Xem tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2020 về vận mệnh và may mắn

Xem tử 12 cung hoàng đạo năm 2020 dự đoán đầy đủ về sự nghiệp, tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác.

1. Tử vi năm 2020 của Bạch Dương

Tử vi năm 2012 của Bạch Dương báo trước rằng bạn sẽ khá bình thản trong năm nay. Đối với hầu hết các việc, mọi thứ sẽ ổn định. Những thay đổi đáng kể có thể đến, nhưng chỉ khi bạn là người tạo ra chúng. Những thay đổi nhỏ sẽ tự đến. Bạn sẽ cần phải hành động nếu bạn muốn làm cho năm của bạn thú vị hơn.

Bạn sẽ là một tiêu biểu của Bạch Dương nếu bạn sinh từ 20 tháng 3 đến 20 tháng 4. Bạch Dương là những người thích phiêu lưu và nhiệt tình. Người Bạch Dương thích yêu, và họ cũng là những người bạn tuyệt vời. Bạn sẽ không bao giờ buồn chán khi ở bên một người Bạch Dương, và một người Bạch Dương không bao giờ có thể có một năm nhàm chán.

Tử vi năm 2020 của Bạch Dương dự đoán rằng bạn sẽ tiếp cận năm có chút thực dụng. Mặc dù bạn sẽ quyết tâm đạt được những gì bạn muốn, nhưng tham vọng của bạn sẽ được kiềm chế với sự thận trọng và thực tế hơn. Nhìn chung, năm hứa hẹn sẽ là một giai đoạn bình yên và tiến bộ.

Các mối quan hệ của bạn sẽ ổn định. Bạn có một cơ hội để sắp xếp lại các mối quan hệ của bạn. Do đó, bạn phải quyết định về tính hữu ích của các mối quan hệ hiện có. Bạn có thể cố gắng loại bỏ những vô dụng và củng cố những cái tốt.

Trên mặt trận sự nghiệp, bạn có thể mong đợi những cơ hội mới. Do đó, bạn nên sẵn sàng chấp nhận những thách thức mới. Hãy yên tâm rằng tương lai của bạn sẽ tươi sáng vào năm 2020. Nó đòi hỏi nhiều từ doanh nghiệp và sáng tạo hơn từ phía bạn. Năm sẽ cho bạn rất nhiều cơ hội để cải thiện các mối quan hệ cá nhân. Do đó, những điều này sẽ vô cùng hữu ích trong việc đạt được bước tiến trong cuộc sống của bạn.

Tử vi về tình cảm của Bạch Dương 2020

Dự đoán tình yêu của Bạch Dương cho năm 2020 rất thuận lợi cho người độc thân. Bạn sẽ tìm thấy tình yêu giữa những người bạn và sự lãng mạn sẽ rất tuyệt vời và dễ chịu. Có nhiều triển vọng của hôn nhân vào năm 2020.

Với Bạch Dương đã kết hôn, cuộc sống hôn nhân sẽ mãnh liệt do ảnh hưởng của hành tinh. Bạn có thể quên đi những chuyện cãi vã trong quá khứ. Do đó, bạn có thể mong muốn một mối quan hệ ổn định với bạn đời. Điều cần thiết là bạn sẵn sàng thực hiện mong muốn của bạn đời. Những sự kiện trong quá khứ không nên đến theo cách hiện tại của bạn. Do đó, sự lạc quan và thẳng thắn trong giao tiếp sẽ giúp ích rất nhiều để cải thiện tình cảm.

Nếu các cặp vợ chồng đang tìm kiếm một đứa trẻ, sao Mộc sẽ giúp họ trong năm nay. Khoảng thời gian sau tháng Sáu sẽ hữu ích cho việc nói về trẻ em.

Trong những năm qua, những mối tình lãng mạn của bạn có thể là điên rồ hoặc đau thương trong quá khứ, nhưng năm nay mọi thứ sẽ tốt hơn cho bạn và đối tác của bạn. Bạn có thể làm mọi thứ dễ dàng hơn cho các mối quan hệ của mình, lãng mạn hay không nếu bạn nhớ suy nghĩ trước khi nói. Hành động bốc đồng sẽ chỉ khiến bạn gặp rắc rối trong năm nay. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đã suy nghĩ rất nhiều về mọi thứ bạn làm đặc biệt là trong giai đoạn thoái lui của sao Thủy năm 2020.

Bạn sẽ hạnh phúc nhất nếu bạn hẹn hò với một người mà bạn có nhiều điểm chung trong năm nay. Khi bạn ở cùng gia đình, bạn cũng nên cố gắng kiềm chế để không quá bốc đồng vào năm 2020. Bạn cần lắng nghe những gì gia đình bạn cần từ bạn. Và lần lượt, họ sẽ lắng nghe những gì bạn cần từ họ. Nó rất hay cho và mất một năm cho các mối quan hệ; bạn nhận được những gì bạn đưa vào chúng.

Người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương thường hung bạo và liều lĩnh do ảnh hưởng của hành tinh sao Hỏa. Hậu quả là điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến các mối quan hệ gia đình. Bạn nên nhạy cảm với cảm xúc của các thành viên trong gia đình nếu bạn muốn có hòa bình. Nếu bạn cảm thấy nguy hiểm, hãy rút lui và thư giãn. Kết quả là, môi trường sẽ cải thiện rất nhiều.

Tâm trạng của bạn sẽ chịu sự ảnh hưởng của các hành tinh khác nhau đáng kể trong năm 2020. Kết quả là, có thể có sự xích mích giữa bạn và các thành viên trong gia đình không liên tục. Mối quan hệ gia đình sẽ có phần yên bình do ảnh hưởng của Sao Mộc và Sao Thổ sau tháng Ba.

Tử vi sự nghiệp năm 2020 của Bạch Dương

Dự báo năm 2020 cho Bạch Dương cho thấy một giai đoạn hỗn loạn trong nửa đầu năm nay. Bạn có thể mong đợi những thay đổi trong sự nghiệp. Tuy nhiên, điều này sẽ có lợi. Bạn nên giữ mối quan hệ hài hòa với người có kinh nghiệm và đồng nghiệp của mình.

Tử vi năm 2020 dự báo sự nghiệp của bạn cũng sẽ ổn định hơn trong năm nay. Bạn có thể từ từ leo lên nấc thang để thành công trong năm nay, nhưng sẽ mất rất nhiều công sức. Một khi đầu năm bắt đầu, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy năng suất hơn trong công việc. Điều này sẽ giúp bạn hoàn thành nhiều việc hơn trong công việc. Cảm giác này nên kéo dài một lúc, ít nhất là cho đến mùa thu. Bạn có thể cảm thấy buồn chán và muốn thay đổi công việc của bạn trong năm nay.

Sao Thổ và Sao Mộc có những khía cạnh có lợi cho bước tiến. Do đó, những người kinh doanh sẽ có sự hỗ trợ của các thành viên trong gia đình và từ những người có ảnh hưởng. Đặc biệt điều này sẽ xảy ra trong nửa cuối năm nay.

Triển vọng của bạn có thể được tăng cường bằng các nghiên cứu và đào tạo thêm trong lĩnh vực chuyên môn của bạn. Năm 2020 sẽ cho bạn cơ hội để chứng tỏ bản thân nếu bạn táo bạo và có những sáng kiến ​​đúng đắn. Bạn có thể mong đợi những thay đổi tích cực cũng như tiến bộ theo mong đợi của bạn. Khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 6 rất có lợi cho các chuyên gia. Cả hai hành tinh và làm việc chăm chỉ sẽ giúp bạn đạt được nhiều điều tuyệt vời.

Đây có thể là thời gian để dành cho sở thích nghệ thuật của bạn. Sở thích của bạn thậm chí có thể nhường chỗ cho một công việc nếu bạn đủ chăm chỉ cho nó. Những thay đổi sẽ đến trong sự nghiệp của bạn trong năm nay, và nó phụ thuộc vào bạn với những thay đổi đó. Hãy chắc chắn để kết bạn với sếp của bạn cho dù bạn làm việc ở đâu. Nó sẽ giúp bạn đi trước một bước.

Tử vi tài chính năm 2020 của Bạch Dương

Tử vi hàng năm 2020 cho Bạch Dương dự đoán một giai đoạn rất may mắn tài chính sau tháng Sáu. Điều này sẽ giúp bạn trong việc bắt đầu một doanh nghiệp mới. Ngoài ra, bạn có thể chuyển tiền của mình vào các khoản đầu tư mới.

Tài chính của năm đầy hứa hẹn. Do đó, sẽ không có bất kỳ trục trặc đáng kể nào trong tình hình tài lộc của bạn. Ảnh hưởng của Sao Mộc có thể khiến bạn đam mê quyên góp vào các hoạt động nhân đạo. Bạn cũng có thể phô trương tài sản vật chất nếu bạn có khuynh hướng hướng ngoại.

Năm nay, Bạch Dương sẽ có tiền để thanh toán cho tất cả các hóa đơn và nhu yếu phẩm của mình. Và, bạn sẽ có một chút chi tiêu bằng tiền mặt. Cố gắng chi tiêu tiền mặt dự phòng của bạn cho những thứ sẽ giúp bạn kiếm tiền, hoặc bạn cũng có thể tiết kiệm tiền của mình.

Tử vi sức khỏe năm 2020

Tử vi năm 2020 của Bạch Dương cho dự báo sức khỏe rằng bạn nên tập trung vào cuộc sống bình yên và không căng thẳng. Điều này sẽ giúp bạn duy trì sức sống của bạn. Ảnh hưởng của Sao Mộc có thể được nhìn thấy trong việc duy trì sức khỏe tốt của bạn trong nửa đầu năm. Sáu tháng cuối năm sẽ trở nên tồi tệ trên mặt trận sức khỏe. Do đó bắt buộc bạn phải bảo tồn và duy trì năng lượng trong bạn.

Năm sẽ có sự biến động trong sức khỏe tùy thuộc vào mức năng lượng của bạn. Người Bạch Dương có xu hướng sử dụng hết năng lượng của họ. Điều này chủ yếu là do sự thiếu may mắn của họ trong sáu tháng đầu tiên. Bạn có thể cố gắng duy trì sức khỏe của mình bằng cách duy trì sức khỏe tinh thần của bạn. Vì vậy, bạn nên dùng thói quen ăn uống tốt và có một cuộc sống không căng thẳng. Đặc biệt, Yoga, tập thể dục và chế độ ăn uống cân bằng sẽ có lợi.

- Xem chi tiết: Tử vi cung Bạch Dương năm 2020

2. Dự đoán tử vi cung Kim Ngưu 2020

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2020 cho thấy một năm ổn định và bình yên. Do đó là thời điểm thích hợp để ổn định trong năm. Hãy chuẩn bị để đưa ra quyết định quan trọng liên quan đến nghề nghiệp hoặc các mối quan hệ của bạn. Ngoài ra, bạn nên tự tin về sự lựa chọn của bạn. Đừng ngần ngại tham khảo ý kiến ​​các chuyên gia tài chính về các khoản đầu tư của bạn.

Chủ yếu, bạn sẽ được hướng dẫn trong năm nay bởi những ảnh hưởng tích cực của Sao Mộc. Kết quả là, bạn sẽ có được những ý tưởng phù hợp để tái cấu trúc cuộc sống của bạn dựa trên những ý tưởng tuyệt vời, theo sau là những hành động cụ thể. Sao Thổ sẽ hoạt động như một lực lượng kiềm chế, nhưng bạn sẽ không gặp vấn đề gì trong việc đạt được mục tiêu của mình trong năm 2020.

Tử vi sự nghiệp năm 2020 của Kim Ngưu

Tử vi năm 2020 của Kim Ngưu, bạn nên cẩn thận về các đồng nghiệp của mình, những người có thể tạo ra những trở ngại không cần thiết trong quá trình hoàn thành các dự án của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn thành mục tiêu của mình bằng sự siêng năng và kiên trì. Bạn phải chắc chắn rằng sự ngoan ngoãn của bạn sẽ không để lại bất kỳ khó chịu nào trong cuộc sống chuyên nghiệp của bạn.

Nếu bạn đang mong muốn nâng cao triển vọng nghề nghiệp của mình bằng giáo dục đại học hoặc bằng cách thay đổi công việc, năm 2020 sẽ là điều tốt lành. Hơn nữa, bạn cũng có thể mong muốn được thăng chức lên một vị trí cấp cao. Các chuyên gia tiếp thị và nghiên cứu sẽ có triển vọng tươi sáng trong năm nay.

Dự đoán chiêm tinh năm 2020 cho Kim Ngưu cho rằng bạn sẽ cần phải hành động đặc biệt chuyên nghiệp trong năm nay nếu bạn muốn thành công. Bạn sẽ bận rộn. Điều này là tuyệt vời nếu bạn có công việc kinh doanh của riêng mình, nhưng đôi khi nó cũng có thể gây căng thẳng. Sẽ thật lý tưởng nếu bạn có một công việc sáng tạo. Cần có chỗ cho tư duy sáng tạo trong công việc. Vì vậy, hãy cố gắng tìm ra nơi bạn có thể sử dụng tư duy sáng tạo của bạn trong công việc.

Tử vi tài chính của Kim Ngưu 2020

Dự đoán cung hoàng đạo Kim Ngưu 2020, khoảng thời gian sau tháng 8 sẽ mang lại nhiều tài chính hơn. Do đó, bạn sẽ có đủ tiền để đầu tư vào các mặt hàng xa xỉ hoặc tài sản mà bạn chọn. Sao Mộc sẽ giúp bạn trong những vấn đề này. Nếu bạn quan tâm đến cổ phiếu, có thể mong đợi một cơn sóng cổ phiếu. Đủ tiền sẽ có sẵn cho hôn nhân, tình yêu và các hoạt động trong năm.

Đầu năm có phần ảm đạm về tài chính do sự sắp xếp hành tinh. Do đó, bạn phải hạn chế chi phí của mình và tránh cho người khác vay tiền. Luôn luôn nên tiết kiệm tiền và giữ nó cho ngày sau. Tuy nhiên, tình hình tiền tệ sẽ tốt hơn nhiều so với các năm trước.

Kim Ngưu, trong khi bạn có thể không muốn nghĩ về năm ngoái, nó chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tài chính của bạn trong năm nay. Cố gắng sửa chữa bất kỳ thiệt hại nào bạnđã gây ra vào năm ngoái trước khi bạn đối xử với chính mình trong năm nay, đặc biệt là trong giai đoạn thoái lui của sao Thủy năm 2020 có ảnh hưởng tới bạn.

Tử vi tình yêu của Kim Ngưu 2020

Tử vi tình yêu của Kim Ngưu 2020 dự báo rằng tình yêu cuộc sống sẽ tràn ngập cảm xúc và đam mê. Do đó, bạn sẽ có cơ hội để làm cho cuộc sống tình yêu của bạn nảy nở trở lại. Đây là thời điểm thích hợp để quên đi những căng thẳng trong những năm qua. Bạn có thể phân tích những sai lầm bạn đã làm trong quá khứ và thực hiện các hành động khắc phục cần thiết.

Những người độc thân sẽ bị thúc đẩy bởi những ảnh hưởng từ hành tinh để tìm kiếm bạn tình. Mong muốn ổn định với một người bạn đời sẽ chiếm ưu thế. Với tất cả sự duyên dáng và quyến rũ của bạn, bạn sẽ không gặp vấn đề gì trong việc thu hút các đối tác phù hợp. Trên tất cả, bạn sẽ được thúc đẩy bởi tình yêu chân chính hơn là đam mê trong các mối quan hệ của bạn.

Đối với những người đã có một bạn đời trong tình yêu, việc tiến tới hôn nhân là điều tự nhiên. Kết quả là, bạn sẽ có một mối quan hệ may mắn và thiêng liêng. Các cặp vợ chồng có thể mong đợi sự xuất hiện của một người mới trong năm.

Tử vi gia đình Kim Ngưu 2020

Dự đoán của Kim Ngưu liên quan đến gia đình đảm bảo một năm hạnh phúc và dễ chịu. Mặc dù có thể có một số xích mích trong nửa đầu năm giữa các thành viên trong gia đình, nửa sau có vẻ hài hòa. Sự hiện diện của bạn sẽ nhiều hơn, và bạn có xu hướng đam mê trong dịch vụ cộng đồng.

Năm nay, những người thuộc cung Kim Ngưu sẽ đóng vai trò xuất sắc trong gia đình. Bạn sẽ phải đóng vai một người lãnh đạo trong gia đình. Do đó, các thành viên trong gia đình sẽ tìm kiếm lời khuyên và hướng dẫn của bạn về các vấn đề quan trọng. Đừng ngần ngại dẫn đầu và đưa ra hướng dẫn thích hợp. Đôi khi bạn phải hành động khó khăn với các thành viên, và tuy nhiên, điều này sẽ vì lợi ích của cả gia đình nói chung.

Nếu có một vấn đề giữa các thành viên trong gia đình, điều này có thể được sắp xếp dễ chịu. Nếu bạn vô tư và nhạy cảm, tất cả các cuộc khủng hoảng có thể vượt qua mà không gặp nhiều khó khăn.

Các khía cạnh tiêu cực của Sao Mộc có thể tạo ra vấn đề cho trẻ em trong các lĩnh vực giáo dục và y tế trong những tháng đầu năm. Ngược lại, quý thứ hai từ tháng Tư sẽ có nhiều triển vọng.

Tử vi sức khỏe của Kim Ngưu năm 2020

Hãy chắc chắn rằng bạn có những lựa chọn đúng đắn, ngay cả khi phải mất một thời gian để bạn thực hiện chúng. Bạn cũng sẽ cần phải làm việc chăm chỉ để quản lý thời gian và tiền bạc của mình. Quản lý sức khỏe của bạn trong năm nay cũng rất quan trọng. Cố gắng thực hiện một số thói quen tập thể dục và cố gắng ăn một chế độ ăn uống cân bằng để bạn có thể khỏe mạnh nhất có thể.

- Xem chi tiết: Tử vi cung Kim Ngưu năm 2020

3. Tử vi năm 2020 của Song Tử

Tử vi cung Song Tử năm 2020 dự đoán rằng năm nay là một khởi đầu mới cho bạn. Nếu mọi thứ dường như buồn tẻ đối với bạn, thì hãy thử một cái gì đó mới. Nếu mọi thứ quá nhanh đối với bạn, thì hãy bỏ một vài thứ và cố gắng làm cho cuộc sống của bạn trở nên bình thường hơn. Làm những việc mà bạn yêu thích và không thỏa hiệp với bất kỳ ai khác. 2020 là năm của bạn, vì vậy hãy làm bất cứ điều gì bạn cần làm để làm cho nó tuyệt vời!

Tử vi năm 2020 Song Tử dự báo một năm thú vị cho những người thuộc cung Song Tử. Bạn phải quyết định tốc độ mà bạn muốn cuộc sống đang diễn ra. Do đó, có thể tăng trưởng chậm chạp, hoặc hãy nỗ lực để tăng tốc. Nếu bạn không thể chịu được tốc độ thiêu đốt, hãy cố gắng giảm tốc độ xuống.

Tình hình tài chính sẽ ổn định. Nhiệm vụ chuyên môn sẽ giữ cho bạn hết năm. Thật vậy, bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển trong các khía cạnh khác nhau của cuộc sống.

Năm 2020 cho bạn rất nhiều cơ hội để làm cho cuộc sống của bạn thú vị và thú vị. Do đó bạn có thể thử các ý tưởng và phương pháp mới lạ và hiện đại trong bất cứ điều gì bạn làm. Đã đến lúc thức dậy và bắt đầu di chuyển về phía trước.

Tử vi sự nghiệp Song Tử  năm 2020

Dự báo nghề nghiệp cho Song Tử trong năm 2020 đã báo trước rằng những người trong ngành nghề và quan hệ đối tác sẽ có một giai đoạn thuận lợi. Do những khía cạnh tích cực của Sao Mộc, bạn có thể mong đợi rất nhiều thành tích trong công việc của mình. Tuy nhiên, sao Thổ sẽ có ảnh hưởng tiêu cưucj đến tiến trình của bạn.

Năm 2020 là lý tưởng để thực hiện đánh giá về những tiến bộ bạn đã đạt được trong sự nghiệp của mình cho đến hiện nay. Nếu bạn cảm thấy rằng bạn phải tìm kiếm cơ hội tốt hơn, năm nay là thuận lợi. Bạn cũng có thể tăng cường triển vọng trong công việc hiện tại của bạn với đào tạo chuyên ngành và làm việc chăm chỉ hơn. Bạn cũng sẽ đạt được bởi những thay đổi bước ngoặt trong môi trường kinh doanh.

Những người thuộc cung Song Tử sẽ có thể mở rộng hoạt động kinh doanh của mình bằng cách xã hội hóa và tạo ra những hợp tác để thuận lợi hơn.

Chiêm tinh học năm 2020 dự báo rằng năm nay trong công việc, bạn phải cố gắng hết sức nếu bạn làm việc một mình. Mặc dù điều quan trọng là xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp và sếp của bạn, đôi khi, chỉ cần có thời gian yên tĩnh và một nơi riêng tư để hoàn thành công việc. Bạn có khả năng làm việc rất chăm chỉ và với tốc độ nhanh. Mặc dù căng thẳng ám ảnh bạn, hãy cố gắng hành động. Điều này sẽ khiến bạn trở nên nổi bật lên.

Tử vi tài chính Song Tử 2020

Những người thuộc cung Song Tử có thể mong đợi một thời kỳ hỗn loạn và hỗn loạn trên mặt trận tài chính trong năm 2020. Điều này chủ yếu là do các khía cạnh tiêu cực của Sao Thổ, của môi trường kinh doanh. Do đó, bạn nên thắt lưng buộc bụng và tránh những chi phí không cần thiết. Càng xa càng tốt những cám dỗ chi tiêu, chi phí phải phù hợp hoặc nằm trong thu nhập của bạn.

Hơn nữa, bạn nên ngừng mua các mặt hàng xa xỉ và bất động sản trong năm. Tiết kiệm nên được ưu tiên hơn chi tiêu, và bạn nên cố gắng tiết kiệm càng nhiều càng tốt. Điều này sẽ có ích trong  những thời gian khó khăn của năm.

Trong quý thứ hai của năm, sự sắp xếp hành tinh sẽ hứa hẹn mang lại cho bạn những lợi ích tài chính không lường trước được.

Trên hết, quản lý tài chính lành mạnh và kỷ luật sẽ cho bạn trôi qua giai đoạn khó khăn.

Tử vi tình yêu Song Tử năm 2020

Dự đoán tình yêu của Song Tử cho năm 2020 cho thấy một giai đoạn hài hòa cho các cặp vợ chồng và những người có mối quan hệ đã đi đến hồi kết. Chắc chắn, bạn sẽ có nhiều cơ hội để hiểu đối tác của mình hơn. Kết quả là tình yêu cuộc sống sẽ thú vị và bình yên.

Những người đã kết hôn có thể mong đợi rất nhiều niềm vui và đam mê trong năm 2020. Đã đến lúc chôn vùi những vấn đề của quá khứ và bắt đầu lại năm mới. Khoảng thời gian sau tháng ba sẽ lãng mạn cho những người đã kết hôn.

Người thuộc cung Song Tử có bản chất không khoan dung và khó chịu. Do đó điều này có thể gây hại cho các mối quan hệ của bạn và thậm chí có thể dẫn đến chia tay. Tất cả phụ thuộc vào mức độ bạn có thể kiểm soát cảm xúc và gợi cảm của mình. Bạn có thể chữa lành tất cả các vấn đề mối quan hệ của bạn với tình yêu và sự khoan dung.

Song Tử, năm nay cuộc sống lãng mạn của bạn chắc chắn sẽ trở nên mãnh liệt hơn. Mọi thứ có thể đã gây nhàm chán cho bạn vào năm ngoái, nhưng đây là một năm tuyệt vời để cùng làm gia vị cho cuộc sống tình cảm của bạn. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn sẽ rất vui trong mối quan hệ đó. Bạn sẽ cần tình yêu và lòng trắc ẩn để thực sự hạnh phúc trong một mối quan hệ lãng mạn. Đôi khi bạn có thể cảm thấy buồn chán, nhưng đó là gợi ý của bạn để thử một cái gì đó mới. Cố gắng tránh tranh cãi về những điều nhỏ nhặt trong giai đoạn thoái lui của Sao Thủy năm 2020.

Tử vi gia đình Song Tử năm 2020

Dự đoán chiêm tinh Gia đình Song Tử cho năm 2020 chỉ ra rằng các khía cạnh kết hợp của Sao Mộc và Sao Thổ sẽ mang lại sự hài hòa cũng như chia sẻ các vấn đề. Khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 7 sẽ thuận lợi. Sau đó, bạn nên chuẩn bị để đối mặt với những thử thách nghiêm trọng trong gia đình.

Trong năm, người thuộc cung Song Tử có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến tham vọng cá nhân. Do đó, họ sẽ có xu hướng bỏ qua các mối quan hệ gia đình. Họ bị lôi kéo về những tiện nghi vật chất, và lợi ích gia đình không nằm trong chương trình nghị sự của họ.

Tuy nhiên, sẽ là lợi ích của bạn để quan tâm đến các vấn đề gia đình và hỗ trợ họ trong thời gian gặp phải vấn đề. Bạn cần sự hỗ trợ của các mối quan hệ và bạn bè khi bạn đang đối mặt với những thách thức nghiêm trọng. Do đó, những người thuộc cung Song Tử nên cố gắng phân chia sở thích và thời gian giữa gia đình và bản thân.

Dự báo về tính cách Du lịch cho Song Tử cho thấy các chuyến đi kinh doanh hoặc chuyên nghiệp trong nửa đầu năm 2020. Những hành trình này là do ảnh hưởng của Sao Mộc và Sao Thổ.

Tử vi sức khỏe Song Tử 2020

Tử vi cung Song Tử dự báo cho thấy sức khỏe sẽ có vấn đề trong năm 2020. Quý đầu tiên sẽ có lợi cho sức khỏe. Trong quý thứ hai, bạn nên chuẩn bị để đối mặt với những cơn đau ốm đột ngột vì những khía cạnh tiêu cực của Sao Mộc.

Song Tử, bạn sẽ cần phải làm việc chăm chỉ hơn nếu bạn muốn giữ dáng hoặc khỏe mạnh nói chung. Nếu bạn đang cố gắng giảm cân, thì bạn nên tập thể dục nhiều hơn và ăn một số thực phẩm giàu chất xơ. Cố gắng nghỉ ngơi là tốt. Hãy đảm bảo thỉnh thoảng cho trí óc nghỉ ngơi để giữ sức khỏe tinh thần của bạn ở mức cao nhất.

- Xem chi tiết: Tử vi cung Song Tử năm 2020

4. Tử vi cung Cự Giải năm 2020

Tử vi cung Cự Giải năm 2020 dự đoán rằng năm nay bạn sẽ học được nhiều điều về bản thân bằng cách xem những gì người khác làm. Bạn có thể quan sát những đứa trẻ nhắc nhở bạn về những gì bạn đã như thế nào khi bạn còn trẻ. Bạn có thể thấy những người yêu nhau truyền cảm hứng cho bạn để tìm thấy tình yêu đó trong cuộc sống của bạn. Hoặc bạn có thể nhận thấy một đồng nghiệp bận rộn, người mà bạn khao khát được như thế. Đây chỉ là một vài ví dụ về những điều có thể truyền cảm hứng cho sự thay đổi trong cuộc sống của bạn vào năm 2020.

Bạn sẽ là một cung hoàng đạo thứ tư trong cung hoàng đạo phương Tây, Cự Giải có nhiều đặc điểm tốt và xấu. Những người Cự Giải có xu hướng nội tâm với cảm xúc của họ; hầu hết tính cách của họ dựa trên đặc điểm này. Họ có thể yêu thương, nhưng ghen tuông. Cự Giải thông minh, nhanh nhẹn và giàu trí tưởng tượng, nhưng bạn cũng có thể bướng bỉnh. Những người Cự Giải thận trọng về bất cứ điều gì họ có thể làm, và họ không thích thay đổi. Tuy nhiên, sẽ có một số thay đổi cho bạn vào năm 2020. Hãy xem tử vi của bạn cho năm 2020 để tìm hiểu xem thế nào.

Triển vọng sự nghiệp cung Cự Giải năm 2020

Dự đoán tử vi năm 2020 của Cự Giải, năm nay có khả năng xảy ra xung đột tại nơi làm việc. Điều này không nhất thiết có nghĩa là bạn sẽ chiến đấu với ai đó. Bạn có khả năng cạnh tranh với một người. Bạn sẽ cần phải làm việc chăm chỉ hơn và tự tin hơn so với đồng nghiệp nếu bạn muốn vượt lên vào năm 2020. Không có gì xấu có thể xảy ra nếu bạn không vượt qua thử thách, nhưng chỉ những điều tốt đẹp sẽ đến nếu bạn làm được. Thực hiện các mục tiêu bạn đặt ra trong công việc là một cách tuyệt vời để thúc đẩy bản thân thực hiện điều này.

Dự đoán tình yêu cung Cự Giải năm 2020

Tình yêu của Cự Giải dự báo rằng vào năm 2020, bạn có khả năng tìm thấy sự hòa hợp trong các mối quan hệ lãng mạn của mình. Bạn cũng sẽ cảm thấy lãng mạn hơn, điều mà bạn của bạn đánh giá cao. Nếu bạn hiện là một Cự Giải độc thân, thì đây cũng là một năm tuyệt vời để cố gắng tìm kiếm tình yêu. Trước khi bạn tìm kiếm một đối tác mới, bạn cần dành một chút thời gian để tìm ra những gì bạn muốn từ một mối quan hệ. Một khi bạn tìm ra điều này, bắt đầu tìm kiếm! Bạn có nhiều khả năng tìm thấy tình yêu với một người mà bạn có nhiều điểm chung hơn là những người khác thích bạn.

Bạn sẽ có thể kén chọn và chọn vào năm 2020, vì vậy hãy thoải mái để được kén chọn! Không có nhu cầu giải quyết thứ hai tốt nhất trong năm nay. Cũng như cảm thấy lãng mạn hơn, bạn cũng sẽ cảm thấy thân thiện hơn trong năm nay. Điều này có thể giúp bạn thu hút những người mới về phía bạn, cũng như tăng cường năng lực bản thân với bạn bè hoặc thành viên gia đình hiện tại của bạn. Luôn nhớ suy nghĩ trước khi bạn nói xung quanh, nhưng đặc biệt là xung quanh những người bạn mới. Điểm khởi đầu của bất kỳ mối quan hệ nào là chạm và đi nếu bằng tấm lòng.

Dự báo Tài chính cung Cự Giải năm 2020

Cự Giải, bạn cũng có khả năng gặp may mắn trong tài chính của mình trong năm nay. Bạn nên có đủ tiền để trả cho tất cả các nhu yếu phẩm và một số để tiết kiệm là tốt! Làm việc theo sở thích kiếm tiền cũng là một cách tốt để có thêm tiền tiêu vặt.

Tử vi sức khỏe cung Cự Giải năm 2020

Chiêm Cự Giải năm 2020 dự đoán rằng năm nay mức năng lượng của bạn sẽ thay đổi, nhưng bạn vẫn nên cố gắng tập thể dục thường xuyên. Điều tuyệt vời nhất có thể khiến bạn mắc bệnh trong năm nay là không hoạt động. Không hoạt động cũng có thể làm chậm quá trình trao đổi chất của bạn hoặc gây ra các vấn đề sức khỏe khác trong quá trình thoái lui Sao Thủy năm 2020. Cố gắng thích nghi với một thói quen tập thể dục hoặc chế độ ăn uống mới trong năm nay.

- Xem chi tiết: Tử vi cung Cự Giải năm 2020

5. Tử vi cung Sư Tử năm 2020

Tử vi cung Sư Tử năm 2020 dự đoán rằng năm nay tất cả là dành cho sự phát triển cá nhân, đây sẽ là thông tin cho gần như mọi Sư Tử. Bạn có khả năng có nhiều năng lượng hơn để hoàn thành công việc và còn dư lại để tiệc tùng một chút sau đó. Năng lượng sáng tạo của bạn sẽ ở mức cao nhất, nhưng nó không có khả năng ảnh hưởng đến sức khoẻ hiện thực của bạn. Đây là một năm tuyệt vời để thực hiện các mục tiêu và ước mơ cá nhân. Bạn có thể hoàn thành bất cứ điều gì nếu bạn cố gắng hết sức ngay cả trong thời kỳ khó khăn của sao Thủy năm 2020!

Cung Sư Tử được sinh ra từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8 hàng năm. Là cung thứ năm của cung hoàng đạo phương Tây đều chứa đầy những người tham vọng, những người sẽ làm bất cứ điều gì họ cần để tiến lên trong cuộc sống của chính họ. Tất nhiên, một khi họ có được thứ họ muốn, họ có thể rất hào phóng khi chia sẻ chiến lợi phẩm của họ. Những lúc đó, hầu như không có tính cách Sư Tử hẹp hòi nào được tìm thấy. Hầu hết những người cung Sư Tử là những người sáng tạo, yêu thích vui vẻ và là những người thú vị. Trong khi họ phải mất nhiều công sức để thành công, họ cũng biết làm thế nào để có một khoảng thời gian vui vẻ. Tất cả những đặc điểm này giúp định hình tử vi cung Sư Tử cho năm 2020.

Dự đoán tình yêu của cung Sư Tử năm 2020

2020 là một năm cho sự thay đổi khi nói đến mối quan hệ, lãng mạn hay không. Có thể có một số vấn đề trong cuộc sống lãng mạn của bạn, nếu bạn không ở bên đúng người, hoặc thậm chí nếu bạn là. Bạn có thể làm hai việc (tình cảm) khi điều này xảy ra: cố gắng giải quyết mọi việc hoặc bỏ chúng đi. Bạn có thể muốn biết thêm về người yêu của mình trong năm nay, điều này có thể khiến mọi thứ trở nên thú vị hoặc khủng khiếp hơn, tùy thuộc vào những gì bạn tìm hiểu về họ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mối quan hệ mới, bạn có khả năng sẽ hạnh phúc hơn với các kết nối hơn là các cam kết. Có lẽ một mối quan hệ không dàng buộc là những gì bạn cần trong năm nay. Đừng hẹn hò với bạn bè trong năm nay! Nó sẽ chỉ dẫn đến rắc rối. Khi nói đến mối quan hệ của Sư Tử với gia đình hoặc bạn bè, bạn có thể cần phải thực hiện nhiều thỏa hiệp trong năm nay. Đôi khi bạn bè và gia đình của bạn sẽ cảm thấy thất vọng, vì vậy nó sẽ tùy thuộc vào bạn trong cuộc sống muôn màu. Nếu bạn là một cung hoàng đạo Sư Tử thực thụ, thì đây không phải là vấn đề với bạn.

Sự nghiệp của Sư Tử năm 2020

Chiêm tinh học 2020 dự đoán rằng năm nay bạn sẽ tập trung hơn bao giờ hết vào công việc. Mặc dù bạn có thể phải đối phó với một số tình hình chính trị công ty gây phiền nhiễu, nhưng đối với hầu hết, công việc của bạn sẽ dễ dàng cho bạn. Tuy nhiên, bạn cũng có khả năng nhận được nhiều công việc hơn. Cố gắng kết bạn với đồng nghiệp và cấp trên của bạn. Điều này có thể tạo ra sự ổn định trong công việc của bạn, và thậm chí giúp bạn nổi bật. Hãy chắc chắn rằng bạn không làm điều ngược lại và tạo ra xung đột tại nơi làm việc. Mặc dù điều này cũng sẽ khiến bạn không hài lòng, nhưng nó là một cách tốt.

Dự báo tài lộc của Sư Tử năm 2020

Leo, năm nay bạn sẽ cảm thấy có xu hướng tiết kiệm tiền của mình hơn là chi tiêu. Bởi vì điều này, bạn cũng có khả năng tăng thu vào ngân sách của bạn nhiều hơn và chăm sóc nó tốt hơn so với những năm trước. Hãy nắm bắt cơ hội để kiếm nhiều tiền hơn, như đầu tư vào năm 2020.

Tử vi sức khỏe cho Sư tử năm 2020

Tử vi dự đoán năm 2020 báo trước rằng Sư Tử có thể cảm thấy bốc đồng hơn bình thường trong năm nay. Bạn sẽ muốn thử những điều mới. Trong khi điều này là tuyệt vời cho tâm trí của bạn, nó cũng tuyệt vời cho cơ thể của bạn. Bạn có thể tìm thấy sự thích thú khi thử các bài tập mới hoặc ăn các loại thực phẩm mới. Điều đặc biệt quan trọng là phải ăn uống tốt trong năm nay để ngăn ngừa các vấn đề về chế độ ăn uống. Một vấn đề phổ biến với Leos là họ thiếu ngủ, vì vậy hãy cố gắng thực hiện điều này để tránh mệt mỏi nói chung và các vấn đề sức khỏe có thể đi kèm với nó.

Dự báo năm 2020 cho Sư Tử

Năm 2020 đến với những khúc quanh và lần lượt như mọi năm, nhưng điều đó không có nghĩa là nó sẽ khó khăn với bạn. Đối với hầu hết mọi thứ, bạn có thể có một năm dễ dàng và thú vị. Hãy nắm bắt những cơ hội sẽ cải thiện cuộc sống của bạn và vượt qua những điều xấu.

- Xem chi tiết: Tử vi cung Sư Tử năm 2020

6. Tử vi cung Xử Nữ năm 2020

Dự đoán tình yêu của Xử Nữ năm 2020

Nếu bạn thích cuộc sống yêu thích của mình vào năm ngoái, thì bạn đã gặp may mắn trong báo trước chiêm tinh của Xử Nữ 2020. Nếu mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp với bạn, thì ở đó, bạn không cần phải thay đổi những gì bạn đang làm. Bạn đã tìm thấy, một cái gì đó phù hợp với bạn vì vậy bạn nên cố gắng hết sức để theo kịp. Nếu bạn không thích cuộc sống tình yêu của bạn năm ngoái, thì năm nay bạn cần thay đổi một số thứ. Có lẽ bạn đã không giao tiếp tốt với đối tác của mình, hoặc có lẽ bạn chỉ là người sai.

Năm 2020 sẽ tốt cho Xử Nữ? Thực hiện bất kỳ thay đổi mà bạn cần để làm cho mình hạnh phúc. Nhiều cơ hội sẽ đến theo cách của bạn để tạo ra sự thay đổi trong mối quan hệ của bạn nếu bạn cần. Cơ hội cũng sẽ đến nếu bạn đang tìm cách cải thiện mối quan hệ của mình với bạn bè và các thành viên trong gia đình. Luôn suy nghĩ trước khi bạn nói bất kể bạn nói chuyện với ai, và nó sẽ cứu được rất nhiều vấn đề có thể xảy ra. Xử Nữ sẽ có thai vào năm 2020? Chỉ có thời gian mới trả lời!

Sự nghiệp của cung Xử Nữ năm 2020

Xử Nữ, những thay đổi mà bạn đã thực hiện năm ngoái tại nơi làm việc cũng sẽ ảnh hưởng đến năm nay của bạn. Cuộc sống của bạn sẽ ít nhiều hoạt động theo cùng một cách như năm ngoái, nhưng với một vài thay đổi nhỏ. Bạn có khả năng nhìn thấy mọi thứ rõ ràng hơn và có thể tập trung tốt hơn nói chung. Kỹ năng của bạn có khả năng tỏa sáng trong năm nay. Sử dụng chúng bất cứ khi nào bạn có thể, và nó sẽ khiến bạn chú ý trong công việc.

Dự báo tài chính cung Xử Nữ năm 2020

Cung Xử Nữ năm 2020 cũng gợi ý rằng bạn cũng sẽ cải thiện việc thu nhập của mình trong năm nay. Bạn sẽ có đủ tiền để chi trả cho tất cả các chi phí cũng như có thêm một số tiền để tiết kiệm cho tương lai.

Tử vi sức khỏe cho cung Xử Nữ năm 2020

Xử Nữ, bạn sẽ có rất nhiều năng lượng trong năm nay, mà bạn có khả năng sử dụng để hoàn thành những việc quan trọng trong công việc và trong nhà. Điều cần thiết là bạn thường xuyên tập thể dục trong năm nay để giữ dáng. Nói chung chăm sóc bản thân tốt cũng sẽ giúp ngăn ngừa nhiều bệnh tật và thương tích. Tuy nhiên, cố gắng không kéo dài giới hạn của bạn quá xa, nếu không chúng có thể bị phá vỡ. Tìm hiểu thêm về lời khuyên tập thể dục Xử Nữ.

Nguyên nhân và kết quả sẽ rất có ý nghĩa trong cuộc sống của bạn trong năm nay vào năm 2020 đối với các Xử Nữ. Bạn sẽ cảm thấy bốc đồng hơn trong năm nay nhưng cố gắng không hành động. Bạn có nhiều khả năng chia sẻ cảm xúc và cảm xúc bên trong của bạn trong năm nay. Năm nay sẽ đi kèm với cả kết quả tốt và xấu trong hành động của bạn, cũng như những điều tốt và xấu nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn trong năm 2020 Sao Thủy nghịch hành.

- Xem chi tiết: Tử vi cung Xử Nữ năm 2020

7. Tử vi cung thiên Bình năm 2020

Tử vi cung Thiên Bình 2020 dự đoán năm không có rắc rối cho những người thuộc cung Thiên Bình. Bạn sẽ có nhiều thời gian để vui chơi và đắm chìm trong niềm vui. Môi trường nghề nghiệp và gia đình sẽ không căng thẳng và không cần quan tâm nhiều. Do đó, bạn nên sử dụng thời gian quý giá để cải thiện thể lực và tinh thần. Chúng sẽ có ích cho việc đối mặt với bất kỳ vấn đề trong tương lai. Bạn cũng có thể dành thời gian rảnh của mình với gia đình và bạn bè.

Người Thiên Bình sinh từ 24 tháng 9 đến 23 tháng 10. Dấu hiệu hoàng đạo Thiên Bình được thể hiện bằng biểu tượng của vảy, nói lên rất nhiều điều về một người Thiên Bình. Người Thiên Bình có xu hướng thích giữ cuộc sống của họ trong sự cân bằng, và họ cũng thích giữ sự cân bằng ở những người khác. Xét cho cùng, Libras có xu hướng là những người có tính xã hội cao, quyến rũ và lãng mạn. Libras cũng sáng tạo và thông minh. Tất cả những đặc điểm này sẽ có thể giúp và định hình tử vi cung Thiên Bình cho năm 2020.

1. Dự đoán tình yêu cung Thiên Bình năm 2020

Chiêm tinh học Thiên Bình năm 2020 dự báo rằng nếu bạn có vấn đề về mối quan hệ trong quá khứ, thì đừng lo lắng về vấn đề này trong năm nay. Có một hỗn loạn nhỏ trong mối quan hệ của bạn trong năm nay và sự hòa hợp trong mối quan hệ của bạn vẫn luôn hiển nhiên. Hãy chắc chắn rằng bạn không quên những bài học về tình yêu mà bạn đã có. Bạn của bạn chắc chắn sẽ có thể giúp bạn trong năm nay! Nói chung, bạn sẽ muốn có nhiều quyền kiểm soát cuộc sống tình yêu của bạn trong năm nay.

Tử vi năm 2020 gợi ý rằng bạn không nên để đối tác đẩy bạn đi khắp nơi. Bạn cũng có thể kết nối, miễn là bạn chắc chắn rằng nó sẽ thắng ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn trong tương lai. Khi nói đến cuộc sống của bạn với bạn bè và gia đình, bạn sẽ muốn hành động nhẹ nhàng. Đây là một năm đối với các vấn đề gia đình, vì vậy hãy tận hưởng thời gian mà bạn dành cho gia đình.

Các cặp vợ chồng sẽ có một cuộc sống tình yêu hài hòa và bình yên. Năm cho bạn một cơ hội để loại bỏ tất cả các nếp nhăn trong mối quan hệ. Cả hai bạn đều hiểu rõ hơn về nhau và nhìn vào mặt tích cực của hôn nhân. Sẽ có nhiều tình yêu hơn là niềm đam mê làm cho sự kết hợp nảy nở. Tất cả các vấn đề có thể được giải quyết bằng cách đối thoại. Do đó, cuộc sống hôn nhân trở nên dễ chịu và bền vững hơn trong năm 2020.

2. Tử vi sự nghiệp Thiên Bình cho năm 2020

Thiên Bình, bạn sẽ có một sự thôi thúc làm việc nhiều hơn bình thường. Bạn cũng sẽ cảm thấy có xu hướng làm việc theo sở thích của bạn trong năm nay. Điều này sẽ khiến bạn khá bận rộn vào năm 2020, nhưng ít nhất bạn sẽ hạnh phúc! Đừng cảm thấy tội lỗi nếu bạn làm chậm bản thân mình trong năm nay; thỉnh thoảng bạn xứng đáng được nghỉ ngơi. Duy trì bình thường năm nay trong công việc của bạn. Làm việc với những người khác có thể giúp bạn hoàn thành nhiều việc hơn trong thời gian ngắn hơn. Nắm bắt tinh thần đồng đội tại nơi làm việc vào năm 2020, đặc biệt là trong năm 2020 sao Thủy nghịch hành.

Các chuyên gia Thiên Bình sẽ có một quý đầu tiên thuận lợi. Tuy nhiên, các khía cạnh của Sao Thổ sẽ tạo ra một số thách thức về tinh thần trong giai đoạn này. Quý II của năm sẽ có những ảnh hưởng tích cực của Sao Mộc và Sao Thổ đối với người Thiên Bình. Do đó, bạn sẽ dễ đảm bảo thăng tiến lên cấp cao.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sự thay đổi trong công việc hoặc chuyển đến một nơi mới, quý thứ ba của năm là đầy hứa hẹn. Năm 2020 cũng sẽ thuận lợi cho những người trong lĩnh vực giáo dục. Điều bắt buộc là phải duy trì mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp và người giàu kinh nghiệm ở văn phòng. Ngoài ra, các bạn nên đặt chân vững vàng trong công việc của mình.

Doanh nhân không nên mạo hiểm vào các dự án lớn trong năm. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo ý kiến ​​các chuyên gia trong lĩnh vực này và tìm kiếm ý kiến ​​của họ trước khi bạn bắt đầu một dự án mới.

3. Dự báo Tài chính cung Thiên Bình năm 2020

Khi nói đến ngân sách của bạn, bạn sẽ có ít chi phí lớn nên bạn cảm thấy không lo lắng. Nhưng các chi phí mà bạn phải giải quyết có khả năng sẽ khiến ngân sách của bạn bị ảnh hưởng. Thiên Bình, hãy cố gắng tiết kiệm tiền khi bạn có thêm, nhưng hãy thoải mái vào gần cuối năm.

Dự báo của tài chính cho năm 2020 cho thấy dòng tiền dồi dào trong quý đầu tiên của năm. Sự sắp xếp của hành tinh có lợi cho người Thiên Bình. Do đó, bạn sẽ có tiền dư có thể được sử dụng để xóa các khoản nợ cũ.

Quý thứ hai của năm sẽ tốt lành cho việc mua bất động sản và các mặt hàng xa xỉ. Điều này là do ảnh hưởng tích cực của Sao Thổ và Sao Mộc. Vào cuối năm, nhiều may mắn được mong đợi. Kết quả là, nhiều dòng tiền có thể được sử dụng cho đầu tư dài hạn.

Trong khi bạn đang kiếm tiền thông qua các phương tiện khác nhau, chi phí của bạn cũng sẽ tăng vọt. Do đó, hãy theo dõi chặt chẽ chi tiêu của bạn và cố gắng tiết kiệm càng nhiều tiền càng tốt. Bạn nên lập một kế hoạch tài chính khả thi để theo dõi thu nhập và chi tiêu của bạn.

4. Tử vi sức khỏe cho cung Thiên Binh

Dự đoán sức khỏe năm 2020 của Thiên Bình báo trước rằng bạn cũng nên tập trung vào sức khỏe của mình trong năm nay. Trong vài tháng đầu năm bạn sẽ tràn đầy năng lượng, vì vậy hãy sử dụng nó hiệu quả! Thiên Bình nổi tiếng là lười biếng khi tập thể dục, vì vậy hãy cố gắng hết sức để phá vỡ định kiến ​​này. Cố gắng không tham lam trong chế độ ăn kiêng của bạn. Hạn chế các thực phẩm có đường và chất béo.

Mặc dù sẽ không có bất kỳ sự cố đáng kể nào về sức khỏe thể chất, những căn bệnh nhỏ sẽ làm phiền bạn. Do đó, bạn nên ngăn ngừa sự tấn công của bệnh bằng cách sử dụng các thói quen tập thể dục phù hợp và chế độ ăn uống lành mạnh. Bạn có thể thử các phương pháp điều trị thay thế để chăm sóc sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, quý cuối cùng của năm sẽ cho thấy sự cải thiện rõ rệt về sức khỏe. Sức khỏe cảm xúc sẽ không bị xáo trộn vì bạn sẽ không có bất kỳ áp lực nào vì lý do tài chính và chuyên môn.

- Xem chi tiết: Tử vi cung Thiên Bình năm 2020

8. Tử vi cung Bọ Cạp năm 2020

Tử vi năm 2020 cung Bọ Cạp cho thấy bạn sẽ độc lập và tự do hành động theo bất cứ điều gì bạn muốn. Bạn không bị ràng buộc bởi bất kỳ kiềm chế hoặc ràng buộc. Có thể, sự độc lập của bạn dẫn đến những hành động rủi ro có thể kết thúc trong thảm họa.

Tử vi cung Bọ Cạp 2020 dự đoán rằng bạn sẽ cảm thấy như mình đã được giải thoát khỏi quá khứ. Bạn được tự do hơn để đưa ra quyết định của riêng bạn trong năm nay. 2020 là một năm tuyệt vời để tập trung vào sở thích của bạn và làm những việc khác mà bạn yêu thích một lần nữa. Bạn sẽ có nhiều năng lượng hơn và hạnh phúc hơn, nói chung, trong năm nay, vì vậy hãy đảm bảo tận dụng lợi thế của nó.

Năm cũng cho bạn một cơ hội để theo đuổi các kỹ thuật mới hoặc đam mê những sở thích mới. Bạn có thể đặt năng lượng dư thừa của bạn để nâng cao các hoạt động. Trong khi bạn có tùy chọn để làm bất cứ điều gì bạn muốn, bạn nên sử dụng điểm mạnh của mình một cách thận trọng.

1. Tử vi sự nghiệp cung Bọ Cạp năm 2020

Dự báo về Bọ Cạp liên quan đến kinh doanh và nghề nghiệp, dự kiến ​​năm khá hợp lý năm 2020. Kết hợp sự sắp xếp thuận lợi của Sao Mộc và Sao Thổ sẽ giúp bạn thành công trong kinh doanh hoặc nghề nghiệp. Quý thứ hai của năm là tốt lành cho các doanh nhân bắt đầu liên doanh mới.

Các hành tinh sẽ tăng mức độ tự tin của bạn, và do đó bạn sẽ rất thành công. Những người kinh doanh bất động sản sẽ nếm trải thành công chưa từng có. Bạn có thể hồi sinh các dự án không hoạt động, và bạn có thể đam mê các dự án đầu cơ với một lượng chăm sóc nhất định.

Về chuyên môn kỹ thuật sẽ có những tiến bộ đáng kể trong sự nghiệp của họ trong nửa đầu năm 2020. Nếu họ đang tìm kiếm sự thay đổi hoặc tái định cư, họ sẽ đạt được mục tiêu của mình. Ngoài ra, nửa cuối năm có lợi cho các chương trình khen thưởng và gia tăng các danh hiệu trong công việc hiện tại của họ. Năm thuận lợi để cải thiện kỹ năng của bạn với giáo dục và đào tạo tiên tiến.

2020 không phải là một năm rất năng suất cho tính cách của Bọ Cạp. Bạn có thể sẽ chán ở công việc hiện tại của bạn. Điều này có thể có một sự thay đổi nghề nghiệp! Tuy nhiên, đây là một quyết định nghiêm trọng và nên suy nghĩ kỹ trước khi bạn lựa chọn. Cố gắng tìm một công việc phù hợp với kỹ năng của bạn và với những thứ bạn thích. Không có điểm nào trong việc thay thế một công việc nhàm chán bằng một công việc nhàm chán khác.

2. Tử vi tài chính cung Bọ Cạp năm 2020

Tử vi Tài chính cho Bọ Cạp cho năm 2020 dự đoán đủ dòng tiền để trang trải chi tiêu và chi phí của bạn. Do đó, bạn nên sống trong ngân sách của mình và tránh đam mê mua những món đồ xa xỉ.

Bạn nên nỗ lực để thu hồi các khoản vay cũ có thể được sử dụng để trang trải các khoản nợ chưa thanh toán của bạn. Các khía cạnh của Sao Mộc là tích cực và sẽ giúp bạn lấy lại tiền của bạn một cách nhanh chóng. Hành tinh này cũng đảm bảo một dòng vốn liên tục.

Đối với những cá nhân Bọ Cạp muốn cải thiện chuyên môn tài chính, năm 2020 cung cấp nền tảng phù hợp. Bạn sẽ học các phương pháp để cải thiện tài chính của bạn và để cân bằng thu nhập của bạn với chi phí của bạn.

Năm 2020 nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về các mẹo lập ngân sách quan trọng, thì bạn nên nói chuyện với nhân viên ngân hàng của mình. Đảm bảo thanh toán hết các khoản nợ của bạn và cố gắng lấy lại tiền từ bất kỳ ai bạn đã vay tiền trong quá khứ. Bạn sẽ thấy rằng bạn có thể khá thuyết phục vào năm 2020, ngay cả trong năm 2020 sao Thủy nghịch hành.

3. Tử vi tình yêu cung Bọ Cạp năm 2020

Dự đoán tình yêu của Bọ Cạp cho năm 2020 đã báo trước một thời kỳ hỗn loạn trong vấn đề các mối quan hệ. Những người độc thân sẽ không thể quyết định tham gia vào quan hệ tình cảm. Họ phải lựa chọn giữa mối quan hệ nghề nghiệp và tình yêu. Các hành tinh ủng hộ quan hệ đối tác tình yêu mới. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ trước khi bạn nhảy. Triển vọng của tình yêu bừng sáng khi thời gian trôi về cuối năm.

Bọ Cạp đang trong tình yêu sẽ suy nghĩ về việc đưa quan hệ của bạn lên một tầm cao mới sau khi cân nhắc kỹ lưỡng. Duy trì mối quan hệ hài hòa với người yêu của bạn là điều cần thiết. Do đó, bạn nên đối xử với người yêu của mình với tình cảm và lịch sự hơn nếu bạn muốn mối quan hệ phát triển.

Bọ Cạp, cuộc sống tình yêu của bạn sẽ tiếp tục theo nhiều hướng giống như năm ngoái. Tuy nhiên, sẽ có một sự thay đổi nhỏ, vì năm 2020 được dự đoán là một năm rất đam mê, ngay cả đối với những người yêu thích mới làm quen nhất. Nếu bạn đã có một mối quan hệ, thì bạn sẽ có xu hướng có nhiều cuộc hẹn hò lãng mạn và đam mê. Nếu bạn độc thân, thì bạn cũng sẽ có cơ hội cho những thứ như thế này, nhưng bạn sẽ cần phải hành động nhanh chóng để có được những gì bạn muốn. Tìm hiểu thêm về hẹn hò với một Bọ Cạp.

Tử vi gia đình cho cung hoàng đạo Bọ Cạp báo trước một năm 2020 đáng khích lệ cho cả gia đình. Các khía cạnh tích cực của sao Mộc cho thấy các cuộc hôn nhân và sự xuất hiện của trẻ em. Sáu tháng đầu năm sẽ có vấn đề đối với môi trường gia đình. Ngoài ra, bạn sẽ bị buộc phải thực hiện một số đánh giá và hành động có ý nghĩa về quan hệ. Những điều này có thể dẫn đến sự hỗn loạn trong bầu không khí gia đình, và do đó, bạn có thể phải dùng đến các biện pháp hòa giải. Do đó, sẽ đáng để suy nghĩ sâu sắc về các giải pháp và có hành động khắc phục.

Tuy nhiên, tình hình sẽ thay đổi hoàn toàn trong nửa cuối năm 2020. Môi trường gia đình sẽ hài hòa, và hòa bình sẽ thắng thế. Thành viên sẽ đánh giá cao hành động của bạn. Bạn cũng sẽ đáp lại tình cảm và tình yêu của họ, và sẽ có hạnh phúc trong môi trường gia đình. Do đó, bạn có thể thực hiện chuyến du lịch giải trí cùng các thành viên trong gia đình đến một nơi bình dị. Điều này sẽ giúp chữa lành những cảm xúc bị tổn thương và xây dựng các liên kết vĩnh viễn trong gia đình.

4. Tử vi sức khỏe cung Bọ Cạp năm 2020

Triển vọng sức khỏe của Bọ Cạp trông rất tuyệt vời với điều kiện bạn phải nỗ lực có ý thức để duy trì sức khỏe của mình. Các hành tinh sẽ giúp bạn quản lý sức sống của bạn. Tuy nhiên, điều cần thiết là sử dụng năng lượng của bạn cho đúng mục đích.

Bạn có thể duy trì sức khỏe của mình bằng cách tập trung vào các bài tập phù hợp và chế độ ăn uống lành mạnh. Các bài tập sẽ cải thiện sức bền của bạn. Ngoài ra, sức khỏe tình cảm cũng quan trọng không kém. Điều này có thể được tăng cường bằng cách thực hành các kỹ thuật thư giãn phù hợp và cũng giảm căng thẳng và căng thẳng.

Khi so sánh với năm ngoái, Bọ Cạp sẽ có nhiều năng lượng hơn so với trước đây vào năm 2020. Bạn có thể không biết phải làm gì với tất cả những điều đó. Làm việc theo sở thích của bạn, dành thời gian với bạn bè và tập thể dục hoặc chơi thể thao là những cách tuyệt vời để sử dụng năng lượng của bạn. Sử dụng một vài tháng đầu năm để cân bằng chế độ ăn uống của bạn. Điều này sẽ giúp tăng tốc độ trao đổi chất của bạn và giữ cho bạn khá khỏe mạnh trong phần còn lại của năm.

- Xem chi tiết: Tử vi cung Bọ Cạp năm 2020

9. Tử vi cung Nhân Mã năm 2020

Tử vi năm 2020 cung Nhân Mã báo trước rằng người Nhân Mã sẽ quyết định các vấn đề quan trọng trong cuộc sống của họ trong năm. Bạn sẽ phân tích dựa trên kinh nghiệm của bạn và đưa ra quyết định lớn trong cuộc sống của bạn. Do đó, bạn sẽ cố gắng loại bỏ tất cả những tiêu cực cũ và bắt đầu lại trong năm.

Về tài chính, triển vọng của bạn rất sáng sủa. Sẽ có rất nhiều hoạt động xã hội, và bạn sẽ có cơ hội gặp rất nhiều người có tài năng. Trong khi đó, các mối quan hệ trong quá khứ sẽ tiếp tục phát triển mạnh. Thành công trong cuộc sống là một quá trình chậm chạp, và bạn phải có sự kiên nhẫn để chào đón nó.

Các chuyên gia Nhân Mã có thể mong đợi những thay đổi trong hồ sơ công việc của họ hoặc có thể chuyển sang một vị trí mới. Bạn sẽ tham gia các hoạt động tâm linh và từ thiện. Tất cả các dự án sẽ đi vào cuộc sống, và bạn sẽ nếm trải thành công trong các công việc sáng tạo.

1. Tử vi sự nghiệp của cung Nhân Mã năm 2020

Dự báo nghề nghiệp cho các chuyên gia và doanh nhân Nhân Mã rất tốt lành trong năm 2020. Năm này hứa hẹn cho các doanh nhân bắt đầu các dự án mới. Nhiều lợi nhuận có thể được thực hiện bằng cách giao dịch với các đối tác nước ngoài. Bạn nên thận trọng nếu bạn đang bắt đầu kinh doanh hợp tác. Ngoài ra, thời gian đã chín muồi để phân nhánh vào các lĩnh vực kinh doanh mới.

Chuyên gia sẽ có thể đạt được thành công thông qua sự nghiên cứu của họ. Họ sẽ có thể đạt được mục tiêu nghề nghiệp của họ và sẽ được khen thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của họ. Tuy nhiên, điều quan trọng là duy trì mối quan hệ hài hòa với các đồng nghiệp và quản lý của bạn.

2. Tử vi Tài chính cung Nhân Mã năm 2020

Người Nhân Mã có thể mong đợi một dòng tiền liên tục trong năm 2020. Cả Sao Mộc và Sao Thổ đều được sắp xếp tích cực. Do đó, tình hình tài chính sẽ rất tốt và bạn nên tiết kiệm một số tiền để dành các chi phí trong tương lai. Sẽ có một số sự tự mãn về mặt trận tài chính, và bạn có thể cố gắng vung tiền vào những thứ xa xỉ và những thứ không cần thiết.

Bạn nên trả hết các khoản vay cũ và nghĩ đến việc tăng thu nhập. Năm nay là may mắn, và bạn có thể mong đợi những món quà và thừa kế bất ngờ. Nếu bạn có liên quan đến bất kỳ vấn đề pháp lý nào liên quan đến kinh doanh hoặc tài sản, có lẽ kết quả sẽ có lợi cho bạn.

Dự đoán du lịch cho Nhân Mã trong nửa cuối năm 2020 gợi ý những chuyến du lịch nước ngoài cho Hiền nhân. Các chuyên gia có một cơ hội tốt để di chuyển đến một nơi mới.

3. Tử vi tình yêu của cung Nhân Mã năm 2020

Tình yêu của Nhân Mã dự đoán một giai đoạn đầy hứa hẹn cho những người độc thân vào năm 2020. Họ sẽ có thể có một yêu mới và vài tháng cuối năm hứa hẹn nhiều chuyện tình lãng mạn. Kết quả là, bạn có thể sẽ tìm thấy một ý chung nhân cho cuộc hôn nhân của bạn. Nếu bạn đang trong tình yêu, bạn có thể mong đợi một sự thay đổi căn bản của bạn.

Ảnh hưởng cảu các hành tinh cho thấy sẽ có những thay đổi đáng kể trong cuộc sống hôn nhân của bạn. Trong khi sẽ có rất nhiều tình yêu và sự lãng mạn, bạn sẽ cố gắng duy trì và phát triển. Tuy nhiên, bạn sẽ nỗ lực để hiểu người bạn đời của mình và đáp lại tình yêu và tình cảm của cô ấy một cách tích cực nhé.

Dự báo năm 2020 về gia đình Nhân Mã cho thấy giai đoạn tươi sáng và vui vẻ. Bạn có sự hỗ trợ đầy đủ của các thành viên gia đình trong bất cứ điều gì bạn làm. Do đó, bạn nên quên đi những cãi lộn trong quá khứ và nhìn xa hơn trong khi đưa ra quyết định mới. Điều quan trọng là bạn không nên bốc đồng và mang theo cảm xúc của mình.

Môi trường gia đình sẽ bình yên. Bạn sẽ đưa ra những ý tưởng và kế hoạch mới để làm trẻ hóa không khí gia đình. Giữa tất cả tình yêu và tình cảm, bạn nên cố gắng chiếm thế thượng phong.

Trẻ em sẽ có tiến bộ tốt trong lĩnh vực học tập. Bạn có thể mong đợi những cuộc hôn nhân và những người mới đến trong gia đình trong năm. Nhìn chung, Sao Mộc và Sao Thổ đều tích cực cho triển vọng gia đình.

4. Tử vi Sức khỏe cung Nhân Mã năm 2020

Dự đoán sức khỏe của Nhân Mã chỉ ra một năm tràn đầy niềm vui và sức sống trong năm 2020. Sao Mộc giúp duy trì sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn dành năng lượng cho những thứ không cần thiết hoặc quên giữ thể lực.

Một chế độ tập thể dục là điều cần thiết để giữ sức khỏe thể chất của bạn. Chế độ ăn uống là vô cùng quan trọng, và thực phẩm lành mạnh sẽ giúp bạn khỏe mạnh và năng động. Bạn có thể tránh các vấn đề tiêu hóa. Căng thẳng và căng thẳng nên được giảm bớt bằng cách dùng đến yoga hoặc các hình thức khác để giữ yên tĩnh trong tinh thần. Ngoài ra, tập trung vào việc duy trì hòa bình ở nhà và nơi làm việc.

Năm 2020 hứa hẹn sẽ là một năm thành công trong các lĩnh vực quan hệ và tài chính. Bạn đang mong muốn tạo ra những thay đổi mạnh mẽ trong cuộc sống của bạn. Để thành công trong kế hoạch của bạn, điều cần thiết là phải thực tế hơn và tiến hành chậm và ổn định. Đừng vội vàng để thành công! Có lẽ, nó xảy ra khi nó được định sẵn.

- Xem chi tiết: Tử vi cung Nhân Mã năm 2020

10. Tử vi cung Ma Kết năm 2020

Tử vi cung Ma Kết năm 2020 dự đoán rằng bạn sẽ nỗ lực hết sức để đạt được sự bình yên và hài hòa trong cuộc sống. Bạn kiệt sức vì những căng thẳng trong quá khứ và muốn thư giãn và trẻ hóa. Do đó, bạn sẽ hướng sự chú ý đến tâm linh và đam mê các cách thư giãn như thiền và yoga.

Tử vi cung Ma Kết năm 2020 dự đoán rằng đây là một năm tuyệt vời để cải thiện bản thân. Cho dù bạn đang cố gắng cải thiện cuộc sống tình yêu, đời sống xã hội, cuộc sống công việc hay cuộc sống cá nhân, bạn chắc chắn sẽ có thể làm được nếu bạn đặt tâm trí vào nó. Không có gì là ngoài tầm với của bạn trong năm nay nếu bạn cố gắng đủ.

Một kỳ nghỉ tâm linh tại một nơi yên bình và xa xôi sẽ nâng cao tinh thần của bạn. Nhờ đó, bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn và đạt được mục tiêu thành công trong năm 2020.

Do các khía cạnh tích cực của Sao Mộc và các hành tinh khác, trong năm 2020 sẽ rất ấn tượng và liên tục. Ngoài ra, bạn sẽ ở trong một vị trí để đối mặt và giải quyết các vấn đề mới với sự sáng tạo và can đảm. Với tinh thần độc lập của bạn, bạn sẽ hướng cuộc sống tương lai của bạn về các cách tiến bộ trong cuộc sống theo tầm nhìn của bạn.

1. Tử vi sự nghiệp của cung Ma Kết năm 2020

Triển vọng nghề nghiệp cho những người thuộc cung Ma Kết không hứa hẹn trong vài tháng đầu năm 2020. Các chuyên gia sẽ phải nỗ lực nhiều hơn trong công việc của họ trong khi các doanh nhân nên hài lòng khi điều hành công việc hiện tại của mình một cách có lợi.

Tuy nhiên, Sao Mộc và Sao Thổ sẽ có lợi cho các doanh nhân sau quý đầu tiên của năm. Các chuyên gia nên bám sát công việc hiện tại của họ và những người kinh doanh không nên mạo hiểm đầu tư.

Môi trường làm việc sẽ khắc nghiệt cho các chuyên gia. Do đó, họ phải siêng năng và hoàn thành mục tiêu của mình một cách sáng tạo. Nếu bạn muốn cải thiện kỹ năng của mình bằng giáo dục hoặc đào tạo, năm 2020 sẽ cho bạn những cơ hội tuyệt vời. Tất cả công việc và đào tạo này sẽ không lãng phí, và do đó, bạn có thể mong đợi các chương trình khen thưởng và gia tăng vào cuối năm.

Năm 2020, mục tiêu của Ma Kết sẽ được xác định rõ hơn tại nơi làm việc. Khách hàng liên hệ trước đây của bạn sẽ đặc biệt hữu ích trong năm nay khi nói đến thành công trong kinh doanh của bạn. Tạo khách hàng mới và mối quan hệ mạnh mẽ với đồng nghiệp của bạn cũng rất quan trọng cho sự nghiệp của bạn. Điều này sẽ giúp bạn nổi bật với cấp trên, có thể kiếm cho bạn có phần thưởng nào đó.

2. Tử vi tài chính của cung Ma Kết năm 2020

Dự đoán tài chính cho các cá nhân Ma Kết đã báo trước sự gia tăng của dòng tiền trong năm 2020. Các doanh nhân đang tìm kiếm những cách mới để cải thiện dòng tài chính của họ và cũng tạo ra lợi nhuận cao trong các dự án hiện tại của họ. Ngoài ra, thời gian là thuận lợi để thu hồi các khoản vay cũ. Có thể có những chi phí phát sinh đối với việc đi lại và phòng ngừa sức khỏe.

Mặt khác, bạn có thể gặp rắc rối về pháp lý với khách hàng hoặc đối tác của mình. Bạn phải đối phó với chúng với rất nhiều ý nghĩa thông thường. Dòng tiền ổn định và liên tục trong năm 2020. Điều này để lại một số tiền khá lớn trong tay bạn sau khi chi tiêu. Nếu bạn đang đầu tư tiền, bạn nên làm như vậy sau khi cân nhắc. Trên hết, thông minh tài chính là cần thiết trong giao dịch thương mại của bạn trong năm nay.

Du lịch cho người Ma Kết có nhiều chuyến du lịch trong năm 2020. Ngoài các chuyến đi kinh doanh và làm việc, du lịch giải trí cùng gia đình đến các địa điểm du lịch. Du lịch nước ngoài cũng là một khả năng. Chuyên gia có thể mong đợi một sự chuyển giao trong công việc của họ.

3. Tử vi tình yêu của cung Ma Kết năm 2020

Tử vi tình yêu cho Ma Kết dự báo rằng tình yêu cuộc sống sẽ tuyệt vời do hành tinh sao Kim. Sẽ có một sự mới mẻ và biểu cảm mới được tìm thấy trong thái độ của bạn đối với bạn đời của bạn. Bạn có thể mong đợi một bầu không khí thanh thản và yên tĩnh ở mặt trước nhà với của bạn. Đây là thời điểm thích hợp để truyền đạt cảm xúc tình cảm bên trong của bạn đến người ấy của bạn.

Những người độc thân sẽ có mọi cơ hội để hình thành các mối quan hệ mới, và sẽ có rất nhiều điều lãng mạn. Những người trong các mối quan hệ tình yêu sẽ có thể cảm thấy tình yêu thực sựcủa họ. Do đó, họ có khả năng kết hôn do các khía cạnh có lợi của Sao Mộc và Sao Thổ.

Dự báo về gia đình Ma Kết cho năm 2020 cho thấy các tín hiệu lẫn lộn. Vào đầu năm, các yêu cầu kinh doanh hoặc nghề nghiệp của bạn sẽ khiến bạn xa gia đình. Ngay cả khi bạn khuất mắt, việc duy trì liên lạc với gia đình luôn là điều cần thiết. Ngoài ra, bạn nên có sẵn cho họ trong trường hợp khẩn cấp. Gia đình là đầu tiên ngay cả khi lợi ích nghề nghiệp của bạn là hấp dẫn.

Nhìn chung, cuộc sống gia đình sẽ rất thú vị trong năm 2020 và mối quan hệ của bạn với các thành viên sẽ rất thân mật. Bạn nên thực hiện đúng các bước để duy trì yên bình ở nhà bằng cách duy trì tình cảm và tình cảm với tất cả các thành viên. Trẻ em sẽ tìm thấy giữa năm thuận lợi cho sự tiến bộ học tập của họ.

4. Tử vi sức khỏe của cung Ma Kết năm 2020

Dự báo sức khỏe cho Ma Kết cho năm 2020 cho thấy nhiều sức sống trong năm. Tình cảm của bạn cũng sẽ rất tuyệt vời. Bạn sẽ có thể duy trì mức năng lượng cao do tập thể dục thường xuyên và chế độ ăn uống lành mạnh.

Các cá nhân Ma Kết sẽ phải đối mặt với các vấn đề sức khỏe trong quý đầu tiên của năm do các khía cạnh không thuận lợi của Sao Thổ. Sao Mộc sẽ đảm bảo sức khỏe tốt sau quý đầu tiên. Sẽ có một cảm giác hạnh phúc và thỏa mãn do ảnh hưởng của hành tinh. Bạn cũng sẽ rèn luyện tính tự giác trong phạm vi không nhỏ để điều chỉnh mức năng lượng. Bằng cách tránh căng thẳng và căng thẳng không cần thiết, bạn sẽ có thể duy trì sức khỏe của mình một cách hợp lý.

Năm 2020 hứa hẹn một giai đoạn tăng cường sức khỏe cảm xúc bằng cách dùng đến tâm linh. Một khi bạn mạnh mẽ về tinh thần, bạn có thể đạt được bất cứ điều gì bạn muốn. Năm hứa hẹn nhiều thịnh vượng và hạnh phúc. Bạn đã chuẩn bị tốt để gặt hái những lợi ích.

- Xem chi tiết: Tử vi cung Ma Kết năm 2020

11. Tử vi cung Bảo Bình năm 2020

Tử vi năm 2020 cung Bảo Bình khuyến khích bạn sử dụng sự khéo léo của mình thể hiện khả năng để thành công. Do đó, bạn nên đi trước và đạt được bất cứ điều gì bạn muốn trong cuộc sống. Về mặt gia đình, bạn nên cố gắng chứng minh rằng bạn  là một người cha/ mẹ đáng yêu cũng như một người bạn đời lý tưởng. Bạn có thể sử dụng sự sáng tạo của mình để vượt trội trong công việc.

Vào đầu năm, người Bảo Bình có thể gặp một số trở ngại cho sự tiến bộ. Nhưng họ sẽ không bị giữ lại và cố gắng tiến về phía trước với lòng nhiệt thành. Giữa năm không đặt ra bất kỳ thách thức nào, trong khi những tháng cuối năm sẽ rất đáng khích lệ cho thành công của bạn. Bạn không nên cho phép bạn cản trở sự phát triển của bạn và bạn nên tiến hành thận trọng.

1. Tử vi sự nghiệp cung Bảo Bình năm 2020

Tử vi sự nghiệp năm 2020 cho Bảo Bình dự đoán một năm trung bình, và cho cả các chuyên gia và doanh nhân. Sao Mộc có lợi cho các doanh nghiệp hợp tác trong giai đoạn này. Bạn nên mạo hiểm vào các dự án mới với sự hướng dẫn của các chuyên gia. Ngoài ra, bạn nên cố gắng loại trừ các thành viên gia đình khỏi liên doanh của bạn.

Các chuyên gia Bảo Bình sẽ tiến triển tốt trong công việc hiện tại của họ. Mặc dù sẽ có những thay đổi đáng kể trong môi trường văn phòng, bạn sẽ không bị ảnh hưởng. Bạn có những khía cạnh có lợi của Sao Thổ, và bạn sẽ vạch ra những chiến lược để phát triển chuyên nghiệp cho những ngày sắp tới.

Mặc dù bạn hài lòng với tình trạng hiện tại của mình, nhưng không có hại gì trong việc nỗ lực nhiều hơn. Bạn có thể mong đợi một tương lai tươi sáng khi bạn có thể tận hưởng kết quả của sự siêng năng của bạn. Có khả năng thay đổi hoặc tái cấu trúc trong công việc hiện tại của bạn.

2. Tử vi Tài chính cung Bảo Bình năm 2020

Năm 2020 sẽ hợp lý tốt cho sự tăng trưởng tài chính của Bảo Bình. Công việc khó khăn bạn đã làm trong những năm trước sẽ dẫn đến một dòng tiền dồi dào trong năm nay. Trong khi thu nhập là thỏa đáng, chi phí cũng ở cùng một tỷ lệ. Điều này là do ảnh hưởng của Sao Thổ đối với môi trường tài chính của bạn. Bạn có thể phải đào sâu vào khoản tiết kiệm trong quá khứ của mình để cân đối ngân sách.

Doanh nhân nên tránh bắt đầu các dự án mới và tránh chi tiêu không cần thiết. Tất cả các khoản đầu tư đầu cơ nên được giữ lại cho hiện tại. Bạn có thể phải chi tiền cho những chuyến đi không thể tránh khỏi. Bất kể dòng vốn chảy vào, bạn phải giữ nghiêm ngặt. Cuối năm 2020 hứa hẹn sẽ gặp may mắn trên mặt trận tài chính.

Du lịch cho các cá nhân cung Bảo Bình được dự báo cho cả năm. Bạn sẽ đi du lịch nước ngoài sau quý đầu tiên vì những khía cạnh tích cực của Sao Thổ và Sao Mộc. Năm không thích hợp cho du lịch tôn giáo.

3. Tử vi tình yêu cung Bảo Bình năm 2020

Dự báo tình yêu cho các cá nhân Bảo Bình năm 2020 chỉ ra rằng bạn sẽ thống trị bản thân trong cuộc sống tình yêu. Điều này là do ảnh hưởng của Sao Mộc. Bạn sẽ có nhiều thời gian để dành cho người bạn đời của mình và bạn sẽ không ngần ngại tặng cô ấy những món đồ xa xỉ. Do đó, mối quan hệ với người yêu của bạn sẽ hài hòa và nở rộ.

Những người cung Bảo Bình độc thân sẽ có nhiều cơ hội để tìm kiếm những người bạn yêu phù hợp và có được mối quan hệ tình cảm lãng mạn. Họ không nên quá nhiệt tình mà nên nuôi dưỡng các mối quan hệ giữ cho tương lai. Ngoài ra, họ có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ bạn bè và người thân nếu họ muốn kết hôn.

Trong khi những điều tuyệt vời đang diễn ra trên các mối quan hệ, bạn không nên cho phép cảm xúc của mình chiếm lấy. Bạn phải kìm nén bản chất bốc đồng tự nhiên của mình và hành động thận trọng. Với một số mối quan hệ cũ cố gắng đừng làm hại tình trạng hôn nhân hiện tại của bạn, bạn nên cố gắng loại bỏ chúng.

Dự đoán cho gia đình Bảo Bình năm 2020 đã báo trước rằng yên bình và hòa hợp sẽ chiếm ưu thế trong gia đình trong năm. Đôi khi, bạn có thể không thể dành toàn bộ sự chú ý của mình do nghề nghiệp của bạn.

Sẽ có sự gắn kết tình cảm hoàn toàn giữa các thành viên trong gia đình trong năm, và do đó các mối quan hệ trở nên bền chặt và gần gũi hơn. Trong khi bạn đang dành tình yêu chân thành cho gia đình, bạn cũng có thể mong đợi điều tương tự từ các thành viên. Tất cả các vấn đề nên được giải quyết với tư thế đĩnh đạc và kiên nhẫn.

4. Tử vi sức khỏe cung Bảo Bình năm 2020

Dự đoán sức khỏe cho người thuộc cung Bảo Bình trong năm 2020 cho thấy sức khỏe tốt hơn hoặc kém hơn. Có khả năng các vấn đề về tiêu hóa và các bệnh liên quan đến căng thẳng do ảnh hưởng của sao Thổ đối với cung Bảo Bình. Tình hình trở nên sáng sủa hơn trong quý cuối cùng của năm.

Ngoài các khía cạnh hành tinh tiêu cực, bản chất cơ bản của bạn là tình cảm có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Điều cần thiết là duy trì sự cân bằng tinh thần nếu bạn muốn duy trì sức khỏe. Bạn nên kiểm soát những suy nghĩ và cảm xúc tiêu cực của mình để chúng không làm phiền sức khỏe cảm xúc của bạn. Ngoài ra, bạn nên ngừng ăn đồ ăn vặt và tránh vui chơi quá mức.

Người Bảo Bình phải thực hiện kế hoạch của mình một cách thực tế. Bạn sẽ thành công nếu hành động của bạn hợp lý với một chút cảnh giác. Nhìn về năm 2020 tươi sáng và thành công với nhiều hành động và nhiệt huyết.

- Xem chi tiết: Tử vi cung Bảo Bình năm 2020

12. Tử vi cung Song Ngư năm 2020

Tử vi năm 2020 cung Song Ngư hứa hẹn rất nhiều lựa chọn để thúc đẩy cuộc sống của bạn trong tất cả các lĩnh vực. Tùy thuộc vào bạn để sử dụng các lỗ mở này. Các khía cạnh hành tinh rất có lợi và sẽ cung cấp tất cả năng lượng để trợ giúp các mục tiêu của bạn. Mọi người cũng giúp bạn đạt được mục tiêu một cách nhanh chóng.

Bạn sẽ hoàn thành xuất sắc kế hoạch và nâng cao cuộc sống của bạn. Bạn sẽ đối mặt với tất cả những trở ngại với lòng can đảm. Trong tất cả các thay đổi cuộc sống, bạn sẽ giữ được sự điềm tĩnh của mình và sẽ thực dụng trong cách tiếp cận của bạn. Ngoài ra, bạn sẽ chỉ đạo hành động để xây dựng một nền tảng vững chắc cho tương lai và làm cho cuộc sống của bạn trở nên thú vị.

Với sự ban phúc của Sao Thổ, sự tự tin của bạn sẽ trở nên phi thường. Và bạn sẽ đạt đến độ cao chót vót. Bạn sẽ có sự hỗ trợ của các thành viên gia đình và đồng nghiệp trong bất cứ điều gì bạn muốn đạt được. Trong khi bạn đang tiến lên phía trước, bạn nên cố gắng kiểm soát sự bốc đồng của mình. Không có chỗ cho sự bi quan. Cung Song Ngư! hãy tận hưởng một năm 2020 năm hành động.

Sự sắp xếp hành tinh đảm bảo cho bạn sự hỗ trợ trong tất cả các dự án của Song Ngư trong năm 2020. Do đó, bạn nên tiếp tục với sự nhiệt tình và đảm bảo để thực hiện các dự án trong tay. Chắc chắn bạn sẽ đạt được bất cứ điều gì bạn muốn và nhiều hơn nữa.

1. Tử vi sự nghiệp của cung Song Ngư năm 2020

Dự đoán nghề nghiệp cho cung hoàng đạo Song Ngư cho năm 2020 hứa hẹn một giai đoạn rất thuận lợi cho các doanh nhân cũng như người đi làm. Người đi làm có thể mong đợi các chương trình khen thưởng và tăng lương vì ảnh hưởng tích cực của các hành tinh cùng với công việc khó khăn. Mọi người trong các lĩnh vực giáo dục có thể nếm trải thành công.

Tuy nhiên, điều cần thiết là Song Ngư duy trì mối quan hệ thân mật với đồng nghiệp và người có kinh nghiệm. Bạn nên đánh giá thực tế về tình trạng hiện tại trong sự nghiệp và đưa ra các chiến lược để tăng cường sự phát triển của mình.

Doanh nhân sẽ có thể vượt qua cạnh tranh và kiếm được nhiều lợi nhuận hơn. Nếu họ đầu tư vào các dự án đầu cơ, lợi nhuận sẽ khá đẹp. Các doanh nghiệp hợp tác sẽ phải đối mặt với một số trục trặc và giao dịch trong tài sản không sinh lãi do sao Mộc chiếu.

2. Tử vi Tài chính cung Song Ngư năm 2020

Năm 2020 là một năm đầy triển vọng và mang lại nhiều lợi nhuận cho ngôi sao Song Ngư. Sự sắp xếp thuận lợi của sao Thổ sẽ giúp dòng tiền liên tục. Bạn sẽ cảnh giác cải thiện dòng vốn liên tục. Năm tốt lành để mua tài sản, xe cộ hoặc chi tiền cho hôn nhân. Bạn có thể mong đợi lợi nhuận cao từ các khoản đầu tư hợp lý.

Dòng tiền có thể được tăng cường với sự khéo léo hơn và bám sát vào một chiến lược tài chính hợp lý. Có khả năng nhận được tài lộc ở dạng thừa kế cho một số cá nhân Song Ngư may mắn. Nhìn chung, bạn sẽ nhận được nhiều tiền và chi tiêu như nhau. Do đó, tiết kiệm sẽ là một đề xuất trong năm 2020.

3. Tử vi tình yêu của cung Song Ngư năm 2020

Dự đoán tình yêu của Song Ngư cho năm 2020 dự đoán một giai đoạn tuyệt vời đầy cảm xúc và hạnh phúc. Những người độc thân có thể mong đợi các mối quan hệ với tình yêu và sự phấn khích. Bạn sẽ có thể tìm thấy tình yêu của sự lựa chọn của bạn, và bạn mong muốn được mối quan hệ lâu dài. Những người đã có bạn đời sẽ có một cuộc sống đam mê. Ngoài ra, bạn sẽ muốn xác nhận kết quả bằng hôn nhân.

Cuộc sống hôn nhân sẽ hài hòa với nhiều tình yêu và đam mê. Song Ngư đang trải qua sự hài lòng và cảm giác hoàn toàn Hạnh phúc. Bạn có thể vượt qua mọi khó khăn trong hôn nhân mà không gặp khó khăn gì. Tất cả những trải nghiệm trong quá khứ nên được chôn vùi. Nhưng bạn nên tập trung vào hạnh phúc hiện tại. Tuy nhiên, một sự hiểu lầm với bạn đời của bạn nên được sắp xếp và đối thoại để hiểu rõ hơn. Nhìn chung, năm 2020 sẽ là một năm đáng nhớ khi cho tình yêu.

Tử vi gia đình cho Song Ngư báo trước một năm hòa thuận và hạnh phúc do ảnh hưởng tích cực của sao Mộc. Mối quan hệ của bạn với người thân của bạn sẽ thân mật. Gia đình sẽ chào đón thành viên mới. Điều này sẽ xảy ra do các khía cạnh kết hợp của Sao Mộc và Sao Thổ trong quý thứ hai của năm. Mang thai trong gia đình cũng có thể được dự kiến ​​trong năm.

Có khả năng một số cá nhân Song Ngư có thể phải xa gia đình do nghề nghiệp. Tuy nhiên, giao tiếp đúng cách với các thành viên trong gia đình sẽ làm giảm nỗi lo. Những ảnh hưởng bên ngoài không nên đưa vào hạnh phúc gia đình.

4. Tử vi sức khỏe của cung Song Ngư năm 2020

Dự báo sức khỏe cho các cá nhân Song Ngư đưa ra một bức tranh hạnh phúc về sức khỏe trong năm 2020. Sức khỏe cả về thể chất và tinh thần sẽ rất đáng ngưỡng mộ. Nhờ đó, bạn sẽ có những thay đổi phù hợp trong chế độ tập thể dục và thói quen ăn kiêng. Thư giãn đầy đủ sẽ đảm bảo bố trí tinh thần thích hợp.

Tuy nhiên, bạn nên điều chỉnh khóa học để tăng cường sức chịu đựng về thể chất và khả năng tinh thần. Bạn nên chuẩn bị cho mọi tình huống trong tương lai liên quan đến các vấn đề sức khỏe.

- Xem chi tiết: Tử vi cung Song Ngư năm 2020

* Thông tin mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan