Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 20/8 đến 26/8/2018

Xem tử vi hàng tuần mới nhất từ ngày 20/8 đến 26/8/2018 của 12 con giáp tuổi Tỵ, Sửu, Mùi, tuổi Dậu, tuổi Ngọ, tuổi Tý, tuổi Thìn, Mão, Thân, tuổi Dần, Tuất, tuổi Hợi.

Tuổi Tý từ ngày 20/8 đến 26/8/2018

Tử vi tuần mới mang tới cho người tuổi Tý chuyện vui về tình cảm, trong nhà ắt hẳn là cho chuyện đáng mừng. Nếu không phải bản thân thì cũng là người thân thiết, không khí vui mừng phấn khởi khiến tâm trạng của bản mệnh vô cùng phấn chấn.

Nhưng tuần này rủi nhiều may ít, cái được không bù nổi cái mất, bạn gặp khá nhiều tình huống éo le trong công việc. Điển hình là sắp xếp thời gian hoàn thành khối lượng việc khá nhiều cũng rất vất vả, thêm vào đó áp lực từ kết quả, từ cấp trên cũng khiến bạn căng thẳng, luôn trong tình trạng dồn ép.

Tài lộc kém hưng thịnh, tranh quyền đoạt lợi cuối cùng cũng trắng tay. Không phải tuổi Tý không có tham vọng, không nỗ lực bằng người khác mà quả thực bạn không có cơ hội, lúc nào cũng bị người khác cướp mất nên ngậm ngùi chịu thua. Tài chính thu vào ít, chi ra nhiều, có điềm vay mượn người khác.

Song niềm an ủi nhất có lẽ là vận trình sự nghiệp tăng tiến rõ rệt. Tuổi Tý có cơ hội thể hiện năng lực và phát huy tối đa ưu điểm của bản thân, điều này đã tạo cơ hội cho bạn vươn lên nắm giữ chức vụ quan trọng tại nơi làm việc, vượt trội hơn hẳn so với đồng nghiệp.

Nên chăm lo nhiều hơn tới sức khỏe bởi bạn nghĩ ngợi nhiều, thường xuyên thức đêm thức hôm làm việc nên cơ thể yếu đi trông thấy. Cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, sinh hoạt điều độ và quan trọng nhất là bổ sung dưỡng chất, không nên ăn uống qua loa mà hại thân

Tuổi Sửu từ ngày 20/8 đến 26/8/2018

Xem tử vi tuần này cho người tuổi Sửu có thể thấy vận trình khá cân bằng, báo hiệu những niềm vui trong công việc và tài chính. Bản mệnh biết cách kết hợp giữa đam mê và kiếm tiền, dùng chính hứng thú của mình để tạo ra nguồn thu nhập tốt.

Bạn không những kiếm tiền khá mà bạn còn tạo dựng được những mối quan hệ có thể kiếm tiền. Song bạn vẫn nên tiết chế ham muốn mua sắm của mình, dù lúc này bạn kiếm được tiền nhưng nếu không cẩn thận thì tiền bạc vẫn bị thất thoát, hư hao phần nào. Ngoài ra khi đi đường nên chú ý đồ đạc, tư trang, bảo quản cẩn thận tránh để kẻ gian nhòm ngó. Tuổi Sửu không chăm chăm vào lợi ích, bạn phát triển sự nghiệp toàn diện, lâu dài, có định hướng và có tầm nhìn chiến lược.

Đường thăng tiến khá tốt nhưng theo đó là họa thị phi, tranh chấp, ganh ghét cho người tuổi Sửu. Bạn thường xuyên phải đề phòng người khác, nhất là đồng nghiệp, đối tác bởi bất cứ lúc nào họ cũng có thể trở mặt và gây cản trở cho công việc bạn đang tiến hành.

Tình cảm bất định, khi thì hòa dịu yên vui, lúc lại chập chùng sóng gió. Có lẽ cả bạn và người ấy đều đang trong giai đoạn hoang mang, phân vân về mối quan hệ này nên cần nhiều thời gian hơn nữa để suy nghĩ kĩ càng. Tạm thời dừng mọi cãi vã, bất đồng và tách nhau ra để mỗi người có không gian riêng.

Tuổi Dần từ ngày 20/8 đến 26/8/2018

Người Tuổi Dần trong tuần này là phúc hay họa, là may hay rủi đều tùy thuộc vào thái độ của bạn. Nhìn chung, bạn không may mắn nhưng cuộc đời luôn có ẩn số, trong cái rủi có cái may, nếu biết tận dụng tốt cơ hội thì chỉ một chút may mắn nhỏ nhoi cũng đủ để bản mệnh thành công vang dội.

Trong tuần có họa về sự nghiệp, đường thăng chức bất lợi, bị người khác cạnh tranh rất gay gắt. Nếu bi quan bạn sẽ thấy điều này thật xui xẻo nhưng ở một khía cạnh khác, cạnh tranh càng lớn thì cơ hội để mình bứt phá càng nhiều. lúc này, hãy vận dụng tài trí của mình để trở thành ứng viên xuất sắc nhất.

Tài lộc không tồi nhưng nếu nói là tốt thì còn kém xa. Bạn kiếm ra không bao nhiêu lại phải tiêu đi mất. Nhưng tuần này tuổi Dần có lộc từ người thân, có thể người nhà sẽ trợ giúp về tài chính giúp bạn thoát khỏi khó khăn, đói kém nên không quá đáng ngại.

Tình cảm bình thường, đang yêu thì chỉ bình bình còn độc thân thì tiếp tục duy trì trạng thái như cũ. Chỉ có một điểm tiến bộ là bạn khá chăm chút ngoại hình, sống cởi mở phóng khoáng hơn nên nhân duyên vận cũng dang có chiều hướng phát triển tích cực.

Tuổi Mão từ ngày 20/8 đến 26/8/2018

Tử vi tuần mới của 12 con giáp báo rằng, người tuổi Mão hãy đề phòng tiểu nhân quấy phá, sức khỏe yếu kém. Người ta trong tối bạn ngoài sáng nên chắc chắn là khó đối phó hơn nhiều, cần thủ thế phòng bị, chuẩn bị trước đường hướng để bản thân không bị động.

Công việc bị ảnh hưởng nhiều nhất khi mà đồng nghiệp bất hợp tác, cấp trên dè chừng thiếu tin tưởng. Thời gian trước bạn đã phạm sai lầm nên bây giờ để lấy lại lòng tin là cả một quá trình khó khăn. Vừa phòng tiểu nhân vừa thực hiện tốt công việc của mình không phải là điều dễ dàng.

Tài lộc trong tuần không ít, tuổi Mão có cơ hội kiếm tiền, cải thiện thu nhập. Nhưng vì tài lộc đến quá dễ dàng nên một vài người không biết trân trọng những đồng tiền kiếm được mà tiêu xài phung phí. Nếu không nhanh chóng nhận ra điều này thì tiền vào cửa trước tất sẽ ra cửa sau.

Tình cảm ổn định hơn dù có người gièm pha, quấy phá. Tuy rằng mối nguy không lớn nhưng bản mệnh vẫn nên chú tâm bồi dưỡng, vun đắp mối quan hệ của mình, tránh lơ là mà rạn nứt.

Tuổi Mão tích cực tập luyện thể dục thể thao không chỉ tốt cho thân thể, tăng cường sức đề kháng giúp bạn mạnh mẽ hơn mà còn mang lại sự hưng phấn dồi dào, ý chí quyết đoán, có niềm tin vào chính mình. Đây là điều kiện cực kì quan trọng để phát huy năng lực, đối phó với những khó khăn trước mắt.

Tuổi Thìn từ ngày 20/8 đến 26/8/2018

Người tuổi Thìn trong tuần tới gặp sự đố kị, gian xảo, tiêu nhân chèn ép. Đó là dấu hiệu xấu cho vận trình của bạn, nhất là về đường tình cảm, nhân duyên, quan hệ xã giao. Có những mối quan hệ tưởng chừng đang yên ả tốt đẹp nhưng lại đột ngột tan vỡ, quay ra đấu đá lại bản mệnh khiến bạn dở khóc dở cười.

Công việc may mắn là ổn hơn vì tuổi Thìn tương đối tự chủ, tự mình nắm vững những đầu việc trong tay nên sau chút bối rối ban đầu, rất nhanh đã lấy lại được nhịp độ. Tuy nhiên bạn cũng sẽ mất công mất sức gây dựng lại khá nhiều nên phải bận rộn làm thêm giờ, tăng ca suốt tuần.

Tình hình tài chính cũng không có gì phải phiền lo hết khi mà bản mệnh có nhiều cơ hội gặp gỡ được quý nhân soi đường chỉ lối, tiền bạc không lo thiếu thốn, hết rồi lại có. Tuổi Thìn khá mát tay trong chuyện đầu tư mang lại tài lộc dồi dào khiến bao người ngưỡng mộ.

Bạn được quý nhân dõi theo, giúp đỡ bản mệnh về mặt tinh thần, chủ yếu là nữ giới lớn tuổi. Người này có thể giúp về vật chất nhưng ít thôi, còn lại sẽ an ủi chia sẻ, đưa ra lời khuyên và quan trọng nhất là cùng bạn giữ vững ý chí khi có khó khăn, nâng đỡ tuổi Thìn hướng về phía trước.

Sức khỏe không ổn, dễ gặp va chạm, chấn thương, tai nạn. Mặt khác làm việc bận rộn khiến tuổi Thìn mệt mỏi, kiệt sức, từ giữa tuần trở đi đã cảm thấy đuối, đến cuối tuần thì hoàn toàn sập nguồn. Tuy công việc quan trọng nhưng mỗi ngày dành 30 phút tập thể dục, thư giãn cũng được mà, đừng liều mạng quá.

Tuổi Tỵ từ ngày 20/8 đến 26/8/2018

Xem bói tử vi tuần mới có thể thấy, tuổi Tỵ cần sẵn sàng nghênh đón một tuần hung nhiều cát ít, người xấu vô số còn người tốt lại chẳng có bao nhiêu. Bạn đơn thương độc mã tiến lên, vận trình do một tay mình chèo chống, không có quý nhân giúp đỡ, người thân bạn bè chỉ có thể an ủi tinh thần chứ không thể trực tiếp tương trợ.

Bạn cô đơn trong chuyện tình cảm, chăn đơn gối chiếc dù đang yêu hay còn độc thân. Như vậy, cuộc sống của con giáp này trong tuần tới chính là chuỗi ngày một mình, tự làm tự hưởng, tự an ủi chính mình. Tuy buồn nhưng nhất định phải chống đỡ đến cùng nhé.

Có một chút điểm sáng về tài lộc dẫu không nhiều nhưng tuổi Tỵ khéo tận dụng một chút là có thể thu về khoản thu nhập rất khá. Đầu tư bên ngoài, làm nghề tay trái hoặc nhanh tay kiếm lợi từ thị trường sẽ làm tiền rủng rỉnh, đỡ buồn hơn bao nhiêu. Dù không có ai những vẫn có tiền bên bạn mà.

Nhưng thành công chỉ đến khi bản mệnh biết nắm bắt cơ hội, nếu không tập trung hơn vào công việc đang làm, bạn có thể sẽ đánh mất nhiều thứ. Sai lầm này có thể khiến cấp trên không còn đặt niềm tin ở bạn, đồng nghĩa cơ may thăng tiến trong tương lai không còn nhiều.

Dành thời gian quan tâm tới bản thân nhiều hơn, học hỏi những điều mới mẻ, thực hiện sở thích của mình hoặc tới một vùng đất mới. Tuổi Tỵ đang trong những tháng ngày cần lấy lại cân bằng nên những hoạt động đó giúp bạn định hướng cuộc sống của mình một cách tốt nhất, có cảm hứng sống trở lại.

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp từ ngày 20/8 đến 26/8/2018

Tuổi Ngọ từ ngày 20/8 đến 26/8/2018

Tử vi phương Đông của 12 con giáp báo người tuổi Ngọ cần chuẩn bị nguồn năng lượng dồi dào để đón tuần mới nhiều biến động. Công việc và cả cuộc sống riêng có nhiều xáo trộn, bạn sẽ tốn không ít công sức để sắp xếp mọi thứ trở về quỹ đạo bình thường.

Hãy xác định rằng tuần này bạn sẽ chẳng kiếm được một khoản nào khá khẩm, những hợp đồng hoặc nguồn thu mới cũng không hề khả quan. Điều này khiến tuổi Ngọ bực bội, bạn khá túng quẫn vì nhiều khoản chi tiêu.

Rủi ro trong công việc càng nhiều khi có sự xuất hiện của hung tinh, người khác gây tội nhưng bạn lại là người hứng chịu, bị vu oan giá họa mà không thể biện minh cho mình. Thêm nữa trong quá trình di chuyển có thể gặp tai nạn, va chạm dẫn đến thương tích nên tốt nhất đi lại cẩn trọng, tuân thủ luật lệ giao thông.

Tình cảm lung tung, lộn xộn dù gặp Đào Hoa, người nào người nấy cũng có sức hấp dẫn vượt trội nhưng lại gây phiền phức, lắm mối tối nằm không. Những đối tượng để ý bạn chẳng những không làm bạn vui vẻ mà còn tạo ra những rắc rối, thị phi không đáng có cho người tuổi Ngọ.

May mắn là quý nhân xuất hiện bất ngờ, tuy chưa phát huy hết tác dụng nhưng sẽ giúp bạn giải quyết một số vấn đề nhỏ và quan trọng hơn là mang sự tự tin quay trở lại.

Tuổi Mùi từ ngày 20/8 đến 26/8/2018

Tử vi tuần mới của tuổi Mùi tương đối bình thản, bạn không gặp nhiều may mắn nhưng cũng không phải đối phó với những rắc rối lớn. Chủ yếu là những chuyện vụn vặt, những câu chuyện bên lề về tình cảm sẽ trở thành mối bận tâm khiến bản mệnh tốn nhiều thời gian.

Tuần này bạn là người làm thì dở nói thì hay, mồm miệng đỡ chân tay nên ở nơi làm việc tuy không được coi trọng lắm song cũng không tới nỗi khó sống. Đường sự nghiệp chỉ bình thường, làm ổn công việc của mình rồi trở về nhà thôi chứ không tranh đấu gì với ai.

Song niềm vui chững lại khi đường công danh sự nghiệp bất ổn, vận trình tạm ổn thỏa vào đầu tuần còn từ giữa tuần trở đi thì giảm sút hẳn. Tuổi Mùi gặp nhiều khó khăn khiến phân tâm và lơ là trong công việc, từ đó phạm phải không ít sai lầm.

Thị phi từ miệng, việc mà tuổi Mùi vướng mắc là tình cảm, bạn tư vấn cho người này, cho người kia lời khuyên trong khi bản thân mình vẫn chưa thể hòa hợp với nửa kia. Nhiều người theo đuổi nhưng không ưng ý một ai, bạn bị xoay vòng trong những mối quan hệ không tên và có thể là không kết quả.

Tuần này khá nhàn, tài lộc không nhiều, công việc không bận, chỉ mắc ở tình cảm, vậy thì tuổi Mùi hãy bỏ qua nó đi, tự mình tận hưởng cuộc sống một cách vui vẻ, trẻ trung. Chưa có đường hướng giải quyết rắc rối thì đừng tự tìm đến phiền phức, cắt đứt các mối quan hệ nhập nhằng, nghĩ kĩ về mối quan hệ nghiêm túc, có thể di du lịch nghỉ dưỡng để xả hơi.

Tuổi Thân từ ngày 20/8 đến 26/8/2018

Con giáp này cần thận trọng trong tuần này, tránh vì bốc đồng mà làm ra những sự việc đáng tiếc. Đường tình cảm sẽ có nhiều biến cố, là họa hay phúc, là tốt hay xấu còn do cách ứng xử và lựa chọn của bạn. Dù chọn con đường nào thì cũng không thể hối hận

Bản mệnh thông mình nhưng đề cao cái tôi quá nhiều nên mối quan hệ kém hài hòa. Nếu thật lòng vẫn muốn duy trì tình cảm với người ấy thì hãy thấu đáo hơn trong hành xử. Ngược lại, cảm nhận rõ bản thân nên buông bỏ, vậy ra đi đừng quay đầu lại.

Công việc là chuỗi những ngày đuổi theo thời hạn, bạn luôn trong trạng thái căng thẳng, cố gắng tập trung nhưng không thể tập trung nổi. May là được cấp trên bảo ban, đồng nghiệp hỗ trợ nên mọi việc không tới mức quá bê bối, tổng kết lại vẫn rất khả quan.

Bạn có cơ hội đổi việc, chuyển việc trong tuần, cần cân nhắc khi quyết định. Đây vừa là vận may nhưng đồng thời cũng là thách thức của người tuổi Thân. Không ai có thể nói đường nào đúng đường nào sai, chỉ bạn mới hiểu rõ nhất.

Tuy nhiên đường công danh sự nghiệp còn nhiều trăn trở. Tuổi Thân có tài giải quyết khủng hoảng, ứng biến linh hoạt với các tình huống bất ngờ xảy ra nhờ vậy mà được cấp trên ưu ái, giao thêm trọng trách quan trọng để thử thách trước khi cất nhắc vào vị trí mới.

Tuổi Dậu từ ngày 20/8 đến 26/8/2018

Tuổi Dậu vận trình sáng sủa, gặp dữ hóa lành, gặp hung hóa cát, được bao bọc trong vòng tay quý nhân. Dù bạn phạm sai lầm cũng không bị khiển trách, có người gánh vác giúp nên chẳng cần lo lắng nhiều. Miễn sao không gây ra sự vụ gì quá nghiêm trọng thì mọi thứ đều thuận lợi, bình an.

Nếu bạn đang là quản lý, lãnh đạo thì điều này hết sức rõ ràng, nương tựa nhiều vào cấp dưới, được cấp dưới tôn trọng và vị nể. Nếu bạn là nhân viên thì sao này có lợi trong đường đồng nghiệp, bạn bè, những người sẽ hỗ trợ bạn làm tốt công việc của mình.

Tài lộc không quá vượng, song cũng có vài tín hiệu đáng mừng nhất là vào cuối tuần. Nhìn chung nếu tuổi Dậu có ý định mở cửa hàng, khai trương hay đầu tư vào một lĩnh vực mới có thể lợi dụng thời điểm này để tiến hành vì cát khí vượng có thể giúp bạn thu lời gấp đôi gấp ba.

Tuần này thị phi hơi nhiều nhưng chủ yếu là chuyện bên ngoài chứ không phải ở nơi làm việc. Tự dưng bị người khác gièm pha, bị nói xấu hoặc hàng xóm láng giềng tránh chấp, xích mích với nhau. Nguyên tắc mấu chốt là dĩ hòa vi quý, đừng tự làm to chuyện, chỉ thêm phiền mà thôi.

Tuổi Dậu nhàn hạ nên quan tâm tới người nhà, chăm lo cho gia đình, dành thời gian phát triển quan hệ họ hàng. Có thể hiện nay bạn không tin nhưng điều này sẽ rất có ích với bản thân bởi quay đi quay lại, luôn có một gia đình làm điểm tựa vững vàng chính là điều hạnh phúc nhất.

Tuổi Tuất từ ngày 20/8 đến 26/8/2018

Tuần này người tuổi Tuất sảng khoái hơn dù không phải đã được thong dong. Dẫu vẫn có phiền phức về cuộc sống nhưng áp lực công việc giảm bớt, bản thân thấy rõ được điều mình mong đợi nên cũng nhẹ nhàng và không còn tự gây khó dễ.

Quý nhân mạnh mẽ, tự tin, có chủ kiến dẫn dắt bản mệnh trong cộng việc, bạn có những thế mạnh riêng và sẵn sàng thể hiện. Vì vậy, dù còn khá nhiều trở ngại nhưng bạn chẳng lo lắng, cứ từ từ giải quyết từng việc một và cuối cùng là tháo gỡ mọi khó khăn một cách nhanh bất ngờ.

Tài lộc trong tuần vượng, tiền bạc hanh thông. Tuổi Tuất nhận được nhiều cơ hội kiếm tiền khá dễ dàng, nguồn thu chính và phụ đều tăng. Song vận may không phải tự nhiên mà có, bạn phải bỏ công sức của mình ra, chịu khó vất vả một chút là sẽ có tiền bạc trong tay.

Tình duyên ít như ý dù bản mệnh là người có nhiều ưu điểm. Duyên đến chưa hợp, người bạn hết lòng yêu thương chưa chắc đã là người có thể cùng chung sống tới cuối đời nên dù yêu nhau đã lâu cũng có điềm báo chia tay. Đừng buồn, cánh cửa này đóng lại sẽ mở ra một cánh cửa khác, vững tin lên.

Gia vận hài hòa, tình cảm người thân tốt đẹp sẽ là niềm an ủi cho bản mệnh, có được có mất, buồn quá thì về ăn bữa cơm với gia đình, trò chuyện cùng cha mẹ, sẽ nhanh chóng được giải tỏa hơn. Biết đâu người trong nhà còn làm mối cho tuổi Tuất duyên mới nữa đấy.

Tuổi Hợi từ ngày 20/8 đến 26/8/2018

Tử vi con giáp trong tuần này cho thấy người tuổi Hợi sẽ phải đối diện với vận trình không mấy suôn sẻ. Công việc không thuận lợi, sức khỏe kém làm cho bản mệnh vừa mệt vừa khổ, yếu cũng không dám nghỉ, chỉ lo hoàn thành công việc để được xả hơi.

Nhớ đề phòng đối thủ, những người làm cùng kế hoạch, dự án với bạn. Họ có thể nẫng tay trên thành quả công việc hoặc báo cáo sai sự thật với cấp trên, ảnh hưởng tới danh tiếng của tuổi Hợi nên đừng quá tin tưởng ai, kể cả rất thân thiết cũng phải có chừng mực, tự bảo vệ bản thân.

Tài lộc là điểm mạnh trong tuần này khi mà bản mệnh có những khoản thu nhập đều đặn nhờ chăm chỉ làm việc, Chính Tài rất sáng sủa. Tài chính chủ yếu là do tự mình làm ra nên cảm thấy rất thoải mái, tiêu tiền cũng thận trọng và chu toàn hơn, không vung tay quá trán hay hoang phí xa xỉ.

Cũng may là bên cạnh con giáp này vẫn có những người đồng nghiệp, bạn bè tốt giúp bạn vực dậy được công việc, nếu biết chuyên tâm vào công việc chính thì mọi việc cũng không đến nối nào. Tốt nhất không ôm đồm quá nhiều thứ cùng lúc vì sẽ làm hiệu quả giảm sút đi nhiều.

Người này nên lưu ý vận động để tăng cường vận động trong tuần. Bạn càng di chuyển nhiều, tích cực đi bộ, chạy bộ hay tập thể thao thì lại càng cho sức khỏe và may mắn. Biết đâu, trong lúc hăng say tập luyện lại gặp được quý nhân, bạn tốt hay nhân duyên hợp ý thì sao.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan