cùng của cuộc sống nên dè dặt và cẩn thận để hưởng nốt cuộc đời, có thể hưởng được những kết quả về tài lộc, nhưng về phần cá nhân quá xấu, không được tốt trong những năm này. Cần cho gia đạo những năm này phần con cái có nhiều sóng gió cho cuộc đời.

Những người sinh năm 2000 Canh Thìn hợp với hướng nào?

Nam mệnh:

  • Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Đông – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Nam – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Đông Nam – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Nữ mệnh:

  • Tây Bắc – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Đông Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở
  • Tây – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Tây Nam  – Diên niên: Mọi sự ổn định

Những người sinh năm 2000 Canh Thìn hợp với màu gì?

- Nam mệnh sinh năm 2000 thuộc cung Ly, hành Hỏa hợp với các màu tương sinh thuộc hành Mộc là Xanh lá cây; màu tương hợp thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím; màu chế ngự được thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi.

Kỵ với các màu Đen, Xanh nước biển thuộc hành Thủy vì Thủy khắc Hỏa; không nên dùng màu Vàng, Nâu thuộc hành Kim vì Hỏa khắc Kim, dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

- Nữ mệnh sinh năm 2000 thuộc cung Càn, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành thổ là Vàng, Nâu; màu tương hợp thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím vì Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu Đen, Xanh thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Những người sinh năm 2000 Canh Thìn hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Canh Thìn đồng tuổi, Bính Tuất, Kỷ Sửu, Đinh Sửu.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn tuổi Kỷ Sửu, Đinh Sửu, Bính Tuất và Canh Thìn để kết hôn vì sẽ có cuộc hôn nhân hạnh phúc, sung túc đủ đầy. Còn nếu kết hôn với tuổi Ất Dậu, Tân Mão, Kỷ Mão thì hợp về tình duyên nhưng không thúc đẩy đường tài lộc phát triển.
  • Tuổi kỵ: Quý Mùi, Giáp Thân, Canh Dần, Ất Mùi, Nhâm Thân, Mậu Dần, Bính Thân.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Canh Thìn đồng tuổi, Bính Tuất, Kỷ Sửu.
  • Lựa chọn vợ chồng:  Nếu kết hôn với Canh Thìn, Bính Tuất, Đinh Sửu, Kỷ Sửu thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Còn với tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý thì tạm được vì hợp về tình duyên nhưng không hợp về tài lộc.
  • Tuổi kỵ: Quý Mùi, Giáp Thân, Canh Dần, Ất Mùi, Bính Thân, Mậu Dần, Nhâm Thân.

Những người sinh năm 2000 Canh Thìn hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 2000, tuổi Canh Thìn vì là mệnh cung Hỏa (Ly), nên hợp với số: 3, 4, 9

- Nữ mệnh sinh năm 2000, tuổi Canh Thìn vì là mệnh cung Kim (Càn), nên hợp với số: 6, 7, 8

T/H.

Tin bài liên quan