Tử vi tuần mới từ 8/10 đến 14/10/2018 của 12 con giáp

Tử vi tuần mới về công việc của 12 con giáp (8/10 - 14/10)  sẽ có điều gì cần chú ý?

Tuổi Tý

Tuổi Tý tuần này có nhiều kế hoạch tiến triển trong công việc, bạn bận rộn hơn rất nhiều, tuy nhiên thành quả mang lại cũng lớn. Dòng tiền đến và đi phải chi ra nhiều, nhưng đó đều là những bước xây dựng để có một tương lai đầy đủ, vững chắc.

Cũng may tình trạng này kéo dài không lâu, bản mệnh đã kịp thời thức tỉnh khi có quý nhân đến trợ giúp. Mặc dù còn nhiều thiếu sót nhưng với tinh thần chiến đấu và lòng quyết tâm cao độ của con giáp này thì mọi khó khăn cũng sẽ phải lùi bước.

Về tài lộc thăng trầm bất định, tuổi Tý vừa thu được một khoản thì lại có việc phải tiêu đi. Nhắc nhở bản mệnh đừng nghĩ rằng mình kiếm được nhiều mà tiêu xài hoang phí, nếu không có kế hoạch cụ thể thì tiền núi cũng đến ngày cạn kiệt.

Chuyện tình cảm cũng có nhiều khúc mắc, bản mệnh buồn phiền nhận ra những điều mình trân trọng từ trước đến nay đều là dối trá. Trong khi đó người độc thân vẫn chưa có cơ hội gặp được ý trung nhân của mình, bạn nên kiên nhẫn thêm một thời gian nữa nhé.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu nên suy tính kĩ về ý định chuyển việc, nhảy việc, hay nghỉ việc. Đây là thời điểm cuối năm, sự luân chuyển công việc kém. Ra tết sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn, bạn nên chăm chỉ, nhẫn nại trong công việc hiện tại để chờ thời cơ.

Về phần công việc, thời điểm đầu tuần là lúc cát khí vượng, nếu có gì quan trọng bạn nên tiến hành vào khoảng thời gian này vì khả năng thành công cao hơn.

Cuối tuần là lúc bạn phải lo toan nhiều thứ khác nên có phần lơ đễnh với công việc. Riêng về đường tài lộc thì vô cùng thuận lợi, con giáp này không phải lo lắng gì hết vì cứ hết tiền lại có. Nguồn thu chính và phụ đồng loạt gia tăng, công thêm sự bình tĩnh, sáng suốt của tuổi Sửu nên không mắc phải sai lầm nào cũng không để tiền bạc rơi vào tay kẻ khác.

Tuy nhiên tử vi phương Đông tuần vẫn nhắc nhở tuổi Sửu nên chú ý trong chuyện đầu tư, chớ nên mạo hiểm quá mức. Ngoài ra cũng đừng tùy tiện cho người khác vay tiền hoặc đứng ra làm trung gian vay hộ người khác vì có thể bị kẻ xấu lừa gạt, mất mát tiền bạn.

Tuổi Dần

Tuổi Dần tuần này để tình cảm che mờ lí trí, chính vì thế bạn tiếp tục nai lưng ra làm việc thay cho người khác vì nể nang, nhường nhịn. Con giáp tưởng như uy quyền này lại có thể vì một lời ngon ngọt của người mà họ yêu mến mà dốc tâm cạn lực. Tuy nhiên, cũng nên giữ gìn sức khỏe và tập trung vào việc chính, tránh ôm rơm rặm bụng.

Những ngày cuối tuần họa phá tài rõ nét, kiến nghị con giáp này phải hết sức thận trọng trong chuyện chi tiêu. Bạn nên có kế hoạch mua sắm cụ thể, giảm bớt những thứ không thực sự cần thiết và chỉ mua những thứ thiết thực cho mình mà thôi.

Về công việc trong tuần quá tệ, những rắc rối liên tiếp xảy ra khiến cho tuổi Dần suy nghĩ thiếu sáng suốt, đưa ra quyết định sai lầm. Bản mệnh không tuân thủ theo quy định, tự tay chặn đường tiến thân của mình lại, rất đáng tiếc.

Đường tình duyên kém sắc, rất có thể bạn sẽ phải đối mặt với những quyết định lớn trong đời mình. Giữa bạn và người ấy còn khá nhiều vấn đề chưa tìm được hướng giải quyết do đặt cái tôi cá nhân quá cao. Bạn bắt buộc phải đưa ra lựa chọn giữa con tim hay lý trí của mình.

Tuổi Mão

Tuổi Mão lại bắt đầu vào một cuộc đua với về deadline, các mối quan hệ công việc, tài chính. Con giáp này nên bớt đi thời gian lang thang trên mạng xã hội để giao lưu không mục đích, thay vào đó nên chú tâm vào công việc hiện tại. Nhiều đồng nghiệp, cộng sự đang bình luận rằng bạn đang quá rảnh rỗi đấy!

Cũng may sau đó bản mệnh được người tốt động viên chia sẻ nên tình hình không quá rối ren. Tuổi Mão có cơ hội để bù đắp những sai lầm mình gây ra, cộng thêm tinh thần làm việc hăng say, cống hiến hết mình được đồng nghiệp khen ngợi, cấp trên ghi nhận.

Tài lộc trong tuần khá nhưng chủ yếu đến từ nghề phụ hoặc từ việc buôn bán, kinh doanh, còn công việc chính vẫn giữ nguyên không mang lại nhiều nguồn thu cho lắm. Con giáp này được cát tinh che chở nên làm gì cũng dễ dàng thành công, cơ cơ hội để tiến hành các kế hoạch từ trước đó,

Phương diện tình cảm không có nhiều điểm sáng, đào hoa cực xấu. Nếu bản mệnh còn độc thân thì chắc chắn chứ tìm được ngay cho mình một nửa ưng ý đâu, bạn có quá nhiều tiêu chuẩn đặt ra trong khi tình yêu lại đề cao cảm xúc và sự chân thành.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn tuần này nhận được nhiều lời đề nghị hợp tác công việc. Đây là thành quả mà bạn đã nỗ lực rất nhiều, tuy nhiên hãy thận trọng với kế hoạch mở rộng phạm vi công việc, bởi khi bạn không kham nổi, thì tất cả sẽ là mớ bòng bong trói bạn vào đó.

Nhìn chung nguồn thu chính và phụ của con giáp này đều gia tăng, bạn biết cách cân đối thời gian để công việc chính không bị ảnh hưởng mà vẫn có thời gian để kiếm thêm bên ngoài, làm nghề tay trái. Lúc này bạn cũng nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể trước khi tiền bạc hao hụt nhé.

Thời điểm đầu tuần vận khí vượng, nếu có công việc quan trọng thì nên tiến hành ngay. Lúc này vừa có sự hỗ trợ của quý nhân nên khả năng thành công càng cao hơn, hơn nữa còn tránh được những rắc rối mà tiểu nhân cố tình gây ra. Bạn theo dõi tử vi hàng ngày để nắm rõ vận trình của mình nhé.

Đường tình duyên không có nhiều điểm tươi mới, tuổi Thìn không được tinh tế lắm trong chuyện tình cảm, luôn muốn giữ thế chủ động mà không để đối phương có tiếng nói riêng nên tình cảm giữa hai người không được khăng khít cho lắm.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ tuần này thiên thời, địa lợi, nhân hòa, công việc phát triển, bạn làm việc say sưa và thu lại kết quả đáng tự hào. Tuy nhiên, không nên thừa thắng xông lên kẻo lại gánh nặng thêm vào người, nên biết lượng sức mình, ăn chắc còn hơn phiêu lưu để rồi lại tay trắng.

Lại thêm vì lý do công việc mà bản mệnh phải đi lại, di chuyển khá nhiều nơi, một vài người có khả năng đi công tác xa, làm việc xa nhà. Công việc bận rộn như thế, con giáp này không có thời gian chăm sóc bản thân nói gì là chăm sóc tình yêu của mình.

Cũng vì lý do nào mà tình cảm của tuổi Tị với một nửa của mình có dấu hiệu rạn nứt. Hai người không có thời gian trò chuyện, giải thích cho nhau về những khó khăn mà bản thân gặp phải, dù bạn đã cố gắng bù đắp cho người ấy nhưng khi tình cảm phai nhạt thì bù đắp thế nào cũng không vừa. Rất may là tình hình tài lộc không đến nỗi nào, cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng tiến.

Lúc này tuổi Tị cần có kế hoạch quản lý tài chính rõ ràng để không rơi vào tình trạng thu nhập nhiều quá nên bị choáng ngợp, đưa ra những quyết định sai lầm.

 

tu vi tuan moi 810 1410 ve cong viec cua 12 con giap
 

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ tuần này xử lí công việc trong sự khủng hoảng. 30 chưa phải là Tết chính là nói về công việc của con giáp Ngọ trong tuần này. Những sự cố bất ngờ khiến tuổi Ngọ không kịp trở tay, tuy nhiên bằng sự thông minh và sự dụng tốt các mối quan hệ, cuối cùng mọi việc cũng sẽ đâu vào đấy.

Tuy nhiên bạn cũng đừng lo lắng quá bởi bên cạnh vẫn còn quý nhân nâng đỡ, giúp cho bạn vượt qua được những cửa ải gian nan nhất. Người này sẽ xuất hiện vào lúc nguy nan, chỉ cho bạn đường đi nước bước để vượt qua khó khăn mà không phải tốn quá nhiều công sức.

Vận tài lộc khá vượng và đầu tuần, thu nhập của tuổi Ngọ ổn định, cả nguồn thu chính và phụ đều gia tăng. Nhưng vận trình sa sút hẳn khi về cuối tuần, có điềm báo phá tài nên nếu không cân đối chi tiêu hợp lý thì chẳng mấy chốc sẽ lâm vào cảnh túng thiếu.

Chuyện tình cảm không được như mong đợi, người ấy không thấu hiểu và thông cảm cho những khó khăn mà bạn gặp phải, thậm chí còn nghi ngờ cả những mối quan hệ đơn thuần là công việc của bạn, gây ra không biết bao nhiêu rắc rối khiến tuổi Ngọ một phen lao đao.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi tuần này nhận được nhiều hợp đồng to nhỏ, khách hàng tăng hơn tuần trước. Công việc cũng bận bịu hơn, tuy nhiên được sống trong công việc cũng là một cảm giác đầy thích thú, bạn sẽ bớt đi những chuyện bao đồng tào lao, và đạt hiệu suất tích cực cho công việc.

Tài lộc ổn định là điểm sáng nhất trong tuần, con giáp này có thể thoải mái làm những việc mình muốn vì nguồn tài chính rất vững vàng, tạo điểm tựa cho bạn trong bất cứ tình huống nào. Nhưng tuyệt đối không được chủ quan, vẫn nên có khoản tiết kiệm để phòng khi khốn khó.

Phương diện tình cảm không có nhiều biến động, mối quan hệ giữa bạn và người ấy cao hơn tình bạn thông thường nhưng vẫn chưa tới được tình yêu. Một phần là do tuổi Mùi cảm thấy thiếu an toàn trong mối quan hệ này và cần thời gian để suy nghĩ kỹ hơn.

Cũng trong tuần này, tuổi Mùi không nên xuất hành đi xa vì có hung vận đeo bám. Nhìn chung bạn nên hạn chế đến những nơi hoang vu, địa hình hiểm trở hoặc những chuyến đi không cầ thiết để đảm bảo an toàn cho chính mình.

Tuổi Thân

Tuổi Thân tuần này ráo riết trong công việc, bạn làm việc hăng say và có mục đích hơn. Áp lực không còn là nỗi lo sợ mà là một thách thức mà bạn nghĩ mình sẽ vượt qua. Đây là một thái độ rất tốt trong công việc, giữ được tâm thái đó, bạn sẽ thành công.

Trong khi đó người có đôi hóa giải những mâu thuẫn, hiểu lầm trước đây, cả hai tìm được sự bình yên khi ở bên nhau. Có lẽ rất lâu rồi bạn mới có được cảm giác nhẹ nhõm đến vậy, tình yêu như được quay trở về lúc mới ban đầu, vừa trong sáng, vừa nồng nàn thắm thiết.

Công việc về cơ bản khá ổn định, mặc dù vẫn có những khó khăn bất ngờ xuất hiện nhưng vì con giáp này xử lý nhanh gọn nên vẫn đạt được thành công nhất định, thậm chí còn mở ra cơ hội thăng tiến trong tương lai không xa.

Song về phần tài lộc có họa hao tài, tuổi Thân có quá nhiều việc phải chi tiêu mà bản thân cũng không tiết kiệm cho lắm nên tiền vào tay rồi lại tiêu hết. Cũng may là vận đỏ đang tới nên tiền tiêu hết lại có, thu nhập từ nghề tay trái rất khá nên bạn không phải lo lắng gì nhiều.

Tuổi Dậu

Công việc của tuổi Dậu tuần này không có gì tiến triển, tuy nhiên bạn lại bận rộn với những thứ ngoài công việc. Những cơn stress sẽ đến trong tuần khi mọi thứ to nhỏ đổ ập lên đầu bạn mà không ai có thể làm thay được.

Về phương diện công việc cũng khá thuận lợi, con giáp này có cơ hội thể hiện năng lực cá nhân và đạt được những bước tiến lớn trên con đường công danh sự nghiệp. Nếu tập trung phấn đấu, nhất định sẽ đạt được những thành quả bất ngờ.

Tuy nhiên tuổi Dậu nên đề phòng có người ganh ghét bày trở tiểu nhân nhằm hãm hại bạn nhé. Tốt nhất nên thận trọng trong mọi công việc, từ lời ăn tiếng nói cho đến hành động để tránh tạo sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng.

Tình hình tài chính biến động nhẹ do tuổi Dậu có nhiều việc phải chi tiêu vào đầu tuần, ngoài ra phải cẩn thận đề phòng có kẻ muốn lừa gạt tiền bạc của mình. Thu nhập của bạn chủ yếu đến từ công việc chính nên đừng tham bát bỏ mân, hám lợi bên ngoài, tập trung làm tốt việc của mình thì hơn.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất nhận ra nếu bản thân không cố gắng thì mãi chỉ là người đi sau thành công của người khác, bạn phải chịu tất cả những ấm ức, hớt tay trên, cướp công... điều đó không có nghĩa là bạn bị oan, mà là kĩ năng "phản đòn" của bạn kém.

Cũng nhờ công việc thuận lợi mà đường tài lộc khá vượng. Cả nguồn thu chính và phụ cùng tăng, dù là người buôn bán kinh doanh hay làm công ăn lương thì cơ may tài lộc rất lớn. Chỉ cần bản mệnh nhanh nhạy nắm bắt thì chuyện tiền bạc không phải là vấn đề lớn.

Vận trình tình duyên vẫn duy trì ở mức bình thường, bạn và người ấy đang trong quá trình tìm hiểu và chưa xác định có nên tiến xa hơn hay không. Nhìn chung cả hai vẫn còn đang cân nhắc nhiều vấn đề và cảm thấy tương lai phía trước không chắc chắn cho lắm. Tình hình sức khỏe của tuổi Tuất hoàn toàn ổn định, một vài người có thể trạng yếu dễ bị nhiễm bệnh theo mùa, tuy nhiên mức độ không quá nặng, chỉ cần được nghỉ ngơi hợp lý và dùng thuốc thì sẽ mau chóng lành bệnh.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi bị tăng áp lực trong công việc mỗi ngày, bạn có chút luống cuống vì chưa gặp những tình huống đó bao giờ. Chớ nên im lặng giấu dốt, chúng ta trưởng thành là vì chúng ta biết mình dốt.

Thời điểm đầu tuần rất thuận lợi để bản mệnh tiến hành các hoạt động cầu tài, vì cơ may tài lộc cao hơn hẳn. Vận trình càng sa sút hơn khi về cuối tuần, lúc này bạn nên tính tới chuyện tiết kiệm hoặc đầu tư xoay vòng để giữ tiền bạc trong tay.

Chuyện tình cảm khó được như ý, dù đã có đôi có cặp hay còn độc thân thì vẫn phải trải qua cảm giác buồn phiền. Các cặp đôi hay mâu thuẫn, tranh cãi với nhau vì những chuyện rất nhỏ nhặt, đến khi nghĩ lại cũng không hiểu vì sao mình lại như vậy. Trong khi đó người độc thân dù gặp gỡ với nhiều người nhưng lại chưa tìm được nhân duyên ưng ý cho mình. Khi tâm trạng bất ổn, tuổi Hợi đừng nên quyết định bất cứ điều gì quan trọng, cũng đừng lao ra đường để giải tỏa tâm lý vì có thể gặp tai họa bất ngờ, có khả năng ảnh hưởng đến thân thể nếu không cẩn thận.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan