Tử vi tuần mới từ 21/1 - 27/1/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (21/1 - 27/1) của 12 cung hoàng đạo dự báo tuần này, công việc và sức khỏe của Bảo Bình đang phải đối mặt với những vấn đề khá tồi tệ. Trong khi đó, Xử Nữ lại có khả năng kí được một hợp đồng "béo bở" với lợi nhuận "siêu khủng".

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy tuần này, Bạch Dương bắt tay vào công việc với sự tự tin, quyết tâm cao độ và sức lôi cuốn kì diệu.

Bạch Dương tuần này hầu hết không có nhiều sự biến động trong cuộc sống, duy chỉ có khía cạnh tình yêu là thực sự nổi trội. Đối với những người đang yêu, bạn đang có xu hướng xác định nghiêm túc lâu dài với người yêu hiện tại và bạn lúc nào cũng cảm thấy hạnh phúc, hài lòng với những gì mình đang có. Còn với những người độc thân, đây chính là thời điểm mà bạn có thể bắt đầu một mối quan hệ thực sự có ý nghĩa với cuộc đời của mình.

Về mặt công việc, đến khoảng thời gian giữa tuần, rất có thể bạn sẽ nhận được một sự công nhận, mang ý nghĩa quyết định sự thành công và những cố gắng của bạn. Mọi việc đang diễn ra rất suôn sẻ. Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội được điều chuyển đi công tác xa nhờ vào sự tín nhiệm của cấp trên, hoặc được đi du lịch. Các vấn đề liên quan đến thủ tục pháp lí, giấy tờ kí kết nếu có sẽ nhanh chóng được giải quyết dứt điểm nhờ vào chính sự thông minh, nhanh nhạy của bạn.

Về mặt sức khỏe, bạn nên chú ý đến bản thân mình nhiều hơn và điều chỉnh lại chế độ ăn uống sao cho phù hợp.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Kim Ngưu tuần này tiếp tục duy trì sự tham vọng. Và nó ngày càng được thể hiện rõ nét hơn trong các việc bạn làm.

Về công việc, hiệu suất của bạn đang được cải thiện một cách đáng kể và được cấp trên ghi nhận sự cố gắng như những gì bạn mong đợi. Tuy nhiên, đừng cố làm chỉ để mong chờ được công nhận mà hãy làm để sau này, khi bạn đi hay ở lại công ty, người ta cũng sẽ không phải hối hận vì đã lựa chọn bạn cho vị trí đó.

Về chuyện tình cảm, mặc dù mọi thứ đang khá ổn định và bạn không phải nhận lấy bất kì sự lừa dối nào từ đối phương nhưng hãy thật tâm thay đổi nó theo một hướng tích cực hơn. Bạn còn có thể làm được nhiều hơn lúc này nữa cơ mà? Thử nghĩ và lên kế hoạch cho những điều lãng mạn, ví dụ như mời người ấy hẹn hò đột xuất dưới ánh nến lung linh đánh dấu thêm một kỉ niệm mới cho chuyện tình của hai người. Hoặc cũng đơn giản là rủ nhau đi chụp một bộ ảnh thật đẹp. Những điều tưởng chừng vô cùng nhỏ nhặt này lại đem đến một hiệu quả cực kì lớn đấy.

Về sức khỏe, điều bạn cần lúc này là cố gắng xử lí toàn bộ công việc hết trên cơ quan, không mang thêm về nhà để bạn có thể dành trọn vẹn khoảng không cho mình để nghỉ ngơi, thư giãn.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Mọi thứ diễn ra xung quanh Song Tử vào tuần này khá ổn, đặc biệt trong vấn đề tình cảm. Nếu bạn còn đang độc thân, tình yêu đích thực sẽ xuất hiện. Còn nếu đang ở trong một mối quan hệ, hãy cứ yên tâm bởi nó sẽ phát triển hơn nữa, hai bạn sẽ sâu sắc và gắn bó hơn rất nhiều.

Về mặt công việc, nhiều khả năng những Song Tử đang làm kinh doanh có thể gặp phải kẻ lừa đảo và phá hoại, gây ra tổn thất lớn cho bạn. Hãy thật để ý đến các giấy tờ pháp lí, văn bản và chớ tin người khác quá nhiều.

Vận tài lộc của Song Tử vẫn chưa thực sự ổn định bởi bạn có nguy cơ phải chấp nhận những rủi ro không mong muốn. Chưa kể, công việc quá bận rộn khiến cho bạn chẳng còn thời gian nghỉ ngơi và mất tập trung để xử lí mọi thứ, gây ra những hậu quá khó lường.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc của Cự Giải tuần này vẫn diễn ra suôn sẻ.

Về công việc và tài chính, điều mà Cự Giải cần làm là âm thầm, bí mật tìm hiểu và đưa ra quyết định thay vì cứ bô bô nói hết với người khác, Rất có thể bạn sẽ bị hớt tay trên đấy!

Những Cự Giải đang làm kinh doanh có cơ hội đầu tư và vận may tốt. Do vậy hãy cứ "xởi lởi trời cho" chứ đừng giữ tiền khư khư bên mình. Điều đó sẽ không tốt cho vận tài lộc của bạn.

Về chuyện tình cảm, trong tuần, bạn và người yêu có thể gặp phải một số trục trặc nho nhỏ mà bạn sẽ phải nghe những điều tàn nhẫn, chỉ trích nặng nề của đối phương. Thế nhưng đừng cộc cằn và thô lỗ với họ, bởi không có ai là tự nhiên muốn to tiếng với người mình yêu cả. Vào thời điểm đó, bạn chắc chắn không thể thuyết phục được người yêu dịu xuống, cái bạn nên làm là im lặng một vài ngày rồi sau đó mới nên bình tĩnh nói chuyện cùng nhau. Mọi chuyện chắc chắn sẽ qua đi trong êm thấm.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Tuần này, những vấn đề chính xoay quanh Sư Tử chủ yếu là chuyện tình cảm và hôn nhân. Bạn dường như đã bắt đầu sẵn sàng cho điều này, và cũng chính thời điểm này cũng vô cùng thích hợp để bạn tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình sau bao biến cố, thăng trầm và duy trì nó.

Những người còn đang độc thân có khả năng sẽ gặp được đối tượng thích hợp và nhanh chóng tiến tới hôn nhân.

Về công việc, sức khỏe có bạn có dấu hiệu cải thiện hơn một chút so với tuần trước nên bạn có thể xử lí được nhiều công việc hơn. Tuy nhiên, nếu bạn vì quá tận tâm mà lao mình vào công việc ngay tức khắc, thể hiện mình một cách thái quá thì rất có thể thời gian tới bạn sẽ phải chịu nhiều áp lực hơn nữa. Không chỉ vậy, những chuyến công tác đột xuất hoặc các giấy tờ thủ tục, pháp lí sẽ chiếm kha khá quĩ thời gian mà bạn đang nắm giữ.

Về tình hình tài chính thì vận tài lộc, Sư Tử có một tuần không quá may mắn nhưng cũng không phải là tồi tệ. Vì dù "hầu bao" có không tăng thì nhìn chung, nó vẫn đủ để bạn chi tiêu. Do vậy, đừng quá buồn khi không thể kiếm được nhiều hơn nữa. Tham lam quá là không tốt. Hãy tập hài lòng với những gì mình có vì bạn cũng đã cố gắng và chăm chỉ trong suốt một thời gian dài rồi cơ mà.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Tuần này, Xử Nữ dành toàn bộ thời gian cho công việc, bạn thích làm việc và tình nguyện làm việc với một thái độ hăng say, hết mình. Bởi vậy, kết quả mà bạn nhận về là mọi thứ diễn ra vô cùng tốt đẹp, vừa được cấp trên tin cậy, tín nhiệm lại được đồng nghiệp ngưỡng mộ, yêu quí. Duy chỉ có một điều là hãy tiết chế lại một chút và để ý mọi người xung quanh nhiều hơn tránh tình trạng mọi người hiểu nhầm rằng bạn đang cố tình cạnh tranh với họ.

Năng lượng của bạn thật sự đã bùng nổ và thể hiện tốt vai trò lãnh đạo của bản thân khiến không chỉ riêng cấp trên mà ngay cả chính bạn cũng thấy rất hài lòng.

Tuy nhiên, điều này lại có một mặt trái khác khi chuyện tình cảm của bạn có thể bị ảnh hưởng. Dành toàn bộ tâm huyết cho công việc cũng là lúc bạn lơ là với tình yêu, khiến đối phương vô tình rơi vào cảm giác cô đơn trong chính chuyện tình của mình mà nếu không xử lí khéo thì tan vỡ là điều không thể tránh khỏi.

Về tài chính, tình hình tài lộc của bạn đang rất tốt. Đặc biệt với những người đang theo đuổi ngành bất động sản có thể kí kết được một hợp đồng "béo bở" với lợi nhuận "siêu khủng".

tu vi tuan moi 211 271 cua 12 cung hoang dao kim nguu tham vong song ngu duoc thang chuc

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Thiên Bình lãng mạnlà cụm từ dùng để miêu tả bạn trong tuần này. Tuy nhiên, có chuyện tình có ngọt ngào đến mấy mà nếu lỡ như bạn có nhận được lời đề nghị "sống thử" từ đối phương thì cũng nên suy nghĩ thật kĩ và chớ dại dột lao đầu vào nhé.

Về công việc, mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, bạn cần thực sự suy nghĩ một cách nghiêm túc, thấu đáo và lên kế hoạch sẵn sàng cho điều này, vì nó sẽ ảnh hưởng đến tình hình tài chính của bạn. Tăng lên hoặc giảm đi là do điều này chứ không phải tình yêu, nên cố gắng đừng để bản thân sa đà vào yêu đương rồi quên hết tất thảy mọi sự trên đời nhé, không nên chút nào cả đâu.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp tuần này nên chú ý đến sức khỏe nhiều hơn. Bạn cần nghỉ ngơi và tăng cường chế độ ăn kiêng để duy trì một phong thái ổn định.

Về công việc, tuần này, Bọ Cạp có thể bắt đầu một dự án mới để kiếm thêm thu nhập. Ngoài ra còn có rất nhiều cơ hội việc làm cho bạn mà chỉ cần biết tận dụng thời cơ rồi nắm bắt lấy nó là ổn. Vào cuối tuần, bạn nên tránh các cuộc trao đổi, thảo luận hoặc các công việc liên quan đến giấy tờ sổ sách để tránh tổn thất.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự báo Nhân Mã có một tuần tốt đẹp trên mọi phương diện, từ công việc, tiền bạc cho tới tình cảm.

Về công việc, Nhân Mã có thể nhận được lời mời tham gia các buổi hội thảo, họp cuối năm. Bạn có thể giải quyết nhanh chóng tất cả mọi việc và tham dự. Nó sẽ rất tốt cho việc xây dựng các mối quan hệ có lợi cho công việc của bạn.

Về tình cảm, Nhân Mã đang có một chuyện tình vô cùng đẹp đẽ mà nhiều người phải ao ước nhưng không hiểu vì sao bạn lại trở nên quá đa nghi như thế này? Hay ghen tuông vừa khiến cho bạn mệt mỏi mà đối phương cũng rất khó chịu. Chuyện này nếu diễn ra trong thời gian dài sẽ làm cho mọi chuyện xấu đi rất nhiều. Hãy cố đưa mình thoát khỏi vòng luẩn quẩn không lối thoát này nhé.

Về tình hình tài chính, bạn nên học cách kiểm soát và quản lí tiền bạc, tránh tiêu pha lãng phú sẽ không tốt cho "hầu bào" của bạn.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Dường như Ma Kết đang sắp phải đối mặt với chuyện chia li, chấm dứt một mối quan hệ nào đó mà thực lòng, bạn chẳng hề mong muốn.

Tầm nhìn rộng cũng sự thông minh, trí logic của bạn giúp mọi thứ vận hành rất tốt. Tuy nhiên, một số trở ngại trong giao tiếp có thể sẽ gây ra một vài bất lợi nho nhỏ cho bạn. Nhưng đừng lo lắng vì chúng cũng không gây ảnh hưởng nhiều đến bạn. Rốt cuộc thì năng lực bao giờ cũng là yếu tố quan trọng để đánh giá mà.

Nếu đang có ý định tham gia vào bất động sản, bạn nên cân nhắc và nghiêm túc suy nghĩ, đây sẽ là một trong những phương diện để bạn kiếm tiền.

Về chuyện tình cảm, Ma Kết và người yêu có nhiều khả năng nảy sinh mâu thuẫn hơn là yêu đương nồng cháy. Học cách phòng vệ mình trước những tổn thương sẵn sàng xảy ra bất cứ lúc nào. Rất có thể, bạn sẽ bị phản bội. Nhưng hãy cứ bình tĩnh đối mặt và tiết chế lại cảm xúc cũng nhưu sự tức giận, nếu bạn tốt, ắt sau này đối phương phải hội hận vì quyết định lúc này.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Tuần này, công việc và sức khỏe của Bảo Bình đang phải đối mặt với những vấn đề khá tồi tệ. Đồng thời, bạn cũng nên cẩn trọng để tránh bị lừa dối trong tình yêu.

Ngoài ra, bạn cũng cần kiệm lời một chút, không nên buôn chuyện, bàn tán ra vào những câu chuyện ở chốn công sở. Cứ làm tốt bổn phận và trách nhiệm của mình là đủ. Nếu có lời mời đầu tư, bạn cũng chớ vội nghe theo rồi dồn tiền vào đó vì khả năng thất thoát là cực kì lớn.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư nên dành trọn thời gian của mình để phục hồi sức khỏe, lên kế hoạch cho các công việc trong thời gian sắp tới và học cách quản lí tài chính tốt hơn.

Về công việc, bạn có thể đạt được những bước tiến lớn trong sự nghiệp và đương nhiên, thu nhập cũng sẽ theo đó mà tăng lên. Nếu tự tin với khả năng làm việc của bản thân, hãy cứ mạnh dạn yêu cầu tăng lương hoặc thăng chức, bạn vốn dĩ xứng đáng với điều này.

Có một số điều đáng lo ngại như cạnh tranh trong cơ quan, gặp phải đồng nghiệp không tốt,... hãy cứ bình thường thôi, bạn nên học cách chấp nhận vì ở đâu cũng thế, nơi nào cũng vậy, đây là một khía cạnh hết sức bình thường của cuộc sống mà bất kì ai cũng phải đối mặt. Đừng chỉ vì chuyện này mà cảm thấy mệt mỏi và mất niềm tin đến như vậy.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan