Tử vi tuần mới từ ngày 20/9/2021 - 26/9/2021 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 20 tháng 9 năm 2021 đến ngày 26 tháng 9 năm 2021, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 20/9/2021 đến 26/9/2021

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương cần phải được cải thiện đời sống tinh thần nó sẽ là một vấn đề đáng quan tâm nhất hiện nay. Khi tâm trạng đang thoải mái thì điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn để có được tinh thần rất hăng hái để làm việc hiệu quả hơn.

Những ai còn đang độc thân sẽ làm quen được với người bạn mới có cùng sở thích qua mạng xã hội, do đó mà khả năng bạn sẽ tìm kiếm được nửa kia là rất có thể. Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này nếu có nửa kia rồi sẽ có thói bị quen lệ thuộc vào ý kiến của đối phương. Bạn quen với việc đối phương nói sao thì sẽ không tự thân để suy nghĩ.

Trong phương diện công việc, sự nhiệt tình của cung hoàng này đang trở thành nguồn cảm hứng rất lớn cho những người xung quanh. Thế nhưng, Bạch Dương sẽ chú ý đến cả những chi tiết nhỏ nhất để có thể hạn chế được sai lầm, làm việc rất tỉ mỉ bao giờ tránh được rủi ro không đáng.

Tình hình tài chính của chòm sao này có thể đón nhận được những tin tức rất khả quan, việc hợp tác mang đến kết quả tốt giúp cho ví tiền của chòm sao này ngày càng rủng rỉnh hơn nữa. Hãy nhớ tính toán thật kỹ lưỡng mọi chuyện trước khi lựa chọn nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 20/9/2021 đến 26/9/2021

Dự báo tử vi tuần mới Kim Ngưu hãy cứ làm những gì mà bản thân mong muốn. Đừng lúc nào cứ mãi cẩn thận và đừng chi li hay quá lo lắng về ánh mắt của mọi người dành cho mình. Một chút sẽ giúp cho mình cảm thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn nhiều đấy.

Nếu đang còn độc thân, bạn sẽ được mọi người giới thiệu cho nửa kia phù hợp. Dường như mọi người đang cảm thấy sốt ruột về tình trạng độc thân của Kim Ngưu, nhưng bản thân bạn thì không quá lo lắng. Nếu đã có người thương, bạn hy vọng nửa kia có thể chủ động thể hiện tình cảm với mình.

Trong công việc của cung hoàng đạo này đang trên đà tiến triển ổn định, bởi phương pháp sáng tạo và cải tiến mà bản thân mình đã nghĩ ra trước đó. Kim Ngưu cần cố gắng duy trì phong độ như hiện tại nhé.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong tuần sẽ không có biến động quá nhiều. Nhưng nếu để có thể cải thiện được thu nhập, có lẽ chòm sao này sẽ cần phải thay đổi một số những phương pháp đầu tư trước của mình để tránh hao tài tốn tài sản nhé.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 20/9/2021 đến 26/9/2021

Tử vi tuần mới cho biết, Song Tử sẽ có một tuần mới tương đối êm đềm, không có gì phải quá lo ngại cả. Điều duy nhất mà chòm sao này cần quan tâm là hãy tăng thêm sự tín nhiệm của mình trong mắt mọi người để họ trở nên tin tưởng bạn.

Những ai còn đang độc thân sẽ vẫn rất thoải mái để có thể hưởng thụ một cảm giác độc thân, chòm sao này không muốn sa vào lưới tình, để rồi mất đi sự tự do cho mình. Nếu đã có người thương, Song Tử tin tưởng vào tình cảm và sự quan tâm mà đối phương dành cho mình.

Song Tử trong vấn đề công việc được đánh giá là rất khả năng làm việc độc lập rất tốt, hơn thế nữa bạn còn phát huy được cao độ khi mà có thể thỏa sức sáng tạo theo ý muốn cá nhân. Rất có thể, cung hoàng đạo này sẽ sắp có được bước đột phá rất bất ngờ đó.

Trong tuần mới, cung hoàng đạo này nên xây dựng cẩn thận những kế hoạch tài chính cụ thể để có thể giữ được nguồn tiền một cách ổn định, bạn không nên vung tiền quá tay vào những mục đích không là thật sự cần thiết và quan trọng nếu không muốn tiền bay theo gió.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 20/9/2021 đến 26/9/2021

Tuần mới Cự Giải sẽ cần phải học cách tu dưỡng tính tình của mình, hãy nên kiểm soát cảm xúc để có thể tránh được những xung đột không đáng có. Thái độ tùy hứng, thích làm theo ý riêng của bạn sẽ khiến cho không ít người xung quanh bạn phải khó chịu đấy.

Những bạn đang độc thân sẽ tạo ra được chú ý với người khác giới bằng chính sự trưởng thành, và chững chạc. Cơ hội để có thể tìm ra được một nửa yêu thương của Cự Giải ở rất gần mình, đừng nên bỏ lỡ một cách đáng tiếc đấy. Nếu ai còn đang độc thân đôi lúc hành động rất cảm tính mà không chú ý đến cảm nhận của người ấy.

Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ khá hơn trong tuần này, tuy nhiên phần bạn tự lực thì ít, phần nhiều là có người thân trong gia đình sẽ giúp đỡ và hỗ trợ rất nhiều. Nhìn chung, thì chòm sao này sẽ không phải quá lo lắng về tiền bạc như lúc trước nữa.

Thời gian này thì Cự Giải sẽ cần phải chú tâm nhiều hơn nữa vào nhiệm vụ mà bản thân đang đảm nhận, mọi người cũng đang quan sát bạn rất nhiều đó. Nếu làm tốt thì có lẽ chặng đường thăng tiến của chòm sao này cũng sẽ bằng phẳng rất nhiều.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 20/9/2021 đến 26/9/2021

Tuần này, Sư Tử có lẽ sẽ cần đến những ý tưởng mới mẻ của mình để cải thiện tình trạng trì trệ trong thời gian qua. Đầu óc như đông đặc, và bạn không thể nghĩ ra bất cứ một ý tưởng nào cả. Bạn nên thử thay đổi môi trường làm việc hoặc môi trường sống để có thể cải thiện tình hình đi nhé.

Về phương diện tình cảm với những ai còn đang độc thân sẽ không muốn phải nhận lấy tổn thương trong tình cảm, lời khuyên cho chòm sao này là hãy tránh tự bản thân suy diễn tình hình và ngộ nhận nữa nhé. Có lẽ những hành động khác thường của đối phương đang khiến cho bạn phải hiểu lầm ý kiến của đối phương.

Trong vấn đề về công việc của tuần mới, có thể Sư Tử sẽ phải vất vả hơn khi mà sẽ chủ động tiếp quản các công việc mới. Bạn không nên ôm đồm quá vì sức người có hạn và bạn cũng chỉ làm việc như những người khác là đủ 8 tiếng mà thôi. Có vẻ như bạn đang không hoàn toàn tập trung vào công việc cho lắm.

Tài chính của Sư Tử trong tuần mới sẽ có nguồn thu tay trái rất khả quan hơn là thu nhập từ công việc chính của mình. Dù không phải là lợi nhuận đang quá lớn, tuy nhiên cũng đủ để cho bạn có thể an tâm hơn rất nhiều.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 20/9/2021 đến 26/9/2021

Tuần mới, Xử Nữ sẽ vẫn rất nhàn nhã vì mọi chuyện vẫn đang tiến triển theo đúng như những kế hoạch mà bạn đã vạch ra. Nhân cơ hội này thì bạn hãy nên dành nhiều thời gian để có thể nghỉ ngơi, và thư giãn hợp lý hơn nữa nhé.

Nếu như Xử Nữ độc thân sẽ có thái độ rất lạnh lùng và sẽ dần học được cách tha thứ cho những lỗi lầm không cố ý của đối phương. Đôi bên sẽ càng ngày càng bao dung và thấu hiểu nhau hơn nữa.

Những ai còn đang độc thân sẽ có được sự săn đón, lấy lòng từ người đối diện. Có lẽ cung hoàng đạo này hãy nên thể hiện sự nhiệt tình của mình hơn chút nếu muốn tình cảm của bản thân sẽ có thể được suôn sẻ hơn. Nếu đã có người thương, chòm sao này sẽ không thể lúc nào cũng chiều chuộng quá mức người ấy như vậy.

Xử Nữ sẽ cần có thêm thời gian để có thể hợp tác nhuần nhuyễn với đồng nghiệp nhé. Hai người vốn có cách suy nghĩ và những ý tưởng khác nhau, để hòa hợp được thì không phải là điều gì đó dễ dàng ngay được.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 20/9/2021 đến 26/9/2021

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình cần phải học cách thấu hiểu mọi người xung quanh mình, không phải lúc nào cũng có thể bàng quan và tỏ thái độ thờ ơ đến như vậy. Bạn đang quá nhạy cảm với những sự thay đổi của các sự việc sự việc hay con người xung quanh sẽ là điều rất tốt cho những mối quan hệ của cung hoàng đạo này.

Những ai đang độc thân có vẻ như không mấy mặn mà muốn bắt đầu mối quan hệ mới nào cả. Phần vì quá khứ vẫn còn như nguyên vẹn với bạn. Nếu như đã có nửa kia rồi, thì chòm sao này sẽ cần phải thẳng thắn với đối phương về những suy nghĩ trong lòng mình, đừng vì những suy đoán không căn cứ mà sẽ  khiến mối quan hệ bị rạn nứt nhé.

Trong công việc, Thiên Bình sẽ cần tìm ra phương pháp để có thể thay đổi cách làm việc của bản thân, nếu như muốn đạt được thành tích và gây ấn tượng tốt đẹp hơn với cấp trên. Có như vậy, mọi chuyện cũng sẽ được giải quyết đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Tình hình tài chính trong tuần này của Thiên Bình cũng tương đối là ổn định. Nếu như mà làm tốt công việc được giao, chòm sao này sẽ có cơ hội nhận được một khoản tiền thưởng tương đối lớn, và sẽ đủ để bạn tự mua cho bản thân một món quà khích lệ đấy.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 20/9/2021 đến 26/9/2021

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp hãy học cách kiên nhẫn và hãy luôn nhớ giữ thái độ bình tĩnh trong mọi việc nhé. Dù cho có gặp phải bất kỳ vấn đề nào thì bạn cũng không được đánh mất niềm tin vào chính bản thân mình. Mọi chuyện rồi sẽ đều ổn thỏa hết thôi mà thôi.

Dường như đã là quá lâu rồi bạn không yêu một ai, những bạn đang độc thân sẽ có thời gian để gặp gỡ những đối tượng mới cho mình, hãy tranh thủ thể hiện bản thân và lựa chọn ra người ưng ý nhất cho mình nhé. Nếu đã có nửa kia rồi, thì có lẽ cả hai bạn sẽ đều cảm thấy an toàn và hạnh phúc khi được ở bên cạnh nhau.

Trong vấn đề công việc, Bọ Cạp sẽ trở nên tinh tế và nhạy cảm hơn rất nhiều. Đôi khi, bạn hãy dành ra nhiều thời gian để có thể chú ý một chút đến lãnh đạo và đồng nghiệp của mình nhé, đừng chỉ chăm chăm vào mỗi công việc của bản thân. Có như vậy, bạn mới có thể thoải mái và phát triển hơn được.

Tuần này sẽ không phải thời điểm thích hợp để bạn có thể đầu tư, không nên đưa ra những quyết định quá vội vàng để rồi gây thiệt hại lớn về sau đó. Tốt nhất bạn hãy nên đợi tới lúc thời cơ chín muồi để không bị thất thoát tiền bạc một cách đáng tiếc.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 20/9/2021 đến 26/9/2021

Tuần mới, Nhân Mã không gặp việc gì nóng nảy, hay hấp tấp trong thời điểm hiện tại. Đôi khi chòm sao này cần bước chậm lại, và hãy xác định xem thực chất bản thân mình đang thực sự cần và mong muốn điều gì rồi mới tiếp tục tiến lên nhé.

Những ai đang độc thân sẽ biết thể hiện ưu điểm một cách đúng lúc để thu hút người khác phái. Có lẽ cơ hội của Nhân Mã sẽ đến vào các buổi họp mặt bạn bè. Chòm sao này cần tranh thủ nắm bắt cơ hội làm quen. Biết đâu nhân duyên sẽ đến với bạn lúc bạn không ngờ tới nhất đó.

Tình trạng sức khỏe của bạn đang không được tốt cho lắm. Nhân Mã cần phải chú ý nhiều hơn đến bản thân mình. Đừng cứ mãi suy nghĩ quá mọi chuyện lên như thế, để rồi cả đêm không ngủ được, điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của bạn đấy. Hãy cứ thoải mái và suy nghĩ vấn đề đơn giản hơn nhé.

Trong phương diện công việc, Nhân Mã sẽ cần phải thể hiện rõ ràng ý tưởng của bản thân để nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh mình, bạn đừng cứ mãi khăng khăng làm theo ý kiến riêng của mình mà không quan tâm đến người khác như vậy nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 20/9/2021 đến 26/9/2021

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết cần cố gắng giữ được tinh thần nhẹ nhàng, và thoải mái nhất trong suốt tuần này. Chòm sao này cần phải thả lỏng đầu óc, để bản thân được thư giãn chứ không nên tự làm khó bản thân khiến cho đầu óc luôn căng thẳng suy nghĩ như thế nhé.

Về phương diện tình cảm, những bạn còn đang độc thân sẽ có hy vọng có thể phát triển được tình yêu công sở để cả hai có thêm thật nhiều thời gian bên nhau hơn nữa. Tuy nhiên, có vẻ như còn rất nhiều vấn đề mà bạn vẫn chưa có thể được giải quyết được, gây ra khúc mắc và tranh cãi giữa cả hai.

Ma Kết đừng nên chú ý quá đến những việc trước mắt, mà hãy nên làm tốt việc hiện tại tuy nhưng đồng thời cũng cần phải tính đến tương lai xa nhé. Công việc hiện tại dù có gặp phải nhiều khó khăn đến mấy, rồi cuối cùng bạn cũng sẽ vượt qua hết mà thôi.

Trong tuần mới, chòm sao này sẽ có thể đưa ra được những lựa chọn không quá đúng đắn vì dường như bạn đã quá ham mê chuyện kiếm tiền. Hãy suy nghĩ kĩ hơn khi đưa ra bất cứ quyết định hay lựa chọn nào cho mình bạn nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 20/9/2021 đến 26/9/2021

Tử vi hàng tuần cho biết Bảo Bình có thể yên tâm thu hoạch thành quả cho bản thân, đặc biệt là trong các lĩnh vực mà bạn đã dành phần lớn thời gian và công sức để có thể được nghiên cứu.

Những ai còn đang độc thân sẽ có được những quan điểm mới mẻ và cởi mở hơn về vấn đề tình cảm, thế nhưng bạn chưa tìm được một ai đó thực sự thích hợp với hình mẫu lý tưởng của mình. Có lẽ Bảo Bình sẽ cần thêm thời gian nữa để tìm được nửa kia phù hợp với bản thân bạn.

Trong phương diện tài chính, lời khuyên cho Bảo Bình đó là không nên quá vội vàng để đầu tư trong thời điểm hiện tại, mà hãy chờ đợi những cơ hội khác thích hợp hơn nữa nhé. Làm giàu là chuyện cả đời, không phải một sớm một chiều, do đó bạn đừng nên quá nóng nội làm gì nhé.

Về mặt công việc, chòm sao này sẽ có thể thể hiện được điểm mạnh, và sửa đổi những điểm yếu của bản thân, khiến cho mọi người và cấp trên rất hài lòng, đồng nghiệp xung quanh cũng sẽ phải ngưỡng mộ bạn rất nhiều.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 20/9/2021 đến 26/9/2021

Tuần mới, Song Ngư không nên tiếp tục có thể ỷ lại vào người khác như vậy mãi được. Bạn nên tự bước đi trên chính đôi chân của mình, như thế thì chòm sao này mới thực sự trưởng thành và mạnh mẽ được.

Các bạn còn đang độc thân có lẽ sẽ chất chứa rất nhiều những nỗi ưu tư trong lòng, ty nhiên sẽ không biết bày tỏ cùng ai. Nỗi buồn và sự cô đơn mỗi đêm khiến cho bạn mong muốn nhanh chóng tìm được một nửa yêu thương của mình để giãi bày, tuy nhiên mọi chuyện lại khó khăn hơn bạn nghĩ nhiều.

Chòm sao này sẽ có thể được giao cho những nhiệm vụ rất quan trọng của tập thể. Bạn đừng quá lo lắng, bởi vì bạn hoàn toàn sẽ hoàn thành xuất sắc mọi công việc. Nếu như cần thiết bạn hãy nhờ đến sự trợ giúp của người xung quanh mình nhé.

Về phương diện sức khỏe, việc ở nhà quá lâu khiến cơ thể bạn trở nên mệt mỏi và thiếu vận động. Do đó mà cơ thể trở nên thiếu săn chắc và tích tụ một lượng mỡ thừa. Và điều đó sẽ rất không tốt chút nào, chính vì vậy bạn cần có chế độ tập luyện và ăn uống thích hợp hơn nữa, dù là ở nhà đi chăng nữa nhé.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan