Tử vi tuần mới từ ngày 19/8 - 25/8/2019 của 12 con giáp

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 19/8 - 25/8/2019 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

Tử vi tuổi Tý từ ngày 19/8 đến 25/8/2019

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng vận trình tuổi Tý hung cát đan xen, đối với chuyện công việc con giáp này nên sắp xếp để tiến hành những việc quan trọng từ ngay thời điểm đầu tuần, bởi khi ấy cát khí vượng nhất, khả năng thành công sẽ cao hơn. Bản mệnh có cơ hội thể hiện bản thân và thăng tiến vị trí tốt hơn trong tương lai.

Tuy nhiên càng về cuối tuần thì vận trình càng giảm sút. Hung tinh kéo theo tiểu nhân quấy phá, con giáp này có thể vì thế mà mệt mỏi căng thẳng, áp lực đè nặng lên vai. Bản mệnh phải hoàn thành khá nhiều nhiệm vụ cho nên không tránh khỏi vất vả. Song điều này không làm người tuổi Tý lùi bước và tiếp tục phấn đấu.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, thời gian này mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy vẫn giữ được sự ổn định. Tuy vì bận rộn nên con giáp này không có nhiều thời gian dành cho nửa kia yêu thương nhưng vẫn cố gắng để người ấy không cảm thấy tủi thân hay cô đơn. Tranh thủ lúc rảnh để nhắn tin, gọi điện quan tâm.

Có lẽ đường tài lộc khởi sắc là niềm vui trong tuần này của người tuổi Tý. Bản mệnh được cả cát tinh trợ mệnh nên không gặp phải khó khăn gì trong những vấn đề liên quan đến tài chính mà tiền bạc chi tiêu rủng rỉnh. Chính vì thế mà con giáp này cảm thấy được an ủi phần nào khi những công sức của mình bỏ ra được đền đáp xứng đáng.

Tử vi tuổi Sửu từ ngày 19/8 đến 25/8/2019

Tử vi phương Đông hàng tuần 12 con giáp, vận trình của người tuổi Sửu có thể sẽ thấy muộn phiền khi không tìm thấy người tâm đầu ý hợp, có thể cùng bản mệnh đi chung trên con đường dài phía trước. Con giáp này nên mở cửa lòng mình, đừng để những chuyện không vui trong quá khứ ảnh hưởng đến tương lai của mình.

Vận trình tài lộc khởi vượng, có lẽ đen tình đỏ bạc là câu nói dành cho tuổi Sửu tuần này. Cả nguồn thu nhập chính và thu nhập phụ của con giáp này đều đang có dấu hiệu tăng tiến không ngừng. Đặc biệt, người làm kinh doanh được ưu ái hơn cả khi mà quý nhân trao cho nhiều cơ hội kiếm tiền.

Thế nhưng có đường công danh sự nghiệp của bản mệnh là không được ổn định cho lắm. Người tuổi Sửu được nhắc nhở về những mâu thuẫn, bất đồng có thể gây ra với đồng nghiệp hoặc cấp trên khi không chịu tuân thủ theo quy định của tập thể của công ty. Bên cạnh đó, họa thị phi, ganh ghét từ người khác, họ có thể hãm hại bản mệnh bất cứ lúc nào.

Cũng may có cát tinh nâng đỡ, giúp cho con giáp này không vì thế mà chịu quá nhiều thiệt hại. Con giáp này nhìn thấy được sai sót của bản thân và cố gắng làm việc chăm chỉ hơn để bù đắp lại những sai lầm đó.  Ngoài ra tuổi Sửu cần phải hết sức thận trọng khi đi trên đường, giữ gìn đồ đạc, tiền bạc cẩn thận tránh rơi hoặc để quên.

Tử vi tuổi Dần từ ngày 19/8 đến 25/8/2019

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo tuổi Dần gặp phải hết chuyện xui xẻo này đến đen đủi khác, dường như may mắn đã bỏ quên con giáp này. Thời điểm đầu tuần ảnh hưởng của hung vận có thể bản mệnh phải tiêu những đồng tiền cuối cùng trong túi, rơi vào hoàn cảnh nợ nần, túng thiếu. Con giáp này kiếm được bao nhiêu thì lại tiêu tốn bấy nhiêu, không hề có kế hoạch hợp lí.

Bản mệnh được cảnh báo có thể gặp phải kẻ tiểu nhân lừa gạt tiền bạc. Hơn thế nữa, bản mệnh không chú ý nên dễ tin lầm người, thậm chí có thể tự lừa mình dối người mà bỏ qua những lời góp ý từ người khác. May mắn là trong lúc khó khăn như thế này, tuổi Sửu sẽ có được sự hỗ trợ về mặt tài chính từ người thân trong gia đình.

Về chuyện công việc đang diến ra rất hanh thông, thuận lợi. Người tuổi Dần được quý nhân trợ mệnh nên không phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề bất ngờ phát sinh bởi nhờ sự nâng đỡ này sẽ giúp bản mệnh đưa ra những quyết định đúng đắn và sáng suốt, mang lại kết quả khả quan như mong đợi.

Đối với vận trình tình duyên thì có lẽ con giáp này sẽ phải chịu đựng tổn thương từ người mình thương yêu. Bản mệnh dành nhiều tình cảm cho người ấy nhưng chưa chắc đã được đáp lại mà còn bị những lời vô tâm làm cho đau lòng. Người đọc thân tiếp tục duy trì tình trạng quan hệ hiện tại, tuổi Dần khá chăm chút cho vẻ bề ngoài, cởi mở hơn nên nhân duyên cũng có chiều hướng tích cực.

Tử vi tuổi Mão từ ngày 19/8 đến 25/8/2019

Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão trong tuần này hung vận khá lớn, vì thế mà nếu có cát khi đi chăng nữa thì cũng khó mà xoay chuyển tình hình, nhiều chuyện không được như ý trong cuộc sống đến với con giáp này. Đường tài lộc ảm đạm, bản mệnh cần đề phòng họa hao tài phá của. Đặc biệt vào thời điểm đầu tuần, tiền bạc có thể không cánh mà bay.

Về Tình duyên kém sắc, đào hoa ảm đạm, người độc thân khó tìm được người để trao gửi tình cảm. Đối với những người có đôi có cặp gặp không ít khó khăn khi có người đặt điều gièm pha, phá hoại mối quan hệ. Tuy nhiên rắc rối này không quá lớn nên bản mệnh và người ấy chỉ cần quan tâm bồi dưỡng, vun đắp tình yêu của mình sẽ ổn thỏa cả thôi.

Trong công việc, con giáp này làm việc hiệu quả và giành được nhiều thành công trong những nhiệm vụ được giao. Tuổi Mão yêu công việc của mình và luôn tạo cho bản thân hứng thú làm việc và cống hiến hết mình. Song có thể chính những thành quả giành được quá nhiều trong khoảng thời gian ngắn khiến cho bản mệnh quên mất rằng mình còn nhiều thiếu sót cần phải sửa đổi.

Con giáp này dễ hành xử kiêu ngạo, tự mãn về năng lực của bản thành, hành động thiếu suy nghĩ, dẫn đến những chuyện không mong muốn. Ngoài ra, bản mệnh cần chú ý đến cả tình hình sức khỏe, tích cự luyện tập thể dục thể thao để tăng sức đề kháng, duy trì tinh thần tràn đầy năng lượng mới có thể làm việc hiệu quả.

Tử vi tuổi Thìn từ ngày 19/8 đến 25/8/2019

Tử vi hàng tuần cho thấy tuổi Thìn vận trình hung cát đan xen, có cả niềm vui lẫn nỗi buồn. Công việc không được như ý khiến con giáp này cảm thấy chán nản, bản mệnh cần phải tập trung nhiều hơn nữa để có thể đạt được hiệu quả như ban đầu. Bản mệnh phải mất khá nhiều thời gian và công sức để theo kịp tiến độ.

Bên cạnh đó, hung tinh còn cảnh báo tuổi Thìn về nguy cơ bị kẻ tiểu nhân chơi xấu, khiến cho con giáp này gặp phải những chuyện không tốt đẹp cho lắm. Đường tài lộc của con giáp này vì thế mà đang cực vượng nhưng có thể tụt dốc không phanh khi đối mặt phải rắc rối. Tiểu nhân có thể thêu dệt những câu chuyện sai sự thật để lừa con bản mệnh, chủ quan mà đưa ra những quyết định sai lầm.

Kết quả là giao hết tiền bạc của mình vào tay kẻ xấu, điều này có thể xảy ra vào thời điểm cuối tuần. Về phương diện tình cảm, con giáp này cần phải điều chỉnh cảm xúc của mình, không nên để những chuyện không vui trong cuộc sống ảnh hưởng đến tình cảm của hai người. Trút giận vô cớ chẳng giải quyết được vấn đề gì mà còn khiến cho mối quan hệ thêm rạn nứt.

Tình hình dức khỏe không ổn định, dễ gặp va chạm, chấn thương, tai nạn. Song làm việc bận rộn khiến người tuổi Thìn mệt mỏi, kiệt sức, từ giữa tuần trở đi đã cảm thấy đuối, đến cuối tuần thì hoàn toàn sập nguồn. Tuy công việc quan trọng nhưng mỗi ngày nên tập thể dục, thư giãn một chút, đừng gượng ép bản thân quá.

Tử vi tuổi Tị từ ngày 19/8 đến 25/8/2019

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng tuổi Tị không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tình cảm. Vận trình tình duyên ổn định, không có nhiều trở ngại, đôi lứa bên nhau hạnh phúc, cùng nhau hướng tới hạnh phúc tương lai của hai người. Nếu bản mệnh còn đọc thân thì đây là khoảng thời gian tự làm tự an ủi chính mình.

Công việc vào thời điểm đầu tuần có nhiều vấn đề trục trặc, dường như con giáp này chưa thực sự trân trọng những cơ hội mà mình đang có nên dễ để lỡ thời cơ thăng tiến, đạt được những mục tiêu đã đề ra của mình. Cũng may nhờ có quý nhân trợ vận nên mọi chuyện dần dần trở nên tốt đẹp hơn, giúp cho tuổi Tị giải quyết những vấn đề còn tồn đọng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Về tình hình tài chính, nếu có chuyện cần cầu tài thì tốt nhất bản mệnh nên thực hiện ngay vào thời điểm đầu tuần. Chớ nên chần chừ bởi càng về cuối tuần thì vận trình càng sa sút. Nếu biết tận dụng con giáp này có thể thu về khoản thu nhập rất tốt. Cần phải hết sức tập trung vào công việc đang làm để tránh đưa ra quyết định sai lầm.

Người tuổi Tị nên thời gian quan tâm tới bản thân nhiều hơn, học hỏi những điều mới mẻ, thực hiện sở thích của mình hoặc tới một vùng đất mới. Con giáp này đang trong những tháng ngày cần lấy lại cân bằng nên những hoạt động đó giúp bản mệnh định hướng con đường mình sẽ đi sắp tới một cách tốt nhất và có được nguồn cảm hứng.

Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 19/8 đến 25/8/2019

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Ngọ có thể phải đi lại khá nhiều, vừa là do nhu cầu công việc, cũng vừa là do con giáp này muốn được thử thách bản thân ở môi trường mới. Đây là thời điểm để bản mệnh lựa chọn hướng đi phù hợp. Cát tinh phù trợ cho những chuyến đi của con giáp này an toàn, không gặp phải bất trắc gì lớn.

Tuy nhiên, nếu là đi vì công việc thì có lẽ con giáp này nên chọn thời điểm cuối tuần là tốt hơn cả, bởi khi đó có nhiều cát thần trợ vận, sẽ may mắn nhiều hơn. Đầu tuần có hung tinh đeo bám, làm gì cũng khó khăn, mưu sự bất thành. Cho nên nếu muốn có được kết qủa tốt nhất tuổi Ngọ nên chú ý điều này.

Con giáp này có thể sẽ làm quen với nhiều người và có thêm nhiều mối quan hệ với người khác phái trong những chuyến đi công ác của mình Biết đâu bản mệnh có thể tìm cho mình người tâm đầu ý hợp, nhưng có nên duyên hay không còn phải xem trái tim của con giáp này rung động ai nữa.

Vận trình tài lộc thăng trầm bất ổn, quý nhân mang về cho con giáp này rất nhiều cơ hội kiếm tiền đầy tay. Chỉ có điều tiền vừa vào túi hôm trước thì hôm sau đã có việc phải dùng đến, thế nên con giáp này không tích lũy được nhiều cho bản thân mình. Người tuổi Ngọ cần phải quản lý chặt chẽ tài chính của mình để cải thiện tình trạng này.

Tử vi tuổi Mùi từ ngày 19/8 đến 25/8/2019

Theo tử vi tuần mới này, đường tình duyên của người tuổi Mùi, các cặp đôi yêu nhau dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng. Cuộc sống với nhiều áp lực, căng thẳng càng khiến cho con giáp này không sự được bình tĩnh, dễ nổi nóng nên tranh cãi ngày càng gay gắt, không tìm được tiếng nói chung. Bản mệnh cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Mặc dù có cát tinh trợ vận đào hoa nhưng điều này chỉ có lợi cho người tuổi Mùi vẫn còn độc thân. Bản mệnh nên tận dụng cơ hội này, phát triển mối quan hệ với người khác phái. Khả năng thành đôi sẽ là rất lớn. Tuy nhiên có điềm báo họa thị phi từ miệng mà ra cũng xuất phát từ tình cảm, con giáp này có thể rất giỏi đưa ra cho người khác lời khuyên nhưng lại theo đuổi mối quan hệ mơ hồ, không tên.

Về phương diện tài chính bù lại rất khởi sắc, nhất là vào thời điểm đầu tuần. Con giáp này nên tận dụng thời cơ để cầu tài cho mình, tiến hành những kế hoạch quan trọng như mở rộng quy mô kinh doanh hay khai trương mở cửa hàng. Thời điểm cuối tuần thì nên an phận, không mạo hiểm đưa ra quyết định liên quan đến tài bạc để tránh rắc rối.

Đối với vận trình công việc trong tuần này có thể bị ngáng trở, ảnh hưởng của hung tinh khiến cho con giáp này không làm hài lòng cấp trên của mình. Bản mệnh cần phải chuyên tâm hơn trong công việc cũng như làm tốt những nhiệm vụ được giao, chớ vì sở thích của bản thân mà chủ quan, bỏ bê công việc.

Tử vi tuổi Thân từ ngày 19/8 đến 25/8/2019

Người tuổi Thân đang đón chờ may mắn sẽ đến với mình, cát tinh ghé thăm con giáp này nhờ thế mà đó nhận nhiều niềm vui hơn bình thường. Vận trình tình duyên khởi sắc rực rỡ, bản mệnh có thể sẽ tìm thấy tình yêu của đời mình vào lúc không ngờ nhất. Tình yêu đôi lứa trải qua bao nhiêu sóng gió, thử thách càng mặn nồng và khăng khít hơn.

Công việc đối mặt nhiều trở ngại, con giáp này cần đầu tư nhiều thời gian hơn thì mới có thể giải quyết được. Nhưng có lẽ bản mệnh đang đắm chìm trong mật ngọt tình yêu nên khó mà chú tâm để sắp xếp được thời gian hợp lý hoàn thành nhiệm vụ. Do vậy kẻ tiểu nhân có thể nhân cơ hội này để bày mưu để hạ bệ bản mệnh.

Tuy nhiên, thời điểm cuối tuần, con giáp này cuối cùng cũng lấy lại được sự tỉnh táo, với tài giải quyết tình huống bất ngờ hay khủng hoảng nên bản mệnh đã “lấy công chuộc tội”. Nếu có ý định tìm lối đi mới cho mình trong công việc thì tuổi Thân cần phải cân nhắc, suy nghĩ thấu đáo trước khi quyết định. Đây cũng là thách thức với con giáp này.

Đối với vận trình tài lộc vô cùng khởi sắc, tiền bạc dồi dào, là điểm sáng của người tuổi Thân trong tuần này. Quý nhân trao cho con giáp này vận may hiếm có, dù làm kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng có tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu. Bản mệnh có thể chiều chuộng bản thân một chút để động viên cho những nỗ lực của mình.

Tử vi tuổi Dậu từ ngày 19/8 đến 25/8/2019

Tử vi tuần mới 12 con giáp chỉ ra rằng người tuổi Dậu có cả hung vận lẫn cát vận, nhưng riêng đường tình duyên thì rất thắm sắc, nồng nàn. Đào hoa nở rộ, cát tính che chở cho chuyện tình cảm của con giáp này vì thế mà người độc thân sẽ dễ dàng tìm được một nửa ưng ý cho mình. Có nhiều cơ hội xây dựng mối quan hệ tốt đẹp.

Các cặp vợ chồng cũng nhân cơ hội này mà hâm nóng tình cảm của mình. Những mâu thuẫn trước đó được xóa bỏ, tranh cãi không còn nữa, bản mệnh và người ấy bỏ qua cho nhau những lỗi lầm, chung tay vun đắp tình duyên thêm nồng nàn. Cuộc sống gia đình hạnh phúc khi đôi bên cùng cố gắng thay đổi tích cực vì đối phương.

Tuy nhiên, công việc của người tuổi Dậu lại không được suôn sẻ như thế, vì có tác động của hung vận cho nên con giáp này cần phải đề phòng những nguy cơ về những rắc rối có thể xảy ra khiến cho kế hoạch của bản mệnh không tiến hành được như ý muốn. Kẻ tiểu nhân tung ra những lời đồn sai sự thật, làm ảnh hưởng đến uy tín của tuổi Dậu.

Đường tài lộc trong tuần dồi dào, đặc biệt là thời điểm giữa tuần, khi mà thu nhập của con giáp này đang có những dấu hiệu tăng tiến nhanh chóng, cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều khởi sắc. Song cuối tuần bị hung tinh đe dọa, bản mệnh cần chi tiêu hợp lý để tránh tiền bạc chỉ vừa mới cầm tay đã biến mất hết.

Tử vi tuổi Tuất từ ngày 19/8 đến 25/8/2019

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng tuổi Tuất gặp phải hung vận lớn, ảnh hưởng nhiều đến vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này. Bản mệnh bị hung tinh làm cho mất tinh thần, thiếu tập trung khi làm việc nên dễ mắc phải sai lầm. May mắn cát tinh luôn ở bên nên vận trình của bản mệnh không đến nỗi quá sa sút nhưng để có được những bước tiến mới.

Bù lại những vấn đề trước đó thì con giáp này phải dành thêm nhiều thời gian và công sức, kể cả ngày cuối tuần cũng không được nghỉ ngơi mà giải quyết những công việc còn tồn đọng. Thế nhưng chính điều đó có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy. Nửa kia không hiểu và thông cảm cho tuổi Tuất, mâu thuẫn cũng từ đó mà nảy sinh.

Dường như cái tôi của con giáp này quá lớn nên không còn muốn chủ động hòa giải mà kệ cho mọi chuyện đến đâu thì đến. Trong thời điểm này, tình cảm từ những người thân trong gia đình chính là niềm an ủi cho bản mệnh. Tuổi Tuất có thể trò chuyện, chia sẻ những vất vả, khó khăn mà mình đang phải trải quan và đều nhận được sự động viên từ họ.

Vận trình tài lộc vượng phát vào thời điểm đầu tuần, nếu tuổi Tuất có ý định làm một số việc quan trọng liên quan đến tài chính thì đây là thời điểm cực kì thích hợp, mưu sự dễ thành, thu tiền bạc về đầy túi. Bản mệnh khéo léo ứng phó với nhiều tình huống khác nhau, không để mình phải chịu thiệt thòi.

Tử vi tuổi Hợi từ ngày 19/8 đến 25/8/2019

Tử vi tuần của người tuổi Hợi thăng trầm, có tin vui mà cũng có cả tin buồn. Vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này được quý nhân bên cạnh tương trợ nên mọi sự đều suôn sẻ, thuận lợi ngoài tưởng tượng. Nếu có gặp phải tình huống khó khăn thì bản mệnh cũng đều giải quyết nhanh chóng và ổn thỏa.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của con giáp này lại chẳng được thuận buồm xuôi gió như thế. Người ấy chẳng mặn nồng cũng chẳng lạnh nhạt hẳn, khiến cho bản mệnh lúc thì hy vọng, khi lại thất vọng, tâm trạng lên xuống thất thường. Người tuổi Hợi nên thẳng thắn nói ra những suy nghĩ, cảm xúc của mình cho đối phương chứ đừng nên giữ mãi trong lòng.

Hung tinh chiếu mệnh, con giáp này càng thấy bất lực khi không thể có được những thứ mình muốn, không thể có được người mình yêu. Bản mệnh nghĩ đến chuyện buông tay nhưng không đủ dũng cảm để từ bỏ vì tình yêu dành cho người ấy quá lớn. Bên cạnh tuổi Hợi còn rất nhiều người yêu quý, đừng vì thế mà chìm đắm trong nỗi u buồn đấy.

Về phương diện tài lộc trong tuần này khá vượng, song chủ yếu khởi sắc về thời điểm cuối tuần. Quý nhân trợ vận, bản mệnh có thêm nghề tay trái để tăng thu nhập cho mình. Tuy nhiên tuổi Hợi sẽ phải đánh đổi dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, vui chơi để làm việc, khá vất vả mới có được tiền bạc trong tay.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan