Tử vi tuần mới từ ngày 13/3/2022 - 19/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 13 tháng 3 năm 2023 đến ngày 19 tháng 3 năm 2023, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 13/3/2023 đến 19/3/2023

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ được coi là bình thường, và mấu chốt của vận may tuần tới chính là khoảng cách. Tuần tới, bạn sẽ có những hành vi trốn tránh, tâm lý không được tốt, dễ nảy sinh những suy nghĩ cực đoan. Bạch Dương không muốn thua cuộc nhưng đồng thời cũng không muốn nỗ lực nhiều hơn vì khá mệt.

Chòm sao này độc thân không có cảm giác an toàn khi đối mặt với người đang tán mình. Đối phương không thể gây ấn tượng với Bạch Dương. Tuần này sẽ mất một thời gian dài để bạn có thể phát triển thêm các mối quan hệ mới. Bạch Dương đang có nửa kia khá may mắn, trong tình yêu có thể nhận được sự chấp thuận của cha mẹ 2 bên, có thể nói mối quan hệ này rất suôn sẻ.

Vận trình công việc của Bạch Dương trong tuần tới nhìn chung ở mức tạm chấp nhận được, rối rắm ở nơi làm việc đến từ những việc như mưu mô, lừa lọc nhau. Tuy không muốn nhưng cũng dễ bị liên lụy, môi trường làm việc không tốt. Nếu chòm sao này đang tìm việc nên lựa chọn cơ hội phỏng vấn một cách cẩn thận, cẩn thận nhé vì một số cơ hội chỉ là lừa đảo mà thôi.

Vận tài chính của Bạch Dương trong tuần tới được đánh giá là bình thường, bạn lo lắng về tình hình tài chính hiện tại nhưng lại thích phô trương sự giàu có, đôi khi hơi sĩ diện, chủ quan.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 13/3/2023 đến 19/3/2023

Dự báo tử vi tuần mới Kim Ngưu hãy tiết chế, nếu cứ hành động bốc đồng, ăn nói hàm hồ thì chẳng khác gì tự tay phá hủy vận may của mình cả. Trong tuần tới bạn sẽ biến thành con người thích thể hiện, sự rình rập của kẻ xấu khiến cuộc sống trở nên khó khăn.

Chòm sao này sẽ không thể nhận thức được sự xuất hiện của một cuộc khủng hoảng cuộc sống vào tuần tới. Bạn cảm thấy hài lòng về bản thân, đây không phải là trạng thái tốt, bạn cần tỉnh táo lên càng sớm càng tốt. Kim Ngưu độc thân nên cẩn thận với những người có động cơ thầm kín tiếp cận mình, tốt nhất không nên nhận lời tỏ tình của những kẻ hư hỏng, dẻo mỏ.

Công việc của bạn vào trong tuần tới bình thường, môi trường làm việc hiện tại khiến Kim Ngưu cảm thấy rất khó chịu, hơn nữa còn có những chuyện tương đối ồn ào ở nơi làm việc làm bạn phát điên.

Về mặt tài chính kiếm tiền thì nên bớt nghe lời người khác mà hãy tự mình làm nhiều hơn là đi nhờ vả, xin xỏ lời khuyên. Tuần sau vẫn có vài cơ hội tốt nhưng cạnh tranh cũng rất gay gắt, Kim Ngưu vừa nhận được dự án mới để kiếm tiền nên chịu khó xã giao, hợp tác nhiều hơn, thiết lập một mối quan hệ hợp tác hiệu quả có thể tăng thu nhập.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 13/3/2023 đến 19/3/2023

Tử vi tuần mới cho biết, Song Tử nếu nhận được sự giúp đỡ của người khác thì bạn sẽ đi giúp đỡ người khác. Sự giúp đỡ từ đôi bên giúp cung hoàng đạo này gặt hái được nhiều may mắn. Tuần sau bạn sẽ nói và học hỏi nhiều hơn để nâng cao khả năng của mình, điều đó cũng tạo cho bản thân bạn cảm giác an toàn và tin tưởng chính mình.

Cảm xúc mất mát, bồi hồi sẽ xuất hiện, vì ​​trước đây từng bị tổn thương, phản bội nên lần này Song Tử sẽ chọn cách trân trọng những người ở bên cạnh mình thật lòng. Những người đang yêu thì tình cảm phát triển tốt đẹp nhờ được bạn đời hỗ trợ đắc lực, tình cảm trở nên hài hòa, không có vấn đề gì xảy ra cả.

Nếu có sự cạnh tranh nơi công sở là điều mà bạn không thể bỏ qua, đừng để người ta có cơ hội ăn hiếp mình. Tuần sau bạn cần hợp tác, muốn người khác hợp tác làm việc giúp mình thì trước hết bạn phải làm việc vì lợi ích chung của nhóm. 

Tuần sau Song Tử thỉnh thoảng sẽ giàu có l một chút, chi tiêu không phải lo nghĩ quá nhiều như tuần cũ. Chỉ cần bạn có thể nắm bắt cơ hội tốt thì thu nhập của bạn sẽ không hề nhỏ. Những ai muốn trở thành ông chủ của chính mình thì phải học thêm và làm thêm, tích lũy kinh nghiệm, đó chính là chìa khóa.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 13/3/2023 đến 19/3/2023

Tuần mới công việc của Cự Giải đừng đánh giá thấp tác động của việc học đối với sự phát triển của cuộc sống của mình.Tuần này kiến thức của bạn được mở ra một cánh cửa mới cho cuộc sống, họ có nhiều khả năng nắm bắt cơ hội bằng kiến thức của mình, kiến thức càng nhiều thì cơ hội càng tốt.

Nếu còn độc thân thì nên thử hẹn hò xem sao, đôi khi thử sức mình cũng là một lựa chọn tốt, Cự Giải có thể chủ động tán tỉnh, hẹn hò hoặc xin facebook người mình thích trong thời gian này. Có thể thấy rằng hai bạn có thể giải quyết những mâu thuẫn tình cảm với sự giúp đỡ của cha mẹ, việc chủ động xin lỗi là một lựa chọn đúng đắn.

Công việc của Cự Giải khá tốt, bạn có thể có được chỗ đứng vững chắc ở nơi làm việc, gặp được những người lãnh đạo biết đánh giá cao nhân viên, công việc trở nên suôn sẻ hơn tuần cũ.  Người đang tìm việc có thể kiếm được một công việc tốt, thậm chí không phải một mà là nhiều việc, lúc này nên lựa chọn kỹ càng, đừng hấp tấp.

Bạn dũng cảm và tháo vát trong việc kiếm tiền, có thể thu hoạch bội thu. Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thận trong việc chia sẻ cách kiếm tiền. Một số người đang có ý đồ xấu với bạn, người ta ghét bạn thật đấy, nên cẩn thận nha.

Nếu tùy ý tin tưởng người khác thì có thể bị lỗ nặng, khi những chuyện liên quan đế vấn đề tài chính phải nâng cao ý thức bảo vệ bản thân, cảnh giác cao độ.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 13/3/2023 đến 19/3/2023

Tuần này, Sư Tử cần sự an ủi, bạn cần xoa dịu cảm xúc của những người xung quanh để không bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh. Chòm sao này là người rộng lượng, khi có cuộc sống tốt họ cũng mong những người xung quanh mình có cuộc sống tốt đẹp. Sư Tử là người biết nghĩ cho người khác nên sẽ thu phục được lòng người, biết cách xoa dịu lòng người.

Những người độc thân nếu quá dè dặt sẽ đánh mất cơ hội tiếp xúc với người mình thích. Bạn bị thiếu dũng khí một chút khi đối mặt với các mối quan hệ. Người đang yêu thì lạnh lùng xa cách, không có chủ đề chung để nói chuyện với nhau, điều này khiến Sư Tử cảm thấy bất an.

Sức hấp dẫn ở nơi làm việc ngày càng trở nên mạnh mẽ, bạn muốn đối xử tốt với đồng nghiệp, đây là điều tốt, chúng ta phải trân trọng những cộng sự tuyệt vời ở nơi làm việc hiện tại. Những người đang tìm việc biết rõ hướng tìm việc của mình, nếu cảm thấy công việc đó không còn hợp với mình nữa thì hãy trao cơ hội  cho người khác, đừng cố chấp.

Thật không may là tình hình kinh tế thăng trầm khiến Sư Tử lo lắng. Tuần tới không thích hợp để đầu tư, khi tình hình kinh tế bất ổn, tốt nhất nên giữ nguyên ví tiền, không nên đả động quá nhiều kẻo tăng thêm áp lực, gánh nặng.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 13/3/2023 đến 19/3/2023

Tuần mới Xử Nữ phải chi nhiều hơn. Bạn là con người ham cầu tiến, có động cơ rất cao và không bao giờ hài lòng với tình trạng hiện tại của mình. Bạn luôn theo đuổi địa vị nhất định, điều này cũng sẽ khiến thái độ của họ đối với cuộc sống trở nên tích cực hơn, đó thực sự là một điều tốt.

Những đứa đang FA bỗng dưng muốn quay lại với người yêu cũ là do bốc đồng, 2 bạn có quay lại thì cũng chẳng được như xưa nữa đâu. Những bạn đang yêu thì dễ dàng lạc lối. Cách bạn chủ động tiếp cận với người khác giới thực sự sai trái khiến bạn mê muội rồi quên đi trách nhiệm tình cảm của mình.

Thật may vì năng lực của Xử Nữ sẽ được đánh giá cao, bạn sẽ đạt được thành tích mới trong tuần tới, hiệu suất sẽ đạt mức cao, địa vị ở nơi làm việc có thể được cải thiện. Những bạn đang tìm việc nên sống chậm lại và xem xét kỹ công ty mình định ứng tuyển, tìm việc cần có thời gian, công việc phải phù hợp mới phát triển tốt được, chớ hấp tấp.

Đôi khi kiếm được một chút tiền cũng đáng để vui nhưng Xử Nữ lại bắt đầu dở thói hay khoe, phô trương sự giàu có của mình. Nếu cứ khoe ra như vậy thì may mắn sẽ giảm sút, tuần sau cần cẩn thận với những kẻ tiểu nhân hãm hại có chủ tâm.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 13/3/2023 đến 19/3/2023

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình có khả năng phối hợp rất tốt, bạn có thể khiến các mối quan hệ trở nên hài hòa, thậm chí còn tích lũy được nền tảng xã giao nhất định và giúp ích cho sự phát triển của bản thân.

Vận trình tình duyên của những Thiên Bình độc thân trong tuần tới khá tốt, tình yêu của những bạn mới yêu rất bền chặt và nghiêm túc. Những bạn mà vẫn còn độc thân sẽ thoát khỏi tình trạng độc thân, thật tốt khi được ở bên một tình yêu đích thực. 

Tích cực tham gia các hoạt động team building tại nơi làm việc, tăng cường sự kết nối với đồng nghiệp, sự hợp tác nơi công sở sẽ giúp bạn làm việc suôn sẻ.  Những người thất nghiệp đang đi tìm việc có quý nhân giúp đỡ, tìm được công việc vừa ý với mình, cơ hội ở ngay trước mắt, Thiên Bình hãy trân trọng lấy nó. 

Vận tài chính của Thiên Bình trong tuần tới rất tốt, do có may mắn về tài chính nên áp lực và gánh nặng về tiền sẽ được giải quyết, tuần tới sẽ có vận may bất ngờ để Thiên Bình kiếm tiền đấy.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 13/3/2023 đến 19/3/2023

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp có thể chống lại sự cám dỗ của thế giới bên ngoài thì cuộc sống của chú Bọ Cạp sẽ tốt hơn trước rất nhiều. Sự giám sát và động viên của những người xung quanh trong tuần tới sẽ rất quan trọng đối với Hổ Cáp, tính tự giác dần được trau dồi.

Hổ Cáp thích giao tiếp và tự tin hơn rất nhiều, năng lực của bạn đang được khám phá từng chút một. Những người đang đi xin việc phải cực kỳ cẩn thận,coi chừng dấn thân vào mấy công ty không đáng tin cậy, lúc nộp đơn phỏng vấn bạn phải biết được năng lực của mình đến đâu.

Việc nỗ lực trong học tập sẽ không vô ích nhưng tuần sau Hổ Cáp nên chú ý đến những can thiệp từ bên ngoài. Những bạn ham chơi, ghét học sẽ xúi dại Hổ Cáp nghỉ học, đi chơi với họ, cần giữ tinh thần tỉnh táo để không bị lạc lối. 

Bạn gặp nhiều may mắn trong việc kiếm tiền, những bạn biết quý trọng đồng tiền thì sẽ không thiếu tiền để tiêu. Hãy mua những đồ vật có giá trị lâu dài hoặc đầu tư vào một lĩnh vực nào đó, hoặc gửi tiết kiệm. Nên nhớ đừng lãng phí tiền vào mấy việc vô bổ và không mua hàng theo kiểu nóng vội.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 13/3/2023 đến 19/3/2023

Tuần mới Nhân Mã nếu trong quá trình giành danh lợi thường rất tàn khốc và chưa chắc bạn đã là người chiến thắng. Tuần tới, Nhân Mã nên cẩn thận kẻo trở thành người u mê danh lợi, hãy kiềm chế ham muốn của mình trong việc này để vận trình cuộc sống diễn ra suôn sẻ hơn.

Tử vi tình yêu của Nhân Mã độc thân tuần tới cho thấy những các bạn có thể giữ vững lý trí khi đối mặt với những người thích mình và có thể nắm bắt được ý đồ của tất cả những người mà bạn đang theo đuổi. Nếu bạn đang yêu hoặc đã cưới sẽ quan tâm đến người ấy của mình hơn, sự thấu hiểu về nhau cũng tăng lên.

Công việc của Nhân Mã trong tuần tới được đánh giá là bình thường, việc thức khuya và làm thêm giờ khiến Nhân Mã mất hứng thú với công việc, họ không thích cuộc sống bận rộn như thế này. Nhân Mã đang kiếm việc làm cần phải có những điều chỉnh sâu hơn nữa để có thể tìm được việc như ý mình.

Các dự án kiếm tiền của bạn không chắc chắn nên được xử lý và lựa chọn cẩn thận. Nhân Mã mà ưa mạo hiểm cần tiết chế ham muốn tiền bạc của mình để giảm thất thoát tiền bạc.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 13/3/2023 đến 19/3/2023

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết sẽ quan tâm nhiều hơn đến gia đình trong tuần tới, bạn sẽ chủ động tổ chức những bữa ăn tối cho gia đình để hâm nóng tình cảm và tăng sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình.

Các bạn độc thân vẫn còn dính vào thứ tình cảm mập mờ khiến bản thân rất lo lắng. Tuần sau Ma Kết vẫn chưa tìm được câu trả lời cho câu hỏi “người mình thích có thích mình không nhỉ?”. Những bạn đang yêu không hề ổn chút nào, 2 bạn dễ cãi nhau vì những chuyện vớ vẩn chẳng đâu ra đâu cả, bạn không nhận được sự ủng hộ từ nửa kia.

Những người có khả năng làm thêm giờ cũng không phải là điều tồi tệ, Ma Kết hãy tích cực đối mặt với những khó khăn công việc, thành công sẽ theo đuổi bạn. Người đang tìm việc sẽ kiếm được một công việc tốt vì có kỹ năng xã hội và kinh nghiệm dày dặn, không ăn tục nói phét.

Tuần tới cạnh tranh gay gắt, có người chủ động tiếp cận để hỏi thăm tin tức, hòng lật đổ Ma Kết, nhìn họ tốt vậy thôi chứ thực ra họ xấu tính cực kỳ. Đừng quan tâm người ta sẽ làm gì bạn, quan trọng nhất là bảo vệ số tiền mình kiếm được.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 13/3/2023 đến 19/3/2023

Tử vi hàng tuần cho biết Bảo Bình có khả năng sẽ thèm muốn cái đẹp trong cuộc sống của người khác, làm việc chưa chăm chỉ mà muốn có được những gì người khác đã nỗ lực, Bảo Bình với thái độ không tốt sẽ dễ tạo ra những rắc rối mới trong cuộc sống. 

Vận trình công việc của cung hoàng đạo này trong tuần sẽ khá tốt, làm việc tận tâm là được, Bảo Bình không nên quan tâm đến những nỗ lực trước mắt. Nếu như mà đang đang tìm việc có thể được người phỏng vấn đánh giá cao, kết quả phỏng vấn khiến bản thân hài lòng.

Trong cuộc sống có rất nhiều người có thể trở thành thầy của chính mình, chỉ cần Bảo Bình khiêm tốn nhận sự giúp đỡ và dạy dỗ của người khác thì trong tuần tới thì việc cải thiện điểm số sẽ không thành vấn đề. 

Cần phải hiểu nguyên tắc kiếm tiền bằng hòa khí, nhất là chòm sao này đang tự kinh doanh, khi đối mặt với khách hàng nên giữ vững sự nhiệt tình và chân thành, đừng trút giận lên đầu khách hàng, hậu quả rất khó lường.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 13/3/2023 đến 19/3/2023

Tuần mới, Song Ngư làm được những gì mình nói thì mới giành được lòng tin của mọi người. Chòm sao này sẽ không khoa trương, bạn cũng biết cách tránh xa những người có hành vi hay thói quen như vậy. Cuộc sống của bạn trở nên đơn giản hơn, gặp nhiều may mắn.

Về phương diện tình cảm những bạn còn đang độc thân mà đang thích ai đó thì nên thẳng thắn nói ra, cứ suy đi tính lại thì lãng phí thời gian quý báu lắm đấy. Các bạn đang yêu không nên đi du lịch xa cùng người ấy, không nên quản lý người ấy quá chặt, sẽ tốt hơn nếu dành cho nhau một chút không gian riêng tư.

Khả năng thể hiện bản thân không tốt, tuần tới sẽ có thêm vài tin đồn về bạn, tâm trạng ngày càng trở nên tồi tệ. Song Ngư đang tìm việc rất dễ bỏ lỡ cơ hội phỏng vấn vì rụt rè, không dám thể hiện hết năng lực của bản thân trong hồ sơ xin việc.

Về phương diện tài chính của chòm sao này nhìn chung không được tốt cho lắm. Những người sợ làm việc vất vả trong tuần tới thường không kiếm ra tiền. Do đó bạn cần chú ý cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa nhé.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan