Tử vi tuần mới từ ngày 22/6/2020 - 28/6/2020 của 12 con giáp giải đoán

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 22 tháng 6 năm 2020 đến ngày 28 tháng 6 năm 2020 xem vận trình tài lộc và giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 22/6/2020 đến 28/6/2020

Tuần mới cho biết tuổi Tý nhận ra rằng có những thứ mình càng cố gắng càng chẳng đạt được gì. Tốt hơn hết, bản mệnh muốn dành nhiều thời gian ở một mình, nhất là thời điểm vào cuối tuần. Hãy tập trung năng lượng vào phục hồi tinh thần sẽ giúp con giáp này tỉnh táo hơn.

Những ngày đầu tuần người tuổi Tý phải đối mặt với Tỷ Kiên nên tinh thần có phần sa sút. Thay vì để ý những lời nói, nhận xét tiêu cực của người khác về mình thì con giáp này nên học cách lờ chúng đi để tập trung vào công việc, cải thiện cuộc sống của bản thân.

Chuyện tình cảm của bản mệnh thời điểm này có nhiều khúc mắc không thể giải thích được. Có thể là những tình cảm ban đầu của hai người đang dần phai nhạt. Con giáp này và nười ấy dường như ở bên cạnh nhau như thói quen vậy. Hãy tìm cách để làm mới tình yêu của mình nhé.

May mắn là trong tuần có cát tinh ghé thăm nên những khó khăn của bản mệnh sẽ sớm được giải quyết thôi. Vận hạn nhờ đó là cũng được giảm nhẹ trông thấy. Vì thế, lúc mệt mỏi hay căng thẳng cũng đừng trở nên cộc cằn, khó tính quá khiến người muốn hỗ trợ bạn không muốn lại gần.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 22/6/2020 đến 28/6/2020

Tử vi phương Đông hàng tuần 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu tuần này gặp nhiều việc không như ý. Tâm trạng của con giáp này vì thế mà cũng không được tốt cho lắm. Bản mệnh cũng có thể bị kích thích và đi đến các quyết định nóng vội hơn thường lệ. Hãy tìm cách xử lý những cảm xúc tiêu cực của chính mình đã nhé.

Trong cuộc sống đều sẽ có những thời điểm lên bổng xuống trầm nên con giáp này nhớ phải bình tĩnh, chỉ cần vượt qua một số trở ngại là có thể nhận được sự hỗ trợ của Thực Thần chỉ lối cho những việc gì nên làm, việc gì nên tránh. Từ đó tuổi Sửu phát huy hiệu quả năng lực của bản thân rồi đấy.

Vận trình tình cảm của bản mệnh có dấu hiệu trùng xuống, thậm chí con giáp này còn làm mất đi hình ảnh đẹp đẽ đang có trong mắt đối phương bằng những lời nói thiếu suy nghĩ. Đừng để sự việc đi quá xa, hãy học cách im lặng khi cần thiết vì đó mới thực sự là điều cần làm lúc này.

Trong tuần có sao Thiên Hình mang đến những tác động xấu, chính vì thế lời khuyên dành cho con giáp này là đừng tỏ ra hống hách hay ta đây, nếu không sẽ tự rước họa vào thân vì sự bất cẩn và bốc đồng của mình đấy. Thậm chí, có người bị thương và phải nằm viện.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 22/6/2020 đến 28/6/2020

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo tuần mới của tuổi Dần khá an nhàn, thực sự thoải mái, tĩnh lặng, lúc này bản mệnh có thời gian để suy nghĩ về những gì mình làm được và chưa làm được. Con giáp này được thả lỏng và sau đó dành thời gian cho những công việc mà mình yêu thích.

Tất nhiên là có những khó khăn không thể tránh khỏi nhưng khi có Chính Ấn hỗ trợ người tuổi Dần tìm lại được bản ngã của mình. Ngoài ra đây cũng tuần tuyệt vời để bản mệnh tham gia các hoạt động văn hóa, giao lưu, giúp tinh thần được thoải mái và phấn chấn hơn.

Vận trình tình cảm của con giáp này khởi sắc. Đối với người đang yêu thì đây cũng là cơ hội tuyệt vời thắt chặt tình cảm với người ấy, đem lại cho nhau những phút lãng mạn, tình cảm. Tuy nhiên bản mệnh đã yên bề gia thất thì hãy trân trọng mối quan hệ nơi tổ ấm, giữ khoảng cách với người khác giới nhé.

Sao Ngũ Quỷ Hung tinh nhắc nhở con giáp này cần phải chi tiêu hợp lý hơn, tránh vung tay quá trán. Việc này có thể khiến cho bản mệnh tốn kém mà không mang lại hiệu quả mong đợi. Hãy học cách tìm niềm vui từ những giá trị vật chất nhỏ nhất, tuổi Dần sẽ thấy cuộc sống ý nghĩa hơn nhiều.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 22/6/2020 đến 28/6/2020

Tử vi 12 con giáp, tuổi Mão có được khoảng thời gian vô tư, thoải mái mà bản thân đã mong đợi từ rất lâu rồi. Nhìn chung, các phương diện trong tuần của con giáp này đều khá tốt, bản mệnh khéo léo trong việc xử lý các tình huống trong cuộc sống hơn bao giờ hết.

Ảnh hưởng Thương Quan từ đầu tuần cũng không hẳn là việc xấu vì đó là hồi chuông thức tỉnh con giáp này tập trung vào những giá trị cuộc sống mà tuổi Mão đang xây dựng bấy lâu nay. Qua đó nhắc nhở bản mệnh không bị lạc hướng, làm những điều sai trái với lương tâm của mình.

Đường tình duyên vượng sắc, đào hoa nở rộ, con giáp này đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Đây là thời gian cho các cuộc gặp gỡ, giao lưu trong gia đình, họ hàng và người thân, hãy chuẩn bị tinh thần cho một buổi tối đầy tiếng cười và niềm vui.

Có Cát tinh trợ mệnh cho người độc thân, gặp gỡ đối tượng khác giới có thể khiến con giáp này hoài niệm về những cảm xúc rạo rực của tình yêu. Đối với nhiều cặp đôi, đây là cơ hội hoàn hảo để đôi bene thẳng thắn chia sẻ những mong muốn, suy nghĩ về tương lai của cả hai.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 22/6/2020 đến 28/6/2020

Tử vi hàng tuần cho thấy vận trình tuần này của tuổi Thìn có nhiều điều không được như ý. Thế nhưng, con giáp này đừng vội trách cứ ai đó, phần nhiều mọi sự cố xảy ra là do cách hành xử thiếu khôn ngoan và có phần hấp tấp của bản mệnh đấy, nhớ kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn nhé.

Những ngày đầu tuần nếu có xảy ra chuyện cũng là việc khá nhỏ, không đáng bận tâm vì con giáp này sẽ được Thiên Quan che chở. Thế nhưng đừng người tuổi Thìn cũng đừng vì thế mà chủ quan bởi đó là cơ sở để càng về cuối tuần kẻ xấu càng dễ làm hại đấy nhé.

Về phương diện tình cảm trong tuần của con giáp này có chút xáo trộn. Người độc thân chớ nên vội tin ai đó mà hãy dành thời gian tìm hiểu kĩ càng. Trong khi đó người đã lập gia đình hãy học cách thay đổi và cải thiện cuộc sống hôn nhân của mình, đừng đẩy nửa kia ra xa bằng những lời nói vô tâm.

Ảnh hưởng của sao Dịch Mã nên bản mệnhy khó có thể ngồi yên một chỗ trong tuần này. Nếu không phải lý do công việc thì cũng là chuyến đi nghỉ ngắn ngày. Con giáp này có thể thu được kha khá kiến thức thú vị bằng những trải nghiệm thực tế này đấy.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 22/6/2020 đến 28/6/2020

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng vận tình của người tuổi Tị khá tốt, có thể phát huy được năng lực của bản thân và cũng được rất nhiều người quý mến. Tuần này con giáp này có những ý tưởng thú vị về cuộc sống gia đình hay công việc, hãy dành thời gian để đào sâu, nghiên cứu nhé.

Chỉ có điều cuối tuần do có Kiếp Tài nên bả mệnh thường trong cảm giác lo lắng bất an. Việc này cũng không có gì là xấu vì đó là lúc tuổi Tị cảm nhận rõ có việc gì đó không ổn. Nếu tìm ra vấn đề hãy tập trung xử lý nó cho đến khi bản thân cảm thấy yên tâm và thoải mải mới thôi.

Vận trình tình duyên kém sắc. Có thể lâu nay con giáp này đã bỏ qua những biểu hiện xấu nên không đối mặt với tình hình nên bây giờ nhận sự bất lợi về mình. Lúc này thay vì đánh giá chủ quan bản mệnhnên thẳng thắn nói ra những mong muốn của mình cho đối phương lắng nghe và thấu hiểu.

Sao Thiên Vu cát tinh nâng đỡ tuần mới, mang lại cho con giáp này cơ hội công việc mới rất tốt cho những người vẫn đang tìm việc. Bản mệnh là người thông minh, ham học hỏi, lại xây dựng được hình ảnh tốt, nổi bật hơn hẳn những người cùng làm với mình.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 22/6/2020 đến 28/6/2020

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Ngọ tuần này đặc biệt may mắn. Mọi công việc đều diễn ra trôi chảy, con giáp này đạt được thành công. Tuy nhiên có một vấn đề mà bản mệnh cần phải lưu ý là quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe, không nên rượu bia, chất kích thích thái quá làm ảnh hưởng đến thân thể nhé.

Nhất là khi Chính Tài xuất hiện vào ngày đầu tuần mang tới cơ hội về kiếm tiền, đòi hỏi con giáp này phải thực sự tỉnh táo. Lúc đó, nhất định không được vì những cuộc gặp gỡ đối tác mà lại không kiểm soát được hành động cũng như lời nói vì say xỉn thì dễ làm hỏng việc lắm đấy.

Sao Âm sát chủ về âm mưu điềm báo người tuổi Ngọ dễ trở thành mục tiêu của tiểu nhân. Do đó, trong các cuộc vui chớ tiết lộ những bí mật của bản thân để cho những kẻ tiểu nhân nắm thóp. Điều đó sẽ trở thành vũ khí làm hại bản mệnh sau này mà không hay biết.

Có lời nhắc nhở tới con giáp này hãy trân trọng người yêu thương và học cách chung thủy hơn, chớ nên đứng núi này trông núi nọ. Trân trọng những tình cảm chân thành mà người ấy dành cho mình là cách để có được hạnh phúc, thay vì theo đuổi những thứ phù phiếm của cuộc sống.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 22/6/2020 đến 28/6/2020

Theo tử vi tuần mới này, vận trình tuần mới của tuổi Mùi có phần trầm lắng. Con giáp này thiếu động lực, không muốn làm việc gì cả. Có thể sau vài tháng làm quá sức thì lúc này bản mệnh lại muốn buông ra một chút để bản thân được hoàn toàn nghỉ ngơi, thư giãn.

Chính Quan hỗ trợ đường công danh sự nghiệp trở nên suôn sẻ vì thế mà con giáp này lại tự mãn về sức mạnh và khả năng của mình. Hãy chấn chỉnh lại bản thân sớm đi thôi, nếu cứ chôn vùi mình trong chiến thắng nho nhỏ như thế bản mệnh sẽ sớm trở thành kẻ thua cuộc lúc nào không hay.

Những mâu thuẫn căng thẳng sẽ nổ ra trong gia đình con giáp này có thể xảy ra do sự bất đồng quan điểm sống, do sự hiểu sai một vấn đề nào đó mà đôi bên đều không chịu thừa nhận. Dù gì đi nữa, tranh cãi cũng không phải là cách giải quyết tốt nếu như bản mệnh muốn có được sự thấu hiểu và sẻ chia. Hãy lắng nghe nhiều hơn nhé.

Ảnh hưởng của sao Thiên Nguyệt hung tinh cho thấy con giáp này đang gặp vấn đề về thể lực. Sức khỏe đóng một vai trò hết sức quan trọng, hãy chú ý đến mọi tín hiệu cơ thể cảnh báo. Ngoài ra bản mệnh cũng cần thận trọng khi tham gia giao thông, nếu không có thể gặp rắc rối.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 22/6/2020 đến 28/6/2020

Tuổi Thân đón nhận niềm vui và những hi vọng mới. Nhất là với những ai yêu thích làm việc độc lập thì này có thêm cơ hội nhận được sự đồng hành từ những người có chung quan điểm. Con giáp này được làm việc cùng người tâm đầu ý hợp càng tăng thêm hứng thú và dễ đạt được kết quả tốt.

Thiên Ấn mang lại sức sáng tạo không ngừng cho bản mệnh từ những ngày đầu tuần. Thế nhưng, đừng vì vậy mà quên để ý những thực tế đang hiện ra trước mắt, chỉ khi người tuổi Thân biết kết hợp giữa sáng tạo và tính khả thi của nó thì bạn mới dễ chạm tới thành công.

Đường tình duyên vô cùng êm đẹp. Tuần mới khá hạnh phúc và vui vẻ đối với những con giáp này. Nhất là người độc thân dễ tìm được một nửa tâm đầu ý hợp cho mình. Đây cũng là ngày mà bản mệnh có thể nhận được món quà bất ngờ từ người yêu thương và có buổi hẹn hò ngọt ngào.

Sao Nguyệt Mã chủ vế dịch chuyển thuận lợi cho công việc, điều nay rất tốt cho những ai đang ấp ủ kế hoạch làm việc mới trong tuần này. Nếu con giáp này đang thi cử thì lúc này dễ đạt được kết quả như ý. Nhìn chung mọi công việc đều tiến triển trôi chảy.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 22/6/2020 đến 28/6/2020

Tử vi tuần mới chỉ ra rằng vận trình tình cảm của người tuổi Dậu có nhiều may mắn. Nếu có ai đó se duyên lành thì con giáp này đừng ngại ngùng mà đánh mất cơ hội của mình đấy nhé. Hãy để quá khứ ngủ yên, bản mệnh có thể tận hưởng niềm vui vẻ, hạnh phúc hiện tại.

Chính Quan mang lại cơ hội mới, giúp cho con giáp này phát huy tốt năng lực của bản thân trong nhiều khía cạnh của cuộc sống. Hơn nữa, bản mệnh rất trân trọng những gì đang có nên càng say mê sáng tạo để có thể tiếp tục cống hiện những giá trị tốt đẹp cho mọi người xung quanh.

Lúc này tuổi Dậu cũng rất vui với những thành quả, giá trị công việc đã đạt được, hoàn toàn có quyền tự hào về bản thân mình. Đây cũng là ngày để con giáp này truyền đạt, chia sẻ những kinh nghiệm hay tới những người trẻ hơn, cho họ những kiến thức mà mìnhn có được trên con đường đã đi qua.

Cơ hội thăng quan tiến chức mà sao Thiên Đức trợ lực không phải là nhiều. Vì thế, bản mệnh đang có tham vọng thì chớp ngay thời cơ đang có. Hãy dồn sức vào những việc đang làm để hoàn thành mục tiêu, chịu khó mệt mỏi một chút thời gian này thôi, rồi con giáp này sẽ sớm nhận được thành quả.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 22/6/2020 đến 28/6/2020

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng tuổi Tuất nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn thay vì huênh hoang và quá tự tin vào năng lực của mình nhé. Con giáp này cần ghi nhận thành quả của người khác, tôn trọng và đánh giá tốt, thay vì để sự ghen tị làm cho mình mờ mắt và hành xử không tốt nhé.

Dường như đầu tuần xuất hiện Thiên Quan cho bản mệnh thấy có những dự cảm không tốt. CNhững ngày cuối tuần có những điều con giáp này không muốn cũng xảy ra. Bản mệnh phân vân nhưng vẫn chưa biết nên giải quyết thế nào thì hãy hỏi những người có kinh nghiệm.

Vận trình tình cảm trong tuần có dấu hiệu đi xuống thấy rõ. Thậm chí, có thể vướng vào một mối quan hệ tay ba nào đó, hoặc dễ ghen tuông nếu đã có gia đình. Đây cũng là ngày mà những trải nghiệm, những thay đổi mới mẻ trong đời sống đem lại cho con giáp này sự nhiều cung bậc cảm xúc.

Sao Bạch Hổ hung tinh điềm báo có khá nhiều điều bất lợi cho người tuổi Tuất. Nếu con giáp này không cẩn thận có thể gặp họa huyết quang, bất lợi cho thân thể. Bản mệnh cần phải thận trong từng việc nhỏ nếu không sẽ vì lý do sức khỏe gây ảnh hưởng tới công việc đấy.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 22/6/2020 đến 28/6/2020

Tuần mới của tuổi Hợi sẽ cảm thấy mệt mọi vì công việc đòi hỏi nhiều yêu cầu. Hơn nữa, con giáp này còn phải giúp đỡ, lo lắng thêm cả cho người khác nữa. Chắc chắn đây sẽ là một tuần nhiều căng thẳng, nhưng cách giải quyết tốt nhất chính là giữ bình tĩnh và kiên nhẫn để đi qua mọi rắc rối.

Những ngày đầu tuần bản mệnh rối bời vì ảnh hưởng của Tỷ Kiên khi hết việc tiền nong đến mối quan hệ. May mắn là càng về cuối tuần tình hình đã khá hơn khi con giáp này dần giải quyết được từng vấn đề một. Đến khi nhìn lại cũng không hiểu vì sao mình làm tốt được như thế.

May mắn là có cát tinh tương trợ nên dù người tuổi Hợi mệt một chút nhưng kết quả khá ưng í, thậm chí có người vượt cả mức kế hoạch đã đề ra từ trước, hứa hẹn còn được tăng lương thưởng xứng đáng vì những nỗ lực đã bỏ ra. Tài lộc ghé thăm mang lại cho bản mệnh sự hào hứng hơn trong việc kinh doanh, đầu tư.

Có những nỗi buồn phiền trong lòng mà con giáp này không biết thổ lộ cùng ai. Trong chuyện tình cảm, khi bản mệnhcảm thấy bất ổn nghĩa là bất ổn, đừng cố trốn tránh cảm xúc của mình nữa. Nếu chia tay là việc tốt cho cả hai thì hãy giải thoát cho bản thân cũng như đối phương.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan