Tử vi tuần mới từ ngày 15/7 đến 21/7/2019 của 12 con giáp

Xem tử vi tuần này của 12 con giáp của bạn, dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 15/7 - 21/7/2019 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

Tử vi tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 15/7 đến 21/7/2019 dự báo người tuổi Tý không được như mong muốn trong chuyện tình cảm. Con giáp này muốn hai người trở nên gần gũi, nồng nhiệt hơn trong tình yêu nhưng dường như mãi mà chỉ có một mình phía bạn tích cực mà thôi, người ấy vẫn cứ thờ ơ, lạnh lùng.

Những ngày đầu tuần, công việc của con giáp này gặp phải nhiều trở ngại dù là nguyên nhân chủ quan hay khách quan đều có cả, điều mà bản mệnh cần phải chú ý đó chính là tinh thần làm việc. Có lẽ bản mệnh chưa thực sự dồn hết tâm sức vào công việc mình đang làm, thiếu cẩn trọng, nhiều vấn đề còn bỏ sót làm ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.

May mắn thắn có quý nhân giúp đỡ nên mọi khó khăn rồi cũng sẽ qua, tuổi Tý cũng tìm ra được hướng đi cho mình, đưa ra các phương án giải quyết những vấn đề khó khăn ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó con giáp này cũng cần nhìn lại những sai lầm của bản thân để tránh lặp lại lỗi tương tự.

Vận trình tài lộc tuần này có dấu hiệu khởi sắc hơn, vấn đề liên quan đến tiền bạc đều được xử lý đâu vào đó. Tuy nhiên trong tuần vẫn có điềm báo họa tài, chớ thấy tiền bạc rủng rỉnh mà vung tay quá trán. Hãy học cách cân đối chi tiêu để không mua sắm những thứ hoang phí nhé.

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi phương Đông hàng tuần 12 con giáp, người Tuổi Sửu hung vận khá lớn. Điều này thể hiện rõ trong vận trình tình duyên của con giáp này, đào hòa giảm sút, người độc thân mãi vẫn không tìm được cho mình một nửa để yêu thương trong khi người yêu nhau đôi lúc cảm thấy hối hận vì những quyết định của mình.

Tuần mới mở ra bước đường phát triển mới cho con giáp này trong công việc. Bản mệnh nhận thấy cơ hội tốt phía trước và không để nó trôi qua. Bản mệnh tìm thấy nguồn động lực lớn dành cho bản thân và quyết tâm, cố gắng phấn đấu đến cùng để đạt được thành công như mong đợi.

Về phương diện tài chính, tuần này cơ hội phát tài chủ yếu tập trung vào thời điểm cuối tuần, báo hiệu nguồn thu của con giáp này khá dồi dào, tiền bạc đến từ công việc chính lẫn nghề tay trái. Nếu biết tận dụng tốt cơ hội thì bản mệnh có thể tăng ngân sách của mình lên nhiều hơn nữa.

Tuy nhiên trong khoảng thời gian này, bản mệnh cần lưu ý bởi có điềm báo hao tài tốn của, hung tinh xuất hiện là tín hiệu không may mắn với người tuổi Sửu, bởi nó có thể khiến cho con giáp này gặp phải nhiều chuyện rắc rối, lại tiêu tốn tiền bạc vào những chuyện vô bổ.

Tử vi tuổi Dần

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần tuần này có nhiều vấn đề cần phải lo lắng. Về vận trình tài lộc, mặc dù tiền bạc khá dồi dào, cả nguồn thu nhập chính và nguồn thu phụ đều khởi sắc nhưng chưa chắc con giáp này đã giữ được tài lộc trong tay.

Tuổi Dần gặt hái được nhiều thành quả trong việc kinh doanh, buôn bán. Tuy nhiên, việc làm ăn cũng giống như một canh bạc, khi thắng khi thua, có lúc dựa vào thực lực, nhưng cũng có không ít thời điểm phải trông đợi vào may mắn. Điềm báo nhắc nhở bản mệnh có thể sẽ gặp phải một vài chuyện không được thuận lợi khiến tiền bạc hao hụt ít nhiều.

Hơn thế nữa chuyện tình cảm không như ý càng khiến cho con giáp này chán nản và mệt mỏi. Bản mệnh bị người thân trong gia đình thúc giục quá nhiều, từ chuyện kết hôn đến chuyện sinh con, chẳng khi nào là hết việc phải phấn đấu. Căng thẳng, áp lực chỉ khiến bạn muốn buông xuôi tất cả.

Công việc trong tuần của con giáp này cũng phát sinh không ít vấn đề, có lẽ thời điểm này không phải là quãng thời gian thoải mái với người tuổi Dần. Bản mệnh cần phải kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, tránh xung đột, cãi vã với đồng nghiệp hay đối tác làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi 12 con giáp, ngưởi tuổi Mão tuần này gặp phải khá nhiều vấn đề. Bắt đầu là vận trình tình cảm không được vượng sắc, các cặp vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn nhiều vấn đề mà chủ yếu là từ chuyện chăm sóc con cái cho đến việc dạy dỗ ra sao đều bất đồng quan điểm gay gắt.

Có lẽ hai người nên ngồi lại và bình tĩnh nói chuyện với nhau. Nóng giận khiến cho bản mệnh đánh mất lí trí, nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực và có những hành động bốc đồng. Con giáp này có thể sẽ phải hối hận và nuối tiếc rất nhiều sau khi gây ra những chuyện vô cùng tồi tệ.

Công việc bị hung vận đeo bám, tiến độ trì chệ, mãi không thể bứt phá cho dù tuổi Mão có cố gắng như thế nào. Kẻ tiểu nhân tung ra những lời đồn thổi thị phi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín cá nhân của con giáp này. Điều đó có thể khiến bản mệnh vuột mất cơ hội thăng tiến sắp tới, hãy chú ý để không mắc phải sai lầm.

Vận trình tài lộc có lẽ là niềm an tủi với người tuổi Mão trong tuần này, khi mà may mắn kéo tới, mang đến nhiều cơ hội phát tài cho con giáp này. Bản mệnh hãy tận dụng chúng một cách triệt để, đừng đánh mất thời cơ kiếm tiền ngay trước mắt mình nhé.

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi hàng tuần cho thấy người tuổi Thìn gặp hung vận tương đối lớn, có thể phải đối mặt với nhiều chuyện khó khăn, trở ngại. Đường tình duyên kém sắc, con giáp này nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng thậm chí có thể gây ra rạn nứt tình cảm giữa hai người.

Với người độc thân thì cơ hội để tìm thấy tình yêu vẫn còn. Quý nhân phù trợ cho con giáp này có thể gặp được người tâm đầu ý hợp sau bao nhiêu lâu mong ngóng chờ đợi, song có thể nên duyên đôi lứa hay không thì còn phụ thuộc vào chính bản thân người tuổi Thìn.

Đầu tuần vận tài lộc không tốt cho lắm và gây khó khăn cho con giáp này trong chuyện kiếm tiền, đã thế còn phải chi tiêu đủ thứ nằm ngoài dự định. Tuy nhiên con giáp này cũng đừng quá lo lắng bởi cuối tuần tài lộc vượng, bản mệnh cố gắng chăm chỉ làm việc thì sẽ chẳng lo thiếu thốn đâu.

Điểm sáng trong tuần của người tuổi Thìn đó chính là đường công danh sự nghiệp khởi sắc. Bản mệnh được quý nhân giúp đỡ, nhờ vậy mà dù có khó khăn, dù bị kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại nhưng bản mệnh vẫn tìm được cách giải quyết cho mình và nhanh chóng tiến tới mục tiêu đã định.

Tử vi tuổi Tị

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng người tuổi Tị tuần mới may mắn hơn khi mà cát khí tăng. Vận tình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ, bản mệnh có thể sẽ không cần phải lo lắng về những mâu thuẫn trước đó giữa hai người nữa bởi tình yêu sẽ hóa giải tất cả mọi thứ.

Trong khoảng thời gian này bản mệnh có thể sẽ phải xuất hành xa. Ngoài việc giữ sức khỏe và an toàn cho mình thì con giáp này có thể coi đây là tin vui, bởi rất có thể người độc thân sẽ tìm thấy một nửa của mình trong những chuyến đi này đấy. Hãy tận hưởng những chuyến đi thú vị, nó sẽ giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Đường tài lộc vượng phát, con giáp này dù làm công ăn lương hay làm kinh doanh thì đều được hưởng lợi, các nguồn thu nhập tăng lên đáng kể, thoải mái để chi tiêu mua sắm. Bản mệnh hoàn toàn có thể để dành tiền thực hiện chuyến du lịch hè của mình hay đến một nơi nào đó để tinh thần thoải mái thư giãn.

Tuy nhiên bản mệnh cần hoàn thành tốt công việc của mình trước khi thực hiện những kế hoạch cá nhân. Tử vi tuần cho thấy con giáp này có thể sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong công việc. Họa thị phi khiến cho người tuổi Tị cảm thấy bất lực khi mà mọi người không tin vào khả năng làm việc của mình.

Tử vi tuổi Ngọ

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Ngọ trong tuần này hung cát đan xen, vận trình công danh khá hanh thông vào những ngày đầu tuần, nhất là khi có quý nhân phù trợ nên mọi chuyện càng thêm suôn sẻ, con giáp này dễ dàng đạt được thành công và thăng tiến không ngừng trên con đường sự nghiệp.

Bên cạnh đó, bản mệnh cần tự nhắc nhở bản thân cần phải tỉnh táo để tránh việc chủ quan, tạo điều kiện cho kẻ xấu bày ra mưu hèn kế bẩn nhằm hạ bệ. Con giáp này cũng chớ nên chia bè kết phái để tranh giành quyền lực mà tốt nhất hãy tập trung làm tốt công việc của mình, chắc chắn sẽ không phải chịu thiệt thòi nào.

Vận trình tài lộc vượng khí, cơ hội cải thiện tài chính ngay trước mắt, quý nhân tiếp thêm cho người tuổi Ngọ nhiều nguồn cảm hứng sáng tạo, chỉ cần thời cơ đến là sẵn sàng làm hết khả năng của mình và thu về lợi nhuận xứng đáng với những công sức đã bỏ ra trước đó.

Chuyện tình duyên của con giáp này có những tín hiệu đáng mừng khi mà người độc thân đã buông bỏ những sự lo lắng, định kiến của bản thân về vấn đề tình yêu hôn nhân mà mạnh dạn mở lòng đón nhận hạnh phúc của riêng mình. Bản mệnh cảm thấy may mắn khi được người ấy yêu thương, hiểu và thông cảm.

Tử vi tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới này, vận trình người tuổi Mùi đang bị xui xẻo đeo bám, hung vận nhiều hơn cát. Công việc tuy vẫn được giúp đỡ nhưng vẫn gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại, kế hoạch khó thực hiện, con giáp này phải tốn nhiều thời gian, công sức hơn người khác để tìm thấy mục tiêu đã chọn.

Con giáp này nên tập trung nhiều hơn vào công việc, nên thận trọng trong từng việc làm cũng như lời ăn tiếng nói. Có thể do yêu cầu công việc mà con giáp này sẽ phải xuất hành đi xa, cần đề phòng tai họa bất ngờ xảy tới, hơn thế nữa phải luôn chú ý giữ an toàn và sức khỏe của bản thân mình dù có bất cứ chuyện gì.

Vận trình tình duyên của bản mệnh không được thuận lợi cho lắm. Những người độc thân có duyên gặp gỡ nhưng chưa có đủ phận để nên tình yêu đôi lứa. Dường như có rất nhiều nhưng rào cản, khác biệt giữa hai người quá lớn, khiến cho bản mệnh khó lòng có được tình yêu này.

Tình hình tài chính khá ổn định và chủ yếu vượng vào thời điểm cuối tuần, có thể tài lộc đến nhiều nhưng chưa chắc bản mệnh đã giữ được trong tay nếu như thoải mái mua sắm, chi tiêu mà không có kế hoạch cụ thể. Con giáp này nên tập trung làm ăn, phải có kế hoạch tiết kiệm và đầu tư rõ ràng với nguồn tiền bạc của mình.

Tử vi tuổi Thân

Vận may đang đến với người tuổi Thân trong tuần mới này. Đào hoa nở rộ đến không ngờ khiến con giáp này đi đến đâu cũng có người thầm thương trộm nhớ, chẳng thiếu gì người yêu, nhưng việc chọn được người phù hợp hay không còn tùy thuộc vào chính bản mệnh.

Về phương diện tài lộc có phần u ám, tiền kiếm về chẳng được bao nhiêu nhưng có đủ thứ cần phải chi tiêu khiến cho con giáp này cảm thấy vô cùng mệt mỏi và chán nản. Họa tài có thể đẩy bản mệnh đến những quyết định mạo hiểm và sai lầm, khoản tiền có trong tay đã ít ỏ cũng có thể mất hết.

Vận trình công danh sự nghiệp thăng trầm bất ổn. Con giáp này được nhắc nhở cần giữ tinh thần hăng hái và lạc quan trong công việc, tránh trạng thái buồn rầu và ủ rũ bởi điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến năng suất và khiến bản mệnh bỏ lỡ cơ hội thăng tiến cho mình.

Tuy nhiên nếu con giáp này thay đổi suy nghĩ của mình và tập trung làm việc thì may mắn cũng sẽ vẫn chờ đợi bạn. Quý nhân bên cạnh nâng đỡ, giúp bản mệnh được cấp trên ưu ái và cất nhắc, nhưng tuổi Thân cần cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình để có thể vượt qua khoảng thời gian thử thách sắp tới.

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự báo người tuổi Dậu cần đề phòng gặp họa tiểu nhân hãm hại. Hung tinh ập đến, khiến cho con giáp này không thể không đề phòng kẻ xấu lợi dụng sơ hở để tìm thời cơ bày mưu tính kế, vu oan giáng họa cho bản mệnh.

Dường như nguyên nhân khiến nhiều người ganh ghét đố kị nên tìm cách phá hoại là vì con giáp này giành được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình và có nhiều cơ hội để thăng tiến trong công việc. Bản mệnh được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm, trao cho nhiều trọng trách trong thời gian tới.

Tuy nhiên vận tài lộc có phần bất ổn, có tiền thu vào nhưng cũng chi ra không ít, tiền bạc nhiều mà khó bề tích tụ. Tuổi Dậu cần biết kiềm chế bản thân, không sa đà vào việc mua sắm những món đồ xa xỉ không cần thiết. Điều đó có thể khiến cho bản mệnh gặp phải rắc rối khi mà tiền bạc hao hụt thậm chí là rơi vào tình trạng nợ nần.

Cũng may là trong hoạn nạn mới thấy được tấm chân tình, đào hoa vượng sắc giúp cho con giáp này thấy được ai mới là người thực lòng yêu thương và không bỏ rơi mình giữa lúc khó khăn. Tình cảm giữa bạn và người ấy càng ngày càng trở nên khăng khít, bền chặt.

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi phương Đông nói rằng người tuổi Tuất tuần này hung nhiều hơn cát. Vận đào hoa kém sắc, con giáp này dễ nảy sinh mâu thuẫn trong mối quan hệ gia đình, vợ chồng lục đục bất hòa, con cái không nghe lời. Người độc thân mải mê tìm kiếm nơi xa xôi mà không để ý đến hạnh phúc ngay trước mắt.

Bù lại công việc của con giáp này đang tiến triển rất tốt, vận may đến đem theo nhiều tiềm năng phát triển ở các lĩnh vực mới. Bản mệnh tỏ ra hào hứng và ham học hỏi nên không khó để có thể tìm được cho mình cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của mình.

Cát tinh cũng đang tạo ra những cơ hội cho con giáp này tiến bước không ngừng, loại bỏ những cạm bẫy ngầm của kẻ tiểu nhân, giúp bản mệnh bước trên con đường tiến tới thành công vô cùng hanh thông thuận lợi và đạt được mục tiêu đã định.

Thời điểm đầu tuần có vẻ vận tài lộc kém sắc, chớ nên tiến hành đầu tư hay mở rộng kinh doanh để giảm bớt nguy cơ thua lỗ. Mọi việc sẽ tốt dần lên vào những ngày cuối tuần. Lúc này mưu sự dễ thành, tài lộc vượng khí, kinh doanh phát tài, nhờ vậy mà nguồn thu nhập cũng tăng lên đáng kể.

Tử vi tuổi Hợi

Theo tử vi hàng tuần, người tuổi Hợi tuần này hung cát đan xen, nhưng cát khí chiếm phần nhiều hơn cả. Con giáp này nhờ thế mà cũng tránh được không ít hiểm họa cho mình. Tuy nhiên trong tháng có điềm báo hung tinh mang đến điều xui xẻo, bản mệnh cần đề phòng thận trọng gặp họa huyết quang, gặp tai nạn chảy máu.

Công việc của con giáp này cũng tiến triển khá tốt, bản mệnh được quý nhân nâng đỡ khá nhiều. Tuy nhiên, có thể do những thành công đến dễ dàng nên bản mệnh có phần chủ quan, thiếu tập trung. Chỉ sau khi nhận ra những sai lầm của mình thì con giáp này mới dần chấn chỉnh lại thai độ làm việc thiếu nghiêm túc của mình trong thời gian vừa qua.

Vận tình duyên không có nhiều chuyển biến, các mối quan hệ vẫn đang dậm chân tại chỗ mà chưa có nhiều thay đổi tích cực. Bản mệnh chưa thực sự cảm thấy cần thiết trong việc phải đẩy nhanh tốc độ mà hài lòng với mức độ thân thiết hiện tại giữa hai người.

Con giáp này không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính trong tuần này, nhất là những người làm ăn kinh doanh buôn bán. Tuy nhiên, nếu chỉ tiêu xài mà không biết tiết kiệm, thì tiền bạc cũng chẳng thể nào sinh sôi nảy nở được, vì vậy người tuổi Hợi nên chú ý đến vấn đề này hơn nữa nhé.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan