Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 29/4 đến 5/5/2019

Xem tử vi tuần này, tử vi 12 con giáp tuần mới, tử vi tuần mới của bạn, dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 29/4 - 5/5/2019 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý tuần từ 29/4 - 5/5/2019

Tử vi tuần mới công việc có nhiều xáo trộn do đầu tuần đang trong kỳ nghỉ, song giữa tuần bắt đầu đi làm trở lại thì bản mệnh phải xử lý nhiều vấn đề phát sinh. Đồng thời tâm lý muốn nghỉ ngơi vẫn còn vương vấn nên làm việc không tập trung cho lắm.

Về phương diện tài lộc, nên chú ý tới chuyện chi tiêu trong những ngày đầu tuần. Nếu không khéo léo có thể còn khiến tài lộc hư hao, ngoài việc chi tiêu cho bản thân thì con giáp này cũng dễ bị mất tiền trong quá trình đi lại, vui chơi chốn lễ hội, đông đúc.

Vận tình duyên vượng vì đào hoa nở rộ, tuổi Tý đón tin vui trong chuyện tình cảm. Người độc thân nếu sống cởi mở thì có thể gặp được định mệnh đời mình trong những chuyến đi. Người có đôi cũng có thêm cơ hội hâm nóng tình cảm đôi lứa.

Sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn định, tuy nhiên vẫn nên chú ý tới yếu tố thời tiết, nhất là những ngày nắng nóng phải di chuyển nhiều hoặc đi xa, cơ thể không thích nghi kịp thì rất dễ suy nhược, mệt mỏi.

2. Tử vi tuổi Sửu tuần từ 29/4 - 5/5/2019

Xem bói tuần mới của bạn công việc không được tốt cho lắm, một phần là do tuổi Sửu vẫn chưa bắt nhịp trở lại sau những ngày nghỉ ngơi nên có phần hơi lơ lễnh, tiến độ giảm sút đáng kể nhưng không ảnh hưởng gì quá lớn.

Người làm công ăn lương tuy cũng được nghỉ nhưng vẫn phải giải quyết công việc còn tồn đọng, thu nhập có cải thiện nhưng sức khỏe bị ảnh hưởng ít nhiều. Người kinh doanh buôn bán thu tài lộc vào cuối tuần, lợi nhuận tăng lên trông thấy, song cũng có điềm báo mất tiền nên phải chú ý đề phòng.

Tình cảm của tuổi Sửu tuần này khá tốt, các cặp đôi do có nhiều thời gian ở bên nhau nên có thể sẽ tiến thêm một bước mới để hai người gắn kết hơn trên con đường tương lai. Người độc thân cũng có cơ hội gặp người mới, nhưng nhân duyên chỉ thoáng qua chứ không để lại điều gì đặc biệt.

Bản mệnh nên chú ý giữ gìn sức khỏe trong những chuyến đi xa, nhất là những người thể trạng yếu và đường tiêu hóa không tốt. Do thời tiết nắng nóng cộng với không hợp đồ ăn lạ nên dễ bị đau bụng, đi ngoài, cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đi.

3. Tử vi tuổi Dần tuần từ 29/4 - 5/5/2019

Tử vi phương Đông tuần dự báo vận trình của tuổi Dần khá tươi sáng. Cả đường công danh sự nghiệp và tình duyên đều tăng tiến vì có cát tinh trợ mệnh. Nhìn chung bản mệnh sẽ được tận hưởng những ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa và thu hoạch không ít thành quả.

Công việc vào cuối tuần thuận lợi, được cấp trên đánh giá cao về khả năng sáng tạo và phản ứng linh hoạt trước những tình huống phát sinh bất ngờ. Nhưng con giáp này nên giữ lời ăn tiếng nói thật trọng để tránh vướng vào thị phi, ảnh hưởng tới uy tín của bản thân.

Vận tài lộc vượng phát vào đầu tuần, nhất là với người theo nghiệp kinh doanh, tiền bạc theo nhau đổ về nhà. Nhưng tuổi Dần cũng phải đánh đổi không ít bởi trong khi mọi người được nghỉ ngơi thì bạn lại phải căng sức làm việc và phục vụ khách hàng.

Chuyện tình cảm hài hòa, những mâu thuẫn, vướng mắc giữa các cặp đôi được hóa giải. Có lẽ cũng nhờ những ngày nghỉ hai người ở bên nhau nên đã nhìn thấu tình cảm của nhau, hiểu và thông cảm cho đối phương nhiều hơn, cố gắng chung tay vun đắp cho cuộc sống gia đình.

4. Tử vi tuổi Mão tuần từ 29/4 - 5/5/2019

Bói tuần sau từ 29/4 - 5/5/2019 tuổi Mão gặp khá nhiều may mắn. Trong đó phải kể tới đường công danh sự nghiệp rất khởi sắc, có thể đạt được cột mốc mới vì bản mệnh biết tận dụng sở trường của mình và biết làm thế nào để có được thành công.

Vận trình vượng nhất là vào những ngày làm việc cuối tuần, khả năng thăng tiến rất cao. Con giáp này nên chủ động phát huy năng lực cũng như khả năng vốn có của mình thì cơ hội thành công sẽ không nằm quá xa tầm tay.

Tài lộc tuy có nhưng hao tốn cũng không ít, nghĩa là tiền bạc vào tay tuổi Mão nhưng lại khó bề tích tụ, có nhiều việc nảy sinh khiến bạn phải tiêu đến tiền. Vì vậy nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý chứ không nên vùng tay quá trán nhé.

Chuyện tình cảm cũng có những chuyển biến tích cực nhờ nhân duyên vượng, đào hoa nở rộ. Nếu còn độc thân bạn sẽ tìm thấy người để trao gửi tình cảm, việc của bạn cần làm chính là bày tỏ với người ấy, thể hiện sự chân thành với đối phương mà thôi.

5. Tử vi tuổi Thìn tuần từ 29/4 - 5/5/2019

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp 2019 cho biết tuổi Thìn sẽ có một tuần an lành, mọi việc diễn ra tốt đẹp. Tài lộc tăng tiến bất ngờ, nhất là dân kinh doanh buôn bán sẽ có cơ hội thu bội tiền về tay, người làm dịch vụ tuy vất vả nhưng bù lại thu nhập sẽ khiến bạn thấy hài lòng.

Công việc trong những ngày đầu tuần không có gì, từ giữa tuần trở đi khi bắt đầu quay trở lại với công việc thì một vài người do vẫn muốn nghỉ ngơi nên tinh thần sụt giảm, hiệu quả công việc cũng bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó cần thận trọng khi xuất hành, giữ an toàn trên mọi chuyến đi.

Chuyện tình cảm thuận lợi, người chưa có đôi có cặp nhận được lời hẹn hò từ đối tượng khác phái. Bạn đừng căng thẳng quá hay đặt nặng vấn đề phải phát triển mối quan hệ này luôn, hãy cứ thoải mái và để mọi chuyện diễn ra tự nhiên nhất có thể.

Các cặp đôi cũng trải qua những ngày tràn ngập tình yêu và sự quan tâm, chăm sóc của nửa kia. Có nhiều thời gian ở bên nhau, hai bạn nhận ra không thể thiếu được nhau và những ngày nghỉ ngắn ngủi này cũng không đủ để lấp đầy trái tim yêu cháy bỏng.

6. Tử vi tuổi Tị tuần từ 29/4 - 5/5/2019

Tử vi tuần từ 29/4/2019 của tuổi Tị đường công danh sự nghiệp “án binh bất động”. Nguyên nhân là do bản mệnh vẫn chưa thoát khỏi tâm lý muốn nghỉ ngơi để quay trở lại với công việc, có thể mắc sai sót ảnh hưởng tới hiệu quả công việc.

Song cũng may tình trạng này không kéo dài quá lâu, bạn đã sớm nhận ra sai lầm và bắt đầu tập trung hơn để hoàn thành công việc theo đúng yêu cầu đề ra. Chỉ cần cố gắng thêm một chút nữa thì những thành quả sau này nhận được sẽ khiến bạn hài lòng.

Vận tài lộc tăng vào đầu tuần, thu nhập đến từ nghề tay trái hoặc buôn bán kinh doanh rất tốt. Dân công sở cũng có tiền bạc rủng rỉnh đầy tay vì chịu khó kiếm thêm việc bên ngoài, tuy vất vả hơn một chút nhưng có tiền chi tiêu thì cũng xứng đáng.

Chuyện tình cảm nhìn chung ổn định, mối quan hệ giữa các cặp đôi không có nhiều bước tiến mới. Ở bên nhau lâu hai bạn cũng quen với sự có mặt của nhau, không mâu thuẫn hay tranh cãi gì nhiều. Còn bạn nào độc thân cũng có thể gặp được người phù hợp với tiêu chuẩn của mình.

7. Tử vi tuổi Ngọ tuần từ 29/4 - 5/5/2019

Tử vi tuần này 12 con giáp dự báo vận trình của tuổi Ngọ nhìn chung tốt đẹp, không có điều gì phàn nàn. Duy chỉ có chuyện tình cảm là không được ưng ý cho lắm, bản mệnh cần có những động thái tích cực để đổi mới tình yêu, tránh đi vào lối mòn nhàm chán.

Tài lộc khá tốt, thời điểm cát khí vượng là đầu tuần, do đó nên tiến hành các dự định như đầu tư, kinh doanh, buôn bán vì tỉ lệ thành công cao hơn nhiều. Từ giữa tuần trở đi không còn may mắn như thế nữa, có dấu hiệu hao hụt nên cần thận trọng hơn.

Đường công danh sự nghiệp không có tiến triển gì vì tuần này phần lớn thời gian là nghỉ ngơi, không làm việc. Hơn nữa khi quay trở lại với công việc, tuổi Ngọ vẫn chưa tập trung, tâm trí lơ đễnh nên dễ sai sót hoặc bị tiểu nhân gây khó dễ.

Kiến nghị con giáp này nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình để tránh vướng vào họa thị phi từ miệng mà ra. Nhìn chung những rắc rối này có thể ảnh hưởng đến danh dự và uy tín cá nhân của bạn nên chớ coi thường.

8. Tử vi tuổi Mùi tuần từ 29/4 - 5/5/2019

Tử vi tuần phương Đông báo hiệu vận trình của tuổi Mùi may mắn lấn át xui rủi, làm gì cũng hanh thông thuận lợi. Công danh phát đạt, tài lộc hưng vượng nên bản mệnh không phải lo lắng gì về chuyện chi tiêu, mua sắm trong tuần này.

Nguồn thu chính và phụ tăng là dấu hiệu cho thấy thu nhập của bạn đang trong giai đoạn thu hoạch. Ngoài thu nhập từ công việc chính thì còn có nguồn thu phụ, nếu buôn bán kinh doanh thì còn lời lãi nhiều, vừa tích lũy được một khoản mà vừa ăn tiêu không phải nghĩ.

Tuy nhiên công danh có phần sa sút là điều khó tránh, tuổi Mùi vướng phải những rắc rối không mong muốn, công việc trở ngại bất ngờ. Cũng may có quý nhân bên cạnh nên mọi sự tai qua nạn khỏi, không đến mức nghiêm trọng quá.

Tin vui còn đến trong chuyện tình cảm, cơ hội cho người độc thân kết thúc tình trạng FA đã tới, bạn sẽ gặp được người khiến trái tim mình rung động và tiến tới quan hệ gần gũi. Bạn nào có đôi rồi cũng đạt được sự đồng cảm với đối phương, đôi lứa bên nhau không rời.

9. Tử vi tuổi Thân tuần từ 29/4 - 5/5/2019

Xem tử vi tuần mới nhất của 12 con giáp vận trình của tuổi Thân may mắn lan tràn, là những ngày rất vui và hạnh phúc của bản mệnh. Song có hơi buồn một chút là tình cảm trúc trắc, người yêu nhau chưa chắc đã đến được với nhau vì còn nhiều điều ngăn trở giữa hai người.

Công danh sự nghiệp có thăng tiến nhưng không rõ rệt, nhờ sự giúp đỡ của quý nhân bạn cũng vượt qua được một số thử thách, tiến gần hơn tới mục tiêu đã định. Theo đà này, chẳng mấy chốc mà tuổi Thân sẽ vươn lên vị trí cao trong cơ quan.

Với chuyện tiền bạc thì hoàn toàn không đáng lo ngại gì vì tài lộc của bạn rất tốt. Bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền và thu về lợi nhuận, nếu chớp đúng thời cơ thì còn có thể đổi đời nữa đấy.

Tuy nhiên nên chú ý giữ gìn sức khỏe vì có thể gặp những sự cố bất ngờ hoặc bị ốm bệnh đột xuất. Nếu phải đi xa thì nên có phương án dự phòng, mang theo thuốc men để chủ động hơn, tránh đi về khuya nếu chỉ có một mình.

10. Tử vi tuổi Dậu tuần từ 29/4 - 5/5/2019

Xem tử vi trong tuần mới của tuổi Dậu cũng có chút hung vận nhưng không ảnh hưởng nhiều đến bản mệnh. Đường tài lộc cực kỳ rực rỡ, tiền bạc theo nhau đổ về nhà, đây là thời điểm tốt để đầu tư, làm ăn, kinh doanh dịch vụ vì lúc mọi người nghỉ ngơi cũng chính là lúc mình kiếm tiền.

Đường công danh sự nghiệp thì không nói trước được gì, quay trở lại với công việc sau những ngày nghỉ ngơi, con giáp này đánh mất sự thăng bằng vốn có, tinh thần bị ảnh hưởng vì không tập trung và gây ra nhiều sai sót.

Chuyện tình cảm không thuận là vì người độc thân phải nghe quá nhiều lời thúc giục từ phía gia đình. Song bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống an nhiên tự tại nên chưa có ý định thay đổi, bạn cũng chưa sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ mới.

Người có đôi có thể mâu thuẫn với nửa kia vì một trong hai không biết điểm dừng khi tranh cãi với nhau. Nếu không ai nhường nhịn thì mâu thuẫn có thể lên tới đỉnh điểm, một sợi dây hai đầu cùng kéo căng thì dễ dàng bị đứt thôi.

11. Tử vi tuổi Tuất tuần từ 29/4 - 5/5/2019

Tử vi hàng tuần 12 con giáp dự báo vận trình của tuổi Tuất có được có mất. Cái được chính là chuyện tình cảm, người độc thân được ai đó giới thiệu cho gặp gỡ đối tượng khá ưng ý, nếu không ngại tìm hiểu thì có thể tiến triển xa hơn.

Điểm xấu chính là ở công việc, do có tiểu nhân cố tình gây khó dễ khiến con giáp này phải chịu thiệt thòi, ấm ức mà không làm gì được. Bạn vất vả làm lụng mà không được hưởng gì, cuối cùng để tiền bạc rơi vào tay kẻ khác nên trong lòng cảm thấy bất mãn.

Song đó không phải là kết cục cuối cùng, tuổi Tuất vẫn có cơ hội chuyển mình nếu thể hiện được năng lực của bản thân và chứng minh được tinh thần làm việc trách nhiệm cao. Qua đó cấp trên sẽ nhìn nhận lại và trao thêm cho bạn cơ hội để chứng minh thêm lần nữa.

Điều an ủi cho bản mệnh chính là tài lộc hanh thông, dù là dân kinh doanh hay người làm công cũng có những khoản tiền nhất định. Tiền bạc có trong tay rồi thì thoải mái chi tiêu nhưng vẫn phải có kế hoạch sử dụng hợp lý nhé.

12. Tử vi tuổi Hợi tuần từ 29/4 - 5/5/2019

Tử vi tuổi Hợi tuần mới công việc thuận lợi, trôi chảy, không có nhiều khó khăn mới, những khúc mắc cũ cũng được tháo gỡ. Bản mệnh thể hiện được khả năng ứng biến và xử lý vấn đề phát sinh một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Nhưng bên cạnh đó vẫn có nguy cơ rình rập, sự nóng nảy chính là điểm yếu khiến con giáp này không giữ được tỉnh táo và đưa ra những quyết định mạo hiểm, thêm vào đó là việc hành sự thiếu cẩn trọng nên khả năng thất bại càng lớn.

Tài lộc có dấu hiệu hao hụt vào đầu tuần do chi tiêu quá đà hoặc bị mất tiền trong khi đi chơi, ra đường. Bạn sẽ có cơ hội lấy lại những gì đã mất vào cuối tuần, nhưng phải nhanh nhạy thì mới giải quyết được vấn đề này.

Chuyện tình cảm tiến triển thuận lợi, các cặp đôi duy trì quan hệ hài hòa chuẩn bị có bước chuyển mới tiến tới sự gắn kết sâu sắc hơn. Nếu cảm thấy tình cảm chín muồi rồi thì đừng ngần ngại bàn tính chuyện hôn nhân để tình yêu không bị thời gian bào mòn mất.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan