Tử vi tuần mới từ ngày 10/1/2022 - 16/1/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những biến động trong cuộc sống tuần mới của 12 con giáp từ ngày 10 tháng 1 năm 2022 đến ngày 16 tháng 1 năm 2022 xem vận trình tài lộc và giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 10/1/2022 đến 16/1/2021

Tử vi tuần mới cát vận nhỉnh hơn hung vận báo hiệu một tuần ngập tràn may mắn với người tuổi Tý. Điềm báo tử vi cho thấy nhờ được cát tinh Thái Dương che chở, những chú Chuột được quý nhân nâng đỡ, cấp trên ưu ái, tạo điều kiện cho phát huy năng lực của mình. Mọi việc đang vô cùng suôn sẻ một cách ngoài mong đợi của bạn. 

Cơ hội hiện tại có rất nhiều, song có nắm bắt kịp thời hay không lại phụ thuộc hoàn toàn vào bản mệnh. Nhất là khi trong tuần còn có sự xuất hiện của Thương Quan nhắc nhở nếu bạn không tập trung vào những việc mình làm, bạn có thể đánh mất rất nhiều cơ hội quý giá. Những sai sót có thể khiến bản mệnh đánh mất sự tin tưởng của cấp trên, khiến cơ may thăng tiến giảm sút. 

Vận trình tài lộc trong tuần có nhiều điểm sáng. Ngay từ đầu tuần con giáp này đã được Thiên Tài nâng đỡ, có nhiều cơ hội kiếm tiền, nếu đủ nhanh nhạy bạn chắc chắn sẽ có tiền ào ào đổ về nhà. Song từ giữa tuần trở đi có Kiếp Tài án ngữ nên họa phá tài gây chuyện, tài lộc dễ tiêu tán dù bản mệnh đã cố gắng rất nhiều để giảm thiểu thiệt hại. 

Chuyện tình cảm của con giáp này không có nhiều biến động. Mối quan hệ vợ chồng hài hòa, dù cả hai đều bộn bề công việc nhưng không quên dành thời gian cho gia đình và đối phương. Tình cảm dù bình ổn nhưng cũng rất đáng yên tâm.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 10/1/2022 đến 16/1/2021

Tử vi tuần mới, tuổi Sửu đương đầu với sao Thái Tuế chiếu mệnh nên vận trình khó mà sóng yên bể lặng được. Đặc biệt là trong công việc, có điềm báo tiểu nhân xuất hiện, ném đá giấu tay khuấy động con giáp này một phen không nhỏ khiến bạn chẳng kịp trở tay.

May mắn có sự động viên của Tỷ Kiên nên qua những phút đầu hoang mang, những chú Trâu dần lấy lại được sự bình tĩnh và không sợ hãi trước khó khăn, có lẽ nhờ thế mà bản mệnh dũng cảm vượt qua, bỏ lại mọi trở lực sau lưng. Thiên Ấn báo hiệu những nỗ lực ngày hôm nay của bạn rồi sẽ được nhìn nhận xứng đáng.

Phải đợi tới cuối tuần thì đường tài lộc của con giáp này mới có khởi sắc rõ ràng. Đó là khi cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, nguồn thu chính và nguồn thu phụ của mệnh chủ đều tăng lên, có nhiều cơ hội để kiếm tiền hơn.

Tiếc rằng vận trình tình cảm trong tháng này không được suôn sẻ cho lắm. Người độc thân cảm thấy buồn bã và thất vọng khi mãi không tìm được đối tượng phù hợp. Trong khi đó các cặp đôi đang yêu thường xuyên xảy ra tranh cãi. Dù sao đó cả hai vẫn bỏ qua cho nhau nhưng tình cảm có chút sứt mẻ đôi phần.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 10/1/2022 đến 16/1/2021

Tử vi hàng tuần dự báo tuổi Dần thăng trầm bất định, đầu tuần vượng, suy dần về cuối tuần. Chính Quan xuất hiện ngay ở thời điểm đầu đầu tuần giúp bản mệnh có thể dễ dàng xử lý những vấn đề tồn đọng trong công việc. Thời điểm này, bản mệnh không phải chịu quá nhiều áp lực nên có thể tự do sáng tạo theo ý mình.

Tuy nhiên, cuối tuần do có Thương Quan án ngữ nên con giáp này có dấu hiệu làm việc chểnh mảng, thường xuyên để những việc bên lề làm phân tâm, nếu không sớm khắc phục sẽ còn gây ảnh hưởng cho cả đồng nghiệp hợp tác chung dự án với bạn.

Tài lộc trong tuần nhờ có cả Chính Tài và Thiên Tài độ mệnh nên mang tới những nguồn thu đáng kể. Thời điểm này bạn tập trung hạch toán, tổng kết toàn bộ kết quả để chuẩn bị Tết âm nên đón nhận thành quả khá khả quan. Có người còn thu hồi được một số công nợ từ lâu, tài khoản trong ví tăng lên.

Tuần này có Bách Việt chủ đào hoa nâng đỡ nên phương diện tình cảm của những chú Hổ đón nhận rất nhiều tin vui. Người độc thân có thể thông qua mai mối, giới thiệu nên tìm được người phù hợp với mình để nên duyên đôi lứa. Tình cảm phát triển nhanh chóng nhưng cả bạn và đối phương không chút lo sợ mà vô cùng háo hức về tương lai hạnh phúc đang chờ đón phía trước.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 10/1/2022 đến 16/1/2021

Tử vi 12 con giáp cho rằng tuổi Mão bị Thiên Cẩu hung tinh chiếu mệnh, điềm báo hung vận lớn, cần chú ý lưu tâm đề phòng. Sóng gió bủa vây, họa thị phi bùng nổ, con giáp này ngồi không cũng gặp họa.  

Lại thêm Thiên Quan tác động, công việc ẩn chứa không ít những nguy cơ tiềm ẩn. Bản mệnh cần thận trọng hơn trong các mối quan hệ, chớ nên ham chuyện vui chốc lát mà kết giao với bạn xấu, để rồi sau đó hối hận không kịp vì đã tin lầm người. Đồng thời luôn giữ bình tĩnh và sáng suốt, nếu không bạn rất dễ mắc sai lầm và dẫn đến những hậu quả khó có thể khắc phục được.

Tuần mới của những chú Mèo hứa hẹn sẽ có nhiều tài lộc, đây là thời điểm tốt để làm ăn, kinh doanh, đầu tư khi có Chính Tài che chở. Nếu bạn chấp nhận rủi ro thì cơ hội thu về lợi nhuận cao là đều nằm trong tầm tay của bạn.

Đường tình duyên của bản mệnh trong tuần này vẫn chưa có gì khởi sắc. Các cặp đôi cả hai đều bận rộn đối mặt với áp lực công việc, dẫn đến việc thời gian dành cho nhau không nhiều. Điều này cũng xảy ra với các đôi vợ chồng, có thể khiến cho tình cảm đôi bên rạn nứt.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 10/1/2022 đến 16/1/2021

Tử vi tuần mới cho biết có Thiên Đức cát tinh nhập cục, người tuổi Thìn đón nhận những cơ hội phát triển và tìm ra hướng đi mới trên con đường sự nghiệp trong tương lai của mình. Lúc này là cơ hội để bản mệnh thể hiện năng lực chuyên môn của mình. Hiện có nhiều tác động cho thấy bạn đang đi đúng hướng, hãy cố gắng phát huy nữa nhé.

Tuy nhiên, những bước tiến thành công đang đạt được có thể sẽ khiến cho những chú Rồng phải đối mặt với khá nhiều chiêu trò của kẻ tiểu nhân ghen ghét. Thiên Quan cho thấy bản mệnh nên giữ thái độ khiêm tốn, dĩ hòa vi quý, đừng nên quá gay gắt với bất cứ ai, thêm bạn bớt thù vẫn tốt hơn.

Kiếp Tài án ngữ ngay từ đầu tuần cho thấy đường tài lộc của mệnh chủ có dấu hiệu sa sút khó kiểm soát, tiền bạc chẳng thấy sinh thêm mà biết bao nhiêu việc phải chi tiêu, khiến cho con giáp này không khỏi chật vật mới có thể xoay sở được lúc khó khăn.

Đường tình cảm cũng gặp không ít sóng gió. Người yêu thương nhau chưa chắc đã đến được với nhau. Dù bản mệnh vẫn có đào hoa nhưng đa phần đều là đào hoa dữ, lắm mối mà đến tối vẫn nằm không, chăn đơn gối chiếc ngậm ngùi lẻ loi.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 10/1/2022 đến 16/1/2021

Tuần này tuổi Tị dường như không được cát thần hỗ trợ nhiều nên khó lòng đạt được những mục tiêu như ý. Công việc có phần nhiều cản trở vào thời điểm đầu tuần, bản mệnh phải tự dựa vào sức mình mới có được những thành công ban đầu.

Bạch Hổ hung tinh xuất hiện là điềm báo có tiểu nhân quấy phá, bản mệnh phải vất vả đương đầu với những chiêu trò do kẻ ghen ghét gây ra. Không phải lúc nào bạn cũng đủ tinh ý để nhận ra bẫy rập của tiểu nhân, song hãy nhớ luôn cẩn thận và có lòng đề phòng, có như vậy mới có thể hạn chế được rủi ro có thể gặp phải.

Đầu tuần không có tài tinh chiếu mệnh nên đường tài lộc của những chú Rắn không có nhiều biến động. Phải đợi tới cuối tuần, được Thực Thần trao cơ hội, con giáp này dễ dàng đạt được những cơ hội kiếm tiền nhờ chính sự nhạy bén của bản thân.

Phương diện tình cảm vẫn bình ổn ở thời điểm này. Dù đôi lúc hai bạn không thể tránh khỏi những cuộc tranh cãi, khúc mắc quan điểm nhưng đó chỉ như một thứ gia vị nêm nếm, không ảnh hưởng quá nhiều đến tình cảm hai người.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 10/1/2022 đến 16/1/2021

Tử vi tuần mới vận trình tuần mới của bạn hung cát đan xen, khó nói trước là hung hay cát nhỉnh hơn. Mặc dù được Tử Vi cát tinh trợ lực, sự nghiệp thăng tiến song bên cạnh đó vẫn tiềm tàng không ít hung họa, có thể kéo vận trình công danh của con giáp này đi xuống bất cứ lúc nào. 

Đầu tuần, bạn được Ấn Quan tương hợp, sẽ có nhiều cơ hội để chứng minh năng lực của mình, chứng tỏ bản thân hoàn toàn có đủ tư cách để ở vị trí hiện tại, không ai có thể nghi ngờ được chuyên môn của bạn. Song hung thần Thiên Quan luôn rình rập, kẻ tiểu nhân không ngừng bày mưu tính kế mà phá hoại công sức bấy lâu nay của con giáp này. 

Đường tài lộc trong tuần khá vượng. Có cả Chính Tài và Thiên Tài chiếu mệnh, con giáp này không cần cầu tài cũng có tài lộc tự về. Bản mệnh có thể tranh thủ lúc này để thúc đẩy những dự án kinh doanh, đầu tư của mình, tỷ lệ thành công khá cao. 

Cũng trong tuần này, tuổi Ngọ có thể phải đứng trước những quyết định quan trọng về chuyện tình cảm của mình. Bạn chẳng thể trì hoãn hay trốn tránh thêm được nữa, khi con tim và lý trí mâu thuẫn với nhau, hãy thử xin lời khuyên từ người đáng tin cậy để có lựa chọn tốt nhất cho bản thân mình.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 10/1/2022 đến 16/1/2021

Tử vi tuần mới nói rằng, đây là một tuần không ít sóng gió với người tuổi Mùi. Hung vận lấn át cát vận nhắc nhở bản mệnh phải hết sức thận trọng để không lâm vào tình cảnh ngặt nghèo, túng quẫn. Đại Hao hung tinh báo hiệu về họa phá tài mà những chú Dê dù có biết trước cũng chưa chắc đã ngăn chặn được, chỉ có thể nhờ sự cẩn thận, cảnh giác mà giảm bớt phần nào bất trắc mà thôi.

Bù lại trong tuần này, đường công danh sự nghiệp của mệnh chủ có điềm báo thăng tiến khá rõ khi mà Chính Ấn và Chính Quan cùng xuất hiện, tạo nhiều điều kiện cho bản mệnh phát huy năng lực cá nhân của mình, thể hiện sự vượt trội của bản thân so với các đồng nghiệp khác.

Có thể thấy sự nỗ lực trong công việc của bạn được lãnh đạo đánh giá cao, sự nghiệp không ngừng phát triển và có bước đột phá lớn. Đây là bước đà không nhỏ, thu ngắn khoảng cách đến với mục tiêu của con giáp này.

Thời gian này, vận trình tình duyên của những chú Dê có khởi sắc theo chiều hướng tích cực. Nếu đã xác định được tình cảm thật sự của mình, bạn có thể chủ động bày tỏ với đối phương. Các cặp đôi mới yêu hay đã kết hôn dù bận rộn đến đâu cũng nên dành nhiều thời gian để quan tâm và hâm nóng tình cảm. Như vậy tình yêu càng gắn kết bền chặt.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 10/1/2022 đến 16/1/2021

Tuần mới tuổi Thân phải trải qua không ít thăng trầm trong công việc. Nguyên nhân chủ yếu cũng bởi con giáp này dường như chưa đủ tập trung vào công việc của mình, Thương Quan khiến cho bản mệnh dễ bị xao nhãng, việc chính không lo mà lơ đễnh vì lo lắng đến những việc ngoài luồng. 

Do đó, hiệu suất sụt giảm rõ rệt, tiến độ không được đảm bảo, có thể ảnh hưởng tới công việc chung của cả tập thể. Bản mệnh không nhanh chóng chấn chỉnh thái độ làm việc của mình thì khó tránh khỏi những sai lầm lớn, tác động xấu tới tiền đồ của bản thân. 

Công việc đã không suôn sẻ mà đường tài lộc cũng gặp không ít khó khăn. Tiểu Hao nhắc nhở những chú Khỉ nên chú ý tới thói quen chi tiêu của mình, lập kế hoạch quản lý tài chính cẩn thận bởi các khoản mua sắm vô tội vạ sẽ làm bạn rỗng túi nhanh chóng.  

Phương diện tình cảm không có nhiều biến động. Các cặp đôi vẫn hạnh phúc trong tình yêu của mình, người độc thân không vội vàng tìm kiếm ai đó đồng hành chỉ để khỏa lấp nỗi cô đơn hiện tại, bởi bạn còn rất nhiều mục tiêu và lý tưởng chưa thực hiện nên dù có đang FA cũng không phải vấn đề gì quá nghiêm trọng.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 10/1/2022 đến 16/1/2021

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Dậu gặp phải Ngũ Quỷ hung tinh trong tháng này, tai ương ập xuống đầu. Bạn cần hết sức thận trọng trong cách hành xử của mình để hạn chế tranh cãi, mâu thuẫn có thể xảy ra.

Đặc biệt, tuần này những chú Gà có thể vấp phải vấn đề trong mối quan hệ với đồng nghiệp hay cấp trên do bất đồng quan điểm trong quá trình làm việc chung. Nên thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói hay hành động của mình, đừng tùy tiện nói năng suồng sã quá mức mà đắc tội với người khác lúc nào chẳng hay.

Tài lộc khởi sắc rực rỡ khiến không ít người cũng không khỏi cảm thấy bất ngờ. Thực Thần xuất hiện cho thấy bạn không phải lo lắng về chuyện tiền bạc; người làm kinh doanh cũng được quý nhân nâng bước rất nhiều.

Chuyện tình cảm đôi lúc sóng gió khiến con giáp tuổi Dậu đôi chút phiền lòng nhưng may mắn là cả hai nhanh chóng tìm được tiếng nói chung nên cảm giác khó chịu ban đầu cũng qua đi nhanh chóng. Vợ chồng, đôi lứa đừng để mâu thuẫn kéo dài quá lâu vì thời gian sẽ giết chết cảm xúc của cả hai.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 10/1/2022 đến 16/1/2021

Theo tử vi tuần mới sao Thái Âm xuất hiện trong tử vi tuần này của người tuổi Tuất mang đến cho con giáp này những sự hỗ trợ to lớn từ quý nhân, đặc biệt quý nhân có thể là nữ mệnh ở ngay gần bạn. Nhờ đó, bản mệnh sẽ nhanh chóng vượt qua thời điểm khó khăn, thoát khỏi trạng thái mông lung về lựa chọn tương lai của bản thân.

Thiên Ấn tương trợ, mở mang đầu óc sáng tạo cho mệnh chủ, để bạn khám phá ra những tiềm năng ẩn tàng mà trước giờ có lẽ bạn cũng không thể ngờ được mình lại sở hữu. Thành công đến khá nhanh chóng, khiến chính con giáp này cũng phải bất ngờ.

Càng về cuối tuần, vận trình tài lộc càng có khởi sắc. Con giáp này được cả Thiên Tài và Chính Tài tương trợ nên khả năng kiếm tiền cũng cao hơn và thuận lợi hơn. Tài lộc ùn ùn đổ về nhà, bản mệnh có nhiều cơ hội kinh doanh phát tài, nên chủ động nắm bắt thời cơ.

Tuần này, mệnh chủ đang có một vài vấn đề khúc mắc về chuyện tình cảm với nửa kia. Không phải chuyện gì quá nghiêm trọng nhưng cảm xúc thất thường khiến bạn cảm thấy không an toàn và e sợ sẽ vuột mất hạnh phúc đang có trong tay, càng căng thẳng nắm giữ càng khiến cho nỗi lo sợ tăng lên.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 10/1/2022 đến 16/1/2021

Tử vi hằng tuần dự báo, tuổi Hợi có thể phải đi lại khá nhiều do chịu ảnh hưởng của Dịch Mã động tinh. Đó hầu như đều liên quan đến công việc nên dù không muốn bạn cũng không thể từ chối được. Chính vì vậy, sức khỏe của con giáp này có dấu hiệu suy giảm do vất vả bôn ba ngược xuôi.  

Ngoài ra, Tỷ Kiên còn khiến tâm trạng của con giáp tuổi Hợi trở nên nóng nảy hơn thường ngày. Bạn dễ để bụng những điều người khác nói ra, thậm chí sẵn sàng phản pháo khi thấy không vừa ý. Chính điều này có thể khiến bạn gặp rắc rối to đấy. Lúc này nên tránh đối đầu thì mọi việc sẽ lại êm ấm ngay thôi.

Nếu đang mong chờ những cơ hội cải thiện tài chính trong tuần này thì e rằng bản mệnh sẽ phải thất vọng không nhỏ. Đã vậy, bạn còn bị Kiếp Tài ngáng trở, tài lộc có thể thất thoát bất cứ lúc nào nếu bạn không tính toán cẩn thận. 

Đường tình duyên của tuổi Hợi khá lý tưởng trong tuần này. Kết thúc những ngày tháng sầu não và rối ren trong chuyện tình cảm, bạn và nửa kia sẽ có những trải nghiệm vui tươi, thú vị hơn. Đó là bởi sự tin tưởng mà hai bạn dành cho đối phương đã chiến thắng tất cả, giữa cả hai không còn bất cứ khúc mắc nào nữa.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan