Sinh năm 2010 Canh Dần hợp hướng nào?

Phong thủy bát trạch là một trường phái giúp xác định các phương hướng tốt xấu của mỗi người, dựa vào năm sinh âm lịch và giới tính của người đó. Phương pháp này dễ thực hành mà hiệu quả cao nên rất được ưa chuộng. Trường phái bát trạch kết hợp các phương vị của ngôi nhà với mệnh của chủ nhà. Theo đó, các hướng tốt xấu của mỗi người (4 hướng tốt và 4 hướng xấu) phụ thuộc vào quái mệnh (hay quái số) của người đó. Người ta dựa vào các hướng tốt để chọn hướng cửa chính, hướng đặt giường ngủ, bàn làm việc,... và dựa vào các phương (cung) tốt xấu trong ngôi nhà, nơi làm việc để dùng vật phẩm phong thủy kích hoạt vận may, hóa giải vận rủi.

Những người sinh năm 2010 Canh Dần hợp với hướng nào?

Nam mệnh:

  • Hướng Tây – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Hướng Tây Nam – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Đông Bắc – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Hướng Tây Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Nữ mệnh:

  • Hướng Tây – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Hướng Tây Nam – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở
  • Hướng Tây Bắc  – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Đông Bắc  – Diên niên: Mọi sự ổn định

Tổng quan vận mệnh sinh năm 2010 tuổi Canh Dần

Tuổi Canh Dần thuộc mạng Mộc nhưng tánh lại nóng nảy, cộc cằn làm cho cuộc sống trở nên khó khăn hơn. Cuộc sống chưa hẳn thành công vào tuổi nhỏ. Sáng suốt và nhẫn nại lắm mới vượt qua những điều lao khổ về thể xác, tâm hồNhay bị giao động, tình cảm có phần không hay đẹp lắm, phải qua nhiều sóng gió. Như một con thuyền đang ở biển khơi có gió bão. Số rất ngay thẳng, nhưng thường hay làm cao hưởng giàu sang ở mức vào giữa cuộc đời, tâm tính hay nóng nảy, thiếu bình tĩnh, số của bản mệnh rất tốt ít ốm đau bệnh tật, bất ngờ.

Nam giới tuổi Canh Dần thuộc mạng Mộc nhưng tính tình lại vô cùng nóng nảy, cộc cằn làm cho cuộc sống của họ trở nên khó khăn hơn. Tuổi nhỏ có cuộc sống chưa hẳn thành công. Họ phải sáng suốt và nhẫn nại lắm mới có thể vượt qua những điều lao khổ về thể xác và tâm hồn, phần tình cảm có không hay đẹp lắm, phải qua rất nhiều sóng gió. Nam giới tuổi Canh Dần rất ngay thẳng, nhưng thường hay làm cao hưởng giàu sang ở mức vào giữa cuộc đời, tâm tính hay nóng nảy, họ hay thiếu bình tĩnh, số của bổn mạng rất tốt ít hay bị đau bệnh. Số hưởng thọ trung bình của họ thường từ 52 đến 55 tuổi, trường hợp ăn ở nhân đức thì hưởng được gia tăng tuổi thọ thêm từ năm năm trở lên.

Nam giới tuổi Dần lại thuộc mệnh Mộc nên chuyện tình duyên có nhiều phần khe khắt. Nam giới tuổi Dần phải trải qua nhiều thay đổi và mang nhiều vết thương đau trong lòng, họ không bao giờ có được sống tràn đầy hạnh phúc, mà ngược lại toàn là chuyện đau lòng. Những vết thương tình cảm cứ tiếp tục gây ra làm cho cuộc đời của họ mang nhiều mặc cảm về vấn đề tình duyên.

Nữ giới tuổi Canh Dần gặp phải nhiều điều cay đắng trong cuộc đời, nhất là về chuyện tình duyên. Lý do là bởi họ không chủ tâm được cuộc sống, mà trái lại có nhiều bi quan quá thành thử ra cuộc đời không gặp nhiều may mắn. Nhưng nếu họ có mục đích theo đuổi về con đường công danh tiền tài thì trái lại có kết quả vẹn toàn. Cuộc đời vào thời gian tiền vận gặp nhiều đau xót, thời kỳ trung vận có sự lao đao vì cuộc sống, thời kỳ hậu vận mới an nhàn và có cuộc sống hoa gấm.

Nói chung, nữ giới tuổi Canh Dần thời gian nhỏ tuổi không được sống yên vui, tâm trí thường hay bị lo lắng, họ hay có tính bi quan, thời kỳ tiền vận thì vất vả, thời kỳ trung vận thì lao đao, đến thời kỳ hậu vận mới được hưởng cuộc sống an nhàn sung túc. Tuổi Canh Dần nữ mệnh thường hưởng thọ trung bình từ 56 đến 65 tuổi là mức tối đa tuy nhiên nếu ăn ở hiền hòa thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

Những người sinh năm 2010 Canh Dần hợp với màu gì?

- Nam mệnh sinh năm 2010 thuộc cung Cấn, hành Thổ hợp với các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

- Nữ mệnh sinh năm 2010 thuộc cung Đoài, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là màu nâu, màu vàng; màu tương hợp thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu đỏ, hồng, tím, cam vì đây là màu hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Những người sinh năm 2010 Canh Dần hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất và Kỷ Sửu.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất, Kỷ Sửu, Nhâm Ngọ và Quý Mão, Bính Ngọ kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.
  • Tuổi kỵ: Ất Mùi, Canh Tý, Tân Tỵ, Đinh Mùi, Quý Mùi, Mậu Thân.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Nhâm Thìn, Ất Mùi và Mậu Tuất.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên kết hôn với những người hợp tuổi thì mới tạo được cuộc sống hiển vinh, sang giàu, đó là các tuổi Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất và Kỷ Sửu.
  • Tuổi kỵ: Canh Dần, Quý Tỵ, Bính Thân, Nhâm Dần, Ất Tỵ, Mậu Thân và Giáp Thân.

Những người sinh năm 2010 Canh Dần hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 2010, tuổi Canh Dần vì là mệnh cung Thổ (Cấn), nên hợp với số: 2, 3, 4, 7

- Nữ mệnh sinh năm 2010, tuổi Canh Dần vì là mệnh cung Kim (Đoài), nên hợp với số: 2, 5, 6, 7

Những tuổi đại kỵ với tuổi Canh Dần sinh năm 2010, 1950

Những tuổi Ất Mùi, Canh Tý, Tân Tỵ, Đinh Mùi, Quý Mùi, Mậu Thân là những tuổi đại kỵ với tuổi Canh Dần. Những tuổi này nếu kết duyên thì sẽ sinh ra cảnh biệt ly hay tuyệt mạng.

T/H.

Tin bài liên quan