Tử vi tuần mới từ ngày 16/12 - 22/12/2019 của 12 con giáp

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 16 tháng 12 đến ngày 22 tháng 12 năm 2019 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 16/12 đến 22/12/2019

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuổi Tý trong tuần này có cát tinh trợ mệnh, nhờ thế mà con đường công danh sự nghiệp của con giáp này cũng hanh thông, thuận lợi hơn nhiều. Bản mệnh nên sắp xếp để làm những kế hoạch quan trọng trong thời điểm này bởi kết quả nhận lại sẽ rất khả quan.

Ngược lại với những tin vui về công việc, vận trình tình duyên của con giáp này không đạt được như mong muốn. Người tuổi Tý muốn có được người mình yêu thương nhưng sợ rằng lại phải trải qua sóng gió, bị nhiều người ngăn cản. Bản mệnh cần phải chuẩn bị tinh thần vững vàng để vượt qua.

Song chuyện tình cảm không ai có thể nói trước điều gì. Mọi người không ủng hộ mối quan hệ của tuổi Tý cũng bởi vì thấy được những dấu hiệu đáng nghi ngại mà người trong cuộc thì khó có thể thấu được. Còn nếu bản thân con giáp này tin tưởng mắt nhìn người của mình thì có lẽ chẳng ai có thể cản trở.

Về phương diện tài lộc thì thời điểm này ông trời cho lộc, bản mệnh không cần phải lo lắng nhiều. Tuy nhiên trong tuần vẫn phải chi tiêu có kế hoạch, tiết kiệm một chút chừ đừng vung tay quá trán. Thiên Tài cuối tuần mới xuất hiện, nếu tiêu xài không hợp lý thì vẫn dễ rơi vào cảnh vay mượn, nợ nần.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 16/12 đến 22/12/2019

Tử vi phương Đông hàng tuần 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu đang đứng trước lựa chọn quan trọng của đời mình. Tình cảm không dễ dàng mới có được nhưng lại có nhiều rào cản trước mắt, chính bản thân con giáp này phải tự đấu tranh và vượt qua chứ không ai có thể giúp được bản mệnh trong tình huống này.

Trong tuần có Cát tinh chủ về đào hoa trợ mệnh, chuyện gì cũng có cách giải quyết. Nếu tuổi Sửu quyết tâm bảo vệ tình yêu của mình đến cùng thì cũng sẽ có con đường cho bản mệnh đi tiếp. Nếu con giáp này chấp nhận từ bỏ thì không tránh được tổn thương, nhưng rồi cũng có cánh cửa hạnh phúc khác mở ra.

Vận trình tài lộc tuần mới này vô cùng dồi dào, cả Chính Tài và Thiên Tài đều xuất hiện, cho thấy bản mệnh đang trong lộc phát tài. Người tuổi Sửu chớ nên để chuyện tình cảm ảnh hưởng quá nhiều đến tinh thần. Thay vào đó nên bình tĩnh tìm cách nắm bắt cơ hội tiền bạc, chớ nên để đến lúc vận may vụt qua rồi mới nuối tiếc cũng đã muộn màng.

Về phương diện sự nghiệp không được tốt cho lắm. Bản mệnh được cảnh báo về những sai sót không đáng có mà tuổi Sửu đang mắc phải. Con giáp này không đủ tập trung để làm tốt những nhiệm vụ của mình, cho nên hậu quả là hiệu suất giảm sút, khó chạm tay vào thành công cũng là đều dễ hiểu.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 16/12 đến 22/12/2019

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo tuổi Dần vận trình hung cát đan xen, có phúc mà cũng có họa. Đường tình duyên bất ổn, tình cảm hợp rồi tan, tan rồi lại hợp, không có được sự ổn định như con giáp này mong muốn khi mà cả hai người chưa thực sự thấu hiểu và dành tình yêu chân thành cho nhau.

Vận trình công danh sự nghiệp trong tuần cũng có nhiều vấn đề do bị hung tinh đeo bám, kẻ tiểu nhân xuất hiện nhằm phá hoại. Người tuổi Dần cần phải lưu tâm hơn nữa với các mối quan hệ hợp tác làm việc. Có thể con giáp này không có tâm hại người nhưng đối phương lại đang muốn chiếm đoạt lợi ích của bản mệnh.

Cũng may có cát tinh ở bên nâng đỡ nên mới giảm bớt những xui xẻo mà con giáp này có thể gặp phải. Tuổi Dần nên tập trung phát huy năng lực của mình một cách tối đa, đừng để mọi chuyện trở nên tồi tệ mà phải chủ động ứng phó khi vấn đề phát sinh. Có như vậy mới tránh được thiệt hại cũng như lấy đó làm cơ hội để ghi điểm với cấp trên.

Đường tài lộc có lẽ vận xui vẫn đang đeo bám những chú Hổ nên nếu có việc cần phải chi tiêu thì liệu cơm gắp mắm thôi nhé. Hơn thế nữa, trong tuần có họa phá tài, cảnh báo về nguy cơ nếu như con giáp này tin tưởng người khác thái quá nên bị kẻ xấu lợi dụng chiếm đoạt tài sản mà bản mệnh vất vả mới có được đấy.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 16/12 đến 22/12/2019

Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão có thể sẽ đạt được những bước đột phá lớn trên con đường tìm kiếm danh lợi của mình. Ấn Quan tương hợp, sau bao sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ thì con giáp này cũng đã có được vị trí mà mình mong đợi bấy lâu nay. Bản mệnh cảm thấy hài lòng và tự hào với chính bản thân mình.

Tất nhiên trên chặng đường hướng tới thành công không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng nhưng khi đã có cát tinh Thiên Đức ở bên tương trợ nên mọi khó khăn, trở ngại mà tuổi Mão phải đối mặt rồi cũng được hóa giải, chỉ cần con giáp này kiên định với phương hướng mình đã và đang lựa chọn là được.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh khá mềm yếu mà không biết rằng điều đó có thể khiến cho mình trở nên thảm bại trong mắt người ấy. Người tuổi Mão trân trọng tình cảm mình đang có nhưng đối phương lại cho rằng con giáp này là kẻ lụy tình và muốn đạp đổ tất cả.

Tài vận trong tuần kiếm được không ít nhưng con giáp này khó giữ được trong tay. Tiền bạc đến rồi lại đi, bản mệnh có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện ngoài ý muốn, không thể không chi tiền ra để giải quyết ổn thỏa. Lời khuyên dành cho tuổi Mão lúc này là nên tập trung làm ăn thì sẽ tốt hơn.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 16/12 đến 22/12/2019

Tử vi hàng tuần cho thấy tuổi Thìn đối mặt với hung tinh, đây là điềm báo cho thấy con giáp này dễ gặp phải tai họa trong thời gian tới. Trong bất cứ tình huống nào bản mệnh cũng phải giữ bình tĩnh, tỉnh táo, tránh cãi vã hay va chạm với người khác thì mới tìm được cơ hội để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu hạ nhiệt rõ ràng. Người tuổi Thìn khá cố chấp và luôn muốn mình là người nắm giữ thế chủ động, thiếu linh hoạt trong cách giải quyết những vấn đề khúc mắc đang tồn tại giữa hai người nên có thể sẽ khiến cho đối phương cảm thấy chán nản và muốn tạm cho nhau khoảng riêng tư để nhìn lại mọi thứ.

Về phương diện công việc cũng không được thuận lợi cho lắm. Việc quan trọng thì con giáp này nên sắp xếp để làm ngay vào thời điểm đầu tuần, bởi khi đó có Chính Quan ở bên che chở và giúp đỡ, khả năng thành công sẽ cao hơn. Song bản mệnh chớ nên manh động, vội vàng đưa ra quyết định khi chưa thực sự suy nghĩ kĩ càng.

Đường tài lộc có lẽ là điểm sáng duy nhất trong tuần này của tuổi Thìn. Dù là người làm công ăn lương hay là người theo nghiệp kinh doanh buôn bán cũng sẽ có nhiều cơ hội để thu về tiền bạc dồi dào cho mình, vận may lúc nào cũng ở bên cạnh con giáp này. Nhờ thế bản mệnh không phải lo lắng đến chuyện chi tiêu nữa.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 16/12 đến 22/12/2019

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Tị thật may mắn khi mà hung vận đã dần suy giảm, cát khí bắt đầu vượng lên. Phương diện tình cảm giữa con giáp này và người ấy cũng nhờ thế mà có những bước tiến triển quan trọng, được đôi bên gia đình chấp thuận, ủng hộ và thậm chí có thể bàn tình đến chuyện trăm năm.

Thời điểm đầu tuần có lộc phát tài, tuổi Tị nên nhanh chóng nắm bắt thời cơ hiếm có này. Chính Tài sẽ đảm bảo cho bản mệnh có nguồn thu nhập vững chắc và ổn định. Tuy nhiên con giáp này cũng cần lưu ý với những mối quan hệ không thực sự thân thiết, chớ dại mà cho người khác vay tiền tùy tiện kẻo không lấy lại được đâu.

Vận trình công danh sự nghiệp có phần kém thuận, con giáp này cần phải mềm mỏng và linh hoạt hơn trong cách làm việc cũng như xử lý vấn đề rắc rối. Sự nóng nảy, bốc đồng của người tuổi Tị có thể khiến đồng nghiệp khó chịu, còn cấp trên thấy phật lòng và suy nghĩ lại về quyết định thăng tiến của bản mệnh trong thời gian tới.

Tuy nhiên trong tuần này cát tinh vẫn đang ở bên để giúp cho con giáp này tìm được những điều mình mong muốn. Hãy nhanh chóng lấy lại tinh thần và tìm ra con đường phát triển đúng đắn và phù hợp với bản thân. Đừng để những cảm xúc cá nhân mà ảnh hưởng đến cả tiền đồ tương lai phía trước.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 16/12 đến 22/12/2019

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Ngọ nếu đã có người thầm thương thì hãy nhanh chóng lên kế hoạch mà bày tỏ tình cảm của mình với đối phương đi nhé. Có vẻ như gười ấy cũng đang thiện cảm với con giáp này, hai người hoàn toàn có thể viết nên câu chuyện tình yêu lãng mạn. Vì thế bản mệnh đừng do dự hay chần chừ mà bỏ lỡ hạnh phúc.

Tuy nhiên, hung tinh chủ về nghi kị, hiểm lầm đang chiếu mệnh, các cặp đôi cần phải bình tĩnh tháo gỡ nếu như có tranh cãi hay bất đồng trong quan điểm. Niềm tin không đủ lớn có thể khiến cho mối quan hệ tình cảm nhiều năm tan biến trong chốc lát, dù người tuổi Ngọ có nói gì thì cũng cần phải suy nghĩ thật kĩ để khỏi mắc sai lầm không đáng có nhé.

Vận trình tài lộc vượng, con giáp này có thể tiến hành những kế hoạch cầu tài của mình một cách thuận lợi. Tuy cũng có những lúc nhu cầu mua sắm cho bản thân lên cao, tuổi Ngọ có hơi mạnh tay chi tiền thế nhưng Thực Thần vẫn đảm bảo cho nguồn tài lộc dồi dào. Song nếu bản mệnh không điều chỉnh lại thì tiền núi cũng sẽ cạn kiệt mà thôi.

Về phương diện công việc, con giáp này chớ nên để cái tôi của mình vượt qua cả lợi ích tập thể. Cuối tuần có thể vẫn còn nhiều kế hoạch dang dở, đừng vội kiếm cớ để xin thoái thác bởi đó cũng cính là cơ hội tốt để người tuổi ngọ tạo ấn tượng trong mắt cấp trên mà tăng khả năng thăng tiến của mình.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 16/12 đến 22/12/2019

Theo tử vi tuần mới này, tuổi Mùi sẽ cần đến nhiều sự an ủi, động viên của người thân và bạn bè để vượt qua những nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Người ấy hết lần này tới lần khác khiến con giáp này tổn thương, vận trình của bản mệnh trong tuần có thể sẽ xảy ra biến động lớn, dễ dẫn đến tan vỡ, chia ly.

Đường công danh của con giáp này cũng không được như ý. Hung tinh ập tới khiến cho người tuổi Mùi trở nên kiêu căng, ngạo mạn sau những thành công trước đó. Bản mệnh không còn biết ẩn mình chờ thời, nhẫn nhịn khi có tranh cãi mà sẵn sàng đạp đổ tất cả, do đó khó có thể tránh khỏi rắc rối.

Dường như thái độ làm việc bất cần của con giáp này đã dẫn đến những lời đồn đại thị phi, lãnh đạo cũng có nghe tới điều này. Nếu tuổi Mùi không nhanh chóng nhìn lại và thay đổi bản thân thì có lẽ ấn tượng của bản mệnh đối với cấp trên sẽ hoàn toàn thay đổi đó. Thậm chí mối quan hệ với đồng nghiệp xung quanh cũng không được tốt đẹp và hài hòa.

Về phương diện tài lộc trong tuần của con giáp này cực vượng. Các khoản thu nhập chính và phụ đều gia tăng đáng kể dù công việc có chút biến động. Đặc biệt là người làm kinh doanh biết cách lợi dụng ưu thế của mình để nắm bắt thị trường và làm nên những thành quả ngoài mong đợi, lợi nhuận thu về lớn hơn bình thường gấp nhiều lần.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 16/12 đến 22/12/2019

Tuổi Thân gặp phải hung tinh Ngũ Quỷ nên trong cát có hung. Sự nghiệp tưởng rằng suôn sẻ, hanh thông không có trở ngại gì lớn nhưng cuối cùng lại bị đảo lộn hết bởi kẻ tiểu nhân đem lòng đố kị mà bày mưu hãi hại con giáp này. Thế nhưng càng trong hoàn cảnh này thì bản mệnh càng phải thể hiện bản lĩnh cũng như năng lực của mình để giải quyết ổn thỏa.

May mắn là mọi chuyện không biến chuyển theo chiều hướng quá xấu. Tuy nhiên, người tuổi Thân cần phải kiểm điểm lại chính bản thân mình khi đã lơ là cảnh giác, ngủ quên trên chiến thắng mà quên đi những mối nguy hiểm vẫn luôn rình rập bấy lâu nay. Đây bài học cảnh tỉnh cho con giáp này nếu muốn duy trì sự ổn định.

Có lẽ những mâu thuẫn trong mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh và người ấy là nguyên nhân dẫn đến sự xa cách lúc này. Thời gian trôi qua không khiến cho tình yêu thêm bền chặt mà có dấu hiệu nhạt phai khi đôi bên không cùng nhau vun vén và bồi dưỡng. Cả hai người đều đang bị thu hút ở những thứ mới mẻ. Nếu không sớm cải thiện tình hình này thì khó tránh được cảnh đổ vỡ.

Có lẽ tin vui an ủi bản mệnh trong thời điểm này chỉ có những bước tăng tiến mạnh mẽ về tài lộc mà thôi. Thực Thần trao cho người tuổi Thân nhiều cơ hội để kiếm tiền ngay trong tầm tay. Không cầu tài nhưng tiền bạc tự tới, con giáp này sau phút ngỡ ngàng đã nhanh chóng nắm bắt vận may của mình.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 16/12 đến 22/12/2019

Tử vi tuần mới 12 con giáp chỉ ra rằng người tuổi Dậu đang phân vân không biết lựa chọn ai khi có quá nhiều người đang theo đuổi, bày tỏ tình cảm với mình. Con giáp này chưa thực sự lắng nghe trái tim để cảm nhận được đâu mới là người phù hợp. Tuy nhiên chuyện tình cảm không nên vội vàng, bản mệnh cần thời gian tiếp xúc để thấu hiểu đối phương hơn.

Song nữ mệnh có thể sẽ may mắn trong tình yêu hơn so với nam mệnh tuổi Dậu. Con giáp này nên bình tâm lại, trân trọng hạnh phúc và nói lời yêu khi đã thực sự sẵn sàng chứ đừng vì bản thân bị thúc ép mà cố gắng bắt đầu một mối quan hệ. Điều này không những khiến bản mệnh đánh mất đi hạnh phúc mà còn khiến cả hai đều bị tổn thương.

Đầu tuần mọi sự tiến hành ổn thỏa, sự nghiệp của con giáp này không có gì phải lo lắng cả. Tuy nhiên, từ giữa tuần trở đi vận trình giảm sút, mọi chuyện thay đổi theo chiều hướng tiêu cực, cần phải nỗ lực rất nhiều mới giảm bớt được khó khăn, trở ngại. Đừng thấy chút thử thách mà nản chỉ hay buông xuôi nhé.

Đường tài lộc khá dồi dào, các vấn đề tài chính được giải quyết ổn thỏa, con giáp này có thể yên tâm làm những việc mình muốn. Thiên Tài cho thấy người tuổi Dậu có nhiều cách giải quyết hợp lý và hiệu quả cho những vấn đề bất ngờ phát sinh, nhờ thế hạn chế được sự thiệt hại về tiền bạc.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 16/12 đến 22/12/2019

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng người tuổi Tuất trong tuần đối diện với hung vận khá lớn, con giáp này có lẽ sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, trở ngại trong cuộc sống. Đầu tiên là vận trình tình cảm không được như ý. Hung tinh khiến cho bản mệnh lo nghĩ quá nhiều mà nảy sinh những suy nghĩ có phần xa rời thực tế.

Người độc thân cảm thấy mệt mỏi khi bị thúc ép phải có một người ở bên. Bản thân con giáp này thấy chưa sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ yêu đương, duyên phận cũng chưa đủ, cần phải chờ đợi thêm nhưng gia đình lại chẳng hiểu cho nỗi lòng đó, khiến cho tuổi Tuất đôi khi chán nản và thất vọng với chính mình.

Tâm trạng của bản mệnh sa sút có thể ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Con giáp này cố gắng chống đỡ, chịu trách nhiệm với những việc mình làm nhưng dường như chỉ bấy nhiêu thôi là chưa đủ. Bên cạnh đó, người tuổi Tuất cùng cần cẩn trọng bởi những khó khăn và trở ngại vẫn đang chồng chất trên con đường phía trước.

Đầu tuần tài lộc cực vượng, nếu có kế hoạch cầu tài thì bản mệnh nên tiến hành ngay vào thời điểm này sẽ tốt hơn, hứa hẹn mang lại kết quả khả quan. Thế nhưng cuối tuần có Kiếp Tài ngáng trở, những thú vui mua sắm, chi tiêu ngẫu hứng có thể khiến tuổi Tuất cháy túi dù phải rất rất vất vả mới kiếm được.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 16/12 đến 22/12/2019

Dường như đang mỉm cười với người tuổi Hợi. Vận trình tình duyên trong tuần khởi sắc, dù con giáp này đang độc thân hay đã có người thầm thương trộm nhớ thì bản mệnh cũng sẽ được đắm chìm trong hương vị ngọt ngào và lãng mạn của tình yêu. Mùa đông cũng không còn quá lạnh giá như trước nữa khi đã có người ấy bên cạnh.

Đường công danh sự nghiệp khá ổn định, Chính Ấn và Chính Quan cùng xuất hiện cho thấy tuổi Hợi có nhiều cơ hội để đạt được thành công trong công việc, từ đó được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn, xứng đáng với năng lực của bản thân hơn. Hãy cố gắng phát huy thật tốt nhé.

Tuy nhiên con giáp này cũng nên lưu tâm giữa tuần có điềm báo tiểu nhân hãm hại, bản mệnh nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, đừng vì nóng nảy, bốc đồng mà gây sự hay đắc tội với người khác. Vạn sự dĩ hòa vi quý vẫn là hơn, chớ gây sự làm mất đoàn kết trong những ngày cuối năm này.

Về phương diện tài lộc thì có lẽ con giáp này sẽ khá vất vả trong tuần khi ngay đầu tuần đã bị Kiếp Tài chặn đứng hết cơ hội làm ăn, tuổi Hợi khó có thể giữ được tiền bạc trong tay. Mong tài vận khởi sắc hơn thì phải chờ đến cuối tuần mới có chút chuyển biển tích cực.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Mời bạn xem thêm: Chi tiết tử vi tháng 12/2019 của 12 con giáp.

Tin bài liên quan