Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 21/5 đến 27/5/2018

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 21/5 đến 27/5/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tuần mới Bạch Dương được 12 cung hoàng đạo thông báo một tuần tình cảm dạt dào, ngọt ngào, hạnh phúc. Bạn phải vui vì điều này nhé.
Công việc khá ổn định. Bạn là người luôn biết sắp xếp kế hoạch phù hợp nên không bao giờ lo lắng chuyện không thể hoàn thành hết việc trong ngày.

Tiền bạc là điều đáng nói trong tuần này. Tài chính rủng rỉnh nên bạn cứ tha hồ mà chi tiêu thôi nhé. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu có nhiều biến động khiến bạn mệt mỏi, chán nản. Nếu thực sự cảm thấy hai người không thể gắn bó thì nên cho nhau thời gian suy nghĩ lại mọi chuyện nhé.

Tình hình tài chính cũng theo đó mà sa sút làm bạn vô cùng phiền lòng. Nhìn chung tuần này chẳng có điều gì vui với bạn. Hãy cố gắng là người chăm chỉ chịu khó tuần sau nhé. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tuần mới Song Tử cần phải quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn nhé. Có nhiều dấu hiệu báo bạn không mấy tốt đâu.

Tình hình công việc bận rộn, quá nhiều việc dồn lên đầu bạn nên bạn không có thời gian để gặp gỡ bạn bè, người ấy. Chuyện người ấy giận cũng là điều dễ hiểu nên cần phải giải thích cho họ cảm thông nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chúc mừng Cự Giải vì xem ra tuần này vô cùng may mắn. Bạn có quý nhân phù trợ nên công việc thuận lợi, mọi thứ như ý, làm việc gì cũng tốt. Hôm nay Cự Giải nên nhận lời hẹn hò cùng ai đó nhé vì đó sẽ là cơ hội tốt cho công việc đó.

Tình yêu thăng hoa nên bạn cảm thấy mình là người quá may mắn và hạnh phúc khi có được tình cảm này. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tình hình tài chính không ổn định vì Sư Tử không sửa được tính vung tay quá trán, tiêu pha quá nhiều. Cứ đà này thì tiền sớm rỗng túi đó.

Tình yêu thăng trầm, lúc vui lúc buồn có lúc mâu thuẫn không thể nào giải quyết được khiến bạn mệt mỏi. Hai người yêu nhau mà không hiểu nhau thì thực sự không nên tiếp tục đâu. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cảm thấy tổn thương vô cùng vì thấy người ấy có dấu hiệu phản bội bạn. Một người bạn đặt niềm tin hết thảy lại lừa dối bạn thì còn gì đau đớn hơn?

May mắn là công việc thuận lợi nên bạn được vơi đi phần nào. Cách duy nhất quên chuyện buồn chính là tập trung làm việc và kiếm tiền mà thôi. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn là nên chịu khó quan hệ ngoại giao, gặp gỡ bạn bè thì mới có cơ hội gặp gỡ được những người tốt hết lòng quan tâm và có thể tìm được người bạn đời như ý đó.

Tình hình tài chính có nhiều biến chuyển. Bạn đã chăm chỉ là việc, tiết kiệm hơn và có ý thức với túi tiền của mình hơn rồi đó. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có tin vui trong chuyện tình cảm tuần này. Người chưa có người yêu có thể gặp được người như ý khiến bạn muốn được yêu luôn. 

Tiền bạc rủng rỉnh vậy thì còn chờ gì mà không thay đổi ngoại hình của mình một chút đi nhé. Đừng để mình cũ kĩ như vậy. Quần áo, đầu tóc đều phải thay mới hết nếu thực sự muốn thu hút đối phương. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tình cảm như ý nên Nhân mã đã dành khá nhiều thời gian vui vẻ bên người ấy. Bạn tận hưởng những ngày tháng lãng mạn của mình một cách triệt để. Chỉ là vấn đề tài chính có chút trục trặc. Bạn đang cần tiền mà túi tiền của bạn lại không nhiều nên đang muốn vay ai đó. Chỉ là chưa tìm được đối tượng để ngỏ lời. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết có tuần mới khá ảm đảm. Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn chính phải có ý thức chăm chỉ, chịu khó trong công việc hơn nữa.

đang bị sếp nhắm trúng vì thái độ lười nhác của mình đó. Cứ đà này thì mất việc như chơi. 
Bạn dường như chẳng thiết tha gì chuyện yêu đương. Có quá nhiều mối quan hệ tốt và bạn đều từ chối hết. Đó là điều bạn không nên làm chút nào nhé vì cơ hội không đến nhiều lần. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình tự nhiên chán không thích làm việc. Bạn chỉ muốn nghỉ dài, đi chơi lâu lâu với người ấy mà thôi. Có lẽ vì đang yêu nên bạn háo hức như vậy cũng là điều dễ hiểu mà thôi. 

Tiền bạc rủng rỉnh, bạn không cần phải quá lo lắng về khoản tiền nợ người khác đâu nhé. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để kinh doanh hơn khi có khoản vốn kha khá đó.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc tuần này của Song Ngư vô cùng thuận lợi, gặt hái thành công. Bạn không cần quá lo lắng về việc làm sao để có người yêu đâu nhé. Cơ hội chưa đến thì kiếm tìm cũng khó. 

Chuyện tình cảm như ý khiến bạn vô cùng vui sướng. Bạn chỉ muốn được ở bên cạnh người ấy suốt. Hãy thể hiện sự quan tâm của mình với đối phương nhiều hơn nữa nhé.

Tin bài liên quan