Chi tiết tử vi tháng 12/2019 của 12 con giáp

Tử vi tháng 12  năm 2019 : Từ ngày 01/12/2019 đến ngày 31/12/2019. NĂM KỶ HỢI (Bình Địa MỘC – Cây sống trên đất) tháng Bính Tí 丙子 [Hành: Thủy], Tốt với người mệnh MỘC (sinh nhập – Thủy sinh Mộc – Kiết) và THỔ (khắc xuất –Thổ khắc Thủy – thứ kiết). Xấu với người mệnh KIM (sinh xuất –Kim sinh Thủy – hung) và HỎA (khắc nhập –Thủy khắc Hỏa – thứ hung). Còn các người mệnh THỦY đều tốt.

Trong Âm Lịch luôn có 2 tháng liên tiếp mang cùng một Ngũ hành, nên việc kiết hung từ đó cũng ảnh hưởng đến vận hạn mà nhiều người cứ nghĩ theo Ngũ Hành Sinh Khắc như nêu trên. Mệnh tốt xấu nặng nhẹ còn do sinh vào âm tuế hay dương tuế phần Nạp Âm (nạp âm như đã phân biệt ở trên và về Ngũ Hành phần trên).

Như tháng BÍNH TÝ (tháng MƯỜI MỘT AL) thuộc Dương Thủy, những người sinh năm tháng ngày Dương (các năm tháng ngày Dương là Giáp, Bính, Mậu, Canh, Nhâm) sẽ không có biến chuyển về kiết hung vì rằng do tính Lưỡng Dương nên không sinh biến động. Ngược lại, người sinh năm, tháng, ngày Âm (vào các năm tháng ngày Âm là Ất, Đinh, Kỷ, Tân, Quý), do tháng thuộc Dương tức có Âm có Dương sẽ sinh biến động kiết hung về vận mệnh.

Lưu ý rằng từ ngày 1/12 đến hết ngày 6/12/2019 dương lịch vẫn còn nằm trong tháng MƯỜI (ẤT HỢI) âm lịch. Và từ ngày 7/12/2019 DL mới đi vào tiết ĐẠI TUYẾT (ngày 16 tháng 10 AL, lúc 14g17 phút), tức chính thức đi vào tháng MƯỜI MỘT âm lịch thuộc kiến BÍNH TÝ, vì về Tiết Khí lúc đó đã vào tháng MƯỜI MỘT AL, mà mệnh vận phụ thuộc vào Tiết Khí. Tính Ngũ hành thuộc GIANG HÀ THỦY tức “nước sông Giang”. Tháng này do sao TẤT tọa thủ.

1. Tử vi tuổi Tý tháng 12/2019

Tử vi tháng 12/2019 Đông phương của 12 con giáp dự báo vận trình sự nghiệp của tuổi Tý sẽ có nhiều việc không thực sự như ý, con giáp này tìm cách để nhận định đó là do vấn đề của chính mình hay do hoàn cảnh. Nếu là do mình thì tự tìm cách thay đổi, không ai hoàn hảo cả, miễn là là bản mệnh biết nguyên nhân là gì và tìm cách xử lý chúng. Sự nhanh chóng quá mức cần thiết lúc này có thể khiến con giáp này bỏ lỡ nhiều chi tiết quan trọng.

Đường tài lộc của người tuổi Tý tháng này thăng trầm khá khó đoán. Song con giáp này khá ý thức việc gia tăng thu nhập bằng nhiều nguồn khác nhau, chăm chỉ, không nề hà bất cứ điều gì miễn mà chúng giúp cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Về cơ bản bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc, dù sao với cách quản lý tiền bạc khá rõ ràng giúp hạn chế việc chi tiêu.

Vận trình tình cảm có khởi sắc đối với người tuổi Tý độc thân, có những việc con giáp này không dự đoán trước được đâu, vì thế, cứ để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên. Tình yêu đôi lứa lại không được tốt cho lắm. Bản mệnh trong thời gian này tỏ ra cố chấp, bảo thủ, luôn cho mình là đúng. Nếu đối phương là người hiểu biết có thể bỏ qua nhưng với người cứng đầu thì dễ có mâu thuẫn xảy ra đấy.

Về phương diện sức khỏe ở mức trung bình. Hãy chăm chỉ tập luyện bằng những bài tập dù là đơn giản, quan trọng là bản mệnh luôn duy trì được thói quen tốt này thì tình hình sức khỏe cũng sẽ được cải thiện sớm thôi. Ngoài ra, tuổi Tý phải lưu tâm đến tinh thần, nếu con giáp này thường xuyên lo lắng thái quá hoặc cẳng thẳng thì thân thể cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

2. Tử vi tuổi Sửu tháng 12/2019

Tử vi tháng 12 dương lịch năm 2019 cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu tháng này có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Có dấu hiệu dịch chuyển, thay đổi môi trường làm việc. Nhìn chung, mọi thứ diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, nếu con giáp này có ý định ấp ủ kế hoạch gì thì nên sớm thực hiện bởi đây cũng cơ hội để phát huy năng lực bản thân. Bản mệnh sẽ có thể nhận được sự hỗ trợ từ những người xung quanh.

Về phương diện tài lộc không thể rực rỡ như con giáp này vẫn mong chờ nhưng đã dần đi vào ổn định hơn. Song bản mệnh đừng vội ra những quyết định vội vàng dù lúc này người tuổi Sửu nóng lòng muốn gia tăng tài sản, thu nhập thì vẫn phải đợi thời điểm thích hợp hơn nhé, lúc này chưa phù hợp đâu. Bản mệnhnên học cách đánh giá tình hình cẩn thận và khôn ngoan hơn.

Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu khá êm đẹp, nhất là đối với người độc thân, con giáp này có nhiều cơ hội tìm được người phù hợp, cùng quan điểm trong cuộc sống. Người có đôi đã kết thúc được giai đoạn nghi ngờ và chuyển sang tin tưởng. Có những thời điểm bản mệnh cảm thấy hoang mang lo lắng nhưng lúc này đã an lòng hơn khi niềm vui xung quanh dồn dập tới. 

Tình hình sức khỏe trong tháng là vấn đề cần phải chú ý, dù bản mệnh cố gắng chăm sóc cơ thể nhưng có vẻ như nhận được lời khuyên không đúng. Hãy lắng nghe cơ thể mình nhiều hơn để tìm ra cách phù hợp với chính mình mà thôi. Dạo gần đây có thể vì hay lo lắng với những thay đổi trong công việc hoặc kế hoạch chưa thực hiện nên con giáp này có phần áp lực, nghĩ ngợi nhiều.

3. Tử vi tuổi Dần tháng 12/2019

Theo tử vi hàng tháng 12 con giáp cho biết vận trình của người tuổi Dần không được suôn sẻ. Có sự ngăn trở mà con giáp này khó xử lý nên chúng khiến mọi việc không thể tiến triển thêm. Hãy tìm nguyên nhân gốc rễ của vấn đề chứ chỉ đừng chữa cái tạm thời, nếu không lỗi sai lại lặp đi lặp lại khiến bả mệnh cố nỗ lực bao nhiêu cũng chỉ hoài phí công sức mà thôi.

Con giáp này cũng sẽ có nhiều trăn trở về vấn đề tiền bạc vì tài vận lúc này không ổn định được như mong đợi. Có thể vì sự chủ quan trong việc đánh giá tình hình nên sự bình ổn trước đây nay đã không còn nữa. Đã đến lúc tuổi Dần cần chững lại một chút để có thể suy xét kỹ hơn khía cạnh liên quan đến công việc và thu nhập hiện tại.

Đường tình duyên của bản mệnh đối mặt với nhiều trở ngại. Những hiểu lầm sẽ liên tục xảy ra, vì vậy, tuổi Dần nên cố gắng tránh khỏi những chủ đề trò chuyện nhạy cảm của cả hai. Đáng lo là có dấu hiệu của người thứ 3 xuất hiện phá hoại mối quan hệ của con giáp này và người ấy, nhất là khi đối phương đang giận dỗi khiến tình cảm đôi bên khó khăn trong việc hàn gắn.

Đừng vì mong một cơ thể hoàn hảo nghĩ rằng việc tập luyện cường độ cao sẽ đem lại kết quả nhanh chóng lại là suy nghĩ sai lầm. Thực tế là những người tập luyện với cường độ cao sẽ dễ bị chấn thương và bị viêm đầu gối và vai. Do đó, tuổi Dần chỉ cần tập vừa phải, đều đặn, quan trọng là duy trì thói quen mỗi ngày để cơ thể được hoạt động trong điều kiện phù hợp là được.

4. Tử vi tuổi Mão tháng 12/2019

Tử vi 12 con giáp nói rằng, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ tràn đầy may mắn. Mọi nỗ lực của con giáp này được đền đáp và chinh phục đến những nấc thang quan trọng. Nếu đang muốn thực hiện việc gì đó quan trọng thì bản mệnh có thể chọn thời điểm này để tiến hành. Những khó khăn ban đầu vẫn có thể khiến lung lay ý chí nhưng cuối cùng vẫn thực hiện được thôi.

Vận trình tài chính có thể khẳng định rằng may mắn sẽ mỉm cười với con giáp này trong thời gian sắp tới. Tuổi Mão sẽ nảy ra nhiều ý tưởng kiếm tiền độc đáo giúp bản mệnh tiến hành kế hoạch đã đề ra từ trước đó. Những khoản đầu tư lúc này có vẻ hứa hẹn đấy nhưng con giáp này nên đầu tư nhỏ thôi bởi không thể nào lường hết được những rủi ro tiềm ẩn đâu.

Về phương diện tình cảm trong tháng này rất đáng mong đợi. Các cặp đôi, mặt khác, như trở về những cảm giác của thời mới yêu. Những người đang độc thân có thể trông đợi vào một tình yêu mới sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, đừng trông đợi quá nhiều vì ban đầu hai người vẫn có những điểm không hiểu và chưa thực sự kết nối cho đến khi có thời gian bên nhau nhiều hơn.

Ai cũng muốn có kết quả nhanh nhưng việc đó không thực tế một chút nào. Nếu tuổi Mão là người mới bắt đầu tập luyện hoặc muốn giảm cân nhanh chóng thì đây không phải là lựa chọn tốt. Hãy cân nhắc thay đổi chế độ ăn uống hoặc tham khảo ý kiến chuyên gia dinh dưỡng. Không nên tự ý sử dụng thuốc, đặc biệt tránh xa những lời quảng cáo hoa mỹ.

5. Tử vi tuổi Thìn tháng 12/2019

Tử vi phương Đông dự báo vận trình tháng 12/2019 dương lịch của tuổi Thìn, công việc có chút trở ngại nhưng có người giúp đỡ nên con giáp này vẫn hoàn thành được kế hoạch như đã định. Có những người còn có cơ hội thăng tiến trong thời gian này. Thời gian nên cân nhắc đánh giá lại chiến lược phát triển sự nghiệp của bản thân. Hãy nhìn lại những gì bản mệnh đã đạt được để có cái nhìn khách quan nhất.

Tài vận của người tuổi Thìn tháng này đã ổn định hơn sau những tháng tiêu pha quá nhiều vừa qua cho những việc cá nhân cũng như hỗ trợ cho người khác. Con giáp này tránh xa được áp lực tiền bạc trước đây cũng là điều đáng để vui. Không những thế, tuy tiền không quá nhiều nhưng đủ đảm bảo để bản mệnh có thể mua sắm những món đồ theo sở thích mà không phải nghĩ ngợi quá nhiều.

Con giáp này sẽ trở nên hướng ngoại hơn, có thể kết giao, mở rộng các mối quan hệ hợp tác, kể cả tìm kiếm một tình yêu mới cho mình. Các hoạt động đội nhóm cũng hứa hẹn sẽ đem về cho tuổi Thìn những mối quan hệ như ý. Nhìn chung vận trình tốt đẹp, không có nhiều điều đáng phiền muộn, nhiều cặp đôi đón tin vui như được gia đình chấp thuận, cưới hỏi.

Hãy bỏ thói quen ăn uống thiếu khoa học của bạn trong thời gian vừa qua. Thay vào đó, hãy duy trì nguyên tắc ăn uống với phương châm ăn sáng ngon, ăn trưa đủ và ăn tối ít. Tâm trạng của bản mệnh cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tình hình sức khỏe. Vì thế, đừng quên tìm cách đối phó tốt với những cảm xúc phát sinh mỗi ngày.

6. Tử vi tuổi Tị tháng 12/2019

Môi trường làm việc công sở sẽ mang đến không ít căng thẳng cho người tuổi Tị. Có những việc không như ý xảy ra và mọi người đổ lỗi cho nhau vì lo sợ trách nhiệm. Nếu con giáp này không thành thật sẽ nhận về sự thất vọng. Bản mệnh nên tránh những xung đột ngay từ đầu, đừng để mọi việc đi quá xa, nhất là không nên tranh cãi với cấp trên. Đừng tỏ ra cố chấp và cứng đầu vào lúc này không phải là thời điểm phù hợp.

Đường tài lộc của bản mệnh tương đối ổn định, không có quá nhiều biến động. Tuy nhiên con giáp này không thực sự hài lòng với kết quả ở hiện tại. Người tuổi Tị không khỏi phân vân, thắc mắc vì sao tình hình tài chính không thể khá lên được dù bản mệnh khá chăm chỉ và luôn cố gắng nắm bắt những cơ hội tới với mình.

Tuổi Tị trải qua rất nhiều cảm xúc, con giáp này có thể thoải mái để tâm trí mình sống lại khoảng thời gian hoài niệm đó, nhưng đừng để suy nghĩ dẫn đến hành động. Con giáp này nên chuẩn bị tinh thần đối phó với những rắc rối có khả năng xảy đến do vài phút giây lỡ lời của mình. Có thể những góp ý thẳng thắn của bản mệnh sẽ đẩy nhiều mối quan hệ rơi vào tình trạng không mấy dễ chịu.

Sức khỏe của con giáp này không được như ý nhất là những người bị bệnh mãn tĩnh thì lúc này dễ trở bệnh. Tuổi TỊ nên sắp xếp công việc xong sớm để nghỉ ngơi, dưỡng sức nhé. Một số bệnh dễ gặp của bản mệnh trong thời gian này liên quan đến xương khớp là chủ yếu. Nhất là trong thời gian thay đổi thời tiết, toàn thân thường xuyên ê ẩm.

7. Tử vi tuổi Ngọ tháng 12/2019

Công việc càng nhiều càng khiến người tuổi Ngọ cảm thất mệt mỏi và lạc lối. Thậm chí có những lúc con giáp này có cảm giác không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình và lúc này mức độ căng thẳng lại càng lên cao. Việc tốt nhất lúc này là hãy gạt bỏ lo lắng sang một bên để có thể hoàn toàn tập trung vào công việc. Hãy biết hài lòng với từng nhiệm vụ mà mình vừa hoàn thành.

Tháng này không tốt cho việc đầu tư mới, mở rộng những hạng mục kinh doanh có tính rủi ro cao đâu nhé. Có những rắc rối tiềm ẩn mà tuổi Ngọ không thể lường trước hết được vì thế chớ nên đánh giá chủ quan bất cứ điều gì. Nhất là khi có người nhiều kinh nghiệm can ngăn thì đừng cố làm ngược lại để thể hiện bản thân trong lúc này. Vấn đề tiền bạc khá nhạy cảm, vì thế, thời gian này tránh cho vay mượn.

Vận trình tình cảm rất đáng mong đợi. Người cũ có thể quay lại muốn nối lại tình xưa, nếu bản mệnh có vương vấn từ tình cũ cũng nhất định phải thật tỉnh táo. Con giáp này còn độc thân may mắn tìm được người tâm đầu ý hợp, đôi bên có những khởi đầu khá tốt đẹp. Vận đào hoa rực rỡ với nữ mệnh tuổi Ngọ. Các cặp đôi hài lòng với tình cảm hiện tại.

Sức khỏe không phải lo lắng khi con giáp này cảm thấy khá sung sức, đủ tỉnh táo để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống cũng như công việc. Thế nhưng bản mệnh chớ nên chủ quan mà lơ là việc chăm sóc cơ thể. Tuổi Ngọ cần thường xuyên quan tâm cho dù hiện tại bạn đã cảm thấy khỏe mạnh vì không thể biết được ngày mai sẽ có chuyện gì xảy ra đâu.

8. Tử vi tuổi Mùi tháng 12/2019

Tử vi hàng tháng 12 con giáp dự báo vận trình công việc của tuổi Mùi có nhiều biến chuyển tích cực. Tất cả là nhờ uy tín mà con giáp này đã gây dựng từ trước đây nên được mọi người tin tưởng trong các dự án, hay khi cấp trên giao nhiệm vụ. Tháng mới cho bản mệnh nhiều động lực để khám phá các khía cạnh mới mẻ khác của bản thân, qua đó khẳng định vị trí của mình.

Tình hình tài chính của người tuổi Mùi tháng này đã được cải thiện. Con giáp này được khoản nợ khiến mìnhlo lắng, nghĩ ngợi suốt thời gian vừa qua. Thậm chí còn được cho tiền, người thân hỗ trợ, cho vay số tiền lớn để làm ăn. Có một số cơ hội mới mở ra đòi hỏi bản mệnh phải quyết định trong thời gian ngắn, đừng bỏ lỡ nhé.

Vận trình tình cảm của người tuổi Mùi được cải thiện, tình yêu của các cặp đôi đang đi vào giai đoạn đẹp nhất trong năm. Đôi bên đã hiểu nhau hơn và ai cũng biết cách để nhường nhịn nửa kia. Điều đáng mong đợi đó là trong tháng bản mệnh và người ấy sau một thời gian tìm hiểu sẽ bàn tính đến chuyện cưới xin. Niềm vui càng được nhân lên khi con giáp này nhận được sự ủng hổ của mọi người xung quanh.

Sức khỏe nhìn chung không có gì đáng ngại. Tuy nhiên, da của bạn không được sáng, mịn, đẹp cũng một phần là biểu hiện có dấu hiệu không tốt liên quan tới sức khỏe mà bản mệnh không biết. Hãy thay đổi những thói quen cũ bằng thói quen tốt như thử uống nước chanh ấm mỗi sáng giúp tuổi Mùi thải độc, hỗ trợ hệ tiêu hóa, đem lại làn da trắng sáng, làm sạch gan, cải thiện tâm trạng.

9. Tử vi tuổi Thân tháng 12/2019

Xem tử vi tháng 12/2019 dương lịch của người tuổi Thân thuận lợi hơn trước rất nhiều, những khó khăn trước đây được tháo gỡ nên con giáp này nhanh chóng tìm ra giải pháp thay thế cho những sai sót trước đây. Tuy nhiên, khi có những quyết định quan trọng bản mệnh đừng nhìn ở hiện trạng mà nên tìm hiểu kĩ càng trước khi ra quyết định nhé.

Tình hình tài chính của tuổi Thân tháng này đã được cải thiện hơn trước rất nhiếu, nhất là những ai chăm chỉ làm ăn lúc này hứa hẹn có nhiều nguồn thu nhập đổ về. Không chỉ thu nhập tăng lên mà các nguồn thu từ việc kinh doanh nhỏ lẻ, làm thêm cũng tăng lên giúp bạn cải thiện cuộc sống. Con giáp này thoải mái hơn trong việc tiêu pha, mua những món đồ mình thích.

Đường tình duyên khởi sắc thấy rõ. Bản mệnh còn độc thân hay đã có đôi đều sẽ nhận được tin vui khi bước sang thời điểm tháng mới. Hãy chờ đón xem điều gì đang chờ đón phía trước nhé. Con giáp này và người ấy có thể tiến gần hơn với những quyết định quan trọng trong cuộc sống của cả hai. Tuổi Thân đủ mạnh mẽ để quyết định cho tương lai của mình dù người ngoài có ý kiến thế nào đi chăng nữa.

Nếu muốn theo đuổi cuộc sống lành mạnh con giáp này nên hiểu là lối sống không đơn giản chỉ là tập luyện thường xuyên và ăn uống khoa học. Tuổi Thân cần chăm sóc cả giấc ngủ và mối quan hệ xung quanh mình nữa mới mong cải thiện được tình hình. Ngoài ra hãy cố gắng loại bỏ những căng thẳng, áp lực trong công việc cũng như cuộc sống diễn ra mỗi ngày.

10. Tử vi tuổi Dậu tháng 12/2019

Tử vi phương Đông của 12 con giáp cho thấy tuổi Dậu cần hành xử cẩn trọng trong các mối quan hệ hợp tác. Hãy chắc chắn rằng những thỏa thuận giữa hai bên rõ ràng. Bản mệnh không có năng lượng để hoàn thành quá nhiều việc trong một thời gian ngắn đâu, hãy dàn trải năng lượng và tâm trí mình theo một kế hoạch hợp lý để thực hiện mục tiêu của mình một cách tốt nhất.

Tình hình tài chính của người tuổi Dậu có nhiều tín hiệu đáng mừng. Một số dự án đầu tư đã có nguồn thu đổ về và mọi việc có vẻ rất hứa hẹn. Con giáp này có xu hướng tiêu tiền hoang phí khi có nguồn thu phụ nhưng đó là quyết định sai lầm cần tránh. Bản mệnh nên bỏ vào một khoản tiết kiệm và tạm quên nó đi để tranh mua những món đồ không cần thiết chỉ vì thích thể hiện mình.

Về phương diện tình cảm, cặp đôi yêu xa dễ vì xa mặt nên cách lòng, dễ hờn ghen, giận dỗi vì cảm thấy đối phương thờ ơ với mình. Lời khuyên cho con giáp này là nên thành thật với nửa kia. Nhiều bí mật quá có thể làm nảy sinh những nghi ngờ không đáng có từ người kia. Hơn nữa, mâu thuẫn còn dễ xảy ra khi đôi bên không ai chịu lắng nghe nhau vì cố gắng chứng tỏ mình đúng.

Tuổi Dậu có thể dành thời gian cho các hoạt động kết nối tinh thần, cơ thể và tâm trí. Bản mệnh cũng có thể tranh thủ thời gian trước mắt để lập ra những thói quen tích cực cho mình. Con giáp này có người bạn đồng hành cùng giúp nhau tìm cách tập luyện để cải thiện sức khỏe và nhờ đó có thêm động lực rất nhiều trong việc đến phòng tập và duy trì lối sống lành mạnh.

11. Tử vi tuổi Tuất tháng 12/2019

Người tuổi Tuất với tinh thần làm việc hăng say. Vận khí cũng ngày càng khởi vượng, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, nỗ lực của chính con giáp này cũng được đền đáp xứng đáng. Môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, đòi hỏi bản mệnh phải đủ tỉnh táo để trau dồi cho mình những kỹ năng làm việc tốt mới không bị lạc hậu so với thời đại.

Vận trình tài lộc khởi sắc hơn so với tháng trước. Đặc biệt là Thứ Tài có sự chuyển biến tích cực và rõ ràng. Hãy sáng suốt lựa chọn và đưa ra quyết định đúng đắn để túi tiền ngày càng rủng rỉnh. Tuy nhiên trong tháng vẫn tiềm ẩn nguy cơ phá tài, con giáp này phải cẩn thận quản lý tài chính sao cho chặt chẽ. Chi tiêu duy trì ở mức cân đối, tiết chế ham muốn mua sắm quá độ.

Vận đào hoa của người tuổi Tuất khá vượng. Chủ yếu đều là đào hoa tốt, cho nên chuyện tình cảm của con giáp này ngày càng tốt đẹp. Người độc thân dễ gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp. Tình cảm lứa đôi phát triển nhanh chóng tới mức có thể tính chuyện hôn nhân đại sự. Đời sống hôn nhân hài hòa, gia đạo yên vui. Đây là dịp để vợ chồng hâm nóng tình cảm, hóa giải những mâu thuẫn trước đó.

Tuổi Tuất cần chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân nhiều hơn. Một số chứng bệnh cũ tái phát có thể liên quan đến hệ tiêu hóa và hô hấp như đau dạ dày, viêm phế quản, viêm phổi… Con giáp này Nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng. Đặc biệt là việc bồi bổ giúp thân thể, tăng sức đề kháng.

12. Tử vi tuổi Hợi tháng 12/2019

Xem tử vi tháng này nói rằng tuổi Hợi phải đối mặt với khá nhiều khó khăn trong công việc tại thời điểm cận cuối năm này. Đây là lúc mà mọi việc cần phải gấp rút hoàn thành, chuẩn bị kế hoạch, dự định cho năm mới. Vì thế mà con giáp này lúc nào cũng tất bật, thậm chí phải tăng ca hoặc mang việc về nhà làm. Hơn thế nữa, áp lực từ phía cấp trên, đông nghiệp lại gây rào cản lớn ngăn bản mệnh sáng tạo.

Đường tài lộc của con giáp này không lý tưởng. Mặc dù cật lực làm việc song chưa chắc thu về thành quả xứng đáng do nhiều nguyên nhân. Thời điểm này tuy có bận rộn thật, nhưng từ giữa tháng lại xuất hiện khá nhiều cơ hội kiếm tiền mới. Người kinh doanh, buôn bán có một tháng khá bận rộn. Nhìn chung thu chi khá cân đối, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, không lo túng thiếu, miễn là bản mệnh kiên trì tới cùng, không ngại khó khăn.

Vận trình tình cảm vẫn chưa đâu vào đâu, nhất là nữ mệnh tuổi Hợi. Vì đặt ra tiêu chuẩn quá cao hoặc quá khó tính trong việc lựa chọn nửa kia mà đến giờ vẫn cô đơn lẻ bóng. Tình yêu không thể cưỡng cầu, càng không thể gượng ép. Hãy để nó diễn ra một cách tự nhiên nhất có thể. Con giáp này đừng ép bản thân phải đi gặp mặt quá nhiều người chỉ vì gia đình mong muốn. Hạnh phúc của mình phải do chính mình quyết định.

Áp lực tinh thần quá lớn khiến sức khỏe của con giáp này giảm sút đáng kể. Hãy suy nghĩ tích cực hơn để thấy cuộc sống không bế tắc, quẩn quanh. Trong tháng, nguy cơ bệnh cũ tái phát rất cao, nhất là những tuổi Hợi nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc. Chỉ khi nào tinh thần ổn định, lúc ấy sức khỏe mới được cải thiện.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Dự đoán may mắn cho sự nghiệp của 12 con giáp năm 2020

- Xem thêm: Dự đoán may mắn cho sự nghiệp của 12 cung Hoàng đạo năm 2020

Tin bài liên quan